Top 5 Địa chỉ khám sản phụ khoa uy tín nhất tại Ba Đình, Hà Nội

553

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi lo thầm kín của nhiều chị em phụ nữ. Do đó, việc có trong tay danh sách những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là rất cần thiết....xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội được biết đến là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, là địa chỉ đáng tin cậy của người dân thành phố cũng như các khu vực lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản. Không chỉ phát triển mạnh các lĩnh vực như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình mà bệnh viện còn đặc biệt ưu tiên phát triển các lĩnh vực mũi nhọn như hỗ trợ sinh sản, chẩn đoán trước sinh và sàng lọc sơ sinh.


Bệnh viện là nơi hội tụ các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, luôn chu đáo trong quá trình khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh, khoa Chuyên khám. Hiện tại, bệnh viện là nơi điều trị các bệnh về sản phụ khoa như

  • Viêm nhiễm phụ khoa
  • Bệnh lý cổ tử cung
  • Khối u phụ khoa
  • Tư vấn tiền hôn nhân
  • Tiền mãn kinh, mãn kinh
  • Phát hiện sớm ung thư để có hướng điều trị kịp thời.

Với những kinh nghiệm được tích lũy trong suốt nhiều năm hoạt động, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa tốt nhất của nhiều chị em tại Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - CẤP CỨU: 024 3834 3181 - ĐẶT KHÁM: 19006922
  • Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 5746
  • Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3351 2424

Website: https://benhvienphusanhanoi.vn

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ảnh 1
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ảnh 2
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn là bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội, thực hiện nhiều dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng với hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng và hơn 1.000 cán bộ nhân viên.


Bệnh viện tiếp nhận các bệnh nhân nặng từ tuyến dưới chuyển lên, là địa chỉ khám thai của nhiều chị em tại thành phố Hà Nội, một số bệnh nhân của bệnh viện là từ bệnh viện phụ sản Trung Ương chuyển sang. Vì vậy đây cũng là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Ba Đình mà bạn có thể tìm đến.


Đội ngũ bác sẽ tại bệnh viện vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3823 3075 & 024 3823 3073

Website: http://bvxanhpon.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn ảnh 1
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn ảnh 2
Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng khám BS. Trần Danh Cường

Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Trần Danh Cường là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ siêu âm theo dõi thai kỳ, đồng thời thăm khám và điều trị các bệnh lý về phụ khoa. Phòng khám sản do bác sĩ Trần Danh Cường phụ trách là địa chỉ khám thai uy tín cho các mẹ trên địa bàn Hà Nội.

Bác sĩ Trần Danh Cường chính là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị tại phòng khám sản. Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Trần Danh Cường trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh lý trở nên chính xác, an toàn và đạt hiệu quả.


Cơ sở vật chất tại phòng khám bao gồm các thiết bị hiện đại như:

  • Hệ thống máy siêu âm 4D có màn hình LCD
  • Máy siêu âm 2D
  • Hệ thống máy chụp X-Quang cao tần
  • Hệ thống máy nội soi tử cung
  • Hệ thống Monitor sản khoa giúp theo dõi tim thai, sản phụ và cơn co thắt tử cung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Phố Tôn Thất Thiệp, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 2240 3224

Phòng khám BS. Trần Danh Cường ảnh 1
Phòng khám BS. Trần Danh Cường
Phòng khám BS. Trần Danh Cường ảnh 2
Phòng khám BS. Trần Danh Cường
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám BS. Đinh Hùng Vỹ

Phòng khám Bác sĩ Vỹ là phòng khám do bác sĩ Đinh Hùng Vỹ thành lập và đưa vào hoạt động cùng với đội ngũ y bác sĩ đã từng học tập, tốt nghiệp tại trường Đại học Y Hà Nội. Tất cả các bác sĩ làm việc tại đây đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế cũng như công tác tại các bệnh viện lớn.


Điểm nổi bật của phòng khám là được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến. Do đó, đây luôn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, mang đến sự hài lòng cho người bệnh. Với đội ngũ các bác sĩ luôn tận tâm với nghề, thân thiện và nhiệt tình với bệnh nhân, người bệnh sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh.


Ngoài ra trang thiết bị tại phòng khám đều là những máy móc tiên tiến, hiện đại hỗ trợ tốt quá trình chẩn đoán, thăm khám và điều trị, phòng khám còn trang bị thiết bị y khoa vô khuẩn tại phòng khám giúp bệnh nhân tránh khỏi sự nhiễm khuẫn, lây nhiễm mầm bệnh từ người này qua người khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 89B Dốc Phụ Sản, đường La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3775 6010

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế được Sở Y Tế cấp phép trước khi đi vào hoạt động chính thức, vì vậy đảm bảo tính pháp lý cao. Phòng khám thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung với thế mạnh trong điều trị bệnh lý Phụ khoa, Nam khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh – hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới. Mọi danh mục và các hoạt động thăm khám, điều trị đều được Sở Y tế cấp phép nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.


Hướng đến mục tiêu đem đến cho người bệnh những dịch vụ khám, chữa bệnh tốt nhất, phòng khám đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã thực hiện thăm khám theo yêu cầu, đạt chuẩn chất lượng cao. Người bệnh được trải nhiệm những tiện ích đặc biệt trong môi trường y tế tốt nhất, hiện đại và thoải mái.


Dịch vụ nổi bật tại phòng khám:

  • Phụ Khoa
  • Nam Khoa
  • Bệnh Xã Hội
  • Kế Hoạch Hóa Gia Đình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0836 633 399 & 038 626 7996
Email: yhocquocte.12kimma@gmail.com
Website: http://dakhoayhocquocte.com/
Facebook: https://www.facebook.com/yhocquocte.12kimma/

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế ảnh 2
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế
Trên đây là những phòng khám sản phụ khoa uy tín tại Ba Đình, Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế