Top 4 Địa chỉ khám và điều trị trầm cảm tốt nhất tại TP. HCM

41

Trầm cảm là chứng bệnh về tâm thần học do sự rối loạn hoạt động của não bộ gây ra. Các biến chứng bất thường trong tâm lý đã tạo ra nhiều biến đổi bất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam và Viện Nghiên cứu Tâm lý và Phát triển Con người. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị liệu tâm trí và chữa lành tâm bệnh tại Việt Nam được xây dựng trên quy mô lớn, chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.


Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã và đang ứng dụng Khoa học Ngôn ngữ lập trình tư duy, Khoa học tâm lý trị liệu chuyên sâu cùng các quy luật tự nhiên của vũ trụ để tìm nguyên nhân gốc rễ và chữa lành tâm bệnh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe của mình một cách tự nhiên và toàn diện từ bên trong ra bên ngoài, từ gốc rễ, niềm tin, tâm trí đến thể lý, từ đó khỏe mạnh và tâm an để thực sự có một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.


Ưu điểm khi giải quyết chứng trầm cảm bằng Tâm lý trị liệu tại NHC:

  • Phương pháp tâm lý trị liệu không cần sử dụng thuốc, không can thiệp vào cơ thể, không có tác dụng phụ, không để lại biến chứng sau này. 
  • Chữa lành tâm bệnh thông qua các buổi trị liệu ngôn ngữ trực tiếp, các quy trình trị liệu chuyên sâu tại Trung tâm và các quy trình trị liệu hàng ngày do chuyên gia hướng dẫn khách hàng thực hiện tại nhà. 
  • Phương pháp trị liệu tâm lý độc quyền của NHC Việt Nam là thành quả nghiên cứu nhiều năm của Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến, Giám đốc điều hành Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cùng các chuyên gia tâm lý được đào tạo bài bản từ các Hiệp hội: NLP Hoa Kỳ, Hypnotherapy Hoa Kỳ, Time Line Therapy.
  • Lộ trình trị liệu được thiết kế dựa trên nguyên nhân gốc rễ gây ra trầm cảm, giải quyết dứt điểm trầm cảm, sức khỏe hồi phục một cách tự nhiên, hiệu quả được cam kết rõ ràng.
  • Cung cấp cho khách hàng cách chăm sóc sức khỏe tâm trí, các phương pháp, kỹ năng để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hạn chế tối đa tình trạng tái phát.
  • Kết nối và gắn kết, hòa hợp hơn với những mối quan hệ quan trọng, đặc biệt là người thân trong gia đình.
  • Giúp khách hàng có góc nhìn, tư duy, niềm tin tích cực hơn về bản thân và cuộc sống.
  • Được giới khoa học trên toàn thế giới công nhận và ủng hộ phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là trong lĩnh vực trị liệu trầm cảm. Được áp dụng rộng rãi tại: Mỹ, Anh, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc,… 
  • Thử nghiệm khoa học với 400 người mắc bệnh trầm cảm và đã chữa lành cho hàng ngàn khách hàng đến với NHC Việt Nam. Sau khi được can thiệp bởi phương pháp trị liệu tâm lý đã có thể giảm nhanh chóng các triệu chứng bệnh; biết cách chăm sóc và yêu quý bản thân hơn, và trở thành người bình thường khoẻ mạnh hoà nhập cuộc sống với gia đình, xã hội.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 096 299 8008 & 028 2201 2555

Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Website: tamlytrilieunhc.com

Facebook: facebook.com/tamlytrilieuNHC

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện tâm lý Việt Pháp

Trong suốt quá trình hoạt động, cho đến nay, Viện tâm lý Việt Pháp vẫn không ngừng nghiên cứu phát triển để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao sức khỏe tâm thần và chất lượng sống cho người Việt. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo đúng chuẩn mực đạo đức và những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, Viện tâm lý Việt Pháp hoạt động trong 3 lĩnh vực cốt lõi, bao gồm:

  • Tham vấn - Trị liệu tâm lý và tâm thần
  • Tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu nhằm mục đích bồi dưỡng chuyên môn cho các chuyên gia trong lĩnh vực tâm lý học lâm sàng, tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn cho các đối tác và cộng đồng nhằm cung cấp kiến thức tâm lý ứng dụng trong công việc và cuộc sống, góp phần nâng cao sức khỏe tâm thần cho người Việt.
  • Thực hiện các dự án nghiên cứu khoa học theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của nền khoa học tiên tiến trên thế giới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Tâm lý và Tâm thần học Việt Nam.

Đối với trầm cảm, đội ngũ tại Viện tâm lý Việt Pháp sẽ:

  • Tư vấn cho bệnh trầm cảm đã được phát triển đặc biệt để giúp mọi người hiểu được nguyên nhân cơ bản của chứng trầm cảm.
  • Tư vấn cho bệnh trầm cảm có sẵn thông qua các dịch vụ trị liệu tâm lý.
  • Tham vấn thường được cung cấp cho những người mắc trầm cảm nhẹ đến trung bình và đã thử các liệu pháp khác, chẳng hạn như tự giúp đỡ có hướng dẫn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà Landmark 81, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0977 729 396 & 024 3762 5838 & 024 3204 5357

Email: info@tamlyvietphap.vn

Website: tamlyvietphap.vn

Facebook: facebook.com/tamlyvietphap.vn

Viện tâm lý Việt Pháp ảnh 1
Viện tâm lý Việt Pháp
Viện tâm lý Việt Pháp ảnh 2
Viện tâm lý Việt Pháp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Tâm thần TP. HCM

Bệnh viện Tâm thần TP. HCM là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao về lĩnh vực sức khỏe tâm thần. Vì thế, khi đến đây bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng điều trị bệnh trầm cảm, các bác sĩ luôn đảm bảo đưa ra các phương pháp hiệu quả nhất để nhanh chóng lấy lại sức khỏe tinh thần vốn có cho bạn.


Là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị trầm cảm, Bệnh viện Tâm thần TP. HCM được biết đến với các phương pháp điều trị trầm cảm hiệu quả. Ngoài ra, bệnh viện còn được biết đến với các dịch vụ khác như:

  • Điều trị các vấn đề tâm thần điển hình như tâm thần phân liệt, trầm cảm nội sinh, rối loạn cảm xúc lưỡng cực,…
  • Chữa các bệnh liên quan đến tâm lý như trầm cảm, đau đầu, mất ngủ, lo âu, các chứng đau mãn tính, ác mộng, suy nhược, suy giảm trí nhớ, các rối loạn liên quan stress,…
  • Tư vấn và trị liệu tâm lý với các dịch vụ như liệu pháp tâm lý cá nhân, liệu pháp gia đình, liệu pháp tâm lý nhóm, giáo dục tâm lý,…
  • Khắc phục các rối nhiễu tâm lý trẻ em và tuổi học đường chẳng hạn như chậm phát triển tâm thần, rối loạn tự kỷ, nghiện game, nghiện chat,…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 766 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 028 923 4675 & 1900 9095

Email: info@bvtt-tphcm.org.vn

Website: bvtt-tphcm.org.vn

Bệnh viện Tâm thần TP. HCM ảnh 1
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM ảnh 2
Bệnh viện Tâm thần TP. HCM
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phòng khám Tâm Gia An

Phòng khám Tâm Gia An là địa chỉ khám tâm lý đáng tin cậy, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tâm lý, chuyên viên trị liệu:

  • Tận tâm, chuyên môn cao
  • Đã từng tu nghiệp tại Pháp - Bỉ, giàu kinh nghiệm
  • Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyên sâu
  • Từng tham gia giảng dạy cho các sinh viên Đại học và sau Đại học.

Bên cạnh đó, khi thăm khám và điều trị trầm cảm tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt với những ưu điểm như:

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn niềm nở, tôn trọng và quan tâm đến khách hàng
  • Môi trường khám bệnh thân thiện, kính đáo và riêng tư
  • Thời gian chờ đợi tối thiểu, thời gian được chăm sóc tối đa
  • Thông tin cá nhân và gia đình được bảo mật tuyệt đối
  • Nhà thuốc tại chổ, cung cấp đầy đủ thuốc men thiết yếu với giá cả phù hợp
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, khang trang
  • Chi phí cho các dịch vụ hợp lý

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122B Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3920 0006 & 0914 816 581

Website: tamgiaan.com

Phòng khám Tâm Gia An ảnh 1
Phòng khám Tâm Gia An
Phòng khám Tâm Gia An ảnh 2
Phòng khám Tâm Gia An
Trên đây là những địa chỉ khám và điều trị trầm cảm tốt nhất tại TP. HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .