Top 4 địa chỉ nâng mũi đẹp, uy tín nhất quận 5, Tp HCM

42

Mũi - Bộ phận quyết định tới 70% nhan sắc của cả khuôn mặt bạn. Sỡ hữu một chiếc mũi cao thanh tú sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát hơn, xinh đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

Có phải từ lâu bạn đã mong muốn sở hữu…Dáng mũi thanh tú với sống mũi cao, đầu mũi bay mượt mà, cánh mũi được thu gọn tinh tế?. Đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp Á Đông mềm mại?. Mũi hài hòa với tổng thể gương mặt, đạt đến tỷ lệ vàng, thu hút mọi ánh nhìn?. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành làm đẹp, Dr.Hải Lê đã thực hiện nâng mũi cho hàng ngàn khách hàng. Chỉ với 60 phút thực hiện, bất chấp chiếc mũi của bạn có thấp, tẹt, thô kệch đến đâu đều được bàn tay vàng của các bác sĩ biến hình thành chiếc mũi cao sang với sống mũi thẳng, cánh mũi thon gọn, đầu mũi bay tự nhiên. Tổng thể khuôn mặt sẽ vô cùng hài hòa và hiện đại.


Tại sao DR.Hải Lê là lựa chọn của bạn:

  • Trong suốt 15 năm hoạt động - Dr.Hải Lê luôn nằm trong Top VTM uy tín, được cấp phép hoạt động đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế.
  • Dr.Hải Lê sở hữu đội ngũ Bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đứng đầu là Ths.Bs Hải Lê có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Dr.Hải Lê là đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong việc đổi mới, cập nhật và sở hữu những kỹ thuật thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến, hiện đại với nhiều dịch vụ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho mọi khách hàng
  • Làm đẹp An toàn là yếu tố được Dr.Hải Lê ưu tiên hàng đầu cho nên cơ sở vật chất trang thiết bị Y tế được chúng tôi đầu tư kỹ lượng, chất lượng phòng ốc đạt chuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt định kỳ đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, túc trực hỗ trợ giải đáp cho bạn 24/7
  • Cam kết chi phí dịch vụ bạn bỏ ra bạn sẽ nhận lại chất lượng dịch vụ đúng giá trị, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu
  • Dr.Hải Lê khẳng định chỉ cần bạn trao niềm tin >> Dr.Hải Lê sẽ trao cho bạn sự tự tin >> Đến Dr.Hải Lê làm đẹp bạn sẽ “Đẹp và Hơn thế nữa”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

Hotline: 1900.55.55.55 - 0392.636.888

Add Zalo VTM: 039.2636.999

Website: drhaile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh

Với thế mạnh nâng mũi chuyên sâu, tại đây các dịch vụ như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sửa lại, phẫu thuật mũi hỏng rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với trang thiết bị hiện đại giúp các ca phẫu thuật được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn cho khách hàng, hạn chế tối đa sưng bầm cũng như các biến chứng và sẹo xấu sau phẫu thuật. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo ca nâng mũi an toàn tối đa. Với cái tâm với nghề, và con mắt đầy nghệ thuật,  tại đây các bác sĩ đã khéo léo kết hợp giữa dáng mũi Sline và Line để kiến tạo thành dáng mũi Angel Line độc quyền chỉ có tại viện thẩm mỹ Tuấn Linh đang được ưa chuộng trong xu hướng làm đẹp hiện nay.


Dáng mũi Angel Line với 1/3 sống mũi từ góc trán có độ lượn hình chữ S vô cùng nhẹ nhàng thanh thoát, 2/3 độ dài sống còn lại có độ thẳng kéo dài từ đầu mũi và cong nhẹ lên ngay phần chóp mũi vô cùng “đặc biệt” không “pha trộn” với bất kỳ nơi nào. Hơn thế nữa dáng mũi Angel Line còn phù hợp với nhiều gương mặt, nhưng vẫn đảm bảo tôn lên được nét riêng của từng người. Không những thế dáng mũi Angel Line còn khắc phục được các khuyết điểm của người Á đông như: Mũi thấp, tẹt, lỗ mũi to, cánh mũi bè, … Dáng mũi Angel Line còn được biết đến là dáng mũi cực hợp phong thủy, chuẩn nhân trắc học giúp cho một số người có “tướng mũi” không được tốt có thể cải thiện tướng số, vận mệnh của mình. Với hơn 7.000 ca phẫu thuật thành công, dáng mũi Angel Line cũng như Viện thẩm mỹ Tuấn Linh được khách hàng tin tưởng, hài lòng. Với công nghệ nâng mũi độc quyền chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Nâng mũi 3 KHÔNG: Không đau, không sưng, không biến chứng.
  • Sử dụng sụn nâng cao cấp kết hợp sụn tự thân bọc đầu mũi, giúp mũi vào form nhanh chóng, có độ tương thích cao với cơ thể.
  • Nâng mũi theo mong muốn của khách hàng cùng với sự tư vấn tận tình của bác sĩ giúp dáng mũi khi lên form được hài hòa nhất với khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
807 Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, HCM

Điện thoại: 089 966 66 55

Gmail: thammytuanlinh@gmail.com

Website: https://thammyvientuanlinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh

Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu đội ngũ y, bác sĩ, chuyên viên 100% được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong & ngoài nước dưới sự cố vấn của TS Dr Park Hyo Jin. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, mỗi bác sĩ đều đảm nhận các lĩnh vực chuyên môn riêng biệt: bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, bác sĩ tạo hình thẩm mỹ vóc dáng, bác sĩ điều trị da...... cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Tất cả các trường hợp khách hàng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á đều được hội chẩn kỹ càng để đưa ra giải pháp thẩm mỹ tốt nhất. Hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc, thiết bị máy móc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, vô trùng, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong y tế.


Nhắc đến thẩm mỹ mũi hiện nay tại thẩm mỹ viện Đông Á có những dịch vụ thẩm mỹ sau:

  • Nâng mũi bọc sụn
  • Nâng mũi Model - Bán cấu trúc
  • Nâng mũi Model - Cấu trúc
  • Nâng mũi Model - Nano Form
  • Nâng mũi Model - Bán sụn sườn
  • Nâng mũi Model - Sụn sườn
  • Nâng mũi Model - Bán sụn sườn Nano Form
  • Nâng mũi Model - Chỉnh hình mũi

Khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được bác sĩ cấp thẻ bảo hành trọn đời, điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn mà còn khẳng định chất lượng dịch vụ tại đây. Thẩm mỹ viện Đông Á có đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, cũng được xếp vào một trong những thẩm mỹ viện có công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Trãi, Q.5, HCM

Điện thoại: 1900 6499

Website: https://benhvienthammydonga.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ảnh 1
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á ảnh 2
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà là địa chỉ nâng mũi uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây là địa chỉ được cấp phép hoạt động, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình phẫu thuật đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế…Mỗi dáng mũi được thực hiện tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà đều được tạo hình, điêu khắc tỉ mỉ sao cho phù hợp và cân đối với khuôn mặt, giúp tôn lên nét đẹp riêng ở từng cá nhân. Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà tự hào là đơn vị thẩm mỹ được cấp phép hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, thông tư mới nhất số 135/BYT-GPHĐ của Bộ Y tế.

  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện giỏi, có tâm với nghề: Bên cạnh địa chỉ thẩm mỹ thì bác sĩ phẫu thuật cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả của dịch vụ. Vì thế, thẩm mỹ viện uy tín phải đặt kết quả của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà đều có chứng chỉ hành nghề theo đúng chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ…Cùng với đó, Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà cũng nhận được hỗ trợ của các bác sĩ nổi tiếng Thái Lan, liên kết hợp tác với bệnh viện, là thế mạnh giúp Hồng Hà tạo dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng. Không chỉ có vậy, các bác sĩ công tác tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà đều là những người có tâm huyết và y đức nghề nghiệp cao. Khi lựa chọn Hồng Hà, khách hàng sẽ được trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, kiểm tra sức khỏe và đưa ra lời khuyên hữu ích nhất về việc chọn ra dịch vụ nâng mũi phù hợp với mình. Đặc biệt, vấn đề chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật cũng được các bác sĩ Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà chú trọng và quan tâm hàng đầu.
  • Ứng dụng công nghệ nâng mũi mới hiện đại: Để có kết quả nâng mũi tốt nhất, cơ sở thẩm mỹ phải ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thực hiện cho khách hàng. Công nghệ nâng mũi hiện đại giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với gương mặt. Chúng không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ mà còn quyết định đến thời gian duy trì sau phẫu thuật nâng mũi. Với giá trị cốt lõi “khách hàng là ưu tiên số 1”, Hồng Hà không ngừng nỗ lực, cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất của các nước có nền thẩm mỹ phát triển, ứng dụng trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và thẩm mỹ nâng mũi nói riêng. Ngoài ra, tất cả các máy móc, trang thiết bị y tế đều được kiểm tra, thực nghiệm khắt khe, đạt chứng nhận tiêu chuẩn CE (viết tắt của Conformité Européenne, có nghĩa là ‘Tuân thủ Tiêu chuẩn Châu Âu) của tổ chức FDA.
  • Hệ thống theo dõi, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp: Một đơn vị thẩm mỹ an toàn, chuyên nghiệp phải có hệ thống theo dõi liệu trình chăm sóc khách hàng một cách thống nhất. Với hệ thống quản lý hồ sơ theo dõi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Hồng Hà ngày càng khẳng định là đơn vị thẩm mỹ uy tín, với vị thế hàng đầu tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 4, số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900.633.988

Email: tuvan@benhvienhongha.com

Website: https://thammythailan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammybenhvienhongha/

Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà ảnh 1
Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà
Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà ảnh 2
Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Hà
Trên đây là những địa chi nâng mũi đẹp, uy tín nhất quận 5, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .