Top 10 Địa chỉ mua laptop uy tín nhất tỉnh Quảng Bình

1028

Ngày nay, công nghệ thông tin lên ngôi, bao nhiêu vấn đề như học tập, làm việc, cập nhật tin tức, … đều phụ thuộc vào máy móc. Chính vì lẽ đó, việc sở hữu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

FPT Shop

FPT Shop là tên viết tắt của Công ty cổ phần FPT (tên cũ là Công ty Phát triển và Đầu tư Công nghệ), là một tập đoàn kinh tế tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ liên quan công nghệ thông tin. FPT Shop chuyên cung cấp những dòng sản phẩm như điện thoại, laptop và các linh kiện điện tử nên khi mua laptop tại FPT bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều thương hiệu đang làm mưa làm gió như: Dell, Asus, HP,  Acer, Lenovo, Masstel, MSI, Apple (Macbook),…


Những lý do nên mua laptop tại FPT Shop:

  • FPT Shop là nhà phân phối laptop uy tín, chính hãng.
  • Sản phẩm laptop đa dạng cho mọi Khách hàng có nhu cầu về mẫu mã, kiểu dáng, giá, hãng sản xuất.
  • Khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm yêu thích, hiện đại nhất và hot nhất thị trường.
  • Ngoài ra, khi mua hàng tại FPT bạn sẽ được sở hữu ngay những quà tặng đi kèm vô cùng hấp dẫn như balo, chuột,…
  • Máy móc với cấu hình đa dạng, chất lượng đảm bảo sẽ khiến khách hàng phải mê mẩn.

FPT Shop còn thường xuyên tổ chức những đợt giảm giá mạnh, thường xuyên diễn ra các chương trình sale lớn như chương trình Sale laptop cho những bạn tân sinh viên năm nhất, Sale mạnh vào ngày 9.9,… các bạn có thể nhận về rất nhiều ưu đãi khi tham gia đấy! Nhân viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, tư vấn nhiệt tình giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, HD SaiSon. Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 km.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 24 Trần Hưng Đạo, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số 02 Hữu Nghị, Phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • Số 156 Trần Hưng Đạo, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • https://fptshop.com.vn/cua-hang/quang-binh

Điện thoại: 1800 6601
Email: fptshop@fpt.com.vn
Website: https://fptshop.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/


FPT Shop ảnh 1
FPT Shop
FPT Shop ảnh 2
FPT Shop
FPT Shop ảnh 3
FPT Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Di Động

Xã hội càng hiện đại thì nhu cầu cần một chiếc laptop chất lượng bên cạnh càng lớn, nhưng để lựa chọn một cơ sở bán laptop uy tín nhưng giá thành lại hợp lý nào đâu dễ dàng? Hôm nay Alltop sẽ dẫn bạn tới một nơi bán laptop siêu chất lượng, bảo đảm sẽ khiến bạn hài lòng đấy. Phủ sóng rất nhiều từ nông thôn tới thành phố rải rác khắp tỉnh thành, Thế Giới Di Động có lẽ là cái tên không mấy xa lạ với người dân Việt.


Khi mua laptop tại Thế Giới Di động, có đa dạng các dòng sản phẩm, nhiều loại mẫu mã hình dáng, chính hãng 100%, cấu hình máy giúp cho khách hành dễ dàng lựa chọn để phù hợp với công việc, việc học tập hoặc thú vui giải trí. Đặc biệt, khách hàng sẽ được cài sẵn Windows bản quyền, nhân viên còn hỗ trợ cài app mà khách cần khi mua về là có thể dùng ngay. Về chế độ bảo hành, khách hàng sẽ được 1 đổi 1 trong một tháng đầu tiên nếu máy laptop xuất hiện lỗi do nhà sản xuất, bên cạnh đó, còn được bảo hành chính hãng thời gian lên tới 12 tháng.


Thế Giới Di Động cam kết khi mua laptop tại đây khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm tiện ích và phù hợp nhất với mong muốn của bản thân, cùng với đó là những ưu đãi của cửa tiệm như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, có nhiều ưu đãi, quà tặng đi kèm khi mua hàng, hỗ trợ giao hàng miễn phí với phạm vi 50km, bãi giữ xe được miễn phí, có nhân viên sẵn sàng dắt xe cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thôn Xóm Mới, Xã Hưng Thủy, Huyện Lệ Thủy, Quảng Bình
  • Thôn Thanh Khê, Xã Thanh Trạch, Huyện Bố Trạch, Quảng Bình
  • 75 Lý Thường Kiệt, Phường Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
  • https://thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-binh

Điện thoại: 1800 1060
Email: cskh@thegioididong.com
Website: http://thegioididong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom


Thế Giới Di Động ảnh 1
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 2
Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ảnh 3
Thế Giới Di Động
Top 2
(có 0 lượt vote)

ADT Computer

ADT Computer luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng và đã chiếm trọn sự tin tưởng và lòng yêu mến của khách hàng. Khi đến mua laptop tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình để giúp bạn sở hữu được chiếc laptop ưng ý với chất lượng tốt nhất.


Những sản phẩm tại ADT Computer được trưng bày gọn gàng để khách hàng dễ dàng ngắm nhìn và lựa chọn. Tại đây, luôn mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Đa dạng các dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tuyệt vời không thể bàn cãi. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách, hỗ trợ và bảo hành rất chu đáo để mang tới sự hài lòng, an tâm nhất khi lựa chọn các dòng laptop. Đi kèm với các sản phẩm chính hãng là tác phong làm việc chuyên nghiệp kinh nghiệm, nhân viên thân thiện, luôn chào hỏi khách hàng với độ tươi tắn nhất, khiến ai ai cũng cảm thấy thoải mái khi đặt chân tới đây.


Với phương châm đem đến chất lượng tốt nhất, giá cả lại hợp lí ADT Computer đã chiếm trọn sự quý mến của những khách hàng khó tính. Khi đến mua laptop khách hàng sẽ được tư vấn những thông tin chính xác nhất về mẫu mã, cấu hình và giá cả nên khách hàng hãy yên tâm nhé, nhân viên sẽ giúp bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc và mong muốn của bạn một cách nhanh chóng nhất. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 185 Quang Trung, Ba Đồn, Quảng Bình
  • Văn phòng: 296 Lý Thường Kiệt, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 023 2351 0888 - 0888 999 873

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075864115034


ADT Computer ảnh 1
ADT Computer
ADT Computer ảnh 2
ADT Computer
ADT Computer ảnh 3
ADT Computer
Top 3
(có 0 lượt vote)

Laptop Vĩnh Hà

Alltop sẽ tiếp tục mang đến cho bạn một địa chỉ bán laptop Quảng Bình siêu uy tín, tin cậy đó là Laptop Vĩnh Hà tại đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh để phân phối các sản phẩm công nghệ thông tin như laptop, laptop cũ, các dòng Macbook và các loại thiết bị điện tử khác.


Đến với Laptop Vĩnh Hà khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm từ những thương hiệu đình đám với mức giá rất hợp lí, có phụ kiện đầy đủ, có nhiều chương trình ưu đãi và bảo hành trọn gói cho các dòng sản phẩm. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng các dòng laptop mà Laptop Vĩnh Hà cung cấp. Khi bước chân vào tiệm, nhân viên với thái độ lịch sự sẽ hướng dẫn và giới thiệu chi tiết các loại máy tính tốt và phù hợp với mong muốn của bạn.


Đến với dịch vụ của Laptop Vĩnh Hà khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức, được xử lý sự cố nhanh và hiệu quả hơn, bảo hành chu đáo, hài lòng cả về chất lượng và dịch vụ, giúp giảm chi phí xuống mức thấp nhất. Tại đây, luôn lấy cái tâm làm chữ tín đặt lên hàng đầu, quan điểm hoạt động của trung tâm là làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên số một, luôn để khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0366 722 733

Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
Email: nvha2705@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/laptopcu.vinhha/

Laptop Vĩnh Hà ảnh 1
Laptop Vĩnh Hà
Laptop Vĩnh Hà ảnh 2
Laptop Vĩnh Hà
Laptop Vĩnh Hà ảnh 3
Laptop Vĩnh Hà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Laptop Long Quân

Laptop Long Quân là địa chỉ cung cấp các sản phẩm laptop chất lượng. Khách hàng đến mua hàng tại đây luôn cảm thấy hài lòng về các sản phẩm và dịch vụ tại đây cung cấp, các dòng laptop chủ yếu là các hãng máy cao cấp như Dell, Toshiba, HP do các nhà phân phối uy tín cung cấp với quá trình kiểm định chất lượng và hoạt động ổn định.


Laptop Long Quân luôn tìm kiếm những nguồn hàng có chất lượng, so với mặt bằng chung thì giá mua laptop tại đây rất tốt, kèm với chế độ bảo hành cực kỳ uy tín luôn làm việc bằng cái tâm. Cửa hàng luôn rất tự tin cam kết bảo hành phần cứng của các dòng máy tính xách tay tối đa là 3 tháng đối và bảo hành trọn đời đối với các phần mềm của máy. Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình để giúp khách có thể dễ dàng lựa chọn và mua được một chiếc laptop ưng ý. Bên cạnh đó, cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình giảm giá cho khách hàng vào những dịp lễ đặc biệt.


Laptop Long Quân còn có rất nhiều các mẫu laptop từ giá thấp đến cao cam kết cung cấp tới khách hàng những dòng sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy đến ngay tại cửa hàng để có ngay một chiếc laptop ưng ý để phục vụ cho nhu cầu công việc, học tập của bản thân mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22/151 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0888 818 698
Email: laptoplongquanquangbinh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vitinhlongquanquangbinh/


Laptop Long Quân ảnh 1
Laptop Long Quân
Laptop Long Quân ảnh 2
Laptop Long Quân
Laptop Long Quân ảnh 3
Laptop Long Quân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Laptop Lâm Phan

Laptop Lâm Phan là địa chỉ mua bán, sửa chữa, nâng cấp các thiết bị laptop chất lượng và được nhiều khách hàng biết đến tại tỉnh Quảng Bình. Các dòng sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều theo tiêu chuẩn gắt gao của Mỹ, đáp ứng được như cầu sử dụng của khách hàng từ bình dân đến các nhãn hiệu cao cấp.


Cửa hàng Laptop Lâm Phan là một địa chỉ cung cấp, đáp ứng tất tần tật nhu cầu sử dụng các dòng laptop từ bình dân đến cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới: HP, DELL, IBM, Sony, Asus. 100% những sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, siêu khủng, siêu bền, đạt được tiêu chuẩn gắt gao của Mỹ và Châu Âu, với mức giá hợp lí. Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng, nhiều mẫu mã màu sắc hot đều có mặt tại đây. Cửa hàng tin chắc đây sẽ là một địa chỉ mua lap tuyệt vời cho khách hàng đang ở Quảng Bình.


Laptop Lâm Phan luôn lấy giá trị cốt lõi, lấy cái tâm làm chữ tín đặt lên hàng đầu. Quan điểm hoạt động của cửa hàng là làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đặt lợi ích khách hàng lên số một và hướng tới hợp tác, chia sẻ để đi tới thành công.

Bên cạnh đó, còn có cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa sẽ tự tin đáp ứng kịp nhu cầu khi máy tính khách hàng gặp phải lỗi, trục trặc. Ngoài ra, Laptop Lâm Phan luôn cố gắng luôn hoàn thiện bản thân, vươn tới cung ứng dịch vụ mua bán, sửa laptop chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất tại Quảng Bình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Hai Bà Trưng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0905 003 732
Email: kinhdoanh@laptoplamphan.com
Fanpage: https://www.facebook.com/lamphanpc/


Laptop Lâm Phan ảnh 1
Laptop Lâm Phan
Laptop Lâm Phan ảnh 2
Laptop Lâm Phan
Laptop Lâm Phan ảnh 3
Laptop Lâm Phan
Top 6
(có 0 lượt vote)

Laptop 73

Laptop 73 là địa chỉ bán laptop Quảng Bình chuyên phân phối các dòng máy tính xách tay Nhật Bản, USA, khi mua sản phẩm tại cửa hàng cam kết nói không với hàng dỏm hàng nhái, mọi sản phẩm đều có tem nhãn nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, luôn lấy chữ tín đặt hàng đầu chính vì điều đó Laptop73 đã trở thành địa điểm quen thuộc đối với người dân ở đây.


Lý do nên mua laptop tại Laptop 73:

  • Cửa tiệm chuyên phân phối các dòng laptop với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường và giá thành siêu rẻ
  • Cửa hàng Laptop 73 luôn có nguồn hàng chất lượng, so với mặt bằng chung thì giá mua laptop tại đây rất tốt, đảm bảo chất lượng
  • Đảm bảo khi tới cửa hàng khách hàng sẽ mê mẫn thích thú với đa dạng về mẫu mã, kích thước các dòng laptop khác nhau, thoải mái để khách hàng lựa chọn.
  • Chế độ bảo hành cực kỳ uy tín, làm việc bằng kinh nghiệm cùng với lương tâm.
  • Nhân viên cửa tiệm nhiệt tình hướng dẫn và đưa ra lời khuyên phù hợp cho khách để khách chọn ra được những chiếc máy tính phù hợp với mong muốn của bản thân.
  • Nếu bạn không tiện đến cửa hàng thì có thể nhắn tin qua Fanpage của cửa tiệm để tham khảo sản phẩm cũng như giá cả nhé!

Đặc biệt, mọi sản phẩm tại đây đều được bán ra với giá ưu đãi, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn mà chất lượng thì không thua kém các siêu thị khác. Đây là một trong nhiều lợi thế giúp Laptop 73 thu hút khách hàng đến với nơi này. Phương châm hoạt động của Laptop 73 là lấy uy tín để xây dựng lòng tin khách hàng, điều đó giúp cửa hàng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Chử Đồng Tử, Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0837 311 368

Email: tamtindhsp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/laptopcuQB


Laptop 73 ảnh 1
Laptop 73
Laptop 73 ảnh 2
Laptop 73
Laptop 73 ảnh 3
Laptop 73
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khang Huy Computer

Khang Huy Computer cũng được mọi người biết đến và tin tưởng với chất lượng được đánh giá khá cao trong danh sách địa chỉ bán laptop uy tín tại Quảng bình. Hiện nay, Khang Huy Computer là nơi dừng chân của biết bao khách hàng đang có nhu cầu mua Laptop, điện thoại, loa máy,…


Khang Huy Computer chuyên cung cấp, đáp ứng tất tần tật nhu cầu sử dụng các dòng laptop từ bình dân đến cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới: HP, DELL, IBM, Sony, Asus. 100% những sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt được tiêu chuẩn gắt gao của Mỹ và Châu Âu. Cửa hàng luôn tự hào là một trong các cửa hàng laptop uy tín ở Quảng Bình chuyên cung cấp những dòng laptop siêu khủng, siêu bền đến từ Mỹ: HP Elitebook, Mobile Work Station, ThinkPad, Dell Latitude, Dell Precision. Ngoài ra, Khang Huy Computer còn mang lại cho khách hàng những chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng rất tận tâm, nhiệt tình, tích cực hỗ trợ, tư vấn từ A-Z cho quý khách hàng trong suốt quá trình tìm hiểu các dòng máy cũng như những vấn đề cần hỗ trợ về mặt kỹ thuật.


Với tiêu chí trở thành người bán đáng tin cậy của khách hàng, Khang Huy Computer hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn những dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời nhất, đặc biệt phải kể đến dịch vụ: Bảo hành tùy sản phẩm, dẫn đầu xu hướng, đổi trả miễn phí do lỗi nhà sản xuất, chăm sóc khách hàng 24/7, hỗ trợ trả góp, nhiệt tình tư vấn cho khách và giao hàng tận nhà miễn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0917 430 678

Email: khanghuyqbh@gmail.com

Website: https://khanghuyinfo.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/laptopkhanghuy/


Khang Huy Computer ảnh 1
Khang Huy Computer
Khang Huy Computer ảnh 2
Khang Huy Computer
Khang Huy Computer ảnh 3
Khang Huy Computer
Top 8
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy MediaMart

Bạn đang cần mua một chiếc laptop xịn sò phù hợp với công việc và mong muốn nhưng lại không đủ tiền? Vậy thì bạn nên ghé ngay Siêu Thị Điện Máy MediaMart – một cái tên không quá xa lạ với người dân Quảng Bình. Cơ sở sẽ cung cấp cho bạn những dòng laptop vô cùng đẹp đẽ và chất lượng siêu ổn áp. Với phương châm “Uy tín là chìa khóa của sự thành công”, Siêu Thị Điện Máy MediaMart dần khẳng định vị thế của bản thân trong lòng mọi khách hàng khi ghé thăm nơi đây.


Các sản phẩm của Siêu Thị Điện Máy MediaMart được chọn lọc rất cẩn thận và tỉ mỉ. Bởi thế chất lượng máy móc tại Mạnh Tuấn là không thể bàn cãi, tất cả đều là dòng máy tới từ những thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá rất cao. Với kinh nghiệm được trau dồi lâu năm, đơn vị luôn cố gắng tìm tòi những sản phẩm bền bỉ và có mẫu mã đẹp đẽ nhất để đem tới cho khách hàng. Không những thế, Siêu Thị Điện Máy MediaMart còn có dịch vụ trả góp, bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 rất được lòng khách. Khi mua sản phẩm tại cửa tiệm này, bạn còn được tặng thêm nhiều món quà vô cùng hấp dẫn đấy! Hiện tại, Siêu Thị Điện Máy MediaMart kinh doanh đa dạng các sản phẩm công nghệ như: máy tính, laptop, linh kiện, thiết bị điện tử và điện thoại di động...


Đơn vị với không gian rộng lớn, ngăn nắp và sáng sủa, sạch sẽ. Các sản phẩm được trưng bày gọn gàng để khách có thể thoải mái ngắm nhìn vừa lựa chọn. Nhân viên nhiệt tình, luôn tươi cười chào đón và giới thiệu kỹ càng sản phẩm cho khách. Đặc biệt, một điều thu hút khách ở đây ngoài sự phục vụ tận tình và chất lượng sản phẩm chính là giá cả rất hợp lý. Giá cả luôn được cửa tiệm cân nhắc rất kỹ lưỡng để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất có thể. Mua bán không chỉ nằm ở chuyện giá thành lợi nhuận, điều mà Siêu Thị Điện Máy MediaMart để ý chính là sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Có lẽ vì thế mà cửa tiệm này rất được yêu quý và thu hút một lượng khách đông đảo trong những năm vừa qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Quang Trung, Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình

Điện thoại: 0898 989 599

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Website: http://Medimart.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MediaMartBaDon/


Siêu Thị Điện Máy MediaMart ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy MediaMart
Siêu Thị Điện Máy MediaMart ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy MediaMart
Siêu Thị Điện Máy MediaMart ảnh 3
Siêu Thị Điện Máy MediaMart
Top 9
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Điện Máy HC

Mặc dù có rất nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng cái tên Siêu Thị Điện Máy HC vẫn nằm trong danh sách những tiệm bán laptop được mọi người tin cậy nhất. Với tiêu chí “ Phục vụ nhiệt tình, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp”, Siêu Thị Điện Máy HC ngày càng thu hút khách hàng và nâng tầm thương hiệu của bản thân.


Hiện nay, Siêu Thị Điện Máy HC chuyên cung cấp những dòng máy có thương hiệu lớn và độ bền phải nói là trên cả tuyệt vời. Mẫu mã laptop tại đây rất đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tha hồ cho khách hàng chọn lựa. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng có giấy tờ nguồn gốc đàng hoàng nên các bạn không phải lo mua trúng hàng dỏm đâu nhé! Ngoài ra, những dòng máy tính mới ra trên thị trường đều được đơn vị săn đón nhiệt liệt, chính vì thế khách sẽ được tận hưởng những chiếc máy laptop đời mới tân tiến nhất, đẹp đẽ nhất. Laptop dành cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng, doanh nhân,… Siêu Thị Điện Máy HC đều có đủ. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp nhiều phụ kiện hay ho đi kèm máy tính như: Loa, đĩa cứng, chuột, túi chống sốc,… Đặc biệt, cửa hàng còn hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, sở hữu Website mua sắm trực tiếp qua mạng, giao hàng tới tận nơi vào tất cả các ngày trong tuần, hỗ trợ bảo hành, bảo trì nhanh gọn cho khách hàng.


Nhân viên của Siêu Thị Điện Máy HC luôn coi khách hàng là Thượng đế, bởi vậy nên nhân viên luôn nhiệt tình và thân thiện đối với khách, nhẹ nhàng hướng dẫn khách từng chút một. Bên cạnh tác phong làm việc được đào tạo bài bản, nhân viên còn là những người có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu về trang thiết bị máy móc để có thể đưa ra những sản phẩm chính xác nhất với mong muốn và hoàn cảnh khách hàng. Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết, Siêu Thị Điện Máy HC luôn dành sự ưu tiên cho khách, hỗ trợ khách bằng tất cả năng lực của bản thân, chắc chắn sẽ khiến bao khách hàng phải mỉm cười hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Quang Trung, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0936 117 785

Giờ mở cửa: 07:45 - 21:30

Website: https://hc.com.vn/ords/home

Fanpage: https://www.facebook.com/HCQuangBinh50


Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 1
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 2
Siêu Thị Điện Máy HC
Siêu Thị Điện Máy HC ảnh 3
Siêu Thị Điện Máy HC
Để mua một chiếc laptop, khách hàng thường gặp không ít khó khăn khi phải lựa chọn nơi thực sự uy tín, chất lượng cùng chế độ hậu mãi tốt, trước hàng trăm doanh nghiệp đã và đang tham gia thị trường bán lẻ các mặt hàng công nghệ như hiện nay. Hi vọng với những gợi ý trên đây của Alltop bạn sẽ lựa chọn được cho mình nơi mua laptop uy tín, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu học tập và làm việc cho bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .