Top 9 Địa chỉ mua thực phẩm chay uy tín nhất tại TP. HCM

98

Thực phẩm chay đang trở thành một xu hướng phổ biến được ưa chuộng bởi nhiều người. Lợi ích mà thực phẩm chay mang lại cho người tiêu dùng là rất lớn. Vấn đề nguồn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chay Âu Lạc

Trong suốt hơn 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu thực phẩm chay "Âu Lạc" đã khẳng định được uy tín của mình trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã xây dựng được vị thế hàng đầu tại Việt Nam về quy trình sản xuất thực phẩm chay.


Âu Lạc đã trở thành một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy với những điểm nổi bật sau:

  • Tận tâm với chất lượng hàng đầu: Với phương châm "chất lượng hàng đầu", công ty cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất. Đồng thời, việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là một tiêu chí quan trọng mà Âu Lạc tuân thủ trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Quan tâm đến sức khỏe và môi trường: Công ty luôn chú trọng đến sức khỏe của người tiêu dùng và ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường xanh. Các nhóm sản phẩm chủ đạo của công ty bao gồm sản phẩm lạnh, sản phẩm ăn liền, sản phẩm khô, sản phẩm gia vị, sản phẩm nước và sản phẩm đóng hộp.
  • Tầm nhìn toàn cầu: Thực phẩm chay Âu Lạc không chỉ có mặt trên các chợ, siêu thị, nhà hàng tại Việt Nam, mà còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, Đức, Anh... Sản phẩm của công ty đa dạng và không ngừng được cải tiến và nâng cao chất lượng. Âu Lạc đã đạt được nhiều thành tựu và danh hiệu uy tín trong nước. Công ty luôn nỗ lực để đáp ứng sự tin cậy của khách hàng và các đối tác trong và ngoài nước.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 105 Quốc Hương, Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • 98 Kha Vạn Cân, KP1, Phường Trường Thọ, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM
  • 4/4A Tân Thới 3, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn
  • 213 Thống Nhất, F.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • 237 Xô Viết Nghệ Tĩnh, F.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
  • 319 Lê Văn Khương, F. Hiệp Thành, Q.12n Phú
  • 19 Lê Văn Khương, F. Hiệp Thành, Q.12
  • 140 – 142 Trần Quý, F.6, Q.11, Tp.HCM
  • 210 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Thành Phố Thủ Đức, TP.HCM
  • 207-209 Minh Phụng, Phường 09, Quận 06, TP.HCM
  • 239 Lê Văn Sỹ, F.13, Q.3, Tp.HCM
  • 79 Lý Chính Thắng, F.8, Q.3, TP.HCM
  • 329 Nguyễn Thị Định, Ấp Tây B, Phường Bình Trưng Tây, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Xem thêm hệ thống tại: https://aulac-vegan.com/he-thong-phan-phoi/

Điện thoại: 028 3717 4641 - 028 3717 3159 - 028 3717 7423 - 028 3717 4742

Email: vegan@aulac-vegetarian.com

Website: www.aulac-vegetarian.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aulacveganfood

Thực phẩm chay Âu Lạc ảnh 1
Thực phẩm chay Âu Lạc
Thực phẩm chay Âu Lạc ảnh 2
Thực phẩm chay Âu Lạc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thực dưỡng Khai Minh

Khai Minh, nhà sáng lập Thực dưỡng Khai Minh, có mong muốn mang lại sức khỏe tốt cho mọi người. Để đạt được điều này, Khai Minh tin rằng con người cần có thực phẩm tốt. Thực phẩm tốt được định nghĩa là thực phẩm sạch, hữu cơ, tự nhiên, cân bằng âm dương và phù hợp với hệ tiêu hóa của con người.


Sau một thời gian tuân thủ chế độ thực dưỡng, Khai Minh nhận ra rằng gạo lức là thực phẩm tốt nhất cho con người ở Việt Nam, cũng như là một loại dược phẩm tốt nhất. Từ nhận thức này, Khai Minh mong muốn mọi người dân Việt nên sử dụng gạo lức làm nguyên liệu chính để xây dựng sức khỏe và phát triển trí tuệ. Gạo lức có khả năng cân bằng âm dương. Khi sử dụng gạo lức trong một thời gian, cơ thể tự trở về trạng thái cân bằng âm dương. Do đó, các bệnh tật tự nhiên mất đi. Theo y học Đông y, trị bệnh nghĩa là phục hồi cân bằng âm dương trong cơ thể; các bệnh tật phát sinh do mất cân bằng âm dương hoặc thiên về âm hoặc dương, chủ yếu do ăn uống. Hải Thượng Lãng ông từng nói: "Trong việc trị bệnh, trên cùng là sử dụng thực phẩm, và dưới cùng là sử dụng thuốc."


Thực dưỡng Khai Minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó và mang đến cho mọi người thưởng thức các món đặc sản chế biến từ gạo lức của người Việt:

  • Bánh bèo, bánh xèo, bánh căn, bánh nậm, bánh ướt, bánh cuốn, phở, hủ tiếu, hoành thánh, mì quảng, bánh đa, bún xào, lẩu, sushi, cơm, cháo, bánh quy, bánh cốm, cốm rong biển...
  • Ngoài ra, Thực dưỡng Khai Minh cung cấp các sản phẩm liên quan đến thực dưỡng để khách hàng tự chế biến theo sở thích cá nhân, bao gồm gạo, mè, đậu, bánh tráng, bún khô, phở khô, bột gạo lức, trà gạo lức, trà đậu đỏ, trà bancha, dầu mè, dầu phộng, dầu dừa, bột sắn dây, tương tamari lâu năm, tương tỏi lâu năm, chanh muối lâu năm, mơ muối lâu năm, rong biển, hạt sen, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, yến mạch, bột dentie...
  • Thực dưỡng Khai Minh không sử dụng bột ngọt, bột nêm, đường, chất bảo quản và hóa chất trong quá trình chế biến các món ăn và tất cả các loại thực phẩm khác, cũng như không sử dụng nguồn điện để nấu nướng. Chúng cũng không sử dụng phân hóa học, thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng trong quá trình trồng trọt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 105B Ngô Quyền, P.11, Q.5, TP. HCM - 0829 995 959
  • 157 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0989 678 129
  • 300 Đồng Đen, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0856 785 959
  • 123 Đường số 3, Phường Phước Bình, Q.9, TP. HCM - 0849 495 959

Email: khaiminhthucduong@gmail.com
Website: https://khaiminh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucDuongKhaiMinh/

Thực dưỡng Khai Minh ảnh 1
Thực dưỡng Khai Minh
Thực dưỡng Khai Minh ảnh 2
Thực dưỡng Khai Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Siêu thị thực phẩm chay sạch

Tất cả các sản phẩm trong Siêu thị Thực phẩm Chay sạch đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Siêu thị Thực phẩm Chay sạch luôn đặt chất lượng và sức khỏe là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn thực phẩm chay. Siêu thị Thực phẩm Chay sạch áp dụng những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


Siêu thị Thực phẩm Chay sạch cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Vận chuyển tận nhà và cam kết hoàn tiền hoặc đổi trả hàng miễn phí nếu sản phẩm không đạt chất lượng hoặc có bất kỳ lỗi nào.
  • Siêu thị Thực phẩm Chay sạch luôn mong muốn khách hàng có trải nghiệm mua sắm thực phẩm chay đa dạng và tiết kiệm hơn.
  • Với hơn 500 mặt hàng phục vụ người ăn chay, chủ yếu là hàng nhập khẩu từ nước ngoài, Siêu thị Thực phẩm Chay sạch được coi là chợ chay tập trung lớn nhất tại TP.HCM. Siêu thị cung cấp nhiều loại thực phẩm chay như bánh kẹo, đồ đông lạnh, gia vị và cả đồ chay dành cho thú cưng... Đa số hàng hóa tại đây được nhập khẩu.
  • Đặc biệt ở Siêu thị Thực phẩm Chay sạch, luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về các loại thực phẩm phù hợp với thực đơn mong muốn. Đây cũng là siêu thị chay đầu tiên ở Việt Nam cung cấp nhiều loại thực phẩm 100% hữu cơ (organic), được sản xuất từ cây trồng không sử dụng chất hóa học. Do đó, nhiều sản phẩm tại đây có giá cao hơn 10 lần so với thực phẩm chay tương tự trên thị trường.
  • Thực phẩm chay sạch không sử dụng chất bảo quản, vì vậy thời hạn sử dụng của chúng ngắn nên phải nhập hàng một lần trong khoảng 3 tháng. Và thường phải đến nước ngoài để lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 165/2 Khu phố 2, Tổ 7, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Điện thoại: 0934 109 002 & 0949 345 019 & 0949 345 019

Email: thucphamchaysg@gmail.com

Website: https://chaysach.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chaysach/

Siêu thị thực phẩm chay sạch ảnh 1
Siêu thị thực phẩm chay sạch
Siêu thị thực phẩm chay sạch ảnh 2
Siêu thị thực phẩm chay sạch
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chay, đặc biệt là mì căn, Thực phẩm chay Yến Phương đã tận dụng sự mở rộng của thị trường đồ chay và sự quan tâm ngày càng tăng đối với ăn chay trong bữa ăn hàng ngày. Hiện nay, họ đã mở rộng danh mục sản phẩm và đang kinh doanh hơn 200 mặt hàng thực phẩm chay đa dạng. Đây bao gồm các sản phẩm thuần chay như đậu nành, đậu hủ, nước tương, nước mắm, cùng với các sản phẩm chay khác như thịt gà, cá, thịt heo và thịt dê chay.


Thực phẩm chay Yến Phương là địa chỉ được nhiều người lựa chọn tại TPHCM vì:

  1. Sản phẩm đa dạng, bao gồm nhiều loại thực phẩm chay khác nhau.
  2. Sản phẩm chất lượng đã được kiểm định.
  3. Khách hàng có thể mua tại cửa hàng trực tiếp hoặc đặt hàng trực tuyến.
  4. Cung cấp tư vấn cho khách hàng để thực hiện những món chay ngon mỗi ngày cho cả gia đình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 382 số nhà 21, Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
Điện thoại: 0989 527 980
Email: thucphamchay.yenphuong@gmail.com

Website: https://www.yenphuong.store/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucPhamChay.NgonBoRe.YenPhuong/

Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương ảnh 1
Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương
Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương ảnh 2
Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng

Ohsawa Sen Hồng, một cửa hàng thực phẩm chay danh tiếng tại Sài Gòn, nổi bật với sự đa dạng và chất lượng tuyệt vời của hàng hóa. Cửa hàng này mang đến một loạt các sản phẩm tươi ngon, hấp dẫn và dinh dưỡng. Thực đơn ăn chay tại đây đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn như bún gạo lứt, gia vị thực dưỡng, phở, hủ tiếu và nhiều món khác, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu ẩm thực của mình.


Ohsawa là một cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm chay dưỡng sinh, thực phẩm hữu cơ phù hợp cho người tuân thủ chế độ ăn thực dưỡng, người muốn giảm cân, cung cấp thực phẩm an toàn cho các bà bầu và thức ăn dặm cho trẻ nhỏ. Với một loạt sản phẩm đa dạng và cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và vệ sinh, cửa hàng này đã được ủng hộ rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/10 Đ. Lê Văn Thọ, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0989 930 512

Email: shopthucduongsenhong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamchayduongsinhsenhong/

Thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng ảnh 1
Thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng
Thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng ảnh 2
Thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thực Phẩm Chay An Nhiên

Thực Phẩm Chay An Nhiên là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Phạm Gia Phát. Vào cuối năm 2014, với mục tiêu lợi ích cộng đồng, thương hiệu An Nhiên ra đời với khẩu hiệu Dinh dưỡng "An toàn" từ mẹ "thiên Nhiên". Hiện nay, An Nhiên Foods đã phát triển và giới thiệu nhiều dòng sản phẩm an toàn và tự nhiên, phục vụ hàng triệu bữa cơm yêu thương cho gia đình tại Việt Nam.


An Nhiên đã áp dụng và đạt chứng chỉ ISO 22000:2018, cam kết đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và vệ sinh thực phẩm. Các đối tác đáng tin cậy của Thực phẩm chay An Nhiên bao gồm hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.op, Big C Việt Nam, MM Mega Market, Lotte Mart, Aeon Mall, Vinmart và cả các sàn thương mại điện tử như Tiki.vn, Shopee, Lazada. Sản phẩm của An Nhiên cũng có mặt trên kệ hàng của các hệ thống bán lẻ ở các khu vực và quốc gia lớn trên thế giới.


An Nhiên tự hào vì sản phẩm Việt đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe nhất về vệ sinh và an toàn thực phẩm trên toàn cầu. Các sản phẩm của Thực phẩm chay An Nhiên được phân phối mạnh mẽ trên thị trường nội địa và xuất khẩu sang nhiều quốc gia.


Danh sách sản phẩm của Thực phẩm chay An Nhiên bao gồm:

Thực phẩm đạm thực vật sấy khô:

  • Gốc đạm đậu nành: Sườn non chay, Bò lát chay, Gà lát chay...
  • Gốc đạm lúa mạch: Sườn non Lúa Mạch Chay, Sườn ống Lúa Mạch Chay.

Sản phẩm ăn liền:

  • Bánh tráng Mè nướng, Bánh tráng nướng Tôm cay, Bánh tráng nướng Dừa Sữa.
  • Cá cơm hoa Chuối kho tiêu chay.
  • Song khoai Ngũ.
  • Khô Bò chay sả ớt, Sườn chay sấy Mè.

Rau củ quả muối chua:

  • Rau củ quả muối chua với Mắm Thái chay, Kim chi, Dưa mắm chay...
  • Rau củ quả sơ chế

Và thực phầm đông lạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 40/2/19 Trần Thị Do, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • 347/11/43 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 925 494 - 0938 273 394 - 0938 506 118

Email: congtyphamgiaphat@gmail.com

Website: http://annhienfood.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ANNHIENFOOD.COM.VN

Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

Thực Phẩm Chay An Nhiên ảnh 1
Thực Phẩm Chay An Nhiên
Thực Phẩm Chay An Nhiên ảnh 2
Thực Phẩm Chay An Nhiên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười

Nấm Tươi Cười ra đời với mục tiêu mang lại cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm chất lượng tốt nhất. Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười đã tiến hành nghiên cứu và áp dụng công nghệ NẤM SỢI và NẤM HƯƠNG, kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI và máy in thực phẩm 3D. Đây là công nghệ mới tạo ra một thế hệ Protein từ nấm bền vững và lành mạnh, có lợi cho sức khỏe của hàng triệu gia đình.


Sản phẩm đầu tiên của Nấm Tươi Cười là chà bông nấm, được nhiều người biết đến. Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười cung cấp các sản phẩm tiếp theo từ Nấm Hương, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người ăn chay và người ăn mặn. Đồng thời, công ty cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, từ Bắc vào Nam.


Nấm Tươi Cười cũng cung cấp các sản phẩm làm quà cho nhiều đối tác quốc tế. Công ty đang xây dựng thương hiệu Nấm Tươi Cười theo mô hình kinh doanh bền vững, cung cấp cho người tiêu dùng bữa ăn lành mạnh, có lợi cho sức khỏe và đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và tạo ra các giá trị tích cực cho xã hội.


Danh sách sản phẩm của Nấm Tươi Cười bao gồm:

  • Thực phẩm khô.
  • Chà bông.
  • Chả/giò lụa.
  • Đồ ăn vặt.
  • Sản phẩm khác.
  • Thực phẩm đông lạnh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 đường 2 Cityland Center Hills, Phường 7, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 0987 070 316

Email: hotro.namtuoicuoi@gmail.com - onl.namcuoiemmay@gmail.com

Website: http://namtuoicuoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/namtuoicuoi.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười ảnh 1
Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười
Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười ảnh 2
Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chay Ngon Hùng Phát

Chay Ngon Hùng Phát ra đời với mục tiêu mang đến bữa ăn chay ngon, tiện lợi và bổ dưỡng cho người ăn chay. Hiểu được mong muốn và nhu cầu tiết kiệm thời gian, đơn giản các công đoạn chế biến và làm cho thực đơn chay hấp dẫn hơn, sản phẩm của Chay Ngon Hùng Phát sẽ giúp việc ăn chay trở nên nhanh chóng, dinh dưỡng, ngon miệng và an toàn.


Cửa hàng sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ rau củ quả, kết hợp theo công thức độc đáo và trải qua quá trình chế biến công phu, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon cho các sản phẩm Chay Ngon. Chay Ngon Hùng Phát cung cấp một sự đa dạng phong phú để bạn lựa chọn và chế biến trong thực đơn chay hàng ngày, bao gồm các loại nước sốt và bột nêm, ớt rim, sườn non chay, nấm và nhiều sản phẩm chay khác cần thiết cho gia đình.


Với Chay Ngon Hùng Phát, việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bạn không cần phải là một đầu bếp giỏi vẫn có thể tạo ra những món ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Các sản phẩm của Chay Ngon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng liên tục đầu tư và cải tiến hệ thống trang thiết bị để nâng cao chất lượng sản phẩm và bao bì, đảm bảo sự tiện lợi và sự hài lòng của người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 407- 407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0966 152 768 - 028 37978 230 - 028 37976 866 - 028 3797 8234

Email: sale@chayngonhungphat.com

Website: https://www.chayngonhungphat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chayngonhungphat

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Chay Ngon Hùng Phát ảnh 1
Chay Ngon Hùng Phát
Chay Ngon Hùng Phát ảnh 2
Chay Ngon Hùng Phát
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thực phẩm chay Bảo An

Công ty TNHH Thực phẩm chay Bảo An là nhà sản xuất hàng đầu thực phẩm thực vật tại Việt Nam sử dụng công nghệ hiện đại. Đây là nơi đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và chứng nhận VEGA, cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng thuần chay chất lượng cao. Thực phẩm chay Bảo An đặt mục tiêu phát triển và hỗ trợ cộng đồng, tham gia và đóng góp vào các chương trình xã hội và cộng đồng.


Thực phẩm chay Bảo An mang đến nguồn dinh dưỡng cao và chất lượng tuyệt vời cho người tiêu dùng. Chay Bảo An tạo ra các sản phẩm phù hợp, tiện dụng và thiết yếu, đảm bảo an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng và độc đáo. Cửa hàng luôn tạo điều kiện để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng, khuyến khích sự sáng tạo, tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên. Chay Bảo An xây dựng một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.


Chay Bảo An kinh doanh và sản xuất hai dòng sản phẩm chính là thực phẩm chay và rau củ sấy nguyên liệu. Các sản phẩm được đóng gói tiện lợi, không sử dụng chất hàn the, không màu hóa học và không chất bảo quản, chuyên cung cấp cho nhà hàng và quán ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Đường số 7, Khu phố 4, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 586 075 - 0902 857 728

Email: doancuong@nhatdien.com

Website: https://chaybaoan.com/cong-ty-tnhh-thuc-pham-chay-bao-an.html

Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamchayBaoAn/

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Thực phẩm chay Bảo An ảnh 1
Thực phẩm chay Bảo An
Thực phẩm chay Bảo An ảnh 2
Thực phẩm chay Bảo An
Thực phẩm chay đa dạng và phong phú, giúp bữa ăn chay trở nên đầy đủ dinh dưỡng và giúp thanh lọc cơ thể. Trên đây là danh sách những địa chỉ uy tín bán đồ chay tại TP.HCM mà Alltop muốn giới thiệu. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/