Top 3 Địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại Cần Thơ

330

Cườm mắt là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm thị lực, thậm chí có thể dẫn tới mù lòa. Mổ cườm mắt được coi là phương pháp giúp lấy lại thị...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt Sài Gòn

Bệnh viện Mắt Sài Gòn là cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ mổ cườm mắt uy tín nhất tại Cần Thơ. Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã chăm sóc sức khỏe nhãn khoa cho hàng triệu khách hàng và mang đến ánh sáng cho hàng trăm ngàng người bệnh thông qua hệ thống 10 bệnh viện tại khắp mọi miền đất nước, bao gồm: Hà Nội, TP. HCM, TP Vinh - Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hà Tĩnh.


Mỗi bệnh viện thuộc hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đều được cung cấp đa dạng dịch vụ khám, điều trị và chăm sóc nhãn khoa toàn diện cho mọi lứa tuổi. Bệnh viện Mắt Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đều là các bác sĩ Giám đốc chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về mắt. Ngoài ra, bệnh viên cũng rất chú trọng đầu tư cho các trang thiết bị y tế hiện đại - luôn cập nhập những ứng dụng mới nhất, đảm bảo an toàn cho việc khám và điều trị được diễn ra nhẹ nhàng, suôn sẻ.


Các phương pháp mổ cườm đang được Bệnh viện Mắt Sài Gòn áp dụng hiện nay là:

  • Phẫu thuật Phaco (Phacoemulsification)
  • Phương pháp phẫu thuật bằng laser
  • Ghép ống dẫn lưu cho mắt tăng nhãn áp
  • Phẫu thuật mở góc (Goniotomy)
  • Cắt mống mắt chu biên bằng laser (Iridotomy và Iridectomy)
  • Laser tạo hình bè (trabeculoplasty laser)
  • Mổ lấy thủy tinh thể ngoài bao

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Cơ sở bệnh viện tại Cần Thơ:

  • Địa chỉ: Số 717 Đường 3 tháng 2, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Hotline: 0867 010 105

Cơ sở 2: Phòng khám Thốt Nốt - Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ

  • Địa chỉ: Số 77, Quốc lộ 91, KV. Phụng Thạnh 1, P. Thốt Nốt, Q. Thốt Nốt, TP Cần Thơ

Tổng đài CSKH toàn quốc: 1900 555 553

Website: https://www.matsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsgct/

Bệnh viện Mắt Sài Gòn ảnh 1
Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Bệnh viện Mắt Sài Gòn ảnh 2
Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ

Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ ra đời và phát triển với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho các bệnh nhân Việt. Trải qua quá trình hình thành, phát triển và đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ đã không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn thông qua các khóa đào tạo các chuyên khoa sâu, tập huấn, hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại mà ngành mắt thế giới.


Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ chuyên điều trị tốt các bệnh lý nhãn khoa phổ biến về mắt, mổ hạt cườm cũng là một trong những lĩnh vực đang được Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ chuyên khám và điều trị. Hơn hết, Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp và luôn đặt người bệnh làm trung tâm. Cùng với sự đầu tư lớn về trang thiết bị, Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3820 904

Email: bvmatrhm@cantho.gov.vn

Website: http://bvmatranghammatcantho.vn/

Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ ảnh 1
Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ
Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ ảnh 2
Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt TP. Cần Thơ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ

Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ được xem là một trong những địa chỉ tin cậy trong công tác khám và điều trị các bệnh lý về mắt. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tâm của mình trong từng quy trình điều trị, chăm sóc, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ luôn nỗ lực mỗi ngày trong việc trở thành người đồng hành mang lại ánh sáng, sức khỏe cho từng đôi mắt người bệnh. Với mục tiêu duy trì và không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh, Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân cũng như tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế.


Ưu điểm của Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ:

  • Đội ngũ bác xĩ nhiều năm kinh nghiệm, có nền tảng chuyên môn vững chắc.
  • Các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn cho việc khám và điều trị được diễn ra nhẹ nhàng, suôn sẻ.
  • Quy trình thăm khám, phẫu thuật, điều trị được xây dựng chặt chẽ và kỹ lưỡng, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn đặt mình và vị trí của người bệnh để thấu hiểu, sẻ chia và tận tâm chăm sóc.
  • Bệnh viện ở vị trí thuận lợi di chuyển.
  • Khoa mắt của Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ chuyên sâu về nhiều lĩnh vực nhãn khoa như bệnh lý thủy tinh thể, bệnh Glaucoma, chấn thương mắt, bệnh lý đáy mắt, nhãn nhi, khúc xạ, laser nhãn khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 02923 899 444
Email: bvdhydcantho@ctump.edu.vn

Website: http://www.bvdhydcantho.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bvdhydct

Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ ảnh 1
Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ
Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ ảnh 2
Bệnh viện Đại học Y Dược Cần Thơ
Trên đây là những địa chỉ mổ cườm uy tín nhất tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo qua. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .