Top 5 Địa chỉ nâng cơ mặt uy tín nhất tại Hải Phòng

52

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng phương pháp và công nghệ nâng cơ mặt nhằm kéo dài tuổi xuân. Vậy tại Hải Phòng, đâu là những địa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.


Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm.

Phối hợp 3 công nghệ hàng đầu trong 1 lần thực hiện, gói dịch vụ nâng cơ toàn mặt Diamond FLX Pro 2019 mang lại hiệu quả nâng cơ săn chắc và trẻ hóa làn da toàn diện, làm chậm tối đa tiến trình lão hóa: Công nghệ Diamond FLX Pro 2019 xóa sạch nếp nhăn quanh khóe mắt, khóe miệng, hiệu quả với cả các rãnh lão hóa sâu ở mũi, má, đánh tan mỡ má, xóa nọng cằm, phục hồi đường viền hàm, tạo mặt V-line thon gọn và kích hoạt cơ chế tái sinh collagen tự nhiên dưới da mạnh mẽ gấp 10 lần. Hội tụ những ưu điểm vượt trội, gói dịch vụ làm đẹp an toàn giúp bạn ngay lập tức sở hữu một gương mặt rạng rỡ, sang trọng và đầy sức sống


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2, Lô 7B, Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Hệ thống chi nhánh: thammyvienngocdung.com/chi-nhanh

Hotline: *3232

Email: ngocdung@ngocdung.com

Website: thammyvienngocdung.com

Facebook: facebook.com/ngocdungbeautycenter

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 1
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ảnh 2
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra một thương hiệu thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.  


Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da HIFU sử dụng sóng laser tác động đến tân sâu lớp biểu bì giúp khắc phục tình trạng chảy xệ, chùng nhão, lấy lại 10 năm thanh xuân cho làn da của bạn. Đây là biện pháp tiên tiến giải quyết triệt để vấn đề lão hóa da, khắc phục khuyết điểm giúp bạn trông trẻ hơn đến 10 tuổi chỉ sau 1 lần thực hiện.


Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đã trải qua hơn 100 ca thử nghiệm lâm sàng, nghiên cứu kỹ lưỡng cùng đội ngũ chuyên gia. Do vậy Đông Á tự tin cam kết với khách về tính hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ Nâng cơ trẻ hóa da HIFU. Thiết bị hoạt động trên công nghệ sóng cao tần với tần số 3.2 MHZ làm nóng từ trong ra ngoài. Mỗi khi tiếp xúc với da, tần sóng sẽ làm nóng collagen ở sâu trong da kích thích sản sinh một lượng lớn collagen để bổ sung vào lượng collagen đã bị hao hụt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 378 Tô Hiệu, Q. Lê Chân, Hải Phòng

Điện thoại: 1900 6499

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Website: benhvienthammydonga.vn

Facebook: facebook.com/ThamMyDongA

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nami Spa Beauty & Clinic

Nami Spa Beauty & Clinic được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da tại Hải Phòng. Đặc biệt với dịch vụ nâng cơ mặt, spa ứng dụng công nghệ HIFU, giúp khách hàng trẻ hóa da, xóa nhăn và làm da trở nên mịn màng. Với chất lượng dịch vụ tốt cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên tận tâm, đây luôn là cơ sở được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ nâng cơ mặt tại đây:

  • Định hình viền hàm, thon gọn gương mặt.
  • Đánh bay rãnh cười, bọng mắt.
  • Xóa tan rãnh cười, cơ chảy xệ
  • Xóa nhăn nọng cằm, vùng cổ
  • Làm da sáng mướt, căng bóng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 59 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Số 82 Phố Mới Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng (cách cổng Vsip 200m)

Điện thoại: 0936 549 900 & 0795 323 222

Facebook: facebook.com/NamiSpaBeauty

Nami Spa Beauty & Clinic ảnh 1
Nami Spa Beauty & Clinic
Nami Spa Beauty & Clinic ảnh 2
Nami Spa Beauty & Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện HoaVy

Thẩm mỹ viện HoaVy được biết đến là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy được thiết kế trong không gian ấm cúng, nên thơ, sạch sẽ và lịch sự. Đến với Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy, khách hàng sẽ được cảm nhận với tất cả các giác quan, tiếng nhạc nhẹ nhàng thanh thoát, hương thơm thoang thoảng quyến rũ, hòa mình trong làn nước róc rách, nhắm mắt và tận hưởng phút giây thư thái tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp… Tất cả hòa quyện với nhau mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc về sự tái tạo sau những mệt mỏi.


Đối với phương pháp nâng cơ mặt để trẻ hóa làn da, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại chính là nhân tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả. Nếu đơn vị dùng các dòng máy móc, thiết bị kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái thì không chỉ không giúp ích cho làn da mà còn có tác dụng ngược. Nhưng khi đến với HOAVY, các chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ hệ thống máy móc được, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ. Các máy móc và thiết bị trẻ hóa da tại Hải Phòng của Hoa Vy đều được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu uy tín.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Shophouse BH03-08 Vinhomes Imperial Hải Phòng, Số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Cơ sở 2: 187 Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Cơ sở 3: HD30 ,Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
  • Cơ sở 4: A14-09 MonBay, Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long
  • Cơ sở 5: 32 Tuệ Tĩnh, Hà Nội

Điện thoại: 0936 612 179 & 0766 322 388

Website: thammyhoavy.vn

Facebook: facebook.com/thammyhoavy

Thẩm mỹ viện HoaVy ảnh 1
Thẩm mỹ viện HoaVy
Thẩm mỹ viện HoaVy ảnh 2
Thẩm mỹ viện HoaVy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thanh Hải Spa

Thanh Hải Spa là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao đầu tiên ở Hải Phòng và các tỉnh miền duyên hải áp dụng thành công công nghệ cao với trang thiết bị y tế hiện đại và dược mỹ phẩm vào trị liệu da chuyên sâu. Vì đặc thù dịch vụ chủ yếu là y tế nên trang thiết bị và cơ sở vật chất mang đậm tính chất y tế với các phòng trị liệu được sở y tế Hải Phòng và các khách hàng đánh giá đạt tiêu chuẩn.


Lý do bạn nên nâng cơ mặt tại Thanh Hải Spa:

  • Vì đặc thù dịch vụ chủ yếu là y tế nên trang thiết bị và cơ sở vật chất mang đậm tính chất y tế với các phòng trị liệu được sở y tế Hải Phòng và các khách hàng đánh giá đạt tiêu chuẩn.
  • Đến với Thanh Hải Spa khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín.
  • Thanh Hải Spa đã được nhận danh hiệu "Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010" và đã được cấp chứng nhận "Bảo hộ độc quyền thương hiệu năm 2013".
  • Công nghệ nâng cơ mặt hiện đại đảm bảo khách hàng sẽ không đau, không sưng, tấy và không để lại sẹo.
  • Nhân viên chăm sóc trước và sau khi nâng cơ mặt rất nhiệt tình, chu đáo.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 290 Hùng Vương, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng - 0313 841 583 & 0936 808 077
  • Số 8+10/315 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0975 732 077

Email: thanhhaispa.vn@gmail.com

Website: thanhhaispa.vn

Facebook: facebook.com/thanhhaispa.vn

Thanh Hải Spa ảnh 1
Thanh Hải Spa
Thanh Hải Spa ảnh 2
Thanh Hải Spa
Trên đây là những địa chỉ nâng cơ mặt uy tín nhất tại Hải Phòng. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .