Top 5 Địa chỉ massage người khiếm thị uy tín, lành mạnh tại TP. HCM

542

Massage hay còn gọi là xoa bóp hoặc tẩm quất là phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để làm căng, làm dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Massage Người Mù Kỳ Quang Minh

Ra đời với sứ mệnh chắp cánh cho ước mơ của người mù, tạo công ăn việc làm cho nhiều người khiếm thị, Massage Người Mù Kỳ Quang Minh không chỉ trở thành địa điểm thân thuộc của nhiều người có nhu cầu massage phục hồi sức khỏe mà còn là mái nhà chung của những mảnh đời kém may mắn. Tuy không cần PR quảng cáo rầm rộ nhưng cơ sở luôn có lượng khách hàng đông đảo và ổn định. Massage Người Mù Kỳ Quang Minh là một trong những địa chỉ thư giãn giúp cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng.


Lí do bạn nên chọn cơ sở Massage Người Mù Kỳ Quang Minh:

  • Không gian thông thoáng, mát mẻ, thoải mái, sạch sẽ.
  • Đội ngũ nhân viên ở đây toàn bộ phải là những người khiếm thị, được đào tạo bài bản về kỹ thuật và tay nghề kết hợp với những khả năng đặc biệt mà họ sở hữu, đó mới là đội ngũ những người thợ có tài năng và đặc biệt.
  • Giá cả hợp lí, phải chăng.
  • Thái độ phục vụ tốt, lịch sự, văn minh

Với tôn chỉ “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” nên Massage Người Mù Kỳ Quang Minh luôn chú trọng từng chi tiết của khâu dịch vụ chăm sóc đến thái độ phục vụ của nhân viên. Tại đây, từ việc sử dụng khăn đến quy trình rửa tay của nhân viên trước và sau khi làm khách được chú trọng và thực hiện một cách khắc khe. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng từ tay nghề đến kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng, luôn thân thiện, tận tình, thiệt thành và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 82 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0283 588 3801 & 0909 308 548
  • 68 Bà Hạt, P9, Quận 10, TP. HCM - 0931 493 643

Email: massagenguoimu@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MassageKyQuangMinh/

Massage Người Mù Kỳ Quang Minh ảnh 1
Massage Người Mù Kỳ Quang Minh
Massage Người Mù Kỳ Quang Minh ảnh 2
Massage Người Mù Kỳ Quang Minh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Massage Khiếm Thị Tâm Đắc

Massage Khiếm Thị Tâm Đắc ra đời với mong muốn không chỉ tạo công ăn việc làm mà hơn hết là có thể tạo động lực, truyền cảm hứng cho những người khuyết tật nói chung và người khiếm thị nói riêng. Để người khiếm thị có cơ hội nhận ra con người phi thường trong chính bản thân mà sống tốt hơn, sống có ý nghĩa hơn trong cuộc đời.


Không ngừng học hỏi, Massage Khiếm Thị Tâm Đắc luôn tiên phong với những phương pháp điều trị kết hợp Đông Tây Y để chữa các chứng bệnh về cơ xương khớp, rối loạn tiền đình, đau mỏi vai gáy giúp lưu thông khí huyết trị mất ăn mất ngủ được khách hàng đánh giá rất cao. Massage Khiếm Thị Tâm Đắc do các kỹ thuật viên là người khiếm thị được đào tạo bài bản về kỹ thuật và tay nghề kết hợp với những khả năng đặc biệt mà họ sở hữu, đảm nhiệm massage cũng nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều khách hàng. Dù không sáng đôi mắt nhưng bù lại khả năng cảm nhận là thiên tài. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vô cùng tuyệt vời sau khi tận hưởng những dịch vụ massage tại đây.


Massage Khiếm Thị Tâm Đắc luôn rộng mở chào đón mọi người đến ủng hộ, vì đến không những để cho đi mà còn để nhận lại. Cho đi là cho những sự yêu thương và giúp đỡ các anh chị kĩ thuật viên có thêm thu nhập bươn chải cuộc sống, còn nhận lại là nhận lại sức khoẻ nhận lại sự thư giãn xua tan đi mệt mỏi sau những ngày giờ làm việc vất vả.

Bên cạnh đó cơ sở được thiết kế khang trang, rộng rãi thoáng mát, chỗ để xe thoải mái miễn phí, phòng ốc sạch sẽ riêng biệt, có phòng riêng dành cho nam và nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 68A Đường 51, P.Tân Quy, Quận 7, HCM - 0878 98 6868
  • 448 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10,HCM - 0828 448 448
  • 77 Ông Ích Khiêm,P.10, Quận 11, HCM - 08799 77 077
  • 89 Đường 51, P.Tân Quy, Quận 7, HCM - 052 365 3979
  • 157 Đường 1, P.Tân Phú, Quận 7, HCM - 0877 32 3979

Email: sales@massagekhiemthitamdac.com.vn

Website: http://spakhiemthitamdac.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/TAMDACMASSAGE

Massage Khiếm Thị Tâm Đắc ảnh 1
Massage Khiếm Thị Tâm Đắc
Massage Khiếm Thị Tâm Đắc ảnh 2
Massage Khiếm Thị Tâm Đắc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Massage Khiếm Thị Hoàng Triều

Sau một thời gian dài hoạt động, Massage Khiếm Thị Hoàng Triều được mọi người tin tưởng, nghĩ đến đầu tiên khi muốn tìm một địa điểm massage thư giãn bài bản với giá cả phải chăng. Đoàn Kết không đưa lợi nhuận lên hàng đầu nên giá cả rất mềm, tiêu chí của cơ sở là tạo công ăn việc làm cho người khuyết tật và chăm lo sức khỏe cho người dân.


Không ngừng học hỏi, cơ sở Massage Khiếm Thị Hoàng Triều luôn tiên phong với những phương pháp điều trị kết hợp Đông Tây Y để chữa các chứng bệnh về cơ xương khớp, rối loạn tiền đình theo phương pháp Y Mao Mạch, giúp lưu thông khí huyết trị mất ăn mất ngủ được khách hàng đánh giá rất cao.


Tại Massage Khiếm Thị Hoàng Triều, có hai hạng bậc massage đó là massage tiêu chuẩn và massage trị liệu.

  • Với massage tiêu chuẩn bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như: Massage body, Massage thảo dược, Massage đá nóng,...
  • Với massage trị liệu bạn sẽ được massage trị liệu bằng tinh dầu, massage trị liệu bằng thảo dược, massage trị liệu body,… Các liệu pháp này sẽ giúp bạn giảm đau nhức, xoa dịu sự căng cơ, kích thích sự lưu thông máu đến các mô cơ, phá vỡ và loại bỏ độc tố, cân bằng oxy trong não, làm thư giãn hệ thần kinh và tinh thần, giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 177/10 Đường 3 tháng 2, P. 11, Q. 10, TP. HCM
  • 161 Hòa Hưng, P. 12, Q. 10, TP. HCM

Điện thoại: 0936 996 722 & 0977 982 212

Fanpage: https://www.facebook.com/MassagekhiemthiHoangTrieu/

Massage Khiếm Thị Hoàng Triều ảnh 1
Massage Khiếm Thị Hoàng Triều
Massage Khiếm Thị Hoàng Triều ảnh 2
Massage Khiếm Thị Hoàng Triều
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú

Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú là một trong những địa chỉ massage lành mạnh và uy tín nhất tại thành phố HCM. Nơi đây là địa chỉ massage khiếm thị tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Đến đây bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ từ đội ngũ kỹ thuật viên. Hơn nữa đơn vị thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề của các nhân viên.


Khi đến với cơ sở Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú, bạn sẽ được nhân viên tận tâm tư vấn và hướng dẫn lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp như massage body, massage đá nóng, massage thái, ngâm chân và massage chân,...


Ngoài ra, Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú còn được đánh giá cao bởi:

  • Không gian sạch sẽ, thơm tho, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn nhất
  • Thường xuyên tiến hành nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn
  • Mức giá hợp lý
  • Nhờ các kỹ thuật xoa bóp điêu luyện, các vấn đề về xương khớp như đau mỏi vai cổ gáy, tê tay - chân,... sẽ được cải thiện hiệu quả hơn
  • Ngoài những dịch vụ hoàn hảo, điều làm nên sự khác biệt của Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú so với những địa chỉ massage khiếm thị khác đó chính là không gian thiết kế mang không khí yên bình và màu chủ đạo là màu đỏ đô thâm trầm, màu nâu chân phương. Bên cạnh đó, khi bước chân vào cơ sở này bạn sẽ cảm nhận ngay sự thư giãn từ hương thơm của các loại thảo dược và tiếng nhạc du dương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 86/47 Trịnh Đình Trọng, Tân Phú, TP. HCM - 0904 526 484
  • 438/8 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP. HCM - 0704998181

Email: rainyspatanphu8647@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Rainy-Spa-Massage- Khiếm-Thị-Quận-Tân-Phú-406490509819796/

Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú ảnh 1
Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú
Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú ảnh 2
Rainy Spa Massage Khiếm Thị Quận Tân Phú
Top 4
(có 0 lượt vote)

Massage Khiếm Thị Ánh Dương

Massage Khiếm Thị Ánh Dương luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của người dân và cả du khách nước ngoài.Cơ sở chuyên xoa bóp hỗ trợ điều trị các chứng đau cơ và xương khớp hiệu quả toàn bộ do anh em người khiếm thị thực hiện. Các dịch vụ của Minh Thiện gồm: massage body (massage toàn thân), massage dưỡng thể, massage foot (ấn huyệt bàn chân), xông hơi,...


Massage Khiếm Thị Ánh Dương là địa điểm massage người mù dù vậy các nhân viên, kỹ thuật viên nơi đây đều được đào tạo bài bản với ta nghề nhuần nhuyễn, thuần thục các động tác cùng sự phục vụ nhiệt tình, thân thiện sẽ tạo sự hài lòng tuyệt đối khi bạn đến Massage Khiếm Thị Ánh Dương.


Massage Khiếm Thị Ánh Dương chuyên cung cấp các dịch vụ massage sức khỏe như: massage body, massage xông hơi, massage đá nóng, massage chân, massage trị liệu, massage phòng riêng, massage nha đam, massage dưỡng thể, massage tinh dầu nhân sâm, massage chống lão hoá. Song song đó, tại Massage Khiếm Thị Ánh Dương còn có các dịch vụ như: xông hơi, giác hơi giúp bạn có thể xua đi cảm giác mệt mỏi vì cảm cúm thông thường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 355/27 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM.
  • Số 14 Đường số 10, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0938 611 139 - 0907 250 079

Email: anhduong.nkt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/massagenguoimuanhduong/?locale=vi_VN

Website: sites.google.com/site/massagekhiemthisaigon

Massage Khiếm Thị Ánh Dương ảnh 1
Massage Khiếm Thị Ánh Dương
Massage Khiếm Thị Ánh Dương ảnh 2
Massage Khiếm Thị Ánh Dương
Hi vọng với những gợi ý trên từ Alltop, bạn sẽ chọn được cho mình địa chỉ massage thư giãn lành mạnh tại TP. HCM. Chúc bạn và gia đình có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .