Top 9 Địa chỉ mua kính râm tại Đồng Nai đạt tiêu chuẩn an toàn cho mắt

94

Để có thể dễ tìm kiếm được những nơi bán kính râm có chất lượng tốt, sau đây Alltop gợi ý đến bạn một số địa điểm bán kính râm đạt tiêu chuẩn an toàn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Thanh Nga

Mắt Kính Thanh Nga thành lập được hơn 10 năm, tiền thân đã từng học tập và công tác tại Viện Mắt Trung Ương với thời gian hơn 20 năm kinh nghiệm. Với các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm phục vụ khách hàng.


Với tròng kính râm chính hãng của Thái Lan, Nhật Bản bảo hành từ 12 - 24 tháng, Thanh Nga luôn duy trì những giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm cao cấp, cung cấp dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất, cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi trải nghiệm mua sắm tại Hệ Thống Mắt Kính Mắt Việt.


Sự hài lòng của bạn là mục tiêu của cửa hàng Thanh Nga không chỉ đơn giản là những dịch vụ về mắt kính - Giá trị cốt lỗi của Mắt Kính Thanh Nga đem đến giải pháp hoàn hảo nhằm chăm sóc mắt một cách tốt nhất cho bạn. Mắt Kính Thanh Nga với những kinh nghiệm và thâm niên của mình, nơi đây tin rằng sẽ là địa chỉ uy tín, lựa chọn đúng đắn cho mọi nhu cầu về mắt và kính râm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 470 Nguyễn Ái Quốc, KP 8, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • CS2: 685  Nguyễn Ái Quốc, KP 1, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0919 192 477 - 0906 995 083

Website: http://matkinhthanhnga.com/

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhthanhngabienhoa/

Email: matkinhthanhnga@gmail.com

Mắt Kính Thanh Nga ảnh 1
Mắt Kính Thanh Nga
Mắt Kính Thanh Nga ảnh 2
Mắt Kính Thanh Nga
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Tân Tiến

Hiện nay trên địa bàn ở tại Đồng Nai có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Và Mắt Kính Tân Tiến là một trong những địa chỉ đó.


Thành lập năm 1998, Mắt Kính Tân Tiến cũng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về các loại kính râm. Mắt Kính Tân Tiến được trang bị các loại máy móc tân tiến, hiện đại cùng với các quầy trung bày kính sang trọng, được sắp xếp theo từng loại kính nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được cặp kính phù hợp.


Mắt Kính Tân Tiến tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm kính râm đẳng cấp, xuất sắc và đẹp nhất khi sở hữu. Sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm tại cửa hàng chính là điểm mạnh, giúp các bạn lựa chọn phong cách riêng của mình. Đặc biệt, giá cả tại Mắt Kính Tân Tiến luôn được cam kết là tốt nhất so với thị trường, đồng thời luôn hướng đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 32J-32K CMT8, P. Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0919 044 144

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhtantien/

Mắt Kính Tân Tiến ảnh 1
Mắt Kính Tân Tiến
Mắt Kính Tân Tiến ảnh 2
Mắt Kính Tân Tiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ Biên Hoà Đồng Nai

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ - nơi quy tụ hàng nghìn mắt kính thời trang của hơn 20 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Mắt Kính BV Điện Biên Phủ luôn không ngừng phấn đấu để cung cấp sự đồng nhất về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ,.

Tại sao chọn Mắt Kính BV Điện Biên Phủ?

  • Với phương châm " TẬN TÂM PHỤC VỤ" Mắt Kính BV Điện Biên Phủ luôn đem đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  • Mắt Kính BV Điện Biên Phủ là thương hiệu kính mắt hàng đầu dành cho khách hàng tại Việt Nam, với đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng giá cả phải chăng.

Cam kết lịch sự, luôn tươi cười và tận tâm, Mắt Kính BV Điện Biên Phủ luôn hướng đến việc cung cấp tư vấn cụ thể và rõ ràng về sản phẩm và chất lượng. Mục tiêu của cửa hàngi là mang đến cho khách hàng tầm nhìn thoải mái và sự hài lòng tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1339 Phạm Văn Thuận P. Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0932 064 499

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhbvdienbienphubienhoadongnai

Mắt Kính BV Điện Biên Phủ Biên Hoà Đồng Nai ảnh 1
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ Biên Hoà Đồng Nai
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ Biên Hoà Đồng Nai ảnh 2
Mắt Kính BV Điện Biên Phủ Biên Hoà Đồng Nai
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc Sài Gòn

Để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho mắt, việc lựa chọn địa chỉ kính râm chính hãng uy tín là điều cực kỳ quan trọng. Kính Thuốc Sài Gòn là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc cắt kính với chất lượng hàng đầu. Là nhà phân phối Tròng kính Essilor chính hãng, Kính Thuốc Sài Gòn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm kính có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và thoải mái cho đôi mắt của bạn.


Khác với việc tìm kiếm nơi kính râm với giá cao tại Kính Thuốc Sài Gòn, cửa hàng luôn cam kết đưa ra giá thành ổn định, hợp lý và tiết kiệm chi phí cho bạn. Đội ngũ nhân viên tận tâm, am hiểu và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa mẫu kính phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi đến với Kính Thuốc Sài Gòn để bảo vệ sức khoẻ cho đôi mắt mình.


Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đối với lỗi do nhà sản xuất, Kính Thuốc Sài Gòn - Điểm đến vàng trong ngành kính mắt, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong bao nhiêu năm đeo kính của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 184 Long Đức 3, P. Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0946 735 599

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuocsaigon.ngabathailan

Kính Thuốc Sài Gòn (ảnh minh hoạ) ảnh 1
Kính Thuốc Sài Gòn (ảnh minh hoạ)
Kính Thuốc Sài Gòn (ảnh minh hoạ) ảnh 2
Kính Thuốc Sài Gòn (ảnh minh hoạ)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Mắt Kính Sài Gòn tại Đồng Nai tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


Khác biệt hoàn toàn những sản phẩm trên thị trường, Mắt Kính Sài Gòn đã đưa đến mẫu kính mang phong cách Hàn Quốc cùng những đường nét và thiết kế thanh lịch, phù hợp cho mọi giới tính.


Mắt Kính Sài Gòn cam kết:

  • Bảo vệ toàn diện cho đôi mắt bạn khỏe đẹp
  • Dịch vụ chu đáo tận tình
  • Tư vấn gọng kính và tròng kính phù hợp voi từng khuân mắt khách hàng
  • Cam kết hình ảnh và sản phẩm giống nhau

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1495 Phạm Văn Thuận, KP 3, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai (Ngã 3 Máy Cưa Gần Co.opMart Biên Hoà)

Điện thoại: 0976 685 756

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhsaigonbienhoa

Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà ảnh 1
Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà
Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà ảnh 2
Mắt Kính Sài Gòn Biên Hoà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kính Thuốc ĐÔNG NAM Á

Kính thuốc Đông Nam Á với thâm niên hoạt động hơn 14 năm, cung cấp tất cả các sản phẩm gọng kính, tròng kính và kính mát ưu đãi giá tốt các loại tròng kính không độ, có độ, đổi màu hoặc trắng đủ các mẫu cho khách hàng lựa chọn:

  • Tròng kính UV400 chiết suất chống trầy
  • Tròng 1.56 hạn chế trầy tráng cứng
  • Tròng đổi màu 1.61 giảm trầy ra nắng lên màu khói vào nhà màu trắng
  • Tròng kính 1.61 giảm trầy xước nhẹ mỏng lọc ánh sáng xanh UV400
  • Tròng kính 1.67 siêu mỏng, siêu nhẹ, giảm trầy xước, giảm chói, hạn chế bám nước, tầm nhìn rộng, hạn chế tăng độ cận, lọc ánh sánh xanh UV400
  • Tròng 1.74 siêu mỏng, siêu nhẹ, giảm trầy xước rất cao, giảm chói, hạn chế bám nước, hạn chế bám bụi, tầm nhìn siêu rộng, hạn chế tăng độ cận, lọc dính sáng xanh UV400

Kính thuốc Đông Nam Á chuyên Cận - Viễn - Loạn - Đa Tròng -Hai Tròng - Kính mát có độ, làm theo toa bác sĩ. Cửa hàng đảm bảo không tăng giá tròng, không tặng hàng cũ, tất cả mẫu kính tại kính thuốc Đông Nam Á đều mới nhất, có tem của Công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai (ngã tư Đại học Đồng Nai, cạnh chùa Từ Tôn)

Điện thoại: 0984 566 987- 0975 790 542

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083653615098

Kính Thuốc ĐÔNG NAM Á ảnh 1
Kính Thuốc ĐÔNG NAM Á
Kính Thuốc ĐÔNG NAM Á ảnh 2
Kính Thuốc ĐÔNG NAM Á
Top 6
(có 0 lượt vote)

MẮT KÍNH BIÊN HÒA - MẮT KÍNH Bệnh Viện 7B

Cửa hàng mắt kính Bệnh Viện 7B không thể bỏ sót khi nói đến các lựa chọn hàng đầu trên danh sách của Alltop. Với sự đa dạng về mẫu mã kính thời trang và kinh nghiệm chuyên môn đáng tin cậy, Cửa hàng mắt kính Bệnh Viện 7B là điểm đến không thể tốt hơn cho những ai đang tìm kiếm kính chất lượng với giá phải chăng.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích lựa chọn gọng kính và kính mát từ nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, với đa dạng về chất liệu như nhựa dẻo, ultem và titanium. Điều này mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng để phù hợp với phong cách cá nhân của mình.


Ngoài ra, Cửa hàng mắt kính Bệnh Viện 7B cung cấp nhiều dịch vụ kèm theo và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Với cam kết mang lại những sản phẩm hot nhất, chất lượng hàng chính hãng 100% và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường cùng với chính sách bảo hành đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kios 2A Bệnh Viện 7B Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Ngã Tư Tân Phong)

Điện thoại: 0799 985 585

Website: https://matkinhbienhoa.com/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088709629686

MẮT KÍNH BIÊN HÒA - MẮT KÍNH Bệnh Viện 7B ảnh 1
MẮT KÍNH BIÊN HÒA - MẮT KÍNH Bệnh Viện 7B
MẮT KÍNH BIÊN HÒA - MẮT KÍNH Bệnh Viện 7B (ảnh minh hoạ) ảnh 2
MẮT KÍNH BIÊN HÒA - MẮT KÍNH Bệnh Viện 7B (ảnh minh hoạ)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Việt Pháp

Mắt Kính Việt Pháp không chỉ là một cửa hàng bán sản phẩm mà còn là nơi thể hiện niềm đam mê trong việc mang đến cho khách hàng biện pháp chăm sóc mắt hoàn hảo và an toàn để họ có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn thông qua các sản phẩm chính hãng và an toàn. Mắt Kính Việt Pháp tạo ra một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn mới, với không gian trưng bày kính được thiết kế theo phong cách châu Âu, giúp khách hàng có thể lựa chọn và thử mắt kính một cách không giới hạn.

Tại Mắt Kính Việt Pháp luôn sẵn sàng cung cấp sự tư vấn chuyên nghiệp để bạn có thể lựa chọn mẫu kính râm phù hợp nhất với khuôn mặt của mình, tạo điểm nhấn và thay đổi phong cách. Đội ngũ nhân viên Mắt Kính Việt Pháp có nhiều năm kinh nghiệm và sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại và tự động để thực hiện việc đo mắt miễn phí cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 306 Hồ Thị Hương, P. Xuân An, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0902 007 769

Facebook: https://www.facebook.com/matkinhvietphap306

Email: giangvu300355@gmail.com

Mắt Kính Việt Pháp ảnh 1
Mắt Kính Việt Pháp
Mắt Kính Việt Pháp ảnh 2
Mắt Kính Việt Pháp
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mắt Kính Nguyễn Chung

Khi nhắc đến những địa chỉ bán kính râm an toàn và chất lượng tại Thanh Hoá thì không thể không nhắc đến Mắt Kính Nguyễn Chung - cửa hàng kính râm và kính mắt uy tín tại Thanh Hoá. Nguyễn Chung thường xuyên cập nhật những BST kính râm với thiết kế sành điệu, đa dạng các màu, có chức năng chống tia UV tối ưu. Mắt kính Nguyễn Chung đề cao trải nghiệm của khách hàng, không chỉ mang đến những sản phẩm tốt về chất liệu cũng như mẫu mã Lily còn kèm theo dịch vụ bảo hành và chính sách hậu mãi có một không hai.


Các sản phẩm mua tại Nguyễn Chung đều được bảo hành và có thể đổi trả trong vòng 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Với lượng người theo dõi đông đảo chắc chắn Nguyễn Chung sẽ không làm bạn thất vọng. Đeo một cặp kính mới là cách đơn giản nhất để thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình và Nguyễn Chung sẽ giúp bạn điều đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6/77 KP8, P. Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0982 219 279

Facebook: https://www.facebook.com/vanchungak/

Email: vanchungak@gmail.com

Mắt Kính Nguyễn Chung ảnh 1
Mắt Kính Nguyễn Chung
Mắt Kính Nguyễn Chung ảnh 2
Mắt Kính Nguyễn Chung
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên các bạn khi mua sản phẩm nhớ chọn những địa chỉ uy tín chất lượng để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt mình. Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ mua kính râm đạt tiêu chuẩn an toàn cho mắt tại Thanh Hoá.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .