Top 5 Địa chỉ khám thai tại Bắc Giang uy tín nhất

50

Trong quá trình mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với nhiều nguy cơ như thai phát triển chậm, dị tật thai nhi, tai biến sản khoa,… Việc lựa chọn địa chỉ khám thai uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang

Có lẻ Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang đã không còn xa lạ với người dân tại đây rồi nhỉ? Đây là một trong những địa chỉ khám thai uy tín hàng đầu được nhiều mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn tại Bắc Giang. Sở dĩ nơi này được nhiều mẹ bỉm đánh giá cao là bởi tại đây có một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành trong nước và quốc tế, luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật y học mới trong công tác khám và siêu âm thai. Cam kết sẽ mang lại cho các mẹ những giải pháp toàn diện và hiệu quả trong chăm sóc sức khỏe.


Các mẹ bầu khi đến khám thai tại Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang sẽ được thăm khám, siêu âm thai định kỳ hằng tháng, làm các xét nghiệm liên quan để biết được những bất thường của mẹ và bé, test tiểu đường thai kỳ,... được tư vấn dinh dưỡng và phòng ngừa các bệnh thường gặp trong thai kỳ như cao huyết áp, tiểu đường thai kỳ,… Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang sẽ theo dõi và chăm sóc chu đáo cho các thai phụ xuyên suốt từ đầu thai kì cho tới lúc sinh trong điều kiện cơ sở vật chất, máy móc hiện đại được đầu tư đồng bộ. Để quá trình mang thai của bạn được thoải mái và an tâm nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.
Điện thoại: 1900 0232
Email: tiepnhanthongtinbvdkbg@gmail.com

Website: http://bvdktinhbacgiang.vn

Fanpage: www.facebook.com/bvdktbacgiang

Google maps: https://maps.app.goo.gl/pBvKuEgAetQ1oNNt6

Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang ảnh 1
Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang
Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang ảnh 2
Bệnh Viện Đa Khoa tỉnh Bắc Giang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang

Một địa chỉ nữa mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu tìm kiếm nơi khám thai uy tín tại Bắc Giang đó là Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang. Nơi này được rất nhiều mẹ bầu lựa chọn thăm khám bởi dịch vụ dịch vụ khám, siêu âm thai chất lượng cao, an toàn, hiệu quả.


Và để làm được điều đó ngoài việc là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại như máy theo dõi nhịp tim thai, máy siêu âm,… nhằm hỗ trợ trong công tác theo dõi và phát hiện các vấn đề sức khỏe ở thai nhi. Từng thông tin về tim thai, cân nặng, chỉ số, tình trạng của bé sẽ được cung cấp cụ thể, rõ ràng và chính xác.


Hơn thế nữa, Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang còn giúp mẹ bầu làm các xét nghiệm liên quan đến mẹ và bé tiện lợi vô cùng. Mọi chi phí khám thai đều được công khai minh bạch và được đánh giá là hợp lý so với chất lượng mà Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang mang lại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang.

Điện thoại: 020 4399 2996 hoặc 0379 929 393

Email: benhviensannhi@bacgiang.gov.vn

Website: http://benhviensannhibacgiang.vn

Fanpage: www.facebook.com/benhviensannhibacgiang

Google maps: https://maps.app.goo.gl/cFFLBBuTZjAxN2zK7

Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang ảnh 1
Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang
Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang ảnh 2
Bệnh Viện Sản Nhi Bắc Giang
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh

Tuy không phải là bệnh viện với quy mô lớn nhưng Siêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh lại được rất nhiều mẹ bầu tin tưởng mỗi khi mang thai tại Bắc Giang. Vì khi đến đây mẹ bầu sẽ được thăm khám, chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và giàu y đức. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết về tim thai, tình trạng phát triển của bé cũng như phát hiện ra những bất thường nếu có.


Dù là cơ sở y tế có quy mô nhỏ nhưng phòng khám được trang bị đầy đủ những máy móc và thiết bị cần thiết. Đảm bảo quá trình thăm khám diễn ra thuận tiện và chuẩn xác nhất. Không chỉ thăm khám thai Siêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh còn hỗ trợ làm các xét nghiệm mẹ và bé liên quan như double test, nipt, tiểu đường thai kỳ,...dựa trên kết quả đó để tư vấn mẹ bầu có chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp nhất.


Để trở thành người mẹ thông thái, thai kỳ an tâm hãy đến với Siêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh ngay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: My Điền 1, Hoàng Ninh, Việt Yên, Bắc Giang
  • Chi nhánh 2: Đối diện Bệnh viện huyện Lạng Giang, TT. Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0965 690 965

Email: bsgiaphoanganh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuamthaibsgiaphoanganh

Google maps:

  • Chi nhánh 1: https://maps.app.goo.gl/2BFxNzKxtFMc9XbZ9
  • Chi nhánh 2: https://maps.app.goo.gl/XfhTd5nqXkDX22D3
iêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh ảnh 1
iêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh
iêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh ảnh 2
iêu Âm Thai Chuyên Sâu - Phòng Khám Giáp Hoàng Anh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám BS Đạo

Tọa lạc tại 176 Huyền Quang, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang Phòng khám BS Đạo hiện cũng là một trong những phòng khám uy tín tại Bắc Giang được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi lẻ ở đây có vô vàng các tiện ích và cách phục vụ tuyệt vời không đâu sánh bằng. Cụ thế, bạn sẽ được sự tư vấn cũng thăm khám tận tình của bác sĩ chuyên khoa sản nhiều năm kinh nghiệm. Từng chi tiết về tim thai, độ mờ da gáy, chiều dài, cân nặng.... sẽ được cung cấp cụ thể, rõ ràng và chuẩn xác. Hơn thế nữa, tại đây còn có thể thấy được những bất thường để có các giải pháp tối ưu nhất thông qua các xét nghiệm mẹ và bé.


Một ưu điểm nổi bật nữa là quy trình khám thai tại đây cũng diễn ra nhanh chóng, mẹ sẽ không phải xếp hàng chờ lâu. Máy móc trang thiết bị hết sức hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa việc thăm khám chữa bệnh. Đặc biệt nhiều người đánh giá cao Phòng khám BS Đạo ở chỗ dù có đông khách tới đâu thì bác sĩ vẫn ân cần hỏi han và giải thích cặn cẽ cho từng người chứ không hề nôn nóng. Chính bởi thái độ nhiệt tình và tận tâm như vậy tạo nên sự thoải mái cho khách hàng cũng như tạo nên tên tuổi của Phòng khám BS Đạo trong suốt thời gian qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Huyền Quang, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

Điện thoại: 0912 625 639

Email: dobichhong92@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063473413271

Google maps: https://maps.app.goo.gl/Z3NTPExBnnqBHUmq7

Phòng khám BS Đạo ảnh 1
Phòng khám BS Đạo
Phòng khám BS Đạo ảnh 2
Phòng khám BS Đạo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác sỹ Nhung

Không quảng cáo rầm rộ Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác sỹ Nhung khẳng định tên tuổi của mình bằng chất lượng dịch vụ mang lại với các dịch vụ thăm khám, siêu âm thai chuẩn xác tại Bắc Giang. Khi đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác sỹ Nhung mẹ bầu sẽ được:

  • Được theo dõi sát tình hình phát triển của bé trong suốt thời kỳ mang thai
  • Được thấy hình ảnh bé tương đối rõ nét qua trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay
  • Phát hiện kịp thời những bệnh lí của bà mẹ liên quan đến thai nghén cũng như những bất thường của thai nhi thông qua các xét nghiệm.
  • Chăm sóc tận tình của bác sĩ chuyên khoa trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm và thường xuyên cập nhật kiến thức mới.
  • Được nhắc nhở lịch khám theo đúng kỳ
  • Tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và kiến thức thai nghén.

Với quy trình thăm khám rõ ràng, cụ thể cùng với đó là mức chi phí hợp lý Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác sỹ Nhung chắc chắn sẽ giúp bạn có kỳ thai thật an toàn nhất. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 6, Nguyễn Thị Lưu 8, Tổ 8, Ngô Quyền, Bắc Giang (ngay cổng sau bến xe Bắc Giang)

Điện thoại: 0974 528 924

Email: bsNhung.snbg@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phongkhamsanphukhoabacsynhung/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/TEmHhRTPUETQB6Rk9

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa ảnh 2
Ảnh minh họa
Trên đây là top các địa chỉ khám thai tại Bắc Giang uy tín nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi khám thai an toàn, chuẩn xác nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .