Top 9 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

91

Chỉnh nha hay còn gọi là niềng răng, là một phương pháp nắn chỉnh răng hô, móm, thưa, khấp khểnh về đúng vị trí tiêu chuẩn. Ngoài việc cải thiện về mặt thẩm mỹ, niềng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

Sở hữu 3 chi nhánh tại Quảng Nam Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp dường như đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của người dân ở đây khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng như: chỉnh nha - niềng răng, trám răng, nhổ răng, cạo vôi trắng, tẩy trắng răng, cấy ghép implant, ....Tại đây, mỗi dịch vụ đều được thực hiện theo đúng quy trình, mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vì thế, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được rất nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên.


Trong các dịch vụ mà Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp cung cấp chỉnh nha - niềng răng luôn được xem là một trong những dịch vụ mũi nhọn bởi khi đến với Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp bạn sẽ được các bác sĩ sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành niềng răng. Tất cả các thủ thuật đều được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn cho khách hàng, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp còn sử dụng những công nghệ, thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất trong quá trình niềng răng. Nhờ đó, các bác sĩ của nhà khoa đạt được kết quả chữa trị hiệu quả, giúp khách hàng có được hàm răng đều, đẹp và khỏe mạnh.


Quy trình niềng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp bao gồm:

  • Khám lâm sàng và chụp phim
  • Lập kế hoạch điều trị và tư vấn thực hiện
  • Cạo vôi răng
  • Lắp mắc cài
  • Đeo mắc cài và tái khám
  • Tháo mắc cài

Với quy trình rõ ràng, cụ thể cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp thực sự là địa chỉ niềng răng lệch lạc uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn, cho hiệu quả chỉnh răng cao và tái tạo khớp cắn, hỗ trợ ăn nhai tốt. Và nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này thì đừng ngần ngại mà hãy dành thời gian đến thăm khám tại Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp để được thăm khám và trực tiếp trải nghiệm chất lượng niềng răng vượt trội tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 191 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam - 0235 360 6555
  • 368 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam - 0235 354 5789
  • 50 Điện Biên Phủ, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam - 0235 377 7668

Webiste: https://vietphapnhakhoa.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031486316550

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp ảnh 1
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp ảnh 2
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Rich Dental

Niềng răng thẩm mỹ là cách giúp cho bạn tự tin với hàm răng của mình hơn. Niềng răng giúp cho con người có nhiều sự thay đổi lớn về khuôn mặt, phong thái và cả đời sống. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn được đơn vị nha khoa niềng răng uy tín và chất lượng thì mới đảm bảo được hiệu quả khi niềng.


Tại Quảng Nam, có vô số các địa chỉ niềng răng với bao lời quảng cáo hoa mỹ nhưng đâu mới thực sự là nơi uy tín, chất lượng mà bạn có thể gửi gắm. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nha Khoa Rich Dental - một trong những nơi niềng răng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Với phương châm đem lại nụ cười tươi nhất cho bạn, Nha Khoa Rich Dental sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.


Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Rich Dental là nơi niềng răng:

  • Quy trình chuyên nghiệp, chuẩn châu Âu để quá trình niềng răng đúng như ý
  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình tiên tiến, chuẩn châu Âu.
  • Được thực bởi đội ngũ Bác sĩ giỏi, trình độ Thạc sĩ, chuyên môn hóa cao đã có kinh nghiệm thực hiện hơn 1.000 ca niềng thành công. Chắc chắn sẽ mang lại kết quả niềng răng tốt nhất.
  • Sắp xếp thời gian linh động, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Chi phí hợp lý, phải chăng
  • Nhiều ưu đãi lớn và phần quà hấp dẫn như:
    • Tặng dụng cụ vệ sinh răng miệng trị giá 1.7 triệu, giúp quá trình niềng răng trở nên dễ dàng hơn
    • Tặng máng duy trì sau chỉnh nha giá 2.5 triệu đồng
    • Tặng thêm gói làm sạch răng 1 triệu
    • Miễn phí thăm khám + chụp phim khi sử dụng dịch vụ tại Nha Khoa Rich Dental.

Với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu còn vướng mắc gì có thể liên hệ với Nha Khoa Rich Dental theo thông tin bên dưới. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình nhất để bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt nhất để sở hữu hàm răng đều, đẹp như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 360 0868
Email: nhakhoarichdental@gmail.com
Website: richdental.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaRichDentalTamKy

Nha Khoa Rich Dental ảnh 1
Nha Khoa Rich Dental
Nha Khoa Rich Dental ảnh 2
Nha Khoa Rich Dental
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất Quảng Nam đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp niềng răng khó và mang lại cho khách hàng một nụ cười hoàn toàn mới. Vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng thì có thể tham khảo ngay Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú nhé!


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn lấy kết quả điều trị và sự hài lòng của khách hàng làm phương hướng hoạt động Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú đã luôn cố gắng hết mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất.


Điểm nổi bật nhất ở Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú là khi niềng răng dịch chuyển tới đâu, xương hàm sẽ tái tạo theo tương ứng tới đó, không có sự thiếu hụt xương hoặc khoang rỗng làm đứt gãy hoặc ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn hàm. Điều này đồng nghĩa rằng khi niềng răng bạn sẽ không cảm thấy đau nhức, nếu có thì chỉ là cảm giác răng hơi yếu khi nhai. Các phương pháp niềng răng, việc điều trị niềng răng hô móm lệch lạc đều được bác sĩ chuyên khoa tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú thăm khám, xác định mức độ bệnh và chỉ định phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng cũng như điều kiện của từng bệnh nhân. Bằng khả năng chuyên môn cao cũng như máy móc hiện đại, mọi tình trạng răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn, răng thưa, hô móm vẩu.. khi đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú đảm bảo đều có thể cải thiện một cách đáng kể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Lê Lợi, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0935 716 772
Email: nhakhoathanhtutk@gmail.com
Website: https://nhakhoathanhtu.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtu.qn.vn

Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú ảnh 1
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú ảnh 2
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Hải Đăng

Là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa quen thuộc tại Quảng Nam, Nha Khoa Hải Đăng được nhiều người biết đến bởi dịch vụ chăm sóc răng miệng, niềng răng uy tín và chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, khả năng chuyên môn cao, tay nghề vững, sự tận tâm trong công việc của đội ngũ nhân viên, bác sĩ tại đây cũng như luôn chú trọng đến sức khỏe răng miệng bệnh nhân khi đến với Nha Khoa Hải Đăng khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám cụ thể rõ ràng để từ đó đưa ra liệu trình chăm sóc răng miệng, niềng răng một cách chu đáo và hợp lí nhất.


Hiện tại, Nha Khoa Hải Đăng đang có các phương pháp niềng răng phổ biến như sau:

  • Niềng răng mắc cài kim loại
  • Niềng răng mắc cài sứ
  • Niềng răng không mắc cài
  • Niềng răng khí cụ tháo lắp
  • Niềng răng mắc cài tự buộc
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Quy trình niềng răng tại Nha Khoa Hải Đăng được tiến hành bằng cách sử dụng các kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất. Nha Khoa Hải Đăng tận dụng những tiến bộ trong ngành nha khoa để đảm bảo kết quả chính xác và đẹp tự nhiên. Mục tiêu của nha khoa là cung cấp cho bạn một nụ cười tuyệt đẹp và khỏe mạnh. Nha Khoa Hải Đăng cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ niềng răng an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 13 Lê Lợi, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 386 1513
Email: Nkhaidang13@gmail.com

Website: https://nhakhoahaidang.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057615872954

Nha Khoa Hải Đăng ảnh 1
Nha Khoa Hải Đăng
Nha Khoa Hải Đăng ảnh 2
Nha Khoa Hải Đăng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên

Niềng răng là một trong những phương pháp có thể giúp chúng ta thay đổi ngoại hình một cách ngoạn mục, đặc biệt với những trường hợp gặp khuyết điểm về răng như: khấp khểnh, chen chúc, hô, móm,... ở mức nặng. Không chỉ dừng ở những lợi ích về mặt thẩm mỹ, niềng răng còn giúp cân bằng khớp cắn, sự khỏe mạnh của tất cả các răng trên cung hàm và một nụ cười chắc khỏe từ bên trong.


Cũng bởi những lợi ích thiết thực niềng răng đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu ấy nhiều phòng khám nha khoa đã ra đời các dịch vụ chỉnh nha, niềng răng. Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi niềng răng uy tín và chất lượng tại Quảng Nam thì có thể đến ngay Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên - một trong những địa chỉ niềng răng được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Với trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại cùng sự hỗ trợ bởi đội ngũ y bác sĩ có thâm niên nhiều năm trong nghề khi đến với dịch vụ niềng răng của Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên bạn sẽ được khám và tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất để đưa ra các phương pháp phù hợp với tình trạng răng miệng và kinh tế của bạn. Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên luôn áp dụng các phương pháp niềng răng tiên tiến để đảm bảo mang đến hiệu quả vô cùng tối ưu nhất cho khách hàng. Cam kết sẽ:

  • Không gây cộm, không gây khó chịu
  • Không ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai
  • Khắc phục mọi sai lệch khớp cắn của răng
  • Cải thiện cung cười và đường cười
  • Thay đổi ngoại hình xinh đẹp hơn

Quy trình niềng răng chuẩn quốc tế tại Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên:

  • Bước 1: Thăm khám với bác sĩ chuyên môn
  • Bước 2: Scan răng xem phân tích tình trạng răng, lựa chọn phương pháp niềng
  • Bước 3: Lên kế hoạch điều trị theo từng phương pháp
  • Bước 4: Vệ sinh răng miệng & điều trị các bệnh lý (nếu có)
  • Bước 5: Thực hiện niềng răng theo phác đồ của bác sĩ
  • Bước 6: Tháo mắc cài & hướng dẫn đeo hàm duy trì

Mọi quy trình được thực hiện vệ sinh vô trùng tuyệt, các thiết bị và dụng cụ nha khoa được khử trùng đúng cách trước khi sử dụng. Đặc biệt, các dụng cụ được sử dụng một lần và được tiêu hủy sau khi sử dụng để đảm bảo không gặp phải các rủi ro lây nhiễm tiềm ẩn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên.


Thay đổi diện mạo, lấy lại nụ cười tự tin với gói niềng răng tại Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên. Tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • 156 Điện Biên Phủ, Duy Xuyên, Quảng Nam - 0235 350 6606
  • 455 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 0235 385 8479 hoặc 0905 457 909

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646527167

Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên ảnh 1
Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên
Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên ảnh 2
Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy

  • Bạn khổ sở vì hàm răng khấp khểnh, không đều .
  • Bạn không dám cười thả ga.
  • Bạn đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống vì thiếu tự tin.
  • Bạn đang có nhu cầu niềng răng và đi tham khảo nhiều nha khoa nhưng lo ngại chi phí và kết quả sau khi niềng
  • ...

Đừng lo những vấn đề bạn đang gặp phải đều có thể giải quyết ngay khi đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy - một trong những địa chỉ niềng răng vô cùng uy tín được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại đây bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt và hướng dẫn tận tình từ A – Z cũng như thăm khám, chữa trị hiệu quả để sở hữu hàm răng đẹp như ý. Giúp bạn tự tin, tỏa sáng hơn trong cuộc sống hằng ngày.


Quá trình niềng răng ở Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy được diễn ra hết sức khoa học và và chi tiết. Cụ thể là trước khi bắt đầu quá trình niềng, bạn sẽ được chụp X-quang bởi hệ thống chụp X-quang Panorama, Cephalo, CT 3D thế hệ mới để có dữ liệu phân tích và đánh giá tình trạng răng miệng. Từ phim X-quang toàn cảnh và sọ nghiêng, bác sĩ sẽ xem xét cấu trúc xương hàm, khớp thái dương, tình trạng các răng hiện tại cũng như phân tích các góc độ về răng xương, chỉ số mô mềm, xác định tình trạng hô, móm do xương hay do răng. Từ đó, đưa ra được phương án, kế hoạch niềng răng phù hợp. Với khả năng chuyên môn cao cùng kinh nghiệm trong nghề các phương pháp mà bác sĩ ở đây đưa ra đảm bảo đều mang đến hiệu quả tối ưu nhất.


Đặc biệt ngoài tập trung vào việc niềng răng Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy còn quan tâm đến việc bảo vệ răng miệng của khách hàng. Vì thế, các bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn khách hàng kỹ lưỡng về cách chăm sóc răng miệng, điều này giúp ngừa tình trạng sâu răng, viêm nướu, hôi miệng, …..


Hiện tại, Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy đang có chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn khi niềng răng như sau:

  • Tặng voucher giảm thêm 1 triệu đồng.
  • Tặng máy tăm nước.
  • Miễn phí thăm khám - tư vấn - lập kế hoạch niềng răng chi tiết.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy để sở hữu cho mình hàm răng mới đẹp và đều đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 402 Phan Chu Trinh, P.An Xuân, TP Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0914 214 601
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyhappytamky/

Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy ảnh 1
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy ảnh 2
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Mỹ

Nha Khoa Việt Mỹ chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết này. Đây là địa chỉ niềng răng cực uy tín nhận được vô số lời khen của các không hàng không chỉ tại Quảng Nam mà còn ở một số vùng lân cận khác. Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, Nha Khoa Việt Mỹ luôn đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để bạn thực sự hài lòng không chỉ với kết quả mang lại mà còn về chất lượng dịch vụ, phong cách phục vụ và sự tận tâm của đội ngũ y tế tại đây.


Những ưu điểm khi đến niềng răng tại Nha Khoa Việt Mỹ:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Sở hữu có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực niềng răng. Với sự am hiểu chuyên môn và tâm huyết trong công việc, các bác sĩ tại nha khoa Việt Mỹ sẽ giúp khách hàng có một kết quả niềng răng đẹp và an toàn.
  • Sử dụng công nghệ tiên tiến: Với các thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài cùng công nghệ hiện đại bậc nhất đảm bảo quy trình niềng răng được thực hiện đúng cách và hiệu quả. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ tiên tiến cũng giúp giảm thiểu đau đớn và thời gian điều trị cho khách hàng.
  • Giá cả phải chăng: cam kết cung cấp dịch vụ niềng răng với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn và lên kế hoạch điều trị tốt nhất để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình: Nhân viên của nha khoa sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều trị niềng răng để đảm bảo quá trình diễn ra thuận lợi và khách hàng hài lòng với kết quả.
  • Chính sách ưu đãi, bảo hành: Nha khoa liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá dịch vụ nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng. Bên cạnh đó là các chính sách bảo hành thời gian dài. Nhằm tạo sự an tâm và giảm các nỗi lo lắng về tài chính khi khách hàng quyết định chỉnh nha tại đây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 566 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0235 385 8979
Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NK.VietMy.TamKy/

Nha Khoa Việt Mỹ ảnh 1
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ ảnh 2
Nha Khoa Việt Mỹ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Smile Tam Kỳ

Đáp ứng nhu cầu niềng răng ngày một tăng cao, các địa chỉ niềng răng tung ra rất nhiều gói niềng răng giá rẻ với bao lời hoa mỹ. Thậm chí, có nơi báo giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên, bạn có biết rằng nếu bạn chọn nơi niềng răng kém chất lượng sẽ mang đến những hậu quả nghiêm trọng không? Các mắc cài kém chất lượng này có thể gây ra dị ứng viêm loét miệng, khiến thời gian niềng kéo dài mà xương hàm và răng vẫn không thể ổn định hay các bác sĩ có chuyên môn chưa tốt, nóng vội ép răng di chuyển quá nhanh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường. Do đó, bạn nên xem xét kỹ lưỡng về nơi mà bạn đến niềng răng.


Tự hào là một trong những phòng khám nha khoa cực kỳ uy tín trên địa bàn Quảng Nam Nha Khoa Smile Tam Kỳ tự tin có thể đáp ứng được các nhu cầu về chăm sóc răng miệng cũng như dịch vụ niềng răng. Với ưu thế sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại mọi quy trình khám chữa trị ở đây đều được thực hiện kỹ lưỡng, đưa ra phương pháp niềng răng tốt nhất và phù hợp với bạn. Nha Khoa Smile Tam Kỳ áp dụng các phương pháp niềng răng tiên tiến như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt hay niềng răng không mắc cài đảm bảo mang đến hiệu quả vô cùng tối ưu. Ngoài ra, bạn còn sẽ được hỗ trợ tận tình trong quá trình vệ sinh và bảo trì niềng răng cũng như tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc răng miệng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Không chỉ có vậy, Nha Khoa Smile Tam Kỳ còn được yêu thích bởi luôn có mức giá hợp lý, phải chăng phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Cùng với đó là nhiều chính sách bảo hành tốt và các ưu đãi hấp dẫn khác.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: 0919 091 449

Email: nhakhoasmiletamky@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaSmileTamky

Nha Khoa Smile Tam Kỳ ảnh 1
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ ảnh 2
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Dr Hiếu

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Nha khoa Dr Hiếu trong danh sách này của Alltop. Đây hiện cũng là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín được vô số khách hàng đánh giá cao suốt thời gian qua. Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng những phương pháp tiên tiến vượt bậcNha khoa Dr Hiếu đã thực hiện niềng răng thành công cho rất nhiều trường hợp khác nhau, kể cả những trường hợp khó vẫn sở hữu một hàm răng đều đẹp với thẩm mỹ cao. Do đó, Nha khoa Dr Hiếu chắc chắn là gợi ý đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu niềng răng đấy nhé!


Các ưu điểm khi đến niềng răng tại Nha khoa Dr Hiếu:

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ quá trình niềng răng hiệu quả và nhanh chóng.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm chuyên chỉnh nha.
  • Quy trình khám và chỉnh nha chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả.
  • Tư vấn kỹ càng và dặn dò cách chăm sóc răng miệng đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất
  • Chất lượng được đảm bảo, đem đến cho bạn hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ.
  • Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vào các dịp đặc biệt.

Với phương châm “BẠN CƯỜI – CHÚNG TÔI HẠNH PHÚC”, Nha khoa Dr Hiếu luôn đề cao y đức, sự tâm huyết với nghề và thường xuyên cập nhật kiến thức mới với tinh thần trách nhiệm cao và tận tâm trong công việc. Qua đó, Nha khoa Dr Hiếu luôn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy cho quá trình chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Trần Phú, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0987 313 234
Email: dr.trunghieurhm@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077047041244

Nha khoa Dr Hiếu ảnh 1
Nha khoa Dr Hiếu
Nha khoa Dr Hiếu ảnh 2
Nha khoa Dr Hiếu
Trên đây là top các địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi niềng răng tốt và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .