Top 13 Địa chỉ massage body trị liệu tốt nhất tại Hà Nội

1373

Massage body trị liệu là liệu pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng. Phương pháp này sử dụng tác động cơ học từ bàn tay kết hợp với nhiệt độ và...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Hương Sen Healthcare

Là thương hiệu lớn và có nền móng lâu đời nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe YHCT, Hương Sen Healthcare luôn khẳng định vị thế của mình trong lòng nhiều khách hàng bởi những liệu trình phòng ngừa và điều trị bệnh hiệu quả và an toàn mà ít thương hiệu nào trên thị trường có được như:

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm + nhiều chi nhánh quy mô lớn tại HN và TP.HCM
  • Đi đầu xu hướng điều trị và phòng bệnh bằng YHCT
  • Tiên phong với bài trị liệu xoa bóp bấm huyệt được nghiên cứu độc quyền
  • Vinh dự nhiều giải thưởng, chứng nhận về chất lượng dịch vụ

Chính vì vậy mà Hương Sen Healthcare đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm “người bạn đồng hành” chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình thân yêu.


Hiện nay, massage body trị liệu được hiểu là phương pháp dùng tay hoặc các dụng cụ khác để xoa bóp các mô, các cơ liên kết nhằm đẩy lùi các cơn đau nhức, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và cân bằng cơ thể. Đây là liệu pháp chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc, được chắt lọc tinh túy từ Y học cổ truyền. Thông qua các động tác ấn huyệt, xoa bóp kết hợp với tinh dầu, đá nóng hoặc thảo dược, phương pháp này được thực hiện với một lực đạo phù hợp.


Được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn khi đến massage xoa bóp bấm huyệt trị liệu bởi kỹ thuật trị liệu trình độ cao, giàu kinh nghiệp, kỹ thuật viên tại Hương Sen sử dụng sức mạnh nơi đầu ngón tay, bằng lực êm ái nhưng đầm và sâu để kích hoạt các huyệt đạo. Từng huyệt đạo được lưu thông sẽ mang lại cảm giác thư thái. Hỗ trợ trị liệu các bệnh về khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp, mệt mỏi hay trúng gió… Đồng thời, làn da trở nên săn chắc, hồng hào và tươi sáng.


Ngoài ra đến Hương Sen bạn còn được trải nghiệm khu xông hơi tiêu chuẩn với 4 liệu pháp tắm – xông tiêu chuẩn: xông hơi đá muối, xông hơi thảo dược, tắm lá Dao đỏ, ngâm bồn sục jacuzzi. Không gian thư giãn với tiếng nhạc du dương, thiết kế ấm cúng, sang trọng. Những món ăn bài thuốc, thức uống giải khát tốt cho sức khỏe cùng đội ngũ Huấn luyện viên, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo sát hạch nghiêm ngặt...


Liệu trình chăm sóc sức khỏe tại Hương Sen Healthcare là “món quà” tuyệt vời được tạo ra nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống thời hiện đại. Hãy cho phép cơ thể bạn được chăm sóc tận tình bởi các liệu trình Xông hơi tắm thảo dược kết hợp Xoa bóp bấm huyệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 14-15, TT01 – HD Mon, Mỹ Đình, Hà Nội
  • 5 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 68 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 035 318 3888

Fanpage: https://www.facebook.com/huongsenhealthcare

Website: https://vi.huongsenhealthcare.com/

Hương Sen Healthcare ảnh 1
Hương Sen Healthcare
Hương Sen Healthcare ảnh 2
Hương Sen Healthcare
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mama Yoshino

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đặc biệt là massage body trị liệu. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ massage body trị liệu uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Một trong những địa chỉ massage được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn là Mama Yoshino.


Ra mắt chính thức từ năm 2021, chỉ sau hơn 2 năm, Mama Yoshino đã trở thành cái tên bảo chứng uy tín trong thị trường chăm sóc mẹ và bé, đem những trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng. Tiên phong áp dụng tiêu chuẩn Nhật Bản vào trong quy trình dịch vụ của mình, chính vì thế đến với Mama Yoshino, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với những trung tâm khác. Toàn bộ các dịch vụ do Mama Yoshino cung cấp đều được đào tạo và giám sát từ các chuyên gia đến từ Nhật Bản nên phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.


Toàn bộ dịch vụ do Mama Yoshino cung cấp đều mang đến liệu pháp tiên tiến bằng công nghệ cao để khách hàng có những giây phút thư giãn tốt nhất, cùng nền tảng đề các mẹ nhanh hồi phục sức khỏe. Vì vậy ngoài các dịch vụ dành cho mẹ và bé, Massage toàn thân trị liệu Mama Yoshino là một trong những phương pháp hội tụ tất thảy tinh túy của massage và bấm huyệt dân gian cùng cung cách phục vụ chuẩn Nhật Bản giữa lòng Hà thành.

  • Massage Body mang đến cho người trải nghiệm cảm giác thư thái tuyệt đối.
  • Không gian riêng tư tĩnh mịch tạo sự thiền định cho tâm tư còn lay động bất ổn.
  • Đường massage sâu rũ bỏ từng mệt mỏi trong thớ cơ để cơ thể giải phóng hoàn toàn khỏi nguồn năng lượng tiêu cực.
  • Mất não để không suy tư phiền muộn, để hồi phục sinh khí, trở về với bình yên chân thật tự đáy lòng. Những phút bộn bề với nhân gian, hãy về với sâu thẳm bản ngã để phát triển sức mạnh tiềm tàng.

Tại Mama Yoshino, chất lượng dịch dịch vụ cốt lõi đến từ đội ngũ nhân sự - những người trực tiếp chăm sóc mẹ và bé. Bởi thế, quy trình đào tạo luôn được coi là kim chỉ nam, được duy trì thực hiện thường xuyên và liên tục tại trung tâm. Đội ngũ nhân sự tại Mama Yoshino đảm bảo chuẩn mực từ trang phục đến quy cách ứng xử, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất đến tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội (Cơ sở trung tâm)
  • Cơ sở 2: 270 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Ngã tư Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0971.493.999

Fanpage: https://www.facebook.com/mamayoshino

Website: https://mamayoshino.com/

Mama Yoshino ảnh 1
Mama Yoshino
Mama Yoshino ảnh 2
Mama Yoshino
Top 2
(có 6 lượt vote)

Ly Ly Spa

Áp lực từ công việc, gia đình, cuộc sống khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng. Những dấu hiệu như đau nhức cơ thể, đau mỏi cổ vay gáy, tê bì chân tay…khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hiệu suất công việc đi xuống! Vậy nên, hãy tự thưởng cho bản thân massage body trị liệu với quả thảo dược kết hợp liệu pháp hương thơm giảm căng thẳng toàn bộ cơ thể tại Ly Ly Spa.


Liệu trình massage body tại Ly Ly Spa với những động tác massage chuyên nghiệp kết hợp với tinh dầu tự nhiên để truyền hơi nóng lên cơ thể, từ đó tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, giảm sự mệt mỏi trong cơ thể. Đồng thời, phương pháp massage trị liệu này còn làm tăng độ linh hoạt cho hệ thống cơ xương, duy trì sức bật của cơ thể một cách hiệu quả.


Liệu trình 10 bước bao gồm:

  • Bước 1: Uống trà thảo dược trong lúc ngâm chân hoặc xông chân thảo dược bằng thùng gỗ.
  • Bước 2: Giác cốc từ xác định chẩn đoán nguyên nhân đau nhức, bó cơ
  • Bước 3: Đẩy giác hút hàn khí, giải độc, giảm đau
  • Bước 4: Massage lưng, bấm huyệt chuyên sâu giúp tăng cường sức khỏe
  • Bước 5: Massage giải bó cơ và chườm đá nóng đả thông kinh lạc.
  • Bước 6: Dùng cốc phù dương tìm điểm tắc nghẽn vùng vai gáy, chải thông kinh lạc, làm mềm các cơ.
  • Bước 7: Đắp thảo dược hút hàn khí, giảm đau nhức.
  • Bước 8: Massage vai, gáy giảm đau nhức, cứng cơ.
  • Bước 9: Massage bấm huyệt lòng bàn chân và bắp chân.
  • Bước 10: Giãn cơ, vỗ, xoa vuốt và lau người bằng khăn nóng. Kết thúc liệu trình.

Tại Ly Ly Spa, niềm yêu thương và trân trọng được gói ghém trong từng ngóc ngách của không gian, trong từng sản phẩm tâm huyết và trong chính đôi bàn tay của mỗi trị liệu viên. Ly Ly Spa sẽ đón bạn trong những ngày bận rộn cùng phương pháp trị liệu chăm sóc sức khoẻ toàn diện, nhanh chóng nạp thêm năng lượng tích cực.


Ly Ly Spa - Nơi từng bó cơ được thả lỏng, sức khoẻ của cha mẹ được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Cùng kích hoạt lại chế độ bảo vệ sức khỏe thông qua các phương pháp trị liệu chuyên sâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 091 6949512

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063616525432

Ly Ly Spa ảnh 1
Ly Ly Spa
Ly Ly Spa ảnh 2
Ly Ly Spa
Top 3
(có 6 lượt vote)

Muối Spa

Cho đến ngày nay, massage body trị liệu đã trở thành một dịch vụ hút khách không thể thiếu tại các spa, được ưa chuộng rộng rãi bởi cả khách nam lẫn nữ. Đây là phương thức tác động vật lý bằng cách dùng tay, chân, thiết bị để làm dịch chuyển, rung động các cơ, xương, tác động vào huyệt của con người nhằm đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe tinh thần và thể chất.


Nếu có nhu cầu thực hiện massage body trị liệu để giảm mệt mỏi, căng thẳng do làm việc nhiều thì Muối Spa là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Muối Spa ra đời và hoạt động theo định hướng của một spa chuẩn Hàn Quốc, áp dụng các hình thức trị liệu tự nhiên để làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.


Đến với Muối Spa bạn sẽ được trải nghiệm 1 list dịch vụ, giải tỏa stress:

  • Xông hơi Jimjibang Hàn Quốc với 3 phòng: hoàng thổ, đá muối và đá quý
  • Tẩy da chết body với muối Hymalaya
  • Massage nằm thuốc thảo dược.
  • Đắp bùn cứu Nhật Bản
  • Massage body đá muối 60'
  • Massage mặt cơ bản 60'
  • Trải nghiệm ngay vai cổ gáy chuyên sâu với bộ tinh dầu hơn 30 loại thảo dược.
  • Loại bỏ hàn khí, giảm số đo với dịch vụ trị liệu chuyên sâu thông kinh lạc

Đặc biệt, dịch vụ massage body trị liệu không đơn thuần chỉ là thư giãn, với kĩ năng massage bài bản các nhân viên sẽ dồn các độc tố trong cơ thể về hạch bạch huyết để đào thải ra bên ngoài. Không những vậy, trong lúc massage body, các động tác massage với lực vừa phải sẽ giúp hỗ trợ làm tan mỡ thừa trên cơ thể, nhất là mỡ thừa ở vùng bụng. Sức nóng từ việc massage cũng góp phần đốt cháy mỡ thừa và đào thải chúng ra ngoài bằng cách tiết mồ hôi, đào thải độc tố, thanh lọc gan thận.


Bên cạnh đó không gian phòng xông tách biệt với khu làm dịch vụ sẽ mang lại sự yên tĩnh và thư thái, phòng massage với đủ loại phòng đôi, phòng 3 giường và 6 giường phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay cả nhóm bạn mà không lo bị tách biệt khu nam nữ hoặc bị tách phòng. Việc bạn cần chỉ là: nhấc máy lên, bán cho Muối sự mỏi mệt, Muối trả lại bạn cơ thể sảng khoái và tinh thần thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Nguyễn Khuyến, P. văn Miếu, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 366 006 - 024 3726 5656

Fanpage: https://www.facebook.com/MuoiSpa.vn/

Muối Spa ảnh 1
Muối Spa
Muối Spa ảnh 2
Muối Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tonkin Spa

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao. Một trong số đó là sự lên ngôi của các dịch vụ massage, massage body rất thu hút đông đảo khách hàng, từ già đến trẻ thuộc mọi giới tính, đặc biệt là những người đến tuổi trung niên, làm nghề lái xe hay dân văn phòng hay ngồi lâu… Massage body trị liệu là một trong những phương pháp giúp hỗ trợ điều trị một số bệnh lý về xương khớp, thần kinh và cơ bắp. Đồng thời, thông qua việc massage đúng cách tại các huyệt đạo quan trọng cũng giúp kích thích quá trình lưu thông máu, trao đổi lượng oxy trong cơ thể, giải tỏa căng thẳng, áp lực, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái trong những lúc mệt mỏi.


Hiểu được điều này, Tonkin Spa đã mang đến dịch vụ massage body trị liệu chất lượng. Với hy vọng mang đến cho các khách hàng dịch vụ massage trị liệu chất lượng, Tonkin Spa chú trọng đến xây dựng liệu trình massage phù hợp, hiệu quả trị liệu cao.

  • Lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu
  • Giảm đau lưng, đau vai hiệu quả
  • Xua tan mệt mỏi & stress, thư giãn tinh thần & ngủ ngon giấc hơn
  • Giảm căng cơ và đau xương khớp
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Tăng cường độ ẩm cho da, giảm hình thành vết rạn và sẹo da
  • Sau những ngày dài mệt mỏi, đau nhức, Body Massage trị liệu sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi sức khỏe và lấy lại tinh thần.
  • Liệu trình xoa bóp trị liệu chuyên sâu, xông hơi, ngâm tắm thảo dược, hơ ngải, chườm thảo dược,...

Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, những bản nhạc spa được chọn lựa kỹ lưỡng kết hợp với không gian tĩnh lặng, êm đềm. Tonkin Spa cam kết sau khi kết thúc liệu trình massage body, khách hàng có thể cảm nhận rõ sự thư giãn tuyệt đối của cơ thể, ít lo lắng và tâm trạng được cải thiện đáng kể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0943 459 682

Fanpage: https://www.facebook.com/DiscoverVietnameseTraditionalTherapy

Website: tonkincare.com

Tonkin Spa ảnh 1
Tonkin Spa
Tonkin Spa ảnh 2
Tonkin Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Andeva - Korea Spa Land

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn muốn tránh xa những bộn bề cuộc sống thường ngày mà lại không cần phải đi đâu đó quá xa!

Thư giãn cuối tuần qua kỳ nghỉ ngắn, trong không gian thư thái và tinh tế nhưng thật ấm cúng mang đậm nét Hàn Quốc ngay trong lòng thủ đô với Andeva - Korea Spa Land.


Đây là một trong những spa hoạt động theo tiêu chuẩn 5 sao duy nhất tại Hà Nội với dịch vụ thế mạnh là xông hơi Jjim Jil Bang (nét văn hóa truyền thống tại Hàn Quốc) cùng các dịch vụ xoa bóp trị liệu, massage mặt, gội đầu dưỡng sinh, xông chân thảo dược… cũng được đông đảo khách hàng yêu thích, chọn lựa. Đặt chân đến Andeva Spa, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thư giãn tuyệt đối, thả mình trong không gian sang trọng, tinh tế cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm nhẹ nhàng, lúc này khi cơ thể đã hoàn toàn thả lỏng thì thực hiện các bước massage hay tắm xông hơi mới đạt được hiệu quả cao nhất.


Riêng đối với liệu trình massage body trị liệu tại Andeva, bạn sẽ được chăm sóc chuyên sâu bằng phương pháp massage trị liệu đặc biệt, sử dụng tinh dầu trị liệu thần kỳ.

  • Đảm bảo đả thông kinh lạc.
  • Lưu thông kinh lạc - Chăm sóc 12 tạng phủ
  • Giúp khí huyết lưu thông, cơ thể khỏe mạnh.
  • Từ đó tinh thần lạc quan, hạn chế bệnh tật.
  • Phương pháp đả thông kinh lạc là chăm sóc cơ thể từ bên trong, giúp bạn duy trì được nguồn sống dồi dào, chống lão hoá, tạo nên cơ thể trẻ khoẻ hơn mỗi ngày.

Với những liệu trình dưỡng sinh khoa học với "công thức" trị liệu cổ truyền kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả trị liệu, tăng sức đề kháng. Hệ thống phòng xông Jjimjilbang đạt chuẩn đáp ứng các chỉ số kỹ thuật đặc biệt an toàn, được ứng dụng trong các liệu trình trị liệu chuyên sâu, giúp thanh lọc thải độc triệt để, tăng cường sức khỏe toàn diện. Cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên bài bản, dày dạn kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn vững chắc. Và 100% tinh dầu và thảo dược Organic mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Hãy ghé thăm Andeva để cảm nhận sự khác biệt!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 435a Tam Trinh, Tầng 7, Tòa Nhà SAO MAI, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 02435 598 598 - 0913 181 016
  • San Hô 16-06, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0247 300 1568 - 081 886 1568

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamCSSKAndeva

Website: andevavn.vn

Andeva - Korea Spa Land ảnh 1
Andeva - Korea Spa Land
Andeva - Korea Spa Land ảnh 2
Andeva - Korea Spa Land
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mama Maia Spa

Mama Maia Spa là cái tên tiếp theo trong danh sách này khi được đông đảo khách hàng bình chọn là địa chỉ massage body trị liệu tốt nhất tại Hà Nội.


Mama Maia Spa ra đời với tâm huyết: mong muốn người phụ nữ không chỉ làm đẹp mà còn được chăm sóc và phục hồi sức khỏe trong suốt các giai đoạn của cuộc đời họ. Bằng sự tận tâm, chu đáo với từng khách hàng, ở mọi lứa tuổi và đối tượng, Mama Maia Spa mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy về làm đẹp, trị liệu, chăm sóc và phục hồi sức khỏe không chỉ cho chị em phụ nữ mà còn cho cả gia đình bạn. Từ giảm béo dưỡng sinh, chăm sóc phụ nữ mang thai, massage trị liệu dưỡng sinh body, trẻ hóa và chăm sóc da…


Trong đó, dịch vụ massage body trị liệu là một trong những dịch vụ thế mạnh tại đây nhằm mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn tuyệt đối, xua tan mệt mỏi. Massage body trị liệu tập trung vào vùng nhức mỏi, đau nhức thường xuyên với các tác động mạnh hơn và tập trung hơn chăm sóc body thư giãn thông thường. Ngoài kỹ thuật massage, thông kinh lạc, ấn huyệt thải độc bằng tay, Mama Maia Spa còn kết hợp máy dưỡng sinh trị liệu cao cấp thế hệ mới nhất, loại bỏ hoàn toàn nhức mỏi, nhẹ người, tỉnh trí ngay từ buổi đầu tiên.


Các gói massage body trị liệu thư giãn dành thời gian nghỉ ngơi tuyệt đối:

  • Massage Body VIP 120 phút: Chăm sóc body chuyên sâu với các bước xông hơi, ngâm chân thảo dược, massage từng vùng đau nhức, đi đá nóng, nằm muối,... và chăm sóc da mặt với nguyên liệu cao cấp
  • Massage Body Phục hồi 90 phút: Chăm sóc body và da mặt trắng sáng
  • Massage Body Thư giãn 60 phút: Chăm sóc body

Mama Maia Spa luôn hiểu rằng, mỗi lần đến spa để massage thư giãn, điều mà khách hàng cần nhất chính là sự yên tĩnh để nghỉ ngơi, và các bước massage chuyên sâu giúp giải tỏa đau nhức hiệu quả. Bởi vì vậy, chuyên viên tại Mama Maia Spa luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu các chia sẻ từ khách hàng để đem đến dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, hiệu quả. Để mỗi buổi chăm sóc sẽ là khoảng thời gian nhẹ nhàng nhất trong ngày của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 16/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0966.31.32.36 - 0979.229.226 - 093.552.35.26

Fanpage: https://www.facebook.com/mamamaiaspa/

Website: maiaspacare.vn

Mama Maia Spa ảnh 1
Mama Maia Spa
Mama Maia Spa ảnh 2
Mama Maia Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

HB Spa

Là hệ thống spa chuyên về chăm sóc cơ thể theo phương pháp dưỡng sinh Đông Y, kinh lạc huyệt vị, đả thông tắc nghẽn, giúp khí huyết lưu thông, cải thiện sức khỏe dài lâu. HB Spa không chỉ sở hữu hàng chục cửa hàng Spa trên khắp các quận Hà Nội mà đã có mặt tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Thái Nguyên và các tỉnh thành miền Nam. Lựa chọn HB Spa, bạn yên tâm trao sức khỏe của mình cho các chuyên viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, có thể thông qua các phương diện chẩn mặt, chẩn tay, chẩn cốc giác để đánh giá tình trạng sức khỏe, từ đó đưa ra liệu trình cải thiện sức khỏe phù hợp.


Đặc biệt phải kể đến các dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu, chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh kết hợp với tinh dầu thảo dược, massage Body trị liệu, bấm huyệt. Từ đó giúp bạn cải thiện rõ rệt tình trạng đau nhức toàn thân, lưu thông khí huyết, cải thiện giấc ngủ và tinh thần. Massage ở HB Spa từ lâu đã trở thành “đặc sản” vì sự thư giãn, dễ chịu và hiệu quả mang lại cho làn da lẫn hệ tuần hoàn. Sau khi trải nghiệm dịch vụ massage trị liệu tại HB Spa, khách hàng sẽ cảm nhận rõ những thay đổi tích cực. Tinh thần thoải mái hơn, cơ thể khỏe khoắn, tràn trề năng lượng. Các vấn đề như nhức mỏi vai gáy, thắt lưng, mệt mỏi, đau đầu, ngủ kém… cũng được cải thiện đáng kể. Có những khách thích đến mức ngày nào cũng phải ghé làm 60 phút rồi mới thong dong đi làm việc khác được.


Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm về massage bấm huyệt trị liệu, luôn cập nhật và ứng dụng nhiều phương pháp bấm huyệt kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại, cam kết an toàn, hiệu quả cao.


Hãy yêu lấy sức khỏe và thanh xuân của mình. Luôn để cơ thể được thư giãn hoàn toàn, tinh thần thông suốt và tràn đầy năng lượng mọi người nhé!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101 A1 Lạc Chính, P Trúc Bạch, Q Ba Đình, Hà Nội - 0963 165 888 & 0243 9321 555
  • Số 8, Ngõ 10, Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 098 991 5567
  • Số 8, ngõ 1, Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0989 997 843
  • ...

Hotline: 0906.701.299

Fanpage: https://www.facebook.com/HBspa.vn

HB Spa ảnh 1
HB Spa
HB Spa ảnh 2
HB Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Ngọc Diệp Beauty

Ngọc Diệp Beauty cũng là một địa chỉ massage body trị liệu nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội được nhiều người biết đến. Ra đời và hoạt động với phương châm tạo ra một địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn và hiệu quả từ các phương pháp Đông y gia truyền cùng với sự kết hợp của các sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, lành tính.


Đối với dịch vụ massage body trị liệu tại Ngọc Diệp Beauty chắc chắn ai đã từng một lần thực hiện cũng đều cảm thấy hài lòng. Sự khác biệt về dịch vụ này tại Ngọc Diệp Beauty so với những nơi khác đó là thực hiện massage trị liệu bằng phương pháp Đông y dưỡng sinh. Chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện sẽ giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng, tái tạo năng lượng cho cơ thể bạn một cách nhanh chóng. Quy trình thực hiện massage nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật không gây đau nhức khó chịu kết hợp massage ấn huyệt, đả thông kinh lạc, đả thông các huyệt vị trong cơ thể bạn nhằm cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, đau nhức dai dẳng và hỗ trợ bồi bổ sức khỏe.


Ngọc Diệp Beauty luôn đảm bảo:

  • Phương pháp làm đẹp Đông y kết hợp các Trang thiết bị máy móc Công nghệ cao trên thế giới.
  • Không gian ấm áp, mộc mạc. Khách hàng có thể cảm nhận được mùi các cây thảo dược đông y quý giá.
  • Đội ngũ Kỹ thuật viên có tay nghề cao...

Còn vô vàn nhiều những điều khiến Ngọc Diệp Beauty được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hơn hết, Ngọc Diệp Beauty luôn chú tâm vào chất lượng dịch vụ, mỗi khách hàng sẽ được lên phác đồ điều trị riêng. Bên cạnh đó, Ngọc Diệp Beauty cũng hướng dẫn khách hàng các phương pháp làm đẹp an toàn mà khách hàng cũng có thể tự thực hiện được ở nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0965.57.3663 - 024.6686.0564

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocDiepBeauty60/

Ngọc Diệp Beauty ảnh 1
Ngọc Diệp Beauty
Ngọc Diệp Beauty ảnh 2
Ngọc Diệp Beauty
Top 9
(có 0 lượt vote)

Osum Spa

Tự hào là Spa hàng đầu về Chăm sóc sức khỏe và trị liệu tự nhiên theo công nghệ Nhật Bản và Hàn Quốc, Osum Spa không chỉ giữ phương châm “TRỊ LIỆU TỪ TÂM” mà còn được đầu tư đồng bộ với cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp với không gian check in cực chất, hệ thống phòng xông Jjimjilbang chuẩn Hàn đạt chuẩn với chỉ số kỹ thuật đặc biệt an toàn, cùng quy trình chuẩn hóa đạt chuẩn 5 SAO mang lại trải nghiệm độc nhất. Kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, bác sĩ trị liệu giàu kinh nghiệm cùng nhiều liệu trình dưỡng sinh khoa học với "công thức" trị liệu cổ truyền từ Nhật Bản.


Trong đó massage body trị liệu là một trong những dịch vụ thế mạnh tại đây khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Không chỉ mang tới giá trị tuyệt vời về mặt sức khoẻ với những liệu trình TRỊ LIỆU TỰ NHIÊN độc đáo nhờ kết hợp kỹ thuật trị liệu chuyên sâu, bài bản của Đông Y Nhật Bản kết hợp bài bản với Y học cổ truyền VN với phác đồ trị liệu cả về thân - tâm - trí, Osum Spa còn giúp bạn lấy lại trạng thái cân bằng hoàn hảo cho cơ thể sau những ngày cuối năm bận rộn bằng 1 bữa tiệc chiêu đãi các giác quan:

  • Ứng dụng công năng nhiệt học tức thời từ đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch nhiệt độ giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng nhằm kích thích lưu thông khí huyết trong cơ thể.
  • Giúp giải phóng các điểm xoắn cơ, giảm đau nhức tại chỗ, từ đó giải toả căng thẳng, thư gân hoạt lạc.
  • Làm giãn mạch máu dưới da, kích thích chức năng tuần hoàn máu và làm giảm áp lực đối với tim, phòng tránh suy tim do áp lực tuần hoàn lớn.
  • Các thao tác trị liệu cơ học như day, ấn, trượt, miết... kết hợp bấm huyệt và trị liệu bằng gỗ thơm đóng vai trò giống như một chiếc “máy bơm nước” không chỉ làm tăng tuần hoàn dinh dưỡng cơ giúp phòng chống teo cơ, cứng khớp, đồng thời kích thích thải trừ nhanh các sản phẩm chuyển hóa của cơ sau quá trình vận động thể lực (như: acid lactic).

Đó chính là cách miêu tả chính xác những tác động của massage lên hệ tuần hoàn máu. Thực tế, một buổi massage có thể cải thiện lưu thông máu lên tới 70% trong vài ngày sau khi thực hiện, thông qua đó giúp bình ổn huyết áp, điều hoà nhịp tim, mang lại trạng thái cân bằng hoàn hảo cho cả cơ thể và tinh thần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 119 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 093 600 35 68
  • 12 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 090 167 35 68
  • Số 124 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 098 906 0065‬.
  • Nhạc Sơn, Thành phố Lào Cai. ĐT: 093 600 35 68.
  • Biệt thự 06-07, Đỗ Nhuận, KĐT ngoại giao đoàn, Tây Hồ, HN. ĐT: 093 607 4988
  • Coming soon - Biệt thự 16-A1, làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đồng, Hà Nội. ĐT: 0963.086.568

Fanpage: https://www.facebook.com/osumspa.vn/

Website: https://osumspa.vn/

Osum Spa ảnh 1
Osum Spa
Osum Spa ảnh 2
Osum Spa
Top 10
(có 0 lượt vote)

Amadora Wellness Spa

Từ ngàn xưa, thuật ngữ “Spa” (Sanitas per aqua) ra đời để chỉ những nơi chăm sóc tinh thần và thể chất bằng nước. Về sau, khi khoa học ngày càng phát triển, Hiệp hội Spa thế giới (International Spa Association - ISPA) đã tái định nghĩa: Spa là nơi áp dụng các liệu pháp thiên nhiên để cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn. Đồng thời, thiết lập tiêu chuẩn 5 sao như sau:

  • Thính giác được xoa dịu bởi thanh âm thiên nhiên và nhạc trị liệu
  • Khứu giác cảm nhận hương thảo mộc (liệu pháp mùi hương)
  • Thị giác được nhìn ngắm những cảnh vật thiên nhiên thư thái
  • Vị giác thưởng thức những loại trà hoa thanh khiết
  • Xúc giác cảm nhận năng lượng khi massage

Amadora Wellness & Spa là một trong số ít những spa tại Việt Nam đạt chất lượng chuẩn thế giới khi hội tụ đủ cả 5 yếu tố trên. Không gian Amadora Wellness & Spa mang dấu ấn sâu đậm của nền văn hóa phương Đông huyền thoại, dẫn dắt tâm trí và cơ thể tìm về sự yên bình, tĩnh tại trong thế giới Thiền định với hương thảo mộc quý, tiếng suối reo và mảng xanh dịu mát. Thưởng thức ly trà hoa và cảm nhận sức khỏe, sắc đẹp được chăm sóc toàn diện từ tinh hoa nghệ thuật spa của Pháp, Thái Lan và Nhật Bản mang đến vẻ đẹp tâm hồn và thể chất thanh tao, giàu sinh khí.


Tại Amadora Wellness Spa có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bạn chọn lựa như xông hơi trị liệu bằng ánh sáng F.I.R, xông ướt Haman, thủy trị liệu đa chức năng hay massage body trị liệu bằng đá nóng Himalaya… Trong đó, dịch vụ massage body trị liệu được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi dù chỉ thực hiện lần đầu nhưng hiệu quả mà phương pháp này đem lại rất tốt. Dưới bàn tay mềm mại nhưng có lực và đầy kỹ thuật của người kỹ thuật viên không chỉ giúp thư giản, bớt đau nhức mà còn thúc đẩy khí huyết lưu thông, cân bằng cơ thể, tái tạo năng lượng, giải phóng độc tố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 250 Đường Bà Triệu, Hà Nội
  • 50 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 090 626 35 90

Fanpage: https://www.facebook.com/amadoraspa/

Amadora Wellness Spa ảnh 1
Amadora Wellness Spa
Amadora Wellness Spa ảnh 2
Amadora Wellness Spa
Top 11
(có 0 lượt vote)

Petunia Charm Center

Hãy lắng lại, nhìn sâu hơn và bạn sẽ thấy, sức mạnh tạo nên thế giới này chính là sự tử tế và chân thành. Nếu có một thương hiệu không chấp nhận bất kỳ tiêu chuẩn nào thấp hơn sự tử tế và chân thành – Đó chính là Petunia Charm Center. Là hệ thống chăm sóc và điều trị làn da, mái tóc chuyên nghiệp ứng dụng độc quyền các công nghệ hiện đại, Petunia luôn tự hào về những bí quyết làm đẹp của riêng mình.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Petunia Charm Center luôn tiên phong ứng dụng các liệu pháp sinh học tiên tiên nhất tại Châu Âu trong các dịch vụ làm đẹp, đảm bảo các yếu tố hiệu quả, bền vững và thân thiện với môi trường. Trong đó phải kể đến như: Trị hói đầu Ballvic Matrix Hair, Massage trị liệu body Yomogi Nhật Bản, Trị nám da Melas Matrix 7in1, Các dịch vụ chăm sóc, điều trị da CN sinh học khác... Tại Petunia, chất lượng dịch vụ được đặt lên đầu tiên, tiếp theo phải hướng đến yếu tố đẹp tự nhiên, an toàn, hiệu quả.


Với liệu trình massage trị liệu body Yomogi Nhật Bản, liệu trình kết hợp 35 loại thảo dược nổi tiếng với công dụng THẢI ĐỘC - HOÀN KHÍ giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong vòng 90 phút:

  • Quy trình chuyên sâu 15 bước, thanh lọc sâu, thư giãn thân - tâm - trí
  • Hoàn khí, phục hồi sức khỏe hiệu quả
  • Tăng cường thải độc nhờ xông hơi, cao thảo dược, máy thải độc và các bài bấm huyệt độc quyền.
  • Thư giãn sâu, tận hưởng cảm giác từng giác quan được nâng niu, tinh thần tỉnh táo, ngủ ngon và đầu óc linh mẫn hơn
  • Được thực hiện bởi các kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực massage dưỡng sinh

Chỉ 90p để cơ thể khỏe khoắn, sẵn sàng đón năm làm việc đầy hứng khởi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 126 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, HN
  • CS2: Số 34 ngõ 47 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình, HN
  • CS3: 444A Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0966.446.144

Fanpage: https://www.facebook.com/dayenthaospa/

Website: Petunia.vn

Petunia Charm Center ảnh 1
Petunia Charm Center
Petunia Charm Center ảnh 2
Petunia Charm Center
Top 12
(có 0 lượt vote)

Hoa Mộc Tâm An Spa

Hoa Mộc Tâm An Spa là một trong những hệ thống thẩm mỹ nổi tiếng trong dưỡng sinh đông y. Với hình thức chuyên gia chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chuẩn Trung Hoa có tên tuổi tại Hà Nội. Hoa Mộc Tâm An dưỡng sinh đông y giúp bạn chăm sóc sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa cũng như giảm các tình trạng đau mỏi xương khớp với các vị thảo mộc quý.


Đặc biệt, trong các liệu trình của Hoa Mộc Tâm An sử dụng những sản phẩm An Diện Thanh, Mộc Đạo Thượng Thanh, Hoa Xông Như Dược, Tâm Đan Bài Hàn Ẩm mang lại hiệu quả cao. Kết hợp với ấn huyệt đạo, massage mặt, body giúp đả thông kinh lạc, bổ máu, bài trừ chất độc tố ra ngoài cơ thể. Không chỉ giúp mọi người khỏe mạnh từ bên trong mà Spa còn giúp bạn trẻ đẹp bên ngoài. 


Các liệu trình chăm sóc massage cơ thể được chia ra các hạng mục:

  • An Diện Thanh – Massage bấm huyệt vùng mặt. Tác dụng: trẻ hoá, xoá nếp nhăn, thư giãn vùng mặt, trị liệu chứng viêm xoang, đau nhức vùng mặt, An thần, giải toả Stress
  •  Gội đầu dưỡng sinh bằng canh thuốc Trung Hoa. Tác dụng: Ngủ ngon, ngủ sâu giấc, xanh tóc, tóc mọc dày giải toả stress, giảm chứng rối loạn tiền đình
  •  Hồng quang thần cứu – phương pháp chăm sóc sức khoẻ bằng máy hồng quang kết hợp phương pháp ôn cạo – ôn đẩy – trượt giác… tác dụng sâu đến sức khoẻ cơ thể
    • Hồng quang thần cứu Thông
    • Hồng quang thần cứu Thanh
    • Hồng quang thần cứu Lý
    • Hồng quang thần cứu Cố
    • Hồng quang thần cứu Ích
  • Massage chân – Túc Tưỡng Tâm thang. Phương pháp bấm huyệt chuyên sâu vùng chân tác dụng: giảm đau, giảm khó chịu, giải tỏa căng thẳng
  • Hoa Xông Như Dược hỗ trợ bài trừ phong tê thấp, viêm khớp dạng thấp hiệu quả

Ngoài ra, khi đến với Hoa Mộc Tâm An Spa, bạn sẽ được hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe cùng như xây dựng chế độ làm việc, nghỉ ngơi phù hợp. Và rất nhiều bí quyết giúp bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Phố Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0855.162.555

Fanpage: https://www.facebook.com/hmtaspa/

Website: hoamoctamanspa.vn

Hoa Mộc Tâm An Spa ảnh 1
Hoa Mộc Tâm An Spa
Hoa Mộc Tâm An Spa ảnh 2
Hoa Mộc Tâm An Spa
Mong rằng những thông tin mà Alltop cung cấp ở trên sẽ giúp bạn có những liệu trình nâng cao sức khỏe hiệu quả và sống lành mạnh hơn mỗi ngày để tận hưởng cuộc đời tươi đẹp một cách trọn vẹn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .