Top 7 Địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy uy tín nhất Đà Nẵng

71.3k

Massage trị liệu cổ vai gáy Đà Nẵng đang là một trong những dịch vụ rất “hot” đối với khách hàng tại thành phố du lịch này. Phương pháp massage trị liệu luôn mang đến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Tâm MV Beauty

Dưỡng Tâm MV Beauty là địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy uy tín nhất Đà Nẵng. Đến với spa thì bạn hãy hoàn toàn yên tâm với lời cam kết là nơi đây chỉ sử dụng 100% sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đánh giá cao trong hiệu quả sử dụng, đã được kiểm định an toàn chất lượng.


Dưỡng Tâm MV Beauty sử dụng phương pháp massage, bấm huyệt Phương Đông kết hợp với đôi bàn tay điêu luyện chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên viên chăm sóc. Đến với nơi đây bạn sẽ được lạc vào không gian hoàn toàn yên tĩnh, tiếng nhạc du dương, hương thơm từ các loại tinh dầu, bạn sẽ giải tỏa những lo toan hằng ngày, giải tỏa đi những độc tố cơ thể... Dưỡng Tâm MV Beauty là nơi tôn vinh sức khỏe, vẻ đẹp, và sẽ mang đến sự hài lòng cho chính bạn.

Dưỡng Tâm MV Beauty sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ về sức khỏe và sắc đẹp, hệ thống chăm sóc và điều trị tại nhà cho hiệu quả nhìn thấy ngay sau 1 tuần sử dụng. Ngoài ra, Dưỡng Tâm MV Beauty cũng là một spa có thế mạnh trong các phương pháp chăm sóc sắc đẹp và trị liệu công nghệ cao. Đến đây làn da bạn không chỉ được thư giãn mà còn được chăm sóc, phục hồi một cách toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 094 313 25 52

Email: hongduyentravel2013@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SpaDuongTamMVBeautyDaNang/


Dưỡng Tâm MV Beauty ảnh 1
Dưỡng Tâm MV Beauty
Dưỡng Tâm MV Beauty ảnh 2
Dưỡng Tâm MV Beauty
Dưỡng Tâm MV Beauty ảnh 3
Dưỡng Tâm MV Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hồi - Spa Đông Y

Hồi - Spa Đông Y được xem là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt nhất giữa lòng Đà Nẵng. Đến spa bạn sẽ như bước vào một không gian yên tĩnh, thư thái khác biệt với cuộc sống vội vã, ồn ào, náo nhiệt bên ngoài, chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Hồi - Spa Đông Y dùng phương pháp "ĐẢ THÔNG KINH LẠC" của Đông y Trung Hoa, đánh tan tắc nghẽn của cơ thể, làm thông, làm sạch các đường máu lớn (chính kinh). Phương pháp trị liệu và chăm sóc sức khỏe An Toàn, Hiệu Quả, Không xâm lấn, Không dùng thuốc. Mỗi khách hàng đến với spa đều được xông hơi nóng và ngâm chân trước khi bước vào massage, nhằm mục đích giúp kích thích sự tuần hoàn máu và bài tiết các độc tố trong cơ thể. Mỗi lần tiến hành thông huyệt đạo, điều hòa năng lượng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thư giãn sâu.


Các gói trị liệu được Hồi - Spa Đông Y sử dụng đều nhằm hướng tới cải thiện sức khỏe tối đa. Như kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt tự nhiên và các phương pháp massage lâu đời, kết hợp bấm huyệt cơ thể sẽ đem lại cho bạn sự thoải mái về thể chất và tinh thần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Đào Duy Anh, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng (phía sau BV Hoàn Mỹ)

Điện thoại: 0934 869 198

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Website: trilieudongy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hoispadongydanang/


Hồi - Spa Đông Y ảnh 1
Hồi - Spa Đông Y
Hồi - Spa Đông Y ảnh 2
Hồi - Spa Đông Y
Hồi - Spa Đông Y ảnh 3
Hồi - Spa Đông Y
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguồn Spa

Bạn đang mệt mỏi? Bạn đang bị đau cổ vai gáy và muốn tìm một địa chỉ giúp cải thiện sức khỏe cho mình? Vậy thì không thể bỏ qua Nguồn Spa. Một spa massage, trị liệu và thư giãn ngoài dịch vụ tốt ra thì không gian cũng đóng một vai trò khá quan trọng, hiểu được điều đó, Nguồn Spa tạo điểm nhấn cho mình bằng bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình, cùng với tiếng nhạc dịu êm, trong hương thơm ngọt dịu, trong những bài trị liệu chuyên biệt cổ, vai, gáy...


Các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe tại Nguồn Spa sẽ làm cho các giác quan và nguồn năng lượng được làm tươi mới, được chăm sóc, được thư giãn, được phục hồi và tái sinh thật tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khi đến nơi đây và hòa quyện cùng với không gian tuyệt vời nơi này, sẽ mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những ngày mệt mỏi.


Việc massage trị liệu cổ vai gáy chính là giúp cho khí huyết được lưu thông, kết nối các bộ phận trên cơ thể và kết nối mạch máu. Trong quá trình thực hiện nhân viên sẽ bấm huyệt trên mặt, đầu, cổ, vai, gáy, đả thông kinh lạc. Nhờ vậy Nguồn Spa giúp khách hàng đạt được :

  • Khắc phục được các vấn đề về sữa khỏe
  • Đả thông các tắc nghẽn kinh lạc chạy qua vùng mặt, gián tiếp điều chỉnh sức khoẻ cơ thể.
  • Thanh nhiệt giải độc, hoạt huyết hóa ứ, đả thông kinh mạch
  • Thúc đẩy tuần hoàn khí huyết, tăng nhanh quá trình trao đổi chất
  • Cải thiện giấc ngủ, tinh thần, thoải mái

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1165 Ngô Quyền, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 534 Hoàng Diệu, Hoà Thuận Đông, Đà Nẵng
  • số 156 - 158 Trần Bạch Đằng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0973 081 895

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Email: nguonspa@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nguonspagoidauduongsinh/


Nguồn Spa ảnh 1
Nguồn Spa
Nguồn Spa ảnh 2
Nguồn Spa
Nguồn Spa ảnh 3
Nguồn Spa
Top 3
(có 4 lượt vote)

Hoa Mộc Tâm An - Spa

Hoa Mộc Tâm An - Spa tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe đông y hàng đầu Đà Nẵng chuyên chăm sóc điều trị các vấn đề về sức khoẻ theo liệu pháp Đông Y tự nhiên hoàn toàn không có tác dụng phụ. Hoa Mộc Tâm An - Spa là một chuỗi Spa chăm sóc sức khỏe chủ động bằng phương pháp Dưỡng sinh Đông y, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng.


Hiện nay, khách hàng đang được trải nghiệm phương pháp hỗ trợ điều trị và dứt điểm chứng đau mỏi cổ vai gáy tại Hoa Mộc Tâm An - Spa. Khắc phục tình trạng hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc bằng liệu pháp Tâm Đan Bài Hàn Ẩm Hồng Quang Thần Cứu Thông. Liệu pháp điều trị giúp:

  • Đả thông các điểm ứ trệ trên tất cả 12 đường kinh chính cùng 8 bát kinh kỳ mạch trên cơ thể. Sau liệu trình, người bệnh được thư giãn gân cốt, khắc phục tình trạng căng cứng cơ, cơn đau nhức được xua tan nhanh chóng.
  • Cải thiện nội tiết tố, mang lại sự tươi tắn, trẻ trung cho làn da. Tuần hoàn máu được lưu thông hiệu quả, chu kỳ kinh nguyệt diễn ra đều đặn.
  • Giải phóng năng lượng dư thừa, khắc phục tình trạng tích mỡ, duy trì vóc dáng săn chắc, gọn gàng.
  • Tăng cường bài tiết, kích thích cơ quan tiêu hóa và hệ bài tiết làm việc hiệu quả.
  • Giúp khách hàng có giấc ngủ ngon, sâu giấc, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị tai biến hiệu quả.

Với các bài bấm huyệt, tác động lên toàn bộ khối cơ trên cơ thể, gân cốt được thư giãn, giảm áp lực lên các dây thần kinh xương khớp. Sau trị liệu, mọi người sẽ có được giảm giác thoải mái, dễ chịu. Chất lượng cuộc sống và năng suất lao động được cải thiện rõ rệt. Nếu các bạn đang mong muốn tìm được một dịch vụ dưỡng sinh Đông y, chăm sóc sức khỏe hiệu quả và an toàn nhất hãy đến với Hoa Mộc Tâm An - Spa, nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một dịch vụ chất lượng cao, mang lại cảm giác hài lòng, tin cậy nhất cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 096 812 25 53

Website: https://hoamoctamanspa.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/spasuckhoedanang/?ref=page_internal


Hoa Mộc Tâm An - Spa ảnh 1
Hoa Mộc Tâm An - Spa
Hoa Mộc Tâm An - Spa ảnh 2
Hoa Mộc Tâm An - Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Dưỡng Sinh Mộc

Dưỡng Sinh Mộc là một cơ sở massage trị liệu cổ vai gáy được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Đà Nẵng. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Với không gian sang trọng nhưng không kém phần thoải mái, thư giãn cùng với hương thảo mộc nhẹ nhàng.


Massage trị liệu cổ vai gáy tại Dưỡng Sinh Mộc với kỹ thuật ấn huyệt chuyên sâu, kết hợp các động tác xoa, vuốt, day miết, sau đó gia tăng lực đạo và cố định điểm xoắn cơ. Trị liệu chuyên sâu Cổ Vai Gáy tại đây sẽ giúp bạn:

  • Giải phóng hoàn toàn điểm xoắn cơ gây đau mỏi.
  • Tăng tính đàn hồi của gân, cơ giúp nâng cao hiệu suất vận động.
  • Tăng sức cơ và phát triển khối lượng cơ.
  • Tăng tuần hoàn dinh dưỡng cơ giúp phòng chống teo cơ, cứng khớp.
  • Kích thích lưu thông tuần hoàn máu lên não, mang lại giấc ngủ sâu.
  • Hỗ trợ tích cực trong điều trị thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và cải thiện chức năng vận động của cơ thể.

Các thiết bị và quy trình điều trị, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Dưỡng Sinh Mộc đều được thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi đưa vào bảng dịch vụ chính thức nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng dịch vụ tại đây. Đặc biệt là các mẹ đang mang bầu, nếu như đang cần tìm một địa chỉ uy tín đảm bảo về an toàn cũng như chất lượng thì Dưỡng Sinh Mộc là lựa chọn không thể bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Phan Huy Ôn, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0977 029 016

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075887678862


Dưỡng Sinh Mộc ảnh 1
Dưỡng Sinh Mộc
Dưỡng Sinh Mộc ảnh 2
Dưỡng Sinh Mộc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y

Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y là một trong những địa chỉ độc đáo mà bạn có thể đến để tìm thấy sức khỏe và sự an nhiên, thư thái cho tâm hồn. Nơi đây kết hợp giữa kiến trúc, trang trí, hương thơm và các liệu pháp massage trị liệu cổ vai gáy truyền thống nhằm mang đến hiệu quả tốt nhất.


Sự kết hợp giữa massage truyền thống và day, bấm huyệt các vị trí cổ vai gáy mang lại hiệu quả tốt đến không ngờ.

Những lợi ích của massage trị liệu tại Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y:

  • Giảm đau nhức, bình ổn hoạt động bán cầu não.
  • Làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.
  • Ngăn ngừa và phòng các bệnh về thoái hoá đốt sống cổ, lưng.
  • Cải thiện tuần hoàn máu và chức năng của hệ thần kinh, giúp chúng ta có giấc ngủ sâu hơn.

Hầu hết các hình thức trị liệu Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y đều sử dụng những loại thảo mộc an toàn từ nhiên nhiên, không chỉ giúp tốt cho cơ thể mà còn tốt cả tinh thần. Hơn nữa, nhằm tối ưu hiệu quả tuần hoàn máu và tăng cường bài tiết các độc tố trong cơ thể, mỗi gói dịch vụ tại đây đều được áp dụng hình thức xông hơi nóng mà ngâm chân trước khi tiến hành massage giúp khai thông huyệt đạo, điều hòa năng lượng, đồng thời làm giảm các triệu chứng đau xương và khớp, do đó cảm giác thư giãn tuyệt đối sẽ đến nhanh và mang lại hiệu quả tốt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Nguyễn Phước Nguyên, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 64 62 67

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063885642995


Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y ảnh 1
Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y
Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y ảnh 2
Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y
Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y ảnh 3
Uyên Spa - Dưỡng Sinh Đông Y
Top 6
(có 8 lượt vote)

Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng

Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng là cơ sở chăm sóc sức khỏe với phương pháp trị liệu massage cổ vai gáy cho tất cả các đối tượng khách hàng tại Đà Nẵng, bước chân đến đây bạn như lạc vào một thế giới bình yên, tĩnh lặng, mọi giác quan đều đánh thức qua các bài massage từ những kỹ thuật viên có tay nghề cao.


Liệu pháp massage trị liệu cổ vai gáy tại Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng được xem là giải pháp giảm đau vai gáy hữu hiệu mà không dùng thuốc. Tác dụng chính:

  • Giảm stress, căng thẳng mệt mỏi
  • Đả thông kinh lạc, lưu thông máu vùng đầu cổ vai gáy
  • Ngăn ngừa thoái hoá đốt sống cổ
  • Giúp cải thiện các vấn đề: hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ

Tận hưởng từng phút giây thư giãn tại Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng, bạn hoàn toàn yên tâm, thoải mái về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của các nhân viên thân thiện. Spa tự hào là một trong những địa chỉ massage Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu về trị liệu và chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho nam, nữ.


Mỗi liệu pháp massage được Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng đặt sự tận tâm của mình vào đó. Vì thế, khi kết thúc quá trình trị liệu, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, tinh thần hứng khởi, vui vẻ trở lại, bao mệt mỏi, lo toan đều tan biến. Đúng như tên gọi của mình, Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng chuyên về massage trị liệu, bất cứ lúc nào bạn không ổn về tinh thần, mệt mỏi, stress, mất ngủ, đau mỏi các cơ,… thì Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn thư giãn tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61 Đ. Trần Duy Chiến, Mân Thái, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0932 571 205

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Email: vttan1989@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/giahan12072018/


Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng ảnh 1
Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng
Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng ảnh 2
Spa Dưỡng Sinh Đông Y Thanh Hằng
Trên đây là top địa chỉ massage trị liệu cổ vai gáy Đà Nẵng uy tín, chất lượng và lành mạnh mà Alltop muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một cơ sở massage phù hợp nhất để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp sau những giờ phút mệt nhoài của cuộc sống.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .