Top 6 Địa chỉ làm biển quảng cáo giá tốt, uy tín nhất tỉnh Gia Lai

643

Làm biển quảng cáo là một trong những phương thức quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng... phổ biến ngày nay. Bởi vậy mà các công ty làm biển quảng cáo mở ra...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn

Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn là địa chỉ đã quá quen thuộc với giới quảng cáo marketing. Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, làm biển quảng cáo. Đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Mỗi năm cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn biển hiệu quảng cáo với thiết kế đa dạng, vật liệu phong phú. Bằng cái tâm trong nghề, Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn luôn chinh phục khách hàng không chỉ bằng những sản phẩm hoàn hảo mà còn bằng thái độ tích cực, tận tâm trong quá trình làm việc.


Các dịch vụ quảng cáo tại Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn bao gồm:

  • Bảng hiệu quảng cáo, bảng Pano, biển bạt Hiflex …
  • Ốp mặt dựng Alu, ốp nhôm Aluminum composite, ốp tường Alu.
  • Biển bạt Hiflex, chuỗi biển hiệu cho các đại lý, nhà phân phối…
  • Hộp đèn Neon, hộp đèn 2 mặt, 1 mặt, đèn Neon Sign.
  • Chữ nổi Mica, Alu, Form, Inox màu đồng, Inox màu trắng.
  • Băng rôn, áp phích in kỹ thuật số bạt Hiflex, PP, đề can cắt dán

Dịch vụ thiết kế và thi công biển quảng cáo của Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn cung cấp được đánh giá cao bởi quy trình thiết kế thi công nhanh gọn và sử dụng vật liệu chính hãng chất lượng. Ngoài ra, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung đầy ý tưởng sáng tạo, nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng kết hợp với đội thợ chuyên nghiệp, cẩn thận, cùng với trang thiết bị hiện đại, công ty có thể đáp ứng các yêu cầu thiết kế và thi công đòi hỏi cao về thẩm mỹ, đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe nhất, và luôn tỉ mỹ hoàn thiện từng chi tiết đến khi bàn giao.


Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn tự tin mang đến cho khách hàng những biển hiệu quảng cáo chất lượng với những kiểu cách đúng với ý muốn của khách hàng cùng mức giá hợp lý, giúp cho cửa hàng, doanh nghiệp có thể gây ấn tượng thương hiệu của mình đến khách hàng một cách tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 2/9 Trương Định, Phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Xưởng sản xuất 1: 483 - 485 - 489 Lê Duẩn, Phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Xưởng sản xuất 2: Lô C2 Nguyễn Chí Thanh, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Xưởng sản xuất 3: Ngô Quyền - Xã Biển Hồ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0935 812 369 hoặc 0932 817 799
Email: quangcaogiaunguyen@gmail.com
Website: quangcaogiaunguyen.com

Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn ảnh 1
Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn
Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn ảnh 2
Công ty Quảng cáo, Nội thất & Xây dựng Giàu Nguyễn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới

Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới luôn hiểu rằng hình ảnh thương hiệu chính là giá trị cốt lõi mà bất kì doanh nghiệp nào cũng hướng tới, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng chính là nguồn động lực to lớn. Do đó, công ty luôn cố gắng hết mình đưa ra giải pháp tốt nhất bằng hình thức tạo ra những giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng thông qua những bảng hiệu ấn tượng và chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, xây dựng thành công thương hiệu cho các doanh nghiệp Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới xứng đáng là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết này.


Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới chuyên THIẾT KẾ - THI CÔNG các loại bảng hiệu quảng cáo như:

  • Bảng hiệu quảng cáo bằng bạt hiflex
  • Bảng hiệu chân đứng, hộp đèn chân sắt
  • Bảng hiệu mica chữ nổi, mica ép nổi hay mica dán decal
  • Bảng hiệu alu chữ nổi, bảng Alu dán decal
  • Biển quảng cáo đèn LED nổi bật vào ban đêm, led ma trận
  • Biển bảng chỉ dẫn (cho ngân hàng, phòng giao dịch, tên phòng ban..)

Với những nguyên vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín, những công nghệ quảng cáo tiên tiến bậc nhất hiện nay cùng tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công tại đây. Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới cam kết mang đến những biển hiệu chất lượng cao, có độ bền, tính thẩm mỹ và chất lượng tổng thể tốt nhất cùng mức giá hợp lý nhất.


Tại Gia Lai, có không ít địa chỉ làm bảng hiệu quảng cáo nhưng Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới là một nơi đáng tin tưởng với sự đầu tư chất lượng về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó, nếu bạn đang muốn nâng tầm thương hiệu thông qua việc quảng bá hình ảnh đến khách hàng, Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58B Vạn Kiếp, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0888 553 377 hoặc 0269 3658 777
Email: locnguyen@anhsangmoi.vn
Website: anhsangmoi.vn
Fanpage: www.facebook.com/anhsangmoi.gl/

Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới ảnh 1
Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới
Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới ảnh 2
Công ty Quảng cáo và Sự kiện Ánh Sáng Mới
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Quảng cáo Hai Long GL

Thi công biển quảng cáo được ví như “đôi mắt” cho các công ty, cửa hàng. Nếu như không có biển hiệu chắc chắn và ấn tượng sẽ là một tổn thất vô cùng lớn; đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều các công ty làm biển quảng cáo đã ra đời với chất lượng ngày càng cao, thiết kế đẹp mắt và lôi cuốn và tại Gia Lai cũng không ngoại lệ. Tại đây có vô số các nhà cung cấp biển hiệu quảng cáo tuy nhiên để tìm kiếm địa chỉ vừa uy tín mà giá tốt lại không hề dễ tí nào. Và không phải là cái tên nào khác, Công ty Quảng cáo Hai Long GL chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


Vì sao bạn nên chọn Công ty Quảng cáo Hai Long GL để thi công biển quảng cáo:

  • Cung cấp đa dạng dịch vụ biển quảng cáo, cập nhật xu hướng nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng
  • Kiểm soát kỹ lưỡng toàn độ tiến độ thực hiện sản xuất và thi công biển hiệu
  • Tự chủ được về máy móc, xưởng sản xuất cho khách hàng giá luôn là thấp nhất
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sẽ tư vấn cho bạn có những mẫu biển vừa đẹp mà vẫn hợp phong thủy
  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp – có chuyên môn nhiệt tình trong công việc, có tinh thần kỷ luật tốt, thi công nhanh chóng và chất lượng
  • Báo giá chi tiết và minh bạch từng hàng mục nhanh chóng
  • Bàn giao sản phẩm đúng chất lượng, đủ số lượng, đúng quy cách thời gian với giá cả hợp lý
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo đúng cam kết

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Công ty Quảng cáo Hai Long GL luôn không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển để hoàn thiện mình hơn nhằm đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng và theo kịp thời đại. Từng sản phẩm làm ra luôn được gia công tỉ mỉ, kiểm tra kỹ càng trước khi giao tới khách hàng. Chính vì thế, Công ty Quảng cáo Hai Long GL được khách hàng tin tưởng, gửi gắm niềm tin.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 347A Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0905 934 589 hoặc 0905 141 399 hoặc 0269 625 0616
Email: inhailong347@gmail.com
Website: hailonggl.vn

Công ty Quảng cáo Hai Long GL ảnh 1
Công ty Quảng cáo Hai Long GL
Công ty Quảng cáo Hai Long GL ảnh 2
Công ty Quảng cáo Hai Long GL
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín

Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực, được thành lập trong thời điểm diễn ra sự bùng nổ phát triển công nghệ và truyền thông tại Việt Nam. Công ty ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất như tư vấn thiết kế, thi công quảng cáo ngoài trời, bảng hiệu, chữ nổi, mặt dựng Aluminium; in ấn quảng cáo trên mọi chất liệu; thiết kế trang trí nội thất; in ấn quần áo, in chuyển nhiệt lên ly sứ, pha lê; in ấn bì thư, bìa hồ sơ,...


Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín đã giúp khách hàng của mình từ bước tư vấn khởi đầu, phân tích bản sắc thương hiệu cho đến xây dựng và thiết kế hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Dịch vụ thiết kế sáng tạo của công ty đang làm lên mỗi ngày những khác biệt, độc đáo cho nhiều công ty. Luôn giao tiếp cởi mở và lắng nghe yêu cầu của khách hàng để có thể đảm bảo thấu hiểu yêu cầu sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu


Hiện tại, Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín đang sở hữu một hệ thống nhà xưởng khang trang, máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến cộng thêm đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm, có kiến thức chuyên môn giỏi cùng một đội ngũ quản lý và chuyên gia luôn được đào tạo bổ sung. Chính bởi sự đầu tư kỹ lưỡng cả về vật chất lẫn con người, vậy nên hàng năm công ty đã đưa ra hàng nghìn biển quảng cáo các loại cho các đơn vị không chỉ tại Gia Lai mà vùng nhiều vùng khác nhau trên đất nước. Không dừng lại ở đó với việc duy trì và phát triển quan hệ khách hàng hiện có, Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín luôn hợp tác với các doanh nghiệp lớn trên cơ sở hợp tác tạo uy tín thương hiệu từ việc quảng cáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Tô Hiến Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0968 382 066 hoặc 0988 100 788
Email: quangcao.qvt@gmail.com
Website: quangviettin.com

Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín ảnh 1
Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín
Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín ảnh 2
Công ty Quảng cáo Quang Việt Tín
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Quảng Cáo TTM

Bảng hiệu giúp doanh nghiệp, cửa hàng giới thiệu được thương hiệu cũng như mặt hàng kinh doanh. Đây là một hình thức quảng cáo rất phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Hiểu được điều này, nhiều đơn vị cung cấp biển quảng cáo đã ra đời đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhưng không phải đơn vị cung cấp nào cũng mang đến cho cho bạn những biển hiệu chất lượng, bền và đẹp. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Công ty Quảng Cáo TTM.


Công ty Quảng Cáo TTM là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động quảng cáo tại Gia Lai, chuyên thiết kế, thi công các bảng biển hiệu quảng cáo, bảng đèn Led, Alu,... Công ty luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng, mọi khâu thi công đều được Công ty Quảng Cáo TTM chú trọng, dày công nghiên cứu kĩ phạm vi, diện tích khách mong muốn đặt biển quảng cáo đến nội dung doanh nghiệp cần truyền tải để từ đó đưa ra những lời tư vấn tận tâm, phù hợp nhất.


Với tiêu chí " Chất lượng làm nên thương hiệu" Công ty Quảng Cáo TTM luôn cẩn thận trong từng giai đoạn thi công của mình. Những nguyên liệu làm nên biển hiệu được công ty lựa chọn kỹ lưỡng từ những đơm vị uy tín điều này không chỉ mang đến tính thẫm mĩ của sản phẩm mà còn mang đến độ bền, tránh được rủi ro hư hỏng bởi thời gian khắc nghiệt như hiện nay. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, nhân viên thi công tận tình, giàu kinh nghiệm cùng với phương tiện máy móc kỹ thuật tiên tiến giúp quá trình thi công biển hiệu đạt được chất lượng cao hơn và đảm bảo được tiến độ cam kết như ban đầu.


Chất lượng là thế nhưng giá cả tại Công ty Quảng Cáo TTM không bao giờ có tình trạng chặt chém. Bảng giá tại đây luôn công khai minnh bạch và đưa ra trước khi thi công để cho khách hàng lựa chọn, nếu bạn ưng ý có thể làm không ưng cũng chẳng sao. Do đó, Công ty Quảng Cáo TTM rất đáng để bạn tham khảo khi có ý định làm bảng hiệu đấy nhé!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0905 759 739 hoặc 0901 925 123
Email: ttm.quangcao@gmail.com

Fanpage: facebook.com/ttm.quangcao/

Công ty Quảng Cáo TTM ảnh 1
Công ty Quảng Cáo TTM
Công ty Quảng Cáo TTM ảnh 2
Công ty Quảng Cáo TTM
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quảng Cáo TH Gia Lai

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này của Alltop đó là Quảng Cáo TH Gia Lai . Đây là công ty chuyên về thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo, trang trí nội thất… rất chuyên nghiệp tại Gia Lai. Mục tiêu của công ty đó là chất lượng, ý tưởng và sự sáng tạo lên hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng chất lượng sản phẩm chứng minh qua vô số khách hàng tại Gia Lai, Quảng Cáo TH Gia Lai chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có ý định làm biển hiệu quảng cáo.


Quảng Cáo TH Gia Lai được thành lập sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm tại rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau tại Gia Lai cùng nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công lành nghề kết hợp với việc ứng dụng công nghệ quảng cáo tiên tiến bậc nhất hiện nay. Quảng Cáo TH Gia Lai tự tin sẽ mang đến cho khách hàng nhiều loại bảng hiệu phù hợp với từng nhu cầu khách hàng, đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu về kỹ thuật, độ bền, tính mỹ thuật và phù hợp với xu hướng thời đại.


Với tinh thần giao tiếp cởi mở, Quảng Cáo TH Gia Lai luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để đảm bảo yêu cầu sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu và tính nhất quán trong suốt quá trình thực thi dự án cho đến khi kết thúc công trình và trong suốt quá trình bảo hành công trình. Luôn tập trung, chuyên môn và sẵn sàng để đem lại cho khách hàng, doanh nghiệp những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, đẹp nhất, nhanh nhất với giá cả phải chăng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0869 086 146 hoặc 0982 858 115
Email: quangcaoTHgialai@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/inanquangcaoTHgialai

Quảng Cáo TH Gia Lai ảnh 1
Quảng Cáo TH Gia Lai
Quảng Cáo TH Gia Lai ảnh 2
Quảng Cáo TH Gia Lai
Sở hữu những biển quảng cáo đẹp và độc đáo sẽ giúp cho doanh nghiệp, cửa hàng trở nên nổi bật và thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn. Với những thông tin trên của Alltop hy vọng bạn có thể tìm được một địa chỉ phù hợp nhất cho doanh nghiệp hay cửa hàng của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .