Top 5 địa chỉ niềng răng đẹp và uy tín nhất quận 5, Tp HCM

50

Niềng răng chỉnh nha đang được mọi người quan tâm nhất hiện nay. Đây là một thủ thuật phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải khéo léo, nhẹ nhàng; các vật dụng y...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Dr.Vương

Niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay, nhằm khắc phục các khuyết điểm của răng, giúp bạn sở hữu cho mình một hàm răng đều, đẹp, và tiến hành ngăn chặn các bệnh lý liên quan đến răng miệng cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân. Dr. Vương là nha khoa chuyên sâu về niềng răng, có hơn 10 năm kinh nghiệm với hơn 10.000 ca đã niềng thành công và chuyên điều trị những ca khó.

  • Dr. Vương có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế số 04339/HCM-GPHĐ.
  • Dr. Vương có đội ngũ 100% Bác sĩ tốt nghiệp Đại Học Y Dược và hơn 10 Bác sĩ chuyên khoa niềng răng(tốt nghiệp chuyên ngành Chỉnh Hình Răng Mặt - niềng răng).
  • Dr. Vương cam kết quy trình điều trị trực tiếp một Bác sĩ theo một bệnh nhân và tất cả Bác sĩ trong hệ thống cùng thống nhất nhất quan điểm điều trị cho khách hàng.
  • Dr. Vương là nha khoa duy nhất có chương trình đánh giá kết quả 6 tháng/lần để thấy được hiệu quả điều trị.
  • Dr. Vương trang bị những máy móc tiên tiến nhất như Máy X-quang Sirona 3 chiều, Máy hấp sấy tiệt khuẩn Euroklav và Động cơ phẫu thuật Motor SM3 Osstem.
  • Dr. Vương sử dụng nguyên liệu mắc cài AO, khâu 3M đạt chứng chỉ an toàn sử dụng trên con người của FDA Mỹ.
  • Dr. Vương trang bị phòng vô trùng dụng cụ tiêu chuẩn châu Âu với 6 bước vệ sinh vô trùng dụng cụ theo thông tư 18/2009/TT/BYT của Sở Y Tế và hướng dẫn kiểm soát nhiễm khuẩn của Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ (American Dental Association).
  • Dr. Vương có hợp đồng pháp lý cam kết không phát sinh chi phí, xác định rõ ràng và kết quả điều trị trước khi bắt đầu tiến trình điều trị.
  • Dr. Vương luôn thực hiện 100% cam kết đối với khách hàng. Sự minh bạch, chính trực là triết lý hoạt động của đội ngũ, giúp Dr.Vương phát triển bền vững như ngày hôm nay.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn tại nha khoa Dr. Vương, nha khoa Dr. Vương còn mang đến dịch vụ niềng răng trả góp cho. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi không cần chi trả một khoản chi phí lớn cho toàn bộ chi phí niềng răng mà có thể chia ra từng lần trả, bạn hoàn toàn có thể cân đối tài chính đề vừa sở hữu một hàm răng đẹp, vừa không phải lo lắng về mức giá thực hiện chỉnh nha tại Dr. Vương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90-92 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0901 186 864

Website: https://nhakhoadrvuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadrvuong/?locale=vi_VN

Nha khoa Dr.Vương ảnh 1
Nha khoa Dr.Vương
Nha khoa Dr.Vương ảnh 2
Nha khoa Dr.Vương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Kim

Niềng răng (chỉnh nha) là giải pháp tối ưu khắc phục hoàn toàn hô, móm, răng thưa, mọc lệch, khấp khểnh. Áp dụng các kỹ thuật niềng răng tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia niềng răng Đại Học Y Dược tận tâm tư vấn và điều trị, khách hàng đã hoàn toàn hài lòng kết quả niềng răng tại Nha Khoa Kim. Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ chỉnh nha tại Nha Khoa Kim đều được cam kết về hiệu quả điều trị với lộ trình điều trị rõ ràng, cụ thể.

  • Đội ngũ hơn 50 bác sĩ chuyên gia niềng răng đã được đào tạo từ các lớp học nắn chỉnh răng chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn và điều trị, trong đó có các bác đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca. Thành lập Ban Chỉnh Nha cũng như phối hợp với các Ban chuyên môn khác để hỗ trợ xử lý các trường hợp răng, hàm, mặt phức tạp.
  • Hệ thống máy móc hiện đại: máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán bảng giá niềng răng Nha Khoa Kim hợp lý.
  • Thấy trước kết quả điều trị bằng máy scan trong miệng Trios, Itero dự đoán chính xác những thay đổi của răng sau khoảng thời gian nhất định. Qua đó, khách hàng cũng biết được răng mình sẽ thay đổi hiệu quả như thế nào.
  • Sử dụng khí cụ, vật liệu chỉnh nha từ Mỹ, Đức…: hệ thống dây cung và mắc cài của hãng Ortho Technology (Mỹ), Forestadent (Đức); keo gắn mắc cài, thun chain… của hãng 3M (Mỹ)
  • Kiểm tra, thăm khám chu đáo định kỳ hàng tháng cho mỗi khách hàng. An toàn chuẩn Bộ Y tế với hệ thống thanh trùng trung tâm, phòng điều trị riêng biệt, bộ dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng.
  • Thăm khám tiện lợi, đặt lịch hẹn dễ dàng tại 27 phòng khám Nha Khoa Kim trải dài 6 tỉnh, thành phố lớn: Hà Nội, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tiền Giang giúp khách hàng có thể thay đổi vị trí ở hoặc làm việc vẫn tiếp tục liệu trình niềng răng an toàn.
  • Nha Khoa Kim đạt danh hiệu Diamond Invisalign Provider và là đối tác chiến lược của Tập đoàn Align (Mỹ) với thương hiệu Invisalign – thương hiệu khay niềng trong suốt hàng đầu thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43-45 An Dương Vương, P.8, Q.5, Tp HCM

Hotline: 1900 6899 - 2873086899
Foreigners +842873086899
Email info@kimdental.vn

Website: https://nhakhoakim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha Khoa Kim ảnh 1
Nha Khoa Kim
Nha Khoa Kim ảnh 2
Nha Khoa Kim
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Đăng Lưu

Bạn chỉ cần mất 2-3 năm đeo niềng, Đăng Lưu đã dùng đến hơn 17 năm qua trưởng thành, phát triển & tìm giải pháp niềng răng tốt nhất, tiết kiệm thời gian nhất, nhẹ nhàng & uy tín nhất để giúp bạn có được hàm răng khỏe mạnh, nụ cười tự tin cả đời. Mọi sự lựa chọn đều có lý do, Đăng Lưu tự tin là địa chỉ niềng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM được hàng trăm khách hàng lựa chọn niềng răng mỗi tháng & hàng nghìn bạn trẻ gia nhập team Niềng-er nhà Đăng Lưu mỗi năm.


Niềng răng 6 tiêu chuẩn vàng tại Nha Khoa Đăng Lưu

  • Bác sĩ Trưởng/Phó Khoa Chỉnh nha trực tiếp lên phác đồ điều trị: Bác sĩ phụ trách là Trưởng/Phó Khoa Chỉnh nha Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn – Bệnh viện Răng Hàm Mặt tư nhân đầu tiên tại TP.HCM được Bộ y tế cấp phép hoạt động. Khoa Chỉnh nha Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn được chính thức ra mắt ngày 19.7.2020
  • Nha Khoa có giấy phép hành nghề: Phòng khám Nha Khoa Đăng Lưu có giấy phép hành nghề chuyên Khoa Chỉnh nha rõ ràng được cấp bởi Sở Y tế. Điều này cho phép Đăng Lưu thực hiện các thủ thuật niềng răng chỉnh nha cho khách hàng một cách minh bạch, uy tín.
  • Cố vấn trực tiếp bởi ThS BS Nguyễn Quang Tiến: Dr. Nguyễn Quang Tiến – ThS BS ĐH Y Munster hơn 20 năm kinh nghiệm, Cố vấn & đào tạo Niềng răng, tác giả sách: “Niềng Răng Hiểu Đúng Hiểu Đủ”; “Cẩm Nang Chăm Sóc Sức Khỏe Răng Miệng Trẻ Em”
  • Có máy chụp phim chuyên niềng răng Panorex- Ceph: Chụp phim là một bước vô cùng quan trọng trong niềng răng, hỗ trợ bác sĩ phát hiện và chẩn đoán các bệnh lý răng miệng an toàn và đạt kết quả tối ưu nhất. Máy chụp phim chuyên niềng răng Panorex- Ceph 3 in 1 là thiết bị hiện đại được ứng dụng tại các nha khoa đạt chuẩn Quốc tế, trong đó có Nha Khoa Đăng Lưu. Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho tất cả các bác sĩ.
  • Tất cả bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm >=2 năm: Tất cả các bác sĩ niềng răng tại Nha Khoa Đăng Lưu đều bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề rõ ràng. Bác sĩ Nha Khoa Đăng Lưu đều được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng từ kiến thức lý thuyết đến thực hành chuyên môn, thành tạo tay nghề ít nhất 2 năm trở lên mới được phép thực hiện niềng răng cho khách hàng. Hệ thống Nha Khoa Đăng Lưu luôn tạo những buổi training tay nghề chuyên môn hàng tuần để giúp tất cả các bác sĩ có thể rèn luyện nâng cao tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để cùng nhau phát triển, đem đến những kết quả niềng răng tốt nhất cho khách hàng.
  • Là đơn vị đã niềng răng thành công cho hơn 20.000 ca: Trong suốt quá trình phát triển cho đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Đăng Lưu tự hào là đơn vị đã niềng răng cho hơn 20.000 ca với tỉ lệ thành công đạt đến 99.5% (một tỉ lệ số ít nha khoa đạt được). Ngoài ra, Đăng Lưu cũng có Hệ thống rộng lớn với 16 cơ sở tại khu vực phía Nam. Các bạn niềng răng tại Đăng Lưu đều được ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ : 536-540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6836

Email: annanguyen1900@gmail.com

Website: www.nhakhoadangluu.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2/

Nha khoa Đăng Lưu ảnh 1
Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu ảnh 2
Nha khoa Đăng Lưu
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Đức Hạnh

Có thể nói nha khoa Đức Hạnh ít khi quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng, nhưng là người dân sống tại các quận thành có chi nhánh của nha khoa thì không ai không biết đến. Đầu tiên chính là ở hệ thống đội ngũ y bác sĩ – những người có nhiều năm kinh nghiệm. Họ được đào tạo bài bản có chuyên môn về điều trị, phục hình răng miệng, thẩm mỹ nha khoa. Các bác sĩ đều tốt nghiệp từ những đại học y nổi tiếng, nhiều người còn đi tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ cũng thường xuyên được nâng cao kiến thức khi liên tục được cử đi tập huấn, nâng cao kiến thức tại các hội thảo, giảng dạy tại các bệnh viện lớn.

  • Mặc dù không được đầu tư quá nhiều về trang thiết bị nhưng nha khoa Đức Hạnh vẫn trang bị những loại máy móc công nghệ hiện đại nhất để phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị tốt nhất. Đặc biệt nha khoa là một trong số ít những phòng khám tại Việt Nam sở hữu công nghệ Labo để sản xuất răng sứ riêng, giảm bước thời gian đợi thiết kế, đảm bảo được cấu trúc răng miệng phù hợp khách hàng. Ngoài ra những loại máy như chụp X-quang CT 3D, máy Scan, máy quét dấu hàm,… cũng được trang bị đầy đủ.
  • Phòng khám Đức Hạnh rất chú trọng đến việc xây dựng hệ thống chính sách cho khách hàng nhằm mang lại lợi ích tốt nhất hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Trong đó phải kể đến như: Cấp thẻ thành viên cho khách hàng quen thuộc, tích lũy điểm thưởng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp lễ tết quan trọng, sinh nhật. Nha khoa Đức Hạnh cũng không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu và cải tiến để hoàn thiện hơn các chính sách. Mục đích chính là hoàn thiện phương châm đã được đề ra trước đó, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu.
  • Dịch vụ khách hàng nổi bật: Nha khoa Đức Hạnh có nhiều dịch vụ nổi bật khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó phải kể đến như:
  1. Bác sĩ thăm khám, tư vấn dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
  2. Nha khoa có hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán, trả góp.
  3. Có chế độ bảo hành trong thời gian dài, tùy theo từng dịch vụ và gói sản phẩm mà khách hàng lựa chọn sử dụng.
  4. Cung cấp đầy đủ những thông tin xung quanh dịch vụ: Chi phí, thời gian điều trị, mô phỏng kết quả cuối cùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113, Nguyễn Chí Thanh, p.9, Q.5, TP.HCM

Hotline: 0906 884 440

Email: nhakhoa.duchanh@gmail.com

Website: https://nhakhoaduchanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoa.duchanh/?locale=vi_VN

Nha Khoa Đức Hạnh ảnh 1
Nha Khoa Đức Hạnh
Nha Khoa Đức Hạnh ảnh 2
Nha Khoa Đức Hạnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa thẩm mỹ Thanh Điền

Cải thiện tình trạng răng lệch lạc, khấp khểnh không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh lý răng miệng, phát âm chuẩn hơn. Mà còn đem đến sự tương quan hài hòa, cân xứng trên gương mặt. Do đó, bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa niềng răng chỉnh nha uy tín, chất lượng và Thanh Điền cũng được biết đến là một lời gợi ý tuyệt vời như thế. Hơn 2000 khách hàng đã "lột xác" thành công tại Nha khoa Thanh Điền. Có hơn 20 năm hoạt động và ngày càng khẳng định chuyên môn, uy tín với khách hàng. Chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế, phòng khám hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp, có phòng labo tại chổ. Nha Khoa Bảo Việt còn tập trung đầu tư công nghệ chẩn đoán thông minh giúp xác định rõ lộ trình niềng răng, rút ngắn thời gian điều trị; trang thiết bị hiện đại, phòng điều trị riêng biệt và cùng với quy trình vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn, giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả cũng như độ an toàn trong và sau khi điều trị.


Lựa chọn Thanh Điền niềng răng, an tâm tuyệt đối:

  • Chi phí hợp lý
  • Vật liệu cao cấp, nhập khẩu chính hãng
  • Phòng khám vô trùng, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
  • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, thực hiện nhiều ca niềng răng thẩm mỹ thành công
  • Trang thiết công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng tốt nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 254 Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, Tp.HCM

Điện thoại: 0967430015

Email: thanhdiennhakhoa@gmail.com

Website: http://Nhakhoathanhdien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammythanhdien/?

Nha Khoa thẩm mỹ Thanh Điền ảnh 1
Nha Khoa thẩm mỹ Thanh Điền
Nha Khoa thẩm mỹ Thanh Điền ảnh 2
Nha Khoa thẩm mỹ Thanh Điền
Trên đây là những địa chỉ niềng răng chuyên sâu uy tín tại quận 5, Tp HCM tìm hiểu và đề xuất tới bạn đọc. Mong rằng bài viết sẽ giúp mọi người có nhu cầu niềng răng có thể tìm được phòng nha hợp lý, đúng với yêu cầu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .