Top 4 Địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Gia Lai tốt nhất

45

Với những ưu điểm vượt trội như: tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường, an toàn, bền bỉ mà ngày càng nhiều người quan tâm đến điện năng lượng mặt trời. Vậy ở Giai...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phúc Thịnh Solar là địa chỉ cung cấp và lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời uy tín tại Gia Lai, ra đời với mục tiêu "Mang Lại Sự Phồn Thịnh Cho Khách Hàng". Trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh, công ty đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.


Với chuyên môn trong việc nhập khẩu và phân phối thiết bị năng lượng mặt trời chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Huawei, Sharp, Jindian... và là đối tác độc quyền của Blue Carbon tại Việt Nam, Phúc Thịnh Solar không chỉ tập trung vào cung cấp giải pháp tối ưu cho vấn đề thiếu hụt năng lượng, mà còn cam kết về giá trị kinh tế cao, lâu dài và bền vững. Tầm nhìn của công ty là xây dựng một hệ sinh thái toàn diện về năng lượng sạch cho người Việt trong thời đại mới. Sứ mệnh là cung cấp hệ thống, giải pháp và thiết bị năng lượng mặt trời chính hãng, chất lượng, an toàn và tiện ích cho người tiêu dùng.


Nhiều khách hàng lắp đặt đèn, quạt năng lượng mặt trời tại Phúc Thịnh Solar review lại nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng. Đặc biệt dịch vụ hậu mãi cực tốt: Sau khi bàn giao công trình, công ty vẫn tiếp tục theo dõi và hỗ trợ khách hàng, bảo hành chính hãng bất cứ khi nào khách hàng cần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: 424 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai, TP. HCM
  • Văn phòng đại diện: 197 Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai, TP. HCM

Điện thoại: 094 455 59 57
Website: Phucthinhsolar.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phucthinhsolar

Google Map: https://maps.app.goo.gl/ehmEVy81hheaq4Fx8

Sản phẩm của công ty ảnh 1
Sản phẩm của công ty
Sản phẩm của công ty ảnh 2
Sản phẩm của công ty
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt đèn ảnh 3
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt đèn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viettel Construction Gia Lai

Viettel Construction Gia Lai là đơn vị thành viên của Tổng công ty Viettel, chuyên cung cấp các dịch vụ xây dựng, lắp đặt điện, viễn thông, công nghệ thông tin,... Trong đó, dịch vụ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời là một trong những thế mạnh của đơn vị.


Ưu điểm của dịch vụ lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại Viettel Construction Gia Lai:

  • Chất lượng cao: Viettel Construction Gia Lai sử dụng các vật tư, thiết bị chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Các hệ thống được lắp đặt theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.
  • Giá cả hợp lý: Viettel Construction Gia Lai luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời.
  • Bảo hành lâu dài: Tất cả các hệ thống năng lượng mặt trời do Viettel Construction Gia Lai lắp đặt đều được bảo hành dài hạn.

Viettel Construction Gia Lai cung cấp đa dạng các loại hệ thống năng lượng mặt trời, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm và 6000 kỹ thuật, Viettel Construction Gia Lai xây dựng quy trình chuẩn hóa từ khảo sát, tư vấn, lắp đặt,... đáp ứng nhu cầu từng khách hàng dù lớn hay nhỏ trên toàn tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 87-89 Nguyễn Tất Thành, Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 037 616 1426

Website: https://viettelconstruction.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelConstructionGiaLai

Google Map: https://maps.app.goo.gl/ehmEVy81hheaq4Fx8

Nhân viên kỹ thuật lắp đặt ảnh 1
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt ảnh 2
Nhân viên kỹ thuật lắp đặt
Công trình bàn giao cho khách hàng ảnh 3
Công trình bàn giao cho khách hàng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gia Bách Solar

Gia Bách Solar với trụ sở chính tại Gia Lai, tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, đặc biệt là nhập khẩu và phân phối thiết bị, đèn năng lượng mặt trời chất lượng cao. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đây là đơn vị đồng hành cùng các chủ đầu tư, chủ dự án, và chủ thầu trong việc cung cấp giải pháp năng lượng hiệu quả và bền vững.


Gia Bách Solar không chỉ chú trọng đến việc cung cấp sản phẩm chính hãng, mà còn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp, đi kèm với đầy đủ chứng từ CO/CQ/VAT. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.


Công ty cam kết mang đến giá sỉ tốt nhất trên thị trường, kết hợp với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ tư vấn lắp đặt, kỹ thuật chuyên sâu. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành chính hãng lên đến 5 năm (tùy sản phẩm) và hậu mãi chu đáo là những điểm mạnh mà Gia Bách Solar tự tin đưa ra để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Không chỉ là nhà cung cấp, Gia Bách Solar còn được review là đối tác đáng tin cậy, luôn sẵn sàng hỗ trợ đại lý và nhà phân phối ra hàng nhanh chóng. Công ty mang lại sự hài lòng và an tâm cho mọi đối tác của mình trên con đường chuyển đổi sang nguồn năng lượng sạch và bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127 Trường Chinh, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0889 702 229

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083603704850&locale=vi_VN

Sản phẩm của công ty ảnh 1
Sản phẩm của công ty
Sản phẩm của công ty ảnh 2
Sản phẩm của công ty
Sản phẩm của công ty ảnh 3
Sản phẩm của công ty
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thanh Phong Gia Lai - Điện gia dụng, điện mặt trời

Công Ty TNHH MTV THANH PHONG được thành lập vào năm 2010, đã khẳng định vị thế mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư xây dựng và cung cấp thiết bị năng lượng mặt trời cùng các loại hình năng lượng tái tạo tại Gia Lai. Công ty đã và đang chủ động triển khai các dự án năng lượng mặt trời nối lưới và đã thành công trong việc hoàn thành thi công nhiều dự án điện mặt trời áp mái tại Gia Lai và các tỉnh Tây Nguyên.


Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của công ty bao gồm tư vấn, khảo sát và thiết kế lắp đặt hệ thống điện mặt trời nối lưới, điện mặt trời áp mái cho nhiều mục đích khác nhau. Công ty đã và đang thực hiện các dự án đa dạng, từ điện năng lượng mặt trời nối lưới mô hình trang trại, nhà máy đến các dự án điện áp mái nhà phục vụ sinh hoạt gia đình, tổ chức cá nhân kinh doanh, đến các doanh nghiệp sản xuất đơn lẻ trong khu công nghiệp.


Ngoài ra, công ty còn đầu tư xây dựng, lắp đặt và vận hành cả trang trại điện mặt trời nối lưới và điện mặt trời áp mái nhà. Đồng thời, cung cấp vật tư, thiết bị và giải pháp vận hành tối ưu hệ thống điện mặt trời, đảm bảo hiệu suất cao nhất cho khách hàng.


Ngoài năng lượng mặt trời, công ty còn chuyên tư vấn, khảo sát và thiết kế hệ thống điện năng lượng tái tạo khác như điện rác, điện gió, điện sinh hoạt, đặc biệt hỗ trợ khách hàng trong việc triển khai các dự án bền vững và thân thiện với môi trường. Công ty mang lại giải pháp toàn diện và chất lượng nhất cho mọi dự án.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 096 173 5757

Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhphonggialai/

Website: http://thanhphongsolar.com.vn/

Nhân viên lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời ảnh 1
Nhân viên lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời
Hệ thống năng lượng mặt trời ảnh 2
Hệ thống năng lượng mặt trời
Hệ thống năng lượng mặt trời ảnh 3
Hệ thống năng lượng mặt trời
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Địa chỉ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại Gia Lai tốt nhất. Nếu bạn đang có ý định sử dụng điện năng lượng mặt trời hãy trải nghiệm dịch vụ của những đơn vị trên và cho AllTop biết cảm nhận nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .