Top 9 Địa chỉ may áo dài đẹp và nổi tiếng nhất tại TP. HCM

9334

Áo dài là một trang phục truyền thống không thể thiếu trong tủ đồ của người con gái Việt Nam. Trải qua thời gian, áo dài nay đã có nhiều cả tiến, nhưng dù thay...xem thêm ...

Tiêu chí

Bài viết dựa trên kết quả khảo sát từ khách hàng tại các group:

  • Hội đam mê áo dài Việt Nam
  • ÁO DÀI VIỆT NAM (ATS)
  • ÁO DÀI VIỆT NAM
  • Hội những người yêu áo dài Việt Nam

Theo các tiêu chí:

  • Thương hiệu uy tín trên thị trường
  • Kinh nghiệm về kinh doanh, thiết kế áo dài
  • Chất liệu vải, mẫu mã áo dài
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Giá cả
Top 0
(có 1 lượt vote)

Áo Dài Song Toàn

Với niềm đam mê từ bé cực kỳ lớn với áo dài. Song Toàn - hai NTK trẻ tuổi (Huỳnh Bảo Toàn và Phạm Sĩ Toàn) đã nhận thấy bộ áo dài đẹp như bộ da thứ hai của người phụ nữ Việt Nam. Vì thế nên cái tên Áo Dài Song Toàn ra đời như một minh chứng về con người và bản sắc văn hóa Việt Nam.


Áo Dài Song Toàn là thương hiệu thiết kế quen thuộc của các nhan sắc nổi tiếng. Có thể kể đến đó là Hoa hậu H’Hen Niê, Đỗ Hà, Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng Thùy… mỗi bộ sưu tập không chỉ đơn thuần thỏa mãn những sáng tạo cá nhân. Các thiết kế tựa như một đỉnh cao mà Áo Dài Song Toàn tự đặt ra và phải chinh phục cho bằng được.


Có thể bạn nghĩ áo dài đơn giản nhưng thật ra áo dài không hề đơn giản chút nào. Để may được một chiếc váy đẹp thì cần một người thợ giỏi, nhưng để may được một chiếc áo dài đẹp thì ngoài giỏi, người thợ còn phải am hiểu rất nhiều về cơ thể phụ nữ thì mới có thể làm ra được một chiếc áo dài hoàn hảo.Vậy những công đoạn để một chiếc Áo Dài Song Toàn hoàn thành là gì? Đầu tiên là chọn chất liệu, xử lý chất liệu, cắt rập giấy, cắt rập vải, may form, thử form, chỉnh sửa, may, luông tà, hoàn thiện. Luôn là một kỹ thuật chỉ có trong áo dài. Bởi tà áo dài không thể may bằng máy nên phải luông bằng tay, đây cũng là một công đoạn khó nên Song Toàn luôn thực hiện thủ công.


Các sản phẩm tại shop Áo Dài Song Toàn đều mang màu sắc tân thời nhưng không kém phần truyền thống, được thiết kế với tất cả tinh hoa nghệ thuật từ cách may tới đính kết tinh tế được xử lý chi tiết, cùng chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn tốt nhất, rập chuẩn để lên form dáng đẹp cho người mặc. Bảo đảm rằng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


Với thế mạnh xuất thân là những nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng niềm đam mê áo dài, Song Toàn nhận được sự ủng hộ lớn của đa số khách hàng. Đặc biệt, khách hàng của Song Toàn là những KOLs, người đẹp nổi tiếng showbiz, do đó chi phí may áo dài cưới có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Do đó bạn nên tham khảo chi phí may áo dài cưới nếu có ngân sách vừa phải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 184 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0933 848 943 (vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước khi đến)

Facebook: https://www.facebook.com/aodaisongtoan/

Email: kinzubyphamsitoan@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Áo Dài Song Toàn ảnh 1
Áo Dài Song Toàn
Áo Dài Song Toàn ảnh 2
Áo Dài Song Toàn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Hạnh

Là đơn vị kinh doanh dịch vụ cắt may áo dài, áo dài Hạnh đã ra đời và chinh chiến trong làng thời trang được hơn 10 năm. Đến với Hạnh là đến với thế giới áo dài phong phú đủ chủng loại. Có người thích chiếc áo dài cổ điển, có người lại thích áo dài hiện đại, có người tìm áo dài cho đàn ông, người lại muốn một chiếc áo dài phụ nữ… Dù đó là gì, khi chọn may áo dài tại cơ sở Áo dài Hạnh, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý.


Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp. Tìm tới áo dài Hạnh là tìm về một rừng áo dài đa dạng màu sắc từ tươi tắn đến trầm lắng, từ sang trọng đến nhẹ nhàng. Những đường may tinh tế, những hoa văn điệu đà, phá cách khiến ai mặc vào cũng trở nên đặc biệt lạ thường. Nói cách khác, khoác lên mình những chiếc áo dài, vẻ đẹp duyên dáng và cá tính của người mặc như được tôn lên bội phần.


Hiện tại áo dài Hạnh có 2 hình thức may áo dài:

  • May áo dài theo số đo: Lấy số đo trực tiếp trên người, chất lượng may tốt, ôm dáng, đẹp.
  • May áo dài theo size: áo dài Hạnh đã có sẵn mẫu chuẩn với các size S, M, L, XL, XXL… Việc của bạn là báo cho áo dài Hạnh may theo size nào. Thường áp dụng cho may áo dài đồng phục, cần số lượng lớn và thời gian may nhanh, giá cả rẻ, vẫn đảm bảo chất lượng.

Bảng giá công may áo dài (Vải của khách):

  • Áo dài cưới: từ 800.000đ – 2.000.000đ
  • Áo dài thường (chất liệu chiffon, voan, lụa, phi bóng…): từ 500.000đ – 1.000.000đ
  • Áo dài ren: từ 600.000đ – 1.500.000đ

Bảng giá may áo dài trọn gói (Bao gồm công may + Vải, Chọn vải tại cửa hàng Áo Dài Hạnh):

  • Áo dài cưới (áo dài cô dâu): 1.200.000 – 5.000.000đ/bộ
  • Áo dài nam: 1.000.000 – 4.000.000đ/bộ
  • Áo dài thường: 650.000 – 2.000.000đ/bộ
  • Áo dài đồng phục: 500.000 – 1.500.000đ/bộ ( tùy theo số lượng mà chiết khấu khác nhau)
  • Áo dài trung niên: 800.000 – 4.000.000đ/bộ

Ngoài ra còn thêm chi phí cho việc thiết kế mẫu ren đắp, đính pha lê, kết cườm… giá dao động từ 200.000đ đến 3.000.000đ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • CN1: 6/3 CMT8, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0909 601 527
  • CN2: 108 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 0909 603 527
  • CN3: 26/5 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Q.Gò Vấp, TP. HCM - 0909 605 527

Hotline: 0982 936 339 - 0923 272 865

Website: https://aodaihanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/aodaibungqua.com.vn

Email: aodaihanh@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Áo Dài Hạnh ảnh 1
Áo Dài Hạnh
Áo Dài Hạnh ảnh 2
Áo Dài Hạnh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Thị

Áo Dài Thị là một trong những thương hiệu áo dài thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng và giới nghệ sĩ tin tưởng và đặt may. Đây cũng là một trong số ít những thương hiệu mang chiếc áo dài Việt Nam ra thế giới với một cửa hàng tại California, USA.


Từ khi hình thành và phát triển, Áo Dài Thị đã có những bước phát triển không ngừng trong việc thiết kế, sáng tạo và cho ra đời nhiều sản phẩm, mẫu mã áo dài phong phú và dần trở thành địa chỉ đặt hàng thân thiết của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.


Đến với Áo Dài Thị bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, giúp bạn chọn kiểu may hợp với sở thích và dáng người mặc. Tại đây cũng có nhiều mẫu áo dài với thiết kế độc đáo và hợp thời để bạn thoải mái lựa chọn. Cách thức đặt may đơn giản, phương thức thanh toán tiện lợi cùng quy trình hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng đảm bảo chất lượng giúp cho việc sở hữu bộ Áo dài truyền thống của Việt Nam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Caffe Thị, số 33/72 Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0777 921 091 (Chị Tuyết Thị)

Facebook: https://www.facebook.com/aodai.THI

Email: aodaihoangthi@gmail.com

Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00 hàng ngày (Trừ ngày lễ)

Áo Dài Thị ảnh 1
Áo Dài Thị
Áo Dài Thị ảnh 2
Áo Dài Thị
Top 3
(có 4 lượt vote)

Áo Dài Mỹ Hạnh

Khi đến với Áo dài Mỹ Hạnh, bạn sẽ có cảm giác không giống như đến với một cửa hàng đơn thuần mà sẽ thấy Áo dài Mỹ Hạnh như một thế giới của các hoa văn, họa tiết và những đường nét duyên dáng trên từng mẫu áo và vải may.


Các dịch vụ khác của Áo dài Mỹ Hạnh:

  • Thiết kế mẫu
  • Cắt, May đo theo catalogue

Nói về Áo dài Mỹ Hạnh, trước hết cần nói đến quan điểm về việc thiết kế các mẫu sản phẩm. Tinh thần Á Đông trong trang phục Việt là sự kín đáo, đằm thắm thể hiện cái duyên toát lên từ tâm hồn. Tổng hòa các yếu tố đó được hội tụ trên từng sản phẩm được tạo ra từ Áo dài Mỹ Hạnh. Nếu như những chiếc áo dài trước đây thường đơn giản sử dụng thuần một cho đến hai chất liệu thì Áo dài Mỹ Hạnh sử dụng nhiều chất liệu khác nhau, tạo ra sự phối hợp độc đáo trên sản phẩm. Đơn cử như sự kết hợp giữa nhung, voan kính và taffta trên thân áo sẽ làm biến mất quan niệm chiếc áo dài tuyết nhung chỉ dành cho những người đã có tuổi.


Chiếc Áo Dài Mỹ Hạnh cũng không còn đơn điệu với những thân áo đồng màu hoặc những đường thêu. Việc đưa các họa tiết, hoa văn và khả năng tạo thêm lớp cách điệu đã mang lại cho chiếc áo dài sự phong phú và nét đặc trưng, trong sự hài hòa giữa các giá trị truyền thống và phong cách hiện đại. 


 Đến với Áo dài Mỹ Hạnh, bạn sẽ có được những lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn kiểu dáng, mẫu vải cho thật phù hợp với tính cách và dáng hình của bạn. Đặc biệt Áo Dài Mỹ Hạnh luôn cập nhật nhiều mẫu Áo Dài mới lạ, hiện đại và mang tính độc quyền cao luôn làm hài lòng khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 659C Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM (Hướng Từ Quận 1 đi về Cầu Kinh Thanh Đa, Cạnh ngân hàng VPBank) 

Điện thoại: 0283 8981 904 - 0907 951 011           

Website: https://aodaimyhanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ao.dai.my.hanh

Fanpage: https://www.facebook.com/www.aodaimyhanh.vn

Email: quyhanh52@yahoo.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Áo Dài Mỹ Hạnh ảnh 1
Áo Dài Mỹ Hạnh
Áo Dài Mỹ Hạnh ảnh 2
Áo Dài Mỹ Hạnh
Top 4
(có 3 lượt vote)

Áo Dài Chú Ba

Áo Dài Chú Ba là một tiệm may gia truyền uy tín, đã tồn tại và phát triển nhiều năm tại TP. HCM, được truyền lại nhiều thế hệ. Cửa hàng này “núp hẻm”, nhưng rất nhiều người lớn tuổi, Việt kiều lại biết địa điểm này, một phần là may đẹp mặc cũng ưng ý, một phần nhiều loại vải khó may thì ở bên Chú Ba vẫn xử lý được.


Những điểm lưu ý khi đặt may áo dài tại Chú Ba

  • Các loại áo dài thế mạnh: Áo dài cưới, Áo dài nam, Áo dài bà sui, Áo dài lụa tơ tằm, áo Nhật Bình.
  • Thời gian may: khoảng 15 ngày, nếu bạn yêu cầu đính kết hoặc thiết kế đặc biệt thì khoảng 3 tuần, tiệm khá đông khách nên mọi người có may thì tranh thủ tới trước.
  • Công may: Tùy bộ, loại cơ bản khoảng 600.000đ/bộ, những loại vải khó may thì sẽ đắt hơn.
  • Vải: Khách có thể mua vải rồi đến đặt may, hoặc qua gặp Chú Ba tư vấn trước, rồi đi mua vải đều được.

Đến với Áo Dài Chú Ba, bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Chú sẵn lòng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc may áo dài phù hợp nhất, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất kỳ dịp nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32/1 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0907 848 085

Facebook: https://www.facebook.com/aodaichuba/

Email: aodaichuba@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Áo Dài Chú Ba ảnh 1
Áo Dài Chú Ba
Áo Dài Chú Ba ảnh 2
Áo Dài Chú Ba
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xưởng May Thời Trang Thiết Kế - Xưởng May Thùy Linh

Xưởng May Thùy Linh là địa chỉ cung cấp cho người dùng trong nước và nước ngoài những mặt hàng thời trang siêu tốt cùng những dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, tạo cho bạn sự vững tin khi tiến bước là đơn vị hợp tác cũng như khách hàng của Thùy Linh.


Xưởng May Thùy Linh luôn đưa ra những thiết kế mới nhất, phù hợp nhất để cải tiến thiết bị, cũng như toàn bộ chất lượng sản phẩm, đặt ngưỡng phát triển để liên tục cố gắng mang lại sản phẩm ngày tốt hơn với người dùng. Chắc hẳn, bạn quan tâm đến chất lượng vải may áo dài. Và như bạn thấy hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại vải khiến nhiều người mua hoang mang. Hiểu được điều đó, Xưởng May Thùy Linh luôn chọn những loại vải may áo dài chất lượng: Vải voan (chiffon), Vải lụa, Lụa tơ tằm, Lụa satin, Lụa Hàn Quốc, Lụa Hà Đông, Vải gấm, Vải ren, Tằm Thái, Tằm Ý, Tơ Nhung, Lụa garnet (Lụa cao cấp), Gấm sớ gỗ, Gấm Thái Tuấn, Lụa ngọc bích, Lụa tằm nhung, Lụa cao cấp, Lụa Nhật Áo dài truyền thống/ cách tân...


Ngoài ra nếu bạn đang cần may áo dài lấy nhanh. Hãy đến Xưởng may Thùy Linh chuyên cung cấp dịch vụ may trọn gói cho khách hàng với giá cực rẻ. Tại đây không chỉ may nhanh mà khi mặc lên lại rất đẹp, chuẩn dáng. Luôn có sẵn mẫu áo dài, chất liệu vải, phụ liệu nên bạn không cần tốn công đi đâu xa.


Xưởng may Thùy Linh có dịch vụ bảo hành đường may miễn phí trọn đời cho toàn bộ sản phẩm của Thùy Linh. Bạn có thể tham khảo thêm chính sách bảo hành nơi đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, Xưởng may Thùy Linh tự hào hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang thiết kế áo dài, luôn luôn đặt tâm huyết của mình vào những bộ áo dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số N37/67 Cư xá Phú Lâm A, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0899 045 166

Website: https://xuongmaythuylinh.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/xuongmaythuylinh

Email: admin@xuongmaythuylinh.vn

Xưởng May Thời Trang Thiết Kế - Xưởng May Thùy Linh ảnh 1
Xưởng May Thời Trang Thiết Kế - Xưởng May Thùy Linh
Xưởng May Thời Trang Thiết Kế - Xưởng May Thùy Linh ảnh 2
Xưởng May Thời Trang Thiết Kế - Xưởng May Thùy Linh
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nini Store

Áo dài là một trong những hình ảnh đặc trưng của người Việt, những chiếc áo dài duyên dáng, thước tha, vừa ấn tượng lại vừa giúp cho ngày quan trọng, dịp lễ, Tết trở nên tươi tắn, màu sắc hơn. Hiện nay tại TP. HCM có rất nhiều địa điểm may áo dài, tuy nhiên để chọn được một địa chỉ thuê áo dài chất lượng với giá rẻ nhất thì không phải là một chuyện đơn giản. Sau đây hãy cùng Alltop ghé đến cửa hàng Nini Store và lựa chọn cho mình một địa chỉ may áo dài đẹp nhất nhé.


Tại sao nên may-thiết kế áo dài tại NiNi Store?

  • Chất lượng sản phẩm: NiNi Store là địa chỉ chuyên cung cấp các loại áo dài được thiết kế độc quyền với nhiều chất liệu cao cấp, phụ liệu tinh xảo cùng với kiểu dáng hiện đại hợp xu hướng nhất hiện nay.
  • Mẫu mã đa dạng: NiNi Store cung cấp các loại áo dài với mẫu mã đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại, phù hợp với sở thích và phong cách của từng khách hàng.
  • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: NiNi Store có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Họ sẵn sàng tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu áo dài phù hợp với hình dáng cơ thể và sở thích của mỗi người.
  • Giá cả hợp lý: NiNi Store cung cấp các sản phẩm với giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều khoảng ngân sách của khách hàng.
  • Dịch vụ sau bán hàng tốt: NiNi Store có chính sách bảo hành sản phẩm, hỗ trợ sửa chữa, thay đổi và đổi trả sản phẩm trong một khoảng thời gian nhất định sau khi mua hàng.

Đến với NiNi store bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc đầy đủ những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại. Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên NiNi store luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng. Không chỉ vậy mà khi chọn may áo dài tại NiNi store bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như màu sắc của vải.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55/34 Lê Ngã. P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0916 840 171 - 0931 172 247

Website: https://ninistore.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/NiNiStore.vn

Email: ninistore.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

Nini Store ảnh 1
Nini Store
Nini Store ảnh 2
Nini Store
Top 7
(có 0 lượt vote)

Áo Dài Cẩm Tú

Bao đời nay, dù thế giới thời trang liên tục thay đổi với muôn hình vạn dạng nhưng giá trị của chiếc áo dài là "bất biến", là niềm tự hào của phụ nữ Việt, là trang phục rất lịch sự, sang trọng mà không kém phần quyến rũ, mang đến một vẻ đẹp thướt tha và kiều diễm. Một đia chỉ tiếp theo với cái tên - Áo dài Cẩm Tú - hơn 30 năm đồng hành cùng nét đẹp của phụ nữ Việt.


Không ai biết chiếc áo dài nguyên thủy xuất hiện tự khi nào và có dáng hình ra sao, nhưng để có được một vẻ đẹp giản dị mà tinh tế lại không kém phần sang trọng như bây giờ, nó đã phải trải qua không biết bao nhiêu lần biến đổi. Dù không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, chặng đường hơn 30 năm phát triển của áo dài Cẩm Tú đã chứng kiến và cùng đồng hành với rất nhiều lần biến đổi như thế.


Thành lập từ những năm 1993, áo dài Cẩm Tú là một trong những nhãn hàng thời trang áo dài được nhiều người yêu thích và lựa chọn, là nơi uy tín để đặt may áo dài vào những dịp quan trọng. Cẩm Tú đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập đầy sáng tạo, mang một một nét đẹp rất riêng, rất độc đáo, mới lạ, hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi những bản sắc vốn có của một chiếc áo dài truyền thống.


Việc nắm bắt kịp thời các xu hướng kết hợp với những sáng tạo của nhà thiết kế đã làm nên những bộ sưu tập áo dài đẹp, hiện đại và đầy ấn tượng. Từng sản phẩm đều được Cẩm Tú trau chuốt hết sức tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ, sử dụng những chất liệu đẹp nhất để làm nên những tà áo dài thướt tha mà sang trọng.


Đến với Cẩm Tú bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho mình, cụ thể:

  • Nhiều mẫu áo dài cưới và áo dài dự tiệc đẹp, lộng lẫy và sang trọng.
  • Thiết kế và may riêng áo dài theo yêu cầu của khách hàng đầy đủ các thể loại từ áo dài cưới, áo sui gia, áo đi lễ, áo dài cách tân, áo dài cho nam, áo dài công sở, áo cho học sinh,...
  • Cung cấp nhiều mẫu vải đẹp, chất lượng, phù hợp để may trang phục áo dài.
  • Đảm bảo các mẫu áo dài được may rất tỉ mỉ với kỹ thuật cao, chuẩn form, hợp dáng với người mặc.
  • Giá thành hợp lý đối với từng chọn lựa của khách hàng.

Dù đã rất thành công với nhiều bộ sưu tập được trình diễn trên các chương trình thời trang nổi tiếng nhưng áo dài Cẩm Tú vẫn luôn không ngừng cố gắng để trong tương lai, Cẩm Tú được là người đem đến cho phụ nữ Việt một nét đẹp mới lạ, quyến rũ, hấp dẫn hơn trong tà áo dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 382/16 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0903 698 968 - 0906 392 868

Website: https://aodaicamtu.com/

Facebook: https://www.facebook.com/aodai.camtu/

Email: aodaicamtu@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Áo Dài Cẩm Tú ảnh 1
Áo Dài Cẩm Tú
Áo Dài Cẩm Tú ảnh 2
Áo Dài Cẩm Tú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Áo Dài DK (Nhà may Áo dài Duyên Khởi)

Áo dài, một nét đẹp trang phục truyền thống tôn vinh một giá trị rất riêng và rất thiêng liêng của người phụ nữ Việt Nam. Trải qua nhiều năm lịch sữ, dư âm về chiếc áo dài vẫn tồn tại theo dòng chảy của thời gian và nơi đâu có người Việt Nam là nơi đó có bóng dáng của những tà áo dài thướt tha và quyết rũ. Bằng đam mê và quyết tâm theo đuổi nghiệp may Áo dài truyền thống hơn 20 năm, Áo dài DK hiểu được từng đường kim mũi chỉ, hiểu được từng vóc dáng của mỗi khách hàng và hơn hết, Áo dài DK hiểu được khát khao được trở nên đẹp hơn khi mặc áo dài của các khách hàng.


Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn, lo lắng về cách chọn vải áo dài như thế nào, kiểu áo dài nào phù hợp với cơ thể, hay bất cứ những gì liên quan đến Áo dài, hãy Áo dài DK luôn bên cạnh tư vấn tận tình và chu đáo. DK.Aodai tự hào là một trong ít các cửa hàng Áo dài cung cấp đầy đủ các dịch vụ về Áo dài bao gồm: thiết kế, may áo dài, bán áo dài may sẵn, cho thuê Áo dài và cung cấp cả vải áo dài.


Với đội ngũ thợ may chuyên nghiệp, sáng tạo và lành nghề, DK.Aodai tự hào có thể may các mẫu áo dài mà khách hàng yêu cầu từ những mẫu may Áo dài cưới hỏi, Áo dài dạ hội, Áo dài nam, Áo dài truyền thống, Áo Dài đồng phục, Áo Dài cách tân, Áo dài dạo phố. Khách hàng được tư vấn tận tình kỹ lưỡng, được mặc thử áo dài trước khi đặt may hoặc thuê giúp khách hàng dễ dàng hình dung được kiểu áo dài phù hợp nhất với mình. Bên cạnh đó các dịch vụ đặc biệt kèm theo sẽ cho việc sở hữu bộ áo dài ngày càng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian của khách hàng hơn.


"Mình đi thử áo nhiều nơi rồi, nhưng áo dài tại DK mặc lên dáng chuẩn và đẹp hơn hẳn. Ngoài đặt áo dài cô dâu, vợ chồng mình còn đặt áo dài cho 2 mẹ, mấy dì trong nhà và cả mấy đứa em bưng quả nữa. Đám hỏi và cưới ai cũng khen cả gia đình mặc áo dài đẹp."; "Mình đến đặt áo dài cưới được tư vấn rất tận tình, về nhà kể với mẹ rồi dẫn mẹ mình ra đặt luôn thêm cho mẹ mình nữa. Hai mẹ con rất vui và hài lòng."; "Mình đi làm suốt, không có thời gian tìm hiểu nhiều về áo dài nên rất lo lắng. Đến DK.Aodai được tư vấn rất tận tình lại còn có áo mẫu sẵn để mặc thử áo trước nữa nên rất yên tâm, đến khi nhận áo mình rất vui vì mặc lên vừa vặn và rất đẹp.";... đều là nhừng lời đánh giá từ khách hàng khi đặt may áo dài tại Áo dài DK. Với DK, việc may đo không đơn thuần là lấy số đo và gia công sản phẩm, DK.Aodai để tâm đến những chi tiết nhỏ nhất về màu sắc, kiểu dáng áo dài. Cam kết sản phẩm đẹp, kỹ thuật cao, chất liệu vải tốt, form áo chuẩn dáng với 90% khách hàng hài lòng ngay lần thử đầu tiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 270/26/1 Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận, TP. HCM (Xe hơi đậu cách nhà 30 mét)

Điện thoại: 0902 357 348 - 0772 585 459

Website: https://dkaodai.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dkaodai/

Email: dkaodai@gmail.com

Áo Dài DK (Nhà may Áo dài Duyên Khởi) ảnh 1
Áo Dài DK (Nhà may Áo dài Duyên Khởi)
Áo Dài DK (Nhà may Áo dài Duyên Khởi) ảnh 2
Áo Dài DK (Nhà may Áo dài Duyên Khởi)
Áo dài vốn khó may, chọn được địa điểm may được áo dài đẹp có tâm lại càng khó hơn nhiều lần. Alltop rất hy vọng những gợi ý của mình sẽ mang lại hữu ích cho những ai đang có nhu cầu muốn may áo dài tại TP. HCM.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .