Top 9 địa chỉ mua cây xanh văn phòng giá rẻ và đẹp nhất tại TPHCM

910

Thiết kế không gian xanh bằng cách trang trí những cây xanh đang trở thành xu hướng. Không gian xanh đang là ư tiên hàng đầu khi bạn xây nhà, trang trí bàn làm việc,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cây Xanh Ngọc Lan

Làm việc nơi công sở nhiều áp lực gây cho bạn tâm lý căng thẳng. Do đó, việc đặt vài chậu cây xanh trong văn phòng nhằm cải thiện môi trường làm việc là 1 trong những giải pháp hữu hiệu mà tiết kiệm nhất hiện nay. Tại TP. HCM, Cây Xanh Ngọc Lan là một trong những địa chỉ mua cây xanh văn phòng giá rẻ và đẹp nhất.


Công ty chuyên hoạt động trong những lĩnh vực sau:

  • Tư vấn thiết kế, thi công cây xanh sân vườn, tiểu cảnh, chế tác non bộ, thác nước, đường dạo trong và ngoài các công trình dân dụng, khu công nghiệp, khu nghỉ mát, khu đô thị mới, khu dân cư,...
  • Chuyên kinh doanh các loại cây xanh, cây cảnh, bonsai, cây thế, hoa nền, chậu cây, đất trồng, phân bón cho cây,...
  • Nhận chăm sóc cây xanh định kỳ
  • Cho thuê cây xanh tòa nhà cao ốc, văn phòng, khách sạn, nhà ở,...

Các loại cây cảnh tại đây vô cùng đa dạng phong phú từ loại cây cho đến kích thước, kiểu dáng để góp phần đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với đơn vị, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc xử lý các tình huống, vấn đề mà khách hàng một cách nhanh chóng, phù hợp nhất. Từ đó, khách hàng không chỉ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm cây xanh văn phòng phù hợp mà còn nắm được cả cách chăm sóc cây sao cho đạt được hiệu quả cao nhất. Chắc chắn khi tới với Cây Xanh Ngọc Lan, bạn sẽ tạo cho không gian văn phòng mình một diện mạo hoàn toàn mới vừa sáng tạo độc đáo, không còn bụi bặm, tăng sự tập trung và còn có thể giảm stress hết sức hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76/28/4 Đường 7, Phường Linh Trung, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0916.338.678 - 0906.714.679

Website: http://cayxanhgiare.com/

Cây Xanh Ngọc Lan ảnh 1
Cây Xanh Ngọc Lan
Cây Xanh Ngọc Lan ảnh 2
Cây Xanh Ngọc Lan
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cây cảnh mini 9X Garden

Bạn đang phải đối mặt với những công việc bộn bề ở văn phòng. Những tác nhân bên ngoài như giờ cao điểm, các mối quan hệ, những tác nhân khiến cho cuộc sống thêm căng thẳng và làm việc không hiệu quả, Ngay cả văn phòng cũng vậy, hằng ngày bạn phải đối mặt với nhiệm vụ công việc, deadline hay những cuộc họp liên tục khiến bản thân bạn mất hiệu suất công việc, cảm thấy mệt mỏi. Nếu không gian làm việc được thay đổi khi có sự góp mặt của cây xanh, sẽ giúp bầu không khí giảm sự căng thẳng và tăng năng suất làm việc.


Tại Cây cảnh mini 9X Garden hiện có rất nhiều loại cây rất thu hút để có thể bày trí trên bàn. Vì vậy khi đến với không gian cây xanh của 9xgarden, bạn sẽ có thể tự mình lựa chọn những mẫu cây mà mình yêu thích nhất như: Cây Lưỡi Hổ, Cây Trường Sinh, Cây Trầu Bà Neon,... Hơn thế nữa, những chậu cây mini trang trí này cũng là một món quà rất ý nghĩa và thú vị mà bạn có thể dành tặng gia đình, người thân của mình.


9X Garden cam kết chất lượng:

  • Ảnh chụp thật, không sao chép hình ảnh trên Internet
  • Sản phẩm bao gồm Hộp + Tag + HDCS
  • Bảo hành 30 ngày thay cây Miễn Phí
  • Tặng kèm thiệp (nếu dùng để tặng)

9X Garden - Open to Nature⁠!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 479/38 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, TP. HCM⠀

Điện thoại: 0905 187 357⠀⠀⠀⠀

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhmini9xgarden/

Website: https://9xgarden.com

Cây cảnh mini 9X Garden ảnh 1
Cây cảnh mini 9X Garden
Cây cảnh mini 9X Garden ảnh 2
Cây cảnh mini 9X Garden
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cây Xanh Ngọc Hà

Nếu bạn là người mê cây cảnh thì chắc hẳn đã nắm trong lòng bàn tay những địa chỉ bán cây xanh văn phòng uy tín, nổi tiếng rồi phải không? Còn nếu là người lần đầu tiên tìm đến thú vui tao nhã này, Alltop sẽ chia sẻ đến bạn một địa chỉ bán cây xanh uy tín được nhiều người trồng yêu thích đó chính là Cây Xanh Ngọc Hà.


Luôn hiểu rằng việc sở hữu một không gian tươi xanh đang là xu hướng làm nhà, cũng như không gian làm việc thịnh hành nhất hiện nay. Vì vậy Cây Xanh Ngọc Hà với đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm cùng việc luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm đã khiến rất nhiều khách hàng quay lại đây khi có nhu cầu, cũng như thu hút rất nhiều khách hàng mới.


Các loại cây xanh được cung cấp tại Cây Xanh Ngọc Hà:

  • Cây Ngoại Thất: Cây Chuối Rẻ Quạt, Cây Hoàng Nam, Cây Cau Sâm Banh, Cây Sơn Tuế
  • Cây Nội Thất: CÂY TRÚC BÁCH HỢP, CÂY TRẦU BÀ ĐẾ VƯƠNG, CÂY ĐA BÚP ĐỎ, CÂY ĐẠI PHÚ GIA,...
  • Bonsai

Giá thành cũng rất mực phải chăng cho mỗi sản phẩm cây xanh để văn phòng, bạn không cần quá đắn đo, suy nghĩ hay lo lắng khi mua một sản phẩm nào đó tại đây. Ngoài ra, quy trình chăm sóc cây cũng được đội ngũ nhân viên hướng dẫn cụ thể để chắc chắn rằng bạn sẽ có được những chiếc cây như ý nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 61A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 646 901 ⠀

Website: http://cayxanhngocha.bizz.vn/

Cây Xanh Ngọc Hà ảnh 1
Cây Xanh Ngọc Hà
Cây Xanh Ngọc Hà ảnh 2
Cây Xanh Ngọc Hà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty CP Cây Xanh Sài Gòn

Như các bạn đã biết thì cây xanh có rất nhiều tác dụng như là trang trí không gian làm việc, việc điều hòa không khí, ngoài việc giúp ta xả stress thì cây xanh còn giúp cho văn phòng của chúng ta cải thiện được môi trường, hút các mùi khó chịu. Và đặc biệt theo phong thủy thì đặt cây xanh trong văn phòng thì sẽ đem lại cho chúng ta cảm hứng làm việc, sinh khí, cũng như may mắn. Với những chị em ngồi văn phòng nhiều thì cây xanh còn giúp cho chị em có thể cải thiện được nàn da mỏng manh do ngồi điều hòa và tiếp xúc với các thiết bị điện tử quá nhiều.


Với mong muốn thổi hồn không gian xanh vào nơi bạn làm việc, Công ty CP Cây Xanh Sài Gòn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cây xanh đảm bảo chất lượng nhất. Mục tiêu của công ty là làm sao phát triển và nâng cao chất lượng môi trường sống trong chính không gian của bạn, cũng như góp một phần nhỏ vào việc kiến tạo không gian xanh trên địa bàn TPHCM.


Mỗi cây mỗi vẻ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn không gian trang trí như ý, không cần các loại thiết bị nội thất quá đắt tiền mà chỉ với một chậu cây xanh thôi là bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn cho không gian làm việc của mình nhanh chóng. Một kết quả nghiên cứu cho thấy 82% những người làm việc trong môi trường có cây xanh và cửa sổ nói rằng họ rất thoải mái và hài lòng, hiệu suất làm việc tăng cao.  


Ngoài Mua bán cây xanh, Cây Xanh Sài Gòn còn chuyên các lĩnh vực:

  • Thiết kế, thi công cảnh quan Khu đô thị, Khu công nghiệp, Khu dân cư, Resort, Biệt thự, Nhà hàng, Cafe...
  • Mở rộng hợp tác các chương trình du lịch tham quan Bonsai tại: Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan….
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc sân vườn, thác nước non bộ, …
  • Buôn bán vật liệu – phụ gia hóa chất xây dựng.
  • San lấp mặt bằng, xây dựng dân dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: 122/8/1 Đường số 11 - KP9 - P. Trường Thọ - Q Thủ Đức - TP.HCM 
  • VPGD: 243/16A - Phường 12 - Quận Bình Thạnh - TP.HCM
  • Địa chỉ vườn ươm: Diện tích 10,000m2 tại Đường số 6 KCN Vĩnh Lộc - Q Bình Tân - TP.HCM

Điện thoại: (028) 37 282 238 - 0978 06 5511

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyCophanCayXanhSaiGon

Website: https://cayxanhsaigon.com/

Công ty CP Cây Xanh Sài Gòn ảnh 1
Công ty CP Cây Xanh Sài Gòn
Công ty CP Cây Xanh Sài Gòn ảnh 2
Công ty CP Cây Xanh Sài Gòn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa

Môi trường làm việc có xanh mát, thoải mái thì chất lượng công việc mới được cải thiện và nâng cao. Khơi gợi nguồn cảm hứng làm việc bằng chất liệu thiên nhiên đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vừa đủ sẽ biến môi trường làm việc trở nên năng động, hiện đại và hài hòa hơn.


Tại TP. HCM, Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa được biết đến là địa chỉ cung cấp và trang trí cây xanh nội thất văn phòng với nhiều ưu điểm:

  • Tư vấn tận tâm, quy trình làm việc chuyên nghiệp
  • Giao hàng nhanh và lắp đặt tận nơi
  • Hợp đồng, hóa đơn tài chính đầy đủ
  • Giá cả hợp lý với nguồn hàng phong phú, số lượng lớn

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về thiết kế không gian xanh văn phòng, các loại cây để sàn hay để bàn nên đặt nhằm mang đến sự tươi mát và tăng hiệu quả làm việc. Như đại phú gia, bạch mã hoàng tử; thiết mộc lan; kim tiền, vạn lộc, hồng phát lộc; lan ý, lan ý mỹ lá lớn; dương xỉ khổng tước, dương xỉ gạc nai,… Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn, thiết kế tận tâm, chu đáo và tôn trọng, lắng nghe khách hàng. Luôn dành riêng cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt, những gói bảo hành, bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ một cách tốt nhất.


Nếu không gian làm việc trở nên tươi mới, xanh mát thì tất nhiên tinh thần của bạn sẽ được thoải mái từ đó cải thiện được chất lượng và tiến độ làm việc. Vì thế, nếu đã đầu tư trang bị mọi cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình làm việc đạt hiệu quả thì hãy đầu tư một cách trọn vẹn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74/3 - Đường 36, P. Linh Đông, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 090 180 5859

Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonHoa

Website: saigonhoa.com

Youtube: https://www.youtube.com/user/saigonhoavn

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Hoa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cây Cảnh Nhà Xanh

Cây Cảnh Nhà Xanh sẽ giúp bạn làm xanh và làm mát cho văn phòng của bạn. Đây là cơ sở được thành lập với mô hình khép kín từ gieo trồng hạt, ươm cây giống cho đến cung cấp sỉ, lẻ Tất cả các loại cây cảnh, cây xanh, cây công trình. Vườn ươm công ty Cây cảnh Nhà xanh lên tới hàng chục hecta tại các địa bàn: Hóc môn, Củ chi (TPHCM), Trảng bom (Đồng nai), Cái mơn (Bến tre), Sa đéc (Đồng tháp). Với đội ngũ kỹ sư Nông - Lâm nghiệp cùng những nghệ nhân cây cảnh gia truyền trên 20 năm kinh nghiệm, chuyên Thiết kế, Thi công cho Tất cả các công trình sân vườn, vườn cảnh... Công ty Cây cảnh Nhà xanh cũng là nơi cung cấp sỉ và lẻ các loại chậu kiểng, phân bón, đất trồng cây, dụng cụ trồng cây...


Khi đến với Cây Cảnh Nhà Xanh, bạn sẽ được tự tay lựa chọn những loại cây ưng ý nhất để đặt trên bàn làm việc của mình. Từ Sứ Thái Ghép, Bạch mã Hoàng tử, Mật Cật (Trúc Mây) cho tới Cau Vàng (Dừa Kiểng),... Ngoài ra, các dịch vụ cũng được Cây Cảnh Nhà Xanh đầu tư kỹ lưỡng từ: giao hàng, chăm sóc khách hàng, chất lượng sản phẩm… Chính vì thế mà trong vài năm trở lại đây, Cây Cảnh Nhà Xanh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cá nhân và doanh nghiệp.


Với hơn 20 năm trong lĩnh vực dịch vụ cây xanh, công ty Cây Cảnh Nhà Xanh là một địa chỉ vô cùng hoàn hảo và đáng tin cậy với mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: VP công ty: 672/12 Lê Văn Khương, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 090 69.69.522 - 090 2345.014 - 098.33.44.083

Website: http://caycanhnhaxanh.com/

Cây Cảnh Nhà Xanh ảnh 1
Cây Cảnh Nhà Xanh
Cây Cảnh Nhà Xanh ảnh 2
Cây Cảnh Nhà Xanh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Bán cây cảnh đẹp

Cây văn phòng không chỉ làm đẹp không làm việc mà còn mang đến cho con người môi trường trong lành, tươi mát, giúp khơi dậy cảm hứng làm việc và kích thích sự sáng tạo của con người. Một địa chỉ mua cây cảnh phòng nữa là Công ty TNHH Bán cây cảnh đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Khi lựa chọn các sản phẩm tại đây, bạn có thể thấy được các mẫu cây xanh đều được chăm sóc và tỉa tót hết sức cẩn thận, tỉ mỉ. Do vậy, không gian của bạn sẽ càng độc đáo và tuyệt vời hơn khi trang trí các cây xanh tại đây.


Các loại cây cảnh văn phòng mà Bancaycanhdep.com cung cấp:

  • Cây cảnh văn phòng theo phong thủy
  • Cây cảnh văn phòng bàn làm việc
  • Cây cảnh để bàn trong văn phòng
  • Cây cảnh văn phòng mini
  • Cây cảnh nhỏ văn phòng
  • Cây cảnh nội thất văn phòng

Bán cây cảnh đẹp luôn đáp ứng các tiêu chuẩn:

  • Cây không có lá vàng, khô, héo.
  • Cây không bụi bẩn bám trên lá.
  • Không để lá rụng trên chậu, trên thảm, sàn nhà.
  • Lá phải bóng, màu xanh lục hoặc màu xanh tự nhiên nguyên bản, không sâu bệnh
  • Thân chắc khỏe, không bị sâu bệnh.
  • Cây đặt cho khách hàng phải đúng quy cách yêu cầu.
  • Chậu trước khi giao phải được lau chùi sạch sẽ, khô ráo.
  • Trên chậu phải rải một lớp sỏi hoặc trồng cây để che phủ đất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63, Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0916 699 856

Website: https://bancaycanhdep.com/

Công ty TNHH Bán cây cảnh đẹp ảnh 1
Công ty TNHH Bán cây cảnh đẹp
Công ty TNHH Bán cây cảnh đẹp ảnh 2
Công ty TNHH Bán cây cảnh đẹp
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phương Trung Green

  • Không gian mất tính thẩm mỹ
  • Không gian làm việc ồn ào, công việc không tập trung
  • Bức xạ của máy tính, máy in ảnh hưởng đến nhân viên

Để khắc phục tình trạng đó, đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn. Phương Trung Green sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó, mang đến không gian làm việc trong lành, tinh tế với đa dạng các loại cây văn phòng xanh - tươi - đẹp.


Ra đời từ 2006, tiền thân là “Cơ sở kinh doanh Bồn Cảnh Thiên Nhiên”, tính đến thời điểm này đã có gần 17 năm kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực cảnh quan cây xanh, Phương Trung Green luôn tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp những dịch vụ cây xanh một cách chuyên nghiệp cho các công trình, dự án, các khu đô thị và chung cư cao cấp, phục vụ cho khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.


Vì sao nên chọn cây văn phòng nhà Phương Trung Green:

  • Cây được nuôi dưỡng khỏe mạnh và chọn lựa kỹ trước khi giao.
  • Đất trồng cây là loại đất sạch sinh học.
  • Nhận cây không ưng có thể đổi theo ý.
  • Đa dạng các loại cây và kích thước để lựa chọn.

Mỗi loại cây đều mang ý nghĩa phong thủy giúp thu hút may mắn, tài lộc cho nhân viên, chủ kinh doanh thuận lợi trong công việc. Còn chần chờ chi nữa mà không tậu cho mình những hậu cây văn phòng để lọc không khí và tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm ÔTÔ 249 Nguyễn Văn Tăng, p.Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 093 630 3179

Fanpage: https://www.facebook.com/dichvucayxanhhcm/

Website: http://phuongtrunggreen.com/

Phương Trung Green ảnh 1
Phương Trung Green
Phương Trung Green ảnh 2
Phương Trung Green
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Cây Xanh Việt Nam (Green Life)

Môi trường làm việc có nhiều cây xanh là điều mà hầu hết nhân viên nào cũng mong muốn. Không ít nghiên cứu đã chỉ ra được rằng cây xanh có tác động rất lớn đến thể chất cũng như tâm lý làm việc của nhân viên. Tuy nhiên, một khó khăn mà bạn gặp phải là thiếu thời gian, nhân lực cũng như hiểu biết về đặc tính sinh trưởng của từng loại cây để chăm sóc cho nên khi mua cây về để 1 vài thời gian ngắn là cây chết, héo úa, xấu xí... rất kiêng cự trong văn phòng:

  • Mua cây rất mắc, cả tòa cao ốc thế này, chi phí bao nhiêu cho đủ?
  • Mua rồi ai sẽ chăm? Thuê người nữa chăm thì chi phí bao nhiêu cho đủ?
  • Cây chết thay cây mới, cứ thay hoài thì chi phí bao nhiêu cho đủ?

Đừng lo lắng về điều đó Thế Giới Cây Xanh Việt Nam (Green Life) sẽ giúp bạn gần gũi thiên nhiên ngay tại nơi làm việc. Đến với Thế Giới Cây Xanh Việt Nam (Green Life) không đơn thuần là mua cây mà bạn còn được tư vấn về phong thủy, loại cây nào hợp mệnh, hợp tuổi để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn mang lại may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.


Với 16 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp cây xanh trang trí trong văn phòng. Green Life đã cung cấp:

  • Hơn 20,000 cây xanh, cây cảnh trang trí cho các nhà hàng, cafe, khách sạn...
  • 10,735 cây cảnh trang trí cho trường học, spa, trung tâm thương mại, hội chợ, triển lãm, tổ chức sự kiện..
  • 99% Khách Hàng đều hài lòng với dịch vụ của Green Life.

Cùng với đó là thủ tục đơn giản nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, được đổi cây, Thay cây linh hoạt - Chăm Sóc Định Kỳ Theo Kế Hoạch,... Bạn chỉ nhấc máy lên hoặc comment để lại sdt việc còn lại Green Life sẽ lo!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng điều hành: Số 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2 (Tp.Thủ Đức), TP.HCM
  • Vườn Cây: 151 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0991 38 9991

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioicayxanh.com.vn/

Website: thegioicayxanh.com.vn

Thế Giới Cây Xanh Việt Nam (Green Life) ảnh 1
Thế Giới Cây Xanh Việt Nam (Green Life)
Thế Giới Cây Xanh Việt Nam (Green Life) ảnh 2
Thế Giới Cây Xanh Việt Nam (Green Life)
Tìm được địa chỉ mua cây xanh văn phòng đẹp và rẻ nhất tại TP. HCM sẽ giúp các doanh nghiệp sớm tân trang lại văn phòng của mình, mang đến không gian làm việc nhất cho đội ngũ nhân viên và sớm đón nhiều tài lộc nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .