Top 9 Địa chỉ nâng mũi sụn sườn đẹp, uy tín nhất tại TP.HCM

90

Hiện nay thực trạng các trung tâm làm đẹp tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mũi trái phép đã khiến cho việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi sụn sườn uy tín trở nên khó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Với những khách hàng không may có dáng mũi hỏng sau chấn thương, gồ lệch, biến dạng do nâng mũi thất bại,... thì không nên bỏ qua công nghệ nâng mũi sụn sườn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật mũi cho khách hàng trong nước và nhiều khách hàng Việt kiều.


Nâng mũi sụn sườn là phương pháp thẩm mỹ tương đối phức tạp, sử dụng sụn sườn tự thân của chính khách hàng để tạo thành khung sụn mũi, hỗ trợ tạo hình dáng mũi cân đối hài hòa hơn.... nên bệnh viện Kangnam luôn chú trọng vào yếu tố chất lượng và độ an toàn. Khách hàng sẽ được nâng mũi với công nghệ hiện đại, e-kip bác sĩ giỏi, chế độ chăm sóc đầy đủ.


Các bác sĩ dùng chất liệu sụn nhân tạo được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ để tạo hình dáng mũi. Mỗi loại sụn mang một đặc tính riêng, có khả năng tương thích sinh học cao với nhiều dạng cơ địa. Kết quả nâng mũi có thể duy trì tới 15-20 năm, giúp bạn tự tin với diện mạo hoàn hảo.


Tại Kangnam, dịch vụ nâng mũi bằng sụn sườn có giá dao động từ 79.000.000 – 98.000.000 VNĐ tùy theo công nghệ cụ thể. Chi phí thực hiện nâng mũi tại Kangnam là trọn gói. Khách hàng thẩm mỹ mũi sụn sườn tại đây còn được hưởng quyền lợi bảo hành TRỌN ĐỜI, đây là ưu đãi độc quyền và duy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 19006466
Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi

Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi là một trong những địa chỉ nâng mũi, sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn, đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Hồ Phi Nhạn tại phòng khám đã có hơn 1000++ ca thẫm mỹ mũi, làm thay đổi diện mạo hàng ngàn người với nhiều kỹ thuật cao cấp, trong đó nổi bật hơn cả vẫn là kỹ thuật nâng mũi sụn sườn.


Khi các bạn chọn nâng mũi sụn sườn tại Noselab, sự khác biệt không phải là dáng mũi siêu đẹp, mà còn là ưu điểm về vật liệu. Noselab luôn chọn nhưng thanh sườn có độ canci hóa thấp nhất. Còn nữa, chỉ tại Noselab nâng mũi sụn sườn mới lời được lớp màn sụn tự thân, dùng để đắp đầu mũi hay thân sống đều làm giảm độ mỏng của da.


Không chỉ giúp nhiều người sở hữu dáng mũi như ý mà Bác sĩ Nhạn còn là “bậc thầy” chỉnh sửa mũi hỏng, mũi biến chứng phức tạp. Với kiến thức được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm và cái tâm với nghề, bác sĩ Nhạn còn giúp rất nhiều người “hồi sinh” chiếc mũi hỏng của mình. Hầu hết các ca sửa mũi khó Bác sĩ Nhạn đều hướng đến nâng mũi sụn sườn để khắc phục.

Về chi phí nâng mũi tại đây, bạn hãy liên hệ hoặc nhắn tin ngay để được trực tiếp BS Nhạn tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0342 835 261

Facebook: https://www.facebook.com/bsNhanchuyennangmui

Fanpage: https://www.facebook.com/noselabchuyennangmui

Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi ảnh 1
Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi
Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi ảnh 2
Noselab - Phòng Khám Chuyên Nâng Mũi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ MINHON Plastic Surgery

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ nâng mũi sụn sườn uy tín tại TP. HCM thì Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ MINHON Plastic Surgery cũng là một gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao và kinh nghiệm, phòng khám cam kết mang đến quy trình nâng mũi an toàn và hiệu quả.


Tại MINHON mũi sụn sườn sóng surgiform là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng, với những ưu điểm:

  • Phần sụn sẽ được lấy trực tiếp từ các vị trí trên xương sườn số 5, 6, 7, 8 hoặc 9 thông qua một cuộc phẫu thuật xâm lấn nhỏ có sự độ cong tự nhiên, mang đến độ mềm mại lý tưởng, tạo cảm giác tự nhiên khi nâng mũi.
  • Là vật liệu tự thân nên có độ tương thích cao với cơ thể giúp giảm nguy cơ gây dị ứng, đào thải sụn hoặc bất kỳ biến chứng nào sau phẫu thuật.

Từ đó cải thiện được các tình trạng mũi:

  • Mũi ngắn, mũi lệch, mũi hếch, mũi có vách ngăn nhỏ, yếu
  • Mũi đã nâng nhiều lần gây tổn thương cấu trúc đầu mũi và vách ngăn mũi.
  • Mũi bị co rút, mũi thủng do nâng sai kỹ thuật.
  • Mũi đã nâng bị phản ứng viêm, dị ứng chất liệu sinh học do sử dụng các mảnh ghép cấu trúc nhân tạo...

Tùy vào cơ địa và tình trạng của mỗi người, thời gian hồi phục sẽ có sự khác nhau, thông thường mất từ 6 tháng đến 1 năm để sụn sườn liên kết chặt với mô xung quanh và sống bền vững theo thời gian. Qua giai đoạn này, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền đẹp của chiếc mũi mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 đường số 6, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0933 088 742

Fanpage: https://www.facebook.com/MiNhonBeauty

Website: minhon.vn

Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ MINHON Plastic Surgery ảnh 1
Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ MINHON Plastic Surgery
Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ MINHON Plastic Surgery ảnh 2
Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ MINHON Plastic Surgery
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ JW

Hiện nay, nâng mũi bằng sụn sườn không đơn giản nhưng cũng không phải quá phức tạp. Để có được một chiếc mũi hài hòa và ưng ý chúng ta nên lựa chọn địa chỉ uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để đẹp và an toàn hơn. Khi bạn lựa chọn JW, nơi đây cam kết bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tư vấn thẩm mỹ và tay nghề cao của đội ngũ bác sĩ.


Phương pháp nâng mũi sụn sườn tự thân như làn gió mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ được đón nhận và sử dụng. Giúp ngăn ngừa hiểm họa xảy ra biến chứng xấu, chữa lỗi dáng mũi xấu, kém duyên, biến chứng… Tổng thể gương mặt nhìn cân xứng nhưng không lộ vết tích thẩm mỹ. Đặc biệt những lo lắng về biến chứng, đau đớn và sẹo xấu sau khi thực hiện sẽ được bác sĩ JW can thiệp và khắc phục hiệu quả. Sau khi thẩm mỹ mũi tại đây, khách hàng còn được tư vấn và hướng dẫn cụ thể chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Đảm bảo cho thời gian hồi phục diễn ra nhanh nhất


Tại JW chi phí nâng mũi sụn sườn tự thân 100% dao động từ 100.000.000 - 120.000.000 VNĐ trọn gói. Để trải nghiệm công nghệ cao cấp nhất, dịch vụ từ A – Z chuẩn 5 sao, đến JW ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 09.6868.1111 - 09.6484.5399 - 09.3610.5764

Fanpage: facebook.com/benhvienjw.vn

Website: thammyhanquoc.vn

Bệnh viện thẩm mỹ JW ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ JW
Bệnh viện thẩm mỹ JW ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ JW
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Với hơn 27 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc chính là điểm đến được nhiều người tin tưởng với dịch vụ nâng mũi sụn sườn. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện là những người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn cực kì tâm lý. Họ luôn tận tình lắng nghe nhu cầu và tư vấn đúng sự thật, giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi nâng với sụn sườn hoàn hảo nhất.


Quy trình nâng mũi được diễn ra bài bản theo quy định của Bộ Y tế và an toàn trong môi trường vô khuẩn.  

  • B1: Bác sĩ thăm khám, nhận định tình trạng mũi của khách hàng và tư vấn về phương pháp cải thiện dáng mũi phù hợp
  • B2: Khách hàng được xét nghiệm, thử máu, thử phản ứng thuốc,… trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ. Thao tác này giúp giảm thiếu được tối đa biến chứng hậu phẫu, an toàn về sức khỏe và nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ
  • B3: Bác sĩ đo vẽ tỷ lệ mũi và xác định lượng sụn cần sử dụng. Dáng mũi có đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào bước này
  • B4: Gây mê theo các bước an toàn để tạo cảm giác thoải mái nhất trong lúc khách hàng trải nghiệm dịch vụ
  • B5: Thao tác phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn. Bác sĩ sẽ phẫu thuật nội soi lấy sụn sườn ra và cắt gọt theo tỉ lệ mũi đã đo. Sau đó tạo đường mổ nhỏ ở trụ mũi/đầu mũi để đặt sụn và căn chỉnh vị trí đặt sao cho hài hòa với khuôn mặt.
  • B 6: Bác sĩ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ Premilen siêu mỏng không lộ sẹo, vệ sinh lần cuối vết thương và kết thúc ca phẫu thuật. Khách hàng có thể ra về luôn hoặc lưu trú lại vài tiếng để nghỉ ngơi

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc, dịch vụ nâng mũi sụn sườn có mức giá từ 80.000.000 - 100.000.000 VNĐ. Đây là mức giá gốc chưa bao gồm khuyến mãi. Hãy liên hệ để nhận báo giá chính xác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 1920 - 0964 080 999

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Website: https://thammythucuc.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, đặc biệt còn sinh sống tại TPHCM thì chắc hẳn đã không còn xa lạ với thương hiệu “Gangwhoo”. Đây được biết là cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu, cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp. Đặc biệt phải kể tới công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc như là nâng mũi sụn sườn. Đây là công nghệ chỉnh sửa mũi kiểu mới, có nhiều bước cải tiến và được đông đảo tín đồ thẩm mỹ yêu thích hiện nay.


Mỗi phương pháp thẩm mỹ mũi đẹp sẽ có những đối tượng áp dụng riêng biệt. Theo đó, tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng mũi hiện tại và tư vấn kỹ thuật áp dụng đạt hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, với tay nghề 15 năm kinh nghiệm của bác sĩ Phùng Mạnh Cường, top 5 bác sĩ giỏi tại TP.HCM sẽ mang đến cho bạn một dáng mũi như mong ước, bền lâu mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được.

  • Kỹ thuật lấy sụn sườn chính xác và an toàn với tiểu phẫu nhỏ tầm 1 - 2cm để lấy sụn sườn và không cần gây mê, không gây teo sụn ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
  • Đây là phương pháp riêng của BS. Phùng Mạnh Cường đã báo cáo tại hội nghị phẫu thuật thẩm mỹ KSAS có sự tham gia của tất cả các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ thẩm mỹ của các nước tiên tiến nhất trên thế giới và đã được công nhận.
  • Công nghệ hiện đại cùng trang thiết bị phòng mổ đạt chuẩn vô khuẩn của Bộ Y Tế, giúp mũi sau khi nâng đẹp hoàn hảo với sống mũi cao, tái tạo dáng mũi, xóa bỏ mọi khuyết điểm phức tạp nhất trên chiếc mũi và giữ được kết quả dài lâu.

Chi phí nâng mũi sụn sườn tại Gangwhoo có giá khoảng 100.000.000 VNĐ. Hãy liên hệ để được tư vấn chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại:

  • Tổng đài chung 24/7: 19005128 - 02888836868
  • Hotline: 0901666879

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

Tiktok: https://tiktok.com/@benhviengangwhoo

Instagram: https://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo/

Youtube: https://www.youtube.com/c/benhvienthammygangwhoo

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide

Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide là bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập đầu tiên ở Việt Nam do Bộ Y tế cấp phép để được hoạt động trong chuyên ngành răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ theo hướng kỹ thuật cao. Do vậy, nơi đây không những cung cấp những dịch vụ liên quan đến răng hàm mặt, mà còn có nhiều dịch vụ chuyên về thẩm mỹ như nâng mũi, nâng ngực, nâng mông,...


Trong đó với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ mũi sụn sườn tại bệnh viện thẩm mỹ Worldwide hiện đại – đơn vị uy tín, nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi, giúp khắc phục các hạn chế của phương pháp nâng mũi thông thường, mang đến cho bạn 1 dáng mũi đẹp hoàn hảo, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt, kết quả lâu bền cho khách hàng, bảo hành dịch vụ để tránh những rủi ro sau phẫu thuật.


Bệnh viện Thẩm mỹ Worldwide cho biết việc nâng mũi với sụn sườn tự thân áp dụng cho cả nam lẫn nữ, người có mũi thấp, tẹt hay gồ,... Đặc biệt là chi phí nâng mũi sụn sườn tại đây khá hợp lý, chỉ từ 70.000.000 VNĐ. Vì thế bạn cứ tự tin tham khảo địa chỉ này và liên hệ họ để được tư vấn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 244A Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0928.387.989

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyworldwide/

Website: benhvienworldwide.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide
Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Worldwide
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng

Là cái tên gây dấu ấn trong lòng các tín đồ làm đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng từ lâu đã là địa chỉ thẩm mỹ nằm trong sự ưu tiên của các tín đồ làm đẹp trong cả nước.


Và tất nhiên để có được điều này, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã có cho mình quá trình cùng những thành tựu trong việc mang đến kết quả thẩm mỹ thành công cho hàng ngàn chị em. Trong đó Bệnh viện đã giúp không ít chị em đạt được hiệu quả thẩm mỹ mong muốn, sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi sụn sườn tại đây.


Đối với phương pháp nâng mũi sụn sườn, Bệnh viện sẽ thực hiện theo quy trình 6 bước. Cụ thể:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
  • Bước 3: Đo vẽ cấu trúc mũi
  • Bước 4: Tiến hành gây mê và lấy sụn tự thân
  • Bước 5: Thực hiện nâng mũi sụn sườn

Phương pháp nâng mũi sụn sườn có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo được Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sử dụng là loại sụn cao cấp, chất lượng. Cùng với sụn tự thân của chính khách hàng sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả kéo dài theo thời gian.


Bên cạnh đó chi phí thực hiện phương pháp này tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng dao động từ 75.000.000 - 100.000.000 VNĐ. Hãy liên hệ để được tư vấn chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP HCM

Điện thoại: 093.300.1.300 (Viber/Zalo)

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoMongHungHospital

Website: thammyngomonghung.vn

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng ảnh 1
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng ảnh 2
Bệnh Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Bác sĩ Đỗ Quang Khải

Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Bác sĩ Đỗ Quang Khải tự hào là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ. Đây cũng là đơn vị tiên phong tìm ra những dáng mũi đẹp để phục vụ khách hàng với phương châm “hướng tới vẻ đẹp riêng của bản thân”.


Đến với Nam An ngoài được Bác sĩ Đỗ Quang Khải – người có kinh nghiệm thực hiện hơn 7.500 trực tiếp thực hiện, bạn còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, điều dưỡng, tư vấn để đảm bảo cả quá trình trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi đều được diễn ra một cách an toàn và chỉnh chu nhất.


Dưới đây là quy trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi sụn sườn tại Nam An:

  • Bước 1: Thăm khám tư vấn lựa chọn dáng mũi phù hợp
  • Bước 2: Xét nghiệm tổng quát
  • Bước 3: Tiến hành gây mê
  • Bước 4: Thực hiện phẫu thuật lấy sụn sườn
  • Bước 5: Chỉnh sửa cấu trúc sụn mũi
  • Bước 6: Dùng thêm loại vật liệu bọc đầu mũi
  • Bước 7: Cố định dáng mũi

Bạn yên tâm rằng sau khi thực hiện xong quá trình này, bác sĩ và y tá tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An sẽ cấp phát thuốc và dặn dò lịch quay lại tái khám cũng như chế độ dinh dưỡng sau nâng cần thiết.


Bên cạnh đó chi phí thực hiện nâng mũi sụn sườn tại Bệnh viện thẩm mỹ Nam An dao động từ 35.000.000 - 260.000.000 VNĐ. Hãy liên hệ để được tư vấn chính xác nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45A đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 0923 999 229

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsikhai/

Website: bacsikhai.com

Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Bác sĩ Đỗ Quang Khải ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Bác sĩ Đỗ Quang Khải
Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Bác sĩ Đỗ Quang Khải ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Nam An - Bác sĩ Đỗ Quang Khải
Trên đây là những địa chỉ nâng mũi sụn sườn uy tín, chất lượng, được giới chuyên gia thẩm mỹ trong và ngoài nước đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo dịch vụ của những nơi trên và liên hệ họ để được hỗ trợ một cách trực tiếp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/