Top 5 Địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Bình Dương tốt nhất

54

Cuộc sống ngày càng phát triển, con người đã và đang tiếp cận được rất nhiều giải pháp tiết kiệm điện khoa học. Nổi bật nhất chính là lắp đặt điện năng lượng mặt trời....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Phúc Nguyễn Solar

Mặt trời, sóng, gió được đánh giá là nguồn năng lượng có tiềm năng, có thể khai thác bổ sung cho nguồn điện quốc gia, nhưng những nguồn năng lượng này ở nước ta hiện vẫn chưa phát triển thực sự mà chỉ mới đang ở giai đoạn nghiên cứu ứng dụng. Trước sự cạn kiệt của những nguồn năng lượng truyền thống, việc chú trọng khai thác năng lượng tái tạo đang là ngành công nghiệp mũi nhọn được Nhà nước và các nhà đầu tư quan tâm. Dựa trên định hướng phát triển trên, Công ty TNHH Phúc Nguyễn Solar đã được thành lập là tập hợp của các chuyên gia – kỹ sư đầu ngành, các nhà quản trị hiện đại, các nhà thương mại nhiều kinh nghiệm và các công ty sản xuất thiết bị hàng đầu trong và ngoài nước. Phúc Nguyễn Solar cũng là một trong những đơn vị được review hàng đầu chuyên lắp điện năng lượng mặt trời tại Bình Dương. Với cơ sở vững chắc đó, Phúc Nguyễn Solar tin tưởng là sẽ cung cấp các dịch vụ, sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho khách hàng.


Phúc Nguyễn Solar không chỉ mang đến cho khách hàng một giải pháp kỹ thuật tiên tiến, mà còn mang đến cho khách hàng một cơ hội kinh doanh thực sự có hiệu quả, giúp khách hàng làm giàu từ những tài nguyên và lợi thế sẵn có, nâng cao chất lượng sản xuất cũng như hiệu quả kinh tế – môi trường. Phúc Nguyễn Solar đang phấn đấu hợp tác với tất cả đối tác trong và ngoài nước trong việc cung cấp giải pháp kỹ thuật, cung cấp thiết bị đồng bộ, chuyển giao công nghệ, hợp tác sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nhằm cung cấp năng lượng xanh, góp phần giữ cho hành tinh chúng ta mãi xanh tươi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 289 Nguyễn Đức Thuận, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0357 179 679 - 0868 74 88 33

Website: https://phucnguyensolar.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmattroichatluongbinhduong

Map: https://maps.app.goo.gl/nXPvuxsUU58AJcsB7

Công ty TNHH Phúc Nguyễn Solar ảnh 1
Công ty TNHH Phúc Nguyễn Solar
Công ty TNHH Phúc Nguyễn Solar ảnh 2
Công ty TNHH Phúc Nguyễn Solar
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Phượng Hoàng

Công ty TNHH Phượng Hoàng hoạt động ngày 11 tháng 5 năm 2010, đến nay Phượng Hoàng đã trở thành nhà phân phối, đại lý số một về sản phẩm: Pin năng lượng mặt trời, Điện năng lượng mặt trời, máy lạnh dân dụng và công nghiệp... của các hãng nổi tiếng trên thị thế giới như: Daikin, Aikibi, Toshiba, Panasonic, Reteech… Hoạt động 14 năm kinh nghiệm về lĩnh vực điện tử – điện lạnh, khi bước vào thị trường công ty TNHH Phượng Hoàng đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội, không ngừng cung cấp đổi mới kiểu dáng, công suất theo công nghệ hiện đại tiên tiến, chất lượng sản xuất đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt Châu Âu để phục vụ khách hàng tốt nhất.


Tất cả những sản phẩm Công ty TNHH Phượng Hoàng cung cấp đều được nhập khẩu 100%. Hàng từ bình dân đến cao cấp. Đạt tiêu chuẩn TUV và nhiều chứng chỉ khác. Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ sản xuất được cải thiện hàng ngày để nâng cao chất lượng cũng như hiệu suất sản phẩm. Phượng Hoàng có chính sách bảo hành với thời gian cao nhất hiện nay. Cao hơn hẳn với các đối thủ kinh doanh cùng nghành. Giá cả hợp lý , chất lượng phục vụ cực tốt. Những điểm đó đã mang đến thế mạnh vượt trội cho phượng hoàng. Ngoài sản phẩm tốt, dịch vụ thi công lắp đặt hoặc khâu chăm sóc khách hàng cũng nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 172 Đại Lộ Bình Dương, KP 7, Phú Hòa, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0933.701.112 – 0933.701.115

Website: https://phuonghoanggroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ctyphuonghoangsolar

Map: https://maps.app.goo.gl/EFz6hpYj2Yyw1PW9A

Công ty TNHH Phượng Hoàng ảnh 1
Công ty TNHH Phượng Hoàng
Công ty TNHH Phượng Hoàng ảnh 2
Công ty TNHH Phượng Hoàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viettel Construction Bình Dương

Nắng nóng, cắt điện luân phiên, nỗi ám ảnh đối với các hộ gia đình và doanh nghiệp. Giải pháp điện NLMT lưu trữ Viettel cung cấp điện 24/24 thay thế máy hoàn toàn phát điện. Giải pháp Năng lượng mặt trời Viettel Construction Bình Dương thuộc hệ thống Viettel Construction mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho mọi khách hàng:

  • Giá cả cạnh tranh, uy tín đảm bảo
  • Sử dụng điện 24/7 kể cả khi mất điện
  • Giảm 70% hoá đơn tiền điện hàng tháng
  • Đầu tư 1 lần, hưởng trọn lợi ích lên tới 25 năm
  • Khảo sát, thiết kế chuyên nghiệp đảm bảo hiệu suất tối đa cho hệ thống điện NLMT
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, cam kết chất lượng.

Với 05 bước quy trình chuẩn mực và đầy đủ từ Viettel Construction, Viettel Construction Bình Dương luôn sẵn sàng mang tới giải pháp tối ưu nhất về thời gian và chi phí lắp đặt.

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát và tư vấn lắp đặt hệ thống.
  • Bước 3: Thiết kế chi tiết bằng bản vẽ kỹ thuật.
  • Bước 4: Ký hợp đồng tiến hành thi công, lắp đặt.
  • Bước 5: Bảo hành, bảo trì hệ thống.

Viettel Construction Bình Dương luôn sẵn sàng đồng hành với các hộ gia đình, doanh nghiệp để tận dụng nguồn năng lượng tái tạo, hướng tới xanh hóa sản xuất, phát triển bền vững.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 277 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 1900989868 - 0989400061

Website: https://viettelaio.com/ - https://viettelconstruction.com.vn/ - https://vcchomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088807937643

Viettel Construction Bình Dương ảnh 1
Viettel Construction Bình Dương
Viettel Construction Bình Dương ảnh 2
Viettel Construction Bình Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MẶT TRỜI SOLARV

Thành lập vào năm 2009 và tách ra thành công ty độc lập vào 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MẶT TRỜI SOLARV hiện là một trong các công ty năng lượng mặt trời được review hàng đầu tại Việt Nam. SOLARV tin tưởng và dồn tâm huyết vào việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, thiết thực và giá cả phải chăng thông qua dây chuyền sản xuất của chính mình, góp phần nâng cao vị thế của công nghệ Việt Nam. Bên cạnh đó, SOLARV đặt mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy hàng đầu trong các dự án năng lượng mặt trời.


Là một trong những công ty dẫn đầu ngành năng lượng mặt trời tại Việt Nam, SOLARV nổi bật với năng lực chuyên môn, đội ngũ tận tình, trách nhiệm và uy tín. SOLARV được review tích cực, mang đến sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng nhờ vào:

  • Chứng nhận ISO từ SGS:ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018
  • Tư vấn, thẩm định dự án điện mặt trời trước khi lắp đặt
  • Thiết kế, đánh giá lựa chọn lắp đặt hệ thống tối ưu về hiệu suất
  • Lựa chọn vật tư chất lượng tốt phù hợp với chi phí
  • Chính sách bảo trì, nâng cấp hệ thống sau lắp đặt

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2, Đường Lý Thường Kiệt, khu phố Đông Tân, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 1900 2078

Website: https://solarv.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/BXC6B2G67RzUJszVA

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MẶT TRỜI SOLARV ảnh 1
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MẶT TRỜI SOLARV
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MẶT TRỜI SOLARV ảnh 2
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MẶT TRỜI SOLARV
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đan Khuê Solar

Công ty TNHH Năng lượng mặt trời Đan Khuê (Đan Khuê Solar) được thành lập vào tháng 7 năm 2019, hoạt động với mục tiêu lâu dài là phát triển thành một Nhà thầu Tư vấn Lắp đặt các hệ thống điện Mặt trời chuyên nghiệp. Trên con đường phát triển, với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đi cùng dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất, Đan Khuê Solar cam kết lấy chất lượng và uy tín để khẳng định thương hiệu của mình.


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, đội ngũ cán bộ kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm của Đan Khuê Solar đã và đang tham gia các dự án phục vụ đời sống dân sinh và các doanh nghiệp trong cả nước với quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học. Đan Khuê Solar tin tưởng rằng sức mạnh nổi trội của mình thể hiện ở đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và năng động, với các thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại, khả năng tài chính vững chắc sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 44 đường Mỹ Phước Tân Vạn, KP. Tân Phước, P.Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0979580069 - 0931289018

Website: https://dankhuesolar.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trucdankhue

Map: https://maps.app.goo.gl/DXVCfS4RdbjkZ5tm6

Đan Khuê Solar ảnh 1
Đan Khuê Solar
Đan Khuê Solar ảnh 2
Đan Khuê Solar
Trên đây là danh sách các Địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Bình Dương tốt nhất. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .