Top 4 Địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín nhất Nha Trang

411

Nhẫn kim cương là món đồ trang sức có giá trị lớn nên cần lựa chọn những nơi cung cấp đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy tại Nha...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Kim Cương

Thế Giới Kim Cương (TGKC) là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên về kim cương và trang sức. Cho đến nay, công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, TGKC đã và đang dần hoàn thiện các dịch vụ đi kèm để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và tuyệt vời nhất.


Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kim cương và trang sức, TGKC luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm, đặc biệt là nhẫn kim cương đầy đủ và đa dạng nhất. Về chất lượng sản phẩm, kim cương tại TGKC được cam kết là kim cương tự nhiên, được nhập khẩu chính ngạch 100% và có giấy kiểm định GIA/ IGI uy tín thế giới và có giá trị toàn cầu. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng cung cấp đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để kiểm tra chất lượng và soi mã số cạnh kim cương. Mức giá sản phẩm tại hệ thống cửa hàng cũng vô cùng đa dạng, phù hợp với các loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lotte Mart Nha Trang, Tầng trệt , Số 58, Đường 23/10, P. Phương Sơn, Nha Trang, Khánh Hòa - 1800 779 999 Ext: 342
  • Gold Coast Nha Trang, Tầng trệt, Số 01, đường Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 1800 779 999 Ext: 343

Email: info@thegioikimcuong.vn

Website: thegioikimcuong.vn

Facebook: facebook.com/thegioikimcuong

Thế Giới Kim Cương ảnh 1
Thế Giới Kim Cương
Top 1
(có 0 lượt vote)

PNJ

Bắt đầu từ cửa hàng kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận vào năm 1988 và đến hiện tại 2021, PNJ đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức chuyên nghiệp.


Tại PNJ, các sản phẩm trang sức đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận dưới bàn tay của những người thợ bậc thầy, giàu kinh nghiệm cùng một con mắt thẩm mỹ đầy tuyệt vời. Các chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng về độ chính xác sao cho thật hoàn hảo, để không chỉ tạo nên một loại trang sức đơn thuần mà đó còn là một kiệt tác thực sự, mang ý nghĩa và thể hiện được cái hồn của chính nó.


Lý do khách hàng lựa chọn PNJ:

  • Trả góp 0% lãi suất: Áp dụng dễ dàng qua thẻ tín dụng của hơn 20 ngân hàng
  • Giao hàng 3h: Sở hữu ngay món trang sức yêu thích chỉ trong vòng 3 giờ
  • Giải pháp tài chính cầm đồ; thu mua kim cương, túi hiệu và đồng hồ cơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Kiosk L1- 18B Tầng 1F TTTM Gold Coast. Số 1 Trần Hưng Đạo, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 58 Đường 23 Tháng 10, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 44 – 46 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Tầng 1, Vincom Plaza Trần Phú, Số 78-80 Trần Phú, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 443-445 Đường 2 tháng 4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
  • 25-27 Lý Thánh Tôn, P. Lộc thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 72 Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 1800 545 457

Website: pnj.com.vn

Facebook: facebook.com/PNJ.COM.VN

PNJ ảnh 1
PNJ
PNJ ảnh 2
PNJ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trang sức DOJI

Trang sức DOJI tự hào là thương hiệu Quốc gia Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam, sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng. Trang sức DOJI luôn tạo được dấu ấn đối với đông đảo khách hàng cùng đa dạng các thương hiệu:

  • Trang sức Kim cương Diamond House
  • Trang sức cưới Wedding Land
  • Trang sức Vàng 24K và Vàng ép vỉ Lộc Phát Tài
  • ...

Giữa rất nhiều những lựa chọn khác nhau, rất nhiều khách hàng vẫn tin cậy tìm tới hệ thống showroom của Trang sức DOJI trên toàn quốc để mua sắm cho mình và người thân những sản phẩm trang sức kim cương ưng ý. Tập đoàn DOJI luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu vì giá trị cá nhân và tinh hoa cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2 Lê Hồng Phong, P.Phước Hải, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số 58, Đường 23/10, P. Phương Sơn, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số 44 - 46 Lê Thánh Tôn, P. Lộc Thọ, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Điện thoại: 1800 1168

Website: trangsuc.doji.vn

Facebook: facebook.com/doji.trangsuc

Trang sức DOJI ảnh 1
Trang sức DOJI
Trang sức DOJI ảnh 2
Trang sức DOJI
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cẩm Thu Jewelry & Diamond

Cẩm Thu Jewelry & Diamond là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm trang sức kim cương dành cho nam, nữ hay các sản phẩm trang sức dành cho các cặp đôi uy tín và chất lượng tại Nha Trang. Cẩm Thu đã và đang là địa chỉ được tin tưởng hàng đầu của nhiều khách hàng, nhiều gia đình tại thành phố Nha Trang với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp và dịch vụ vô cùng tiện lợi, dễ dàng, phù hợp dành cho mọi lứa tuổi.


Cẩm Thu Jewelry & Diamond luôn cố gắng mang đến những sản phẩm đặc biệt, được chế tác tinh xảo từ những viên kim cương hấp dẫn, mang đến dấu ấn mới trong phong cách thời trang hiện đại của các quý bà, quý ông, nổi bật, lịch lãm và thu hút. Tất cả kim cương thiên nhiên tại đây đều được lựa trọn hết sức cẩn thận qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, đòi hỏi sự tinh khiết và sáng bóng dù là viên nhỏ nhất và điều dễ dàng nhận thấy ở các sản phẩm kim cương tại Vàng Bạc Đá Quý Cẩm Thu luôn trắng bóng, lấp lánh hiếm có trên tất cả sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 271 Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8381 8008
Facebook: facebook.com/camthudiamond

Cẩm Thu Jewelry & Diamond ảnh 1
Cẩm Thu Jewelry & Diamond
Cẩm Thu Jewelry & Diamond ảnh 2
Cẩm Thu Jewelry & Diamond
Trên đây là những địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín nhất tại Nha Trang. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Cẩm Thu Jewelry & Diamond