Top 3 Địa chỉ làm chân mày phẩy sợi đẹp nhất Bình Dương

381

Kỹ thuật phẩy sợi lông mày được đánh giá là một phương pháp phun xăm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thay đổi diện mạo cho phái đẹp. Vậy tại Bình Dương, đâu là những...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Học Viện phun xăm Jenny Phượng

Toạ lạc tại số 70A. D1.Đông An, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, Học Viện phun xăm Jenny Phượng được biết đến là địa chỉ làm chân mày phẩy sợi đẹp, uy tín bậc nhất Bình Dương.


Điều làm nên thành công cho thương hiệu Học Viện phun xăm Jenny Phượng và tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng như hiện nay phần lớn là nhờ vào đội ngũ những người thợ kỹ thuật cao, tài hoa, phong cách chuyên nghiệp, “có tâm” và còn ở những công nghệ làm đẹp tiên tiến, phù hợp xu hướng, thị hiếu khách hàng. Trong đó tiêu biểu phải kể đến Master Phượng Jenny - một trong những chuyên gia phun xăm hàng đầu Bình Dương đồng thời cũng là nhà sáng lập của thương hiệu làm đẹp này. Được biết, cô từng đoạt giải vô địch Quán Quân Toàn Năng môn mày sợi và môi phun cùng giải Á Quân Phun Mí Châu Âu.


“Chiếm sóng” trong các dịch vụ tại Học Viện phun xăm Jenny Phượng chính là Mày sợi Soft Line Brow hay còn gọi là mày sợi Quán Quân (tên gọi do khách tự đặt khi mô tả dịch vụ). Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay được tạo nên từ bàn tay nghệ nhân kết hợp với dòng mực hữu cơ chất lượng mang đến một kết quả sau bong hoàn hảo nhất cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, sợi Soft Line Brow luôn toát lên một nét đẹp đặc trưng, có hồn đan xen giữa sợi nét và sợi hạt tạo cho đôi lông mày cảm giác mềm mại hơn.


Ngoài kỹ thuật Mày sợi Soft Line Brow đỉnh cao, tại phun xăm Jenny Phượng, bạn có thể được tùy chọn rất nhiều công nghệ phun xăm thẩm mỹ tân tiến khác như:

  • Phun hạt mày SHADOW_MAKE-UP
  • Phun môi tế bào gốc điện di.
  • Phun mí Eyliner thần tốc không trổ màu

Nhưng quan trọng hơn, với mắt thẩm mỹ tốt và có kinh nghiệm về nhân tướng học và phong thủy bạn còn được Master Jenny Phượng tư vấn dáng mày hài hòa với ngũ quan để ngoài đẹp còn tốt cho vận tướng.


Không chỉ là một thương hiệu làm đẹp uy tín, Học Viện phun xăm Jenny Phượng còn là một cơ sở chuyên đào tạo những mầm non của ngành phun xăm một cách bài bản, có lộ trình rõ ràng, giúp các bạn nắm vững kĩ thuật và lý thuyết từ cơ bản đến chuyên sâu. Chính vì thế, nếu bạn cũng có đam mê và muốn thử sức với nghề phun xăm thì có thể liên hệ ngay với Học Viện phun xăm Jenny Phượng qua thông tin bên dưới để được tư vấn thật chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70A. D1.Đông An, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0949.32.52.62 (Ms Phượng Jenny) & 0979 790 484 (Mr Danh Nguyễn)

Facebook: https://www.facebook.com/jenny.phuong.7524

Học Viện phun xăm Jenny Phượng ảnh 1
Học Viện phun xăm Jenny Phượng
Học Viện phun xăm Jenny Phượng ảnh 2
Học Viện phun xăm Jenny Phượng
Học Viện phun xăm Jenny Phượng ảnh 3
Học Viện phun xăm Jenny Phượng
Top 1
(có 4 lượt vote)

Thanh Thiên Beauty House

Thanh Thiên Beauty House được biết đến là salon thẩm mỹ hàng đầu chuyên về điêu khắc chân mày và môi tại Bình Dương. Một trong số những dịch vụ nổi bật tại đây chính là làm chân mày phẩy sợi. Các sợi lông mày được phẩy với phần thân lớn và đỉnh nhọn, mang lại vẻ thanh thoát và tự nhiên giống như lông mày thực sự.


Đến với Thanh Thiên Beauty House, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chân mày tự nhiên, dáng mày được lựa chọn phù hợp với khuôn mặt, sợi mày được phẩy sợi điêu khắc hoàn toàn giống như chân mày thật. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Thanh Thiên Beauty House sẽ mang đến cho bạn đôi chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, giúp bạn tự tin tỏa sáng.


Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, Thanh Thiên Beauty House luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng và an toàn nhất. Hãy đến với Thanh Thiên Beauty House để nhận ngay ưu đãi và tận hưởng những giây phút làm đẹp tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, 146 Ngô Gia Tự, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0943 633 138

Fanpage: https://www.facebook.com/TMVTHANHTHIEN

Thanh Thiên Beauty House ảnh 1
Thanh Thiên Beauty House
Thanh Thiên Beauty House ảnh 2
Thanh Thiên Beauty House
Top 2
(có 1 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Thái Hương

Thẩm mỹ viện Thái Hương là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, chăn sóc da công nghệ cao, nhấn mí, nâng mũi,... đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng khu vực Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động, Thái Hương luôn là cái tên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi nhắc đến địa chỉ làm chân mày phẩy sợi đẹp.


Điêu khắc phẩy sợi lông mày được coi là một công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, vượt trội hơn so với các phương pháp phun xăm chân mày trước đây. Bằng cách phẩy từng sợi lông, lông mày thẩm mỹ không còn bị cứng và bó buộc trong một hình dáng cố định do mực xăm. Màu sắc và góc cong của mỗi sợi lông sẽ được kĩ thuật viên điều chỉnh cẩn thận để tạo nên sự khác biệt tương tự lông mày thật.


Lý do khách hàng lựa chọn làm lông mày phẩy sợi siêu nét nhà Thái Hương:

  • Phân tích cấu trúc gương mặt lựa chọn dáng chân mày phù hợp
  • Được thiết kế theo dáng mày phong thuỷ
  • Sợi khắc mềm mại tự nhiên, làm xong giữ màu 99 % không bị bể sợi
  • Khách hàng đã làm mày được hỗ trợ xoá hoàn toàn miễn phí

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1041 CMT8, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0902 084 949

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhuongle

Thẩm mỹ viện Thái Hương ảnh 1
Thẩm mỹ viện Thái Hương
Thẩm mỹ viện Thái Hương ảnh 2
Thẩm mỹ viện Thái Hương
Trên đây là những địa chỉ làm chân mày phẩy sợi đẹp và uy tín tại Bình Dương. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .