Top 10 Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín và nổi tiếng nhất

101

Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín và chất lượng không chỉ đảm bảo mang đến các kết quả hài lòng nhất mà còn đảm bảo an toàn cho các khách...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang

Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang tự hào là địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ hàng đầu xuất hiện tại Việt Nam. Sau nhiều năm tồn tại và phát triển, thẩm mỹ viện Lavender By Chang vẫn luôn đứng vững trên thị trường thẩm mỹ, khẳng định thương hiệu hàng đầu mang đẳng cấp quốc tế.


Một số dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Lavender By Chang: Thẩm mỹ mắt: Cắt mí Minline, lấy mỡ mí mắt, nhấn mí 6P, Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi S-line dáng cao thon chuẩn Hàn, nâng cấu trúc mũi mini đẹp toàn diện, nâng mũi sụn sườn sinh học, nâng mũi sụn sườn tự thân, Thẩm mỹ môi: Tạo môi trái tim, mở khóe miệng cười,... Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như: Tạo mặt V-line, tạo lúm đồng tiền,... Các phương pháp làm đẹp tại đây được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Pháp nên rất đa dạng và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng. Không những vậy, 100% bác sĩ tại Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang đều tốt nghiệp loại khá, giỏi tại các trường ĐH Y danh tiếng, từng tu nghiệp nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, tiêu biểu như ThS - BS Nguyễn Duy Huân, BS Huỳnh Vi Hồng Ân, Dr Michael Byers (Hoa Kỳ), Dr John Lindsay (Hoa Kỳ)....


Điểm cộng của Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang chính là về cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất. Vì thế, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong quá trình tìm kiếm địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ chất lượng thì đây chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0967 11 9999

Website: https://lavenderbychang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/LavenderByChang/


Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang
Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Lavender By Chang
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Thu Cúc

Thẩm Mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996, cho đến nay đã được hơn 20 năm phát triển nơi đây đã xây dựng được đội ngũ các bác sĩ phẩu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, mà còn được đầu tư công nghệ thẩm mỹ và hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện đại, thường xuyên ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất cùng hệ thống những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng nhất.


Một số thiết bị nổi bật, hiện đại tại Thẩm Mỹ Thu Cúc gồm: 

  • Dao mổ Plasma: Sử dụng nâng ngực, cắt mí, giúp ngắn thời gian phẫu thuật, hạn chế chảy máu. 
  • Dao mổ RF: Chuyên dùng trong phẫu thuật cắt mí, không gây chảy máu. Sóng năng lượng radio từ thiết bị giúp cầm máu, phục hồi nhanh vết thương và hạn chế tổn thương trong quá phẫu thuật.
  • Túi độn: sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực, được nhập khẩu chính hãng và đạt chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ.
  • Keo dán Nano PolyCell: sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực, thay thế chỉ thẩm mỹ thông thường. Sản phẩm này mang lại hiệu quả cao, giúp khép nhanh vết mổ lại, đồng thời tạo màng bọc để giữ ẩm vết thương, và khỏi vi khuẩn xâm nhập.
  • Hệ thống đèn mổ, dao điện cao tần, máy bơm khí CO2,... phòng mổ đảm bảo khi tươi liên tục, khả năng khử khuẩn mạnh, đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn, vô khuẩn, giúp hạn chế tình trạng nhiễm khuẩn, hoại tử sau khi phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ. 

Bên cạnh đó, Thẩm Mỹ Thu Cúc hội tụ đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, với trang thiết vị tân tiến, hệ thống phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại. Đặc biệt, bệnh viện không ngừng giao lưu với các đối tác chuyên môn lớn như Tập đoàn thẩm mỹ V plastic hàng đầu Hàn Quốc, nhờ đó luôn cập nhật kịp thời những công nghệ phẫu thuật hiện đại và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 70 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội

Điện thoại: 19001920 - 0964 080 999

Email: contact@thammythucuc.vn

Website: http://thammythucuc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/


Thẩm Mỹ Thu Cúc ảnh 1
Thẩm Mỹ Thu Cúc
Thẩm Mỹ Thu Cúc ảnh 2
Thẩm Mỹ Thu Cúc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà

Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà là một cái tên không thể thiếu trong danh sách các địa chỉ cung cấp các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực. Khi đến đây, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất, đảm bảo mang đến sự chuyên nghiệp.


Đến với Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ phẩu thuậ thẩm mỹ như: độn thái dương, cấy mỡ tự thân, căng chỉ sinh học nâng cơ, bạn sẽ nhanh chóng có được những đường nét thanh tú trên khuôn mặt như: chiếc mũi S-line kiêu kỳ, duyên dáng với đôi má lúm đồng tiền, đôi mắt to tròn tinh anh và cặp lông mày sắc sảo,... Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng trước và sau khi phẩu thuật được quan tâm đáp ứng chu đáo. Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn quốc tế và đặc biết là theo đúng quy định khắt khe mà Bộ y tế đưa ra. Khi đến với Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà, khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Các bác sĩ, chuyên viên tại đây luôn lắng nghe chia sẻ và mong muốn của khách hàng để kết quả thẩm mỹ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ. Không chạy theo xu hướng làm đẹp, Hoàng Hà đề cao vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa của phụ nữ Việt. Do đó, sau khi thẩm mỹ, chị em vẫn giữ được nét đẹp riêng và trở thành phiên bản hoàn hảo hơn thay vì biến thành phiên bản của người khác.


Với kiến thức sâu rộng, cùng với đó là tay nghề chuyên môn vững chắc, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kết quả tốt nhất. Các dịch vụ luôn được chú trọng hàng đầu trong khâu vô trùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà còn được đánh giá cao bởi có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các phương pháp làm đẹp chất lượng nhất, thế nhưng mức chi phí lại khá phải chăng. Vậy nên, nếu có nhu cầu phẩu thuật thẩm mỹ thì đừng bỏ qua Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Hà Kế Tấn, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0978 699 875 - 0969 333 225
Website: https://drhoangha.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/drhoanghapttm/


Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà ảnh 1
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà ảnh 2
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà ảnh 3
Thẩm mỹ viện Dr. Hoàng Hà
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc hẳn là một địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ quen thuộc với nhiều người ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Không chỉ trang bị thiết bị thẩm mỹ hiện đại, không gian thẩm mỹ sạch sẽ mà Kangnam còn nghiên cứu, ứng dụng xu hướng phẩu thuât thẩm mỹ mới nhằm mang lại cho khách hàng của mình nét đẹp hoàn hảo nhất.


Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ của Việt Nam và Hàn Quốc trực tiếp tư vấn, tiến hành phẩu thuật theo nhu cầu của bạn. 100% đội ngũ bác sĩ được cấp chứng chỉ hành nghề với tay nghề, trình độ chuyên môn cao. Sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm toàn diện khi lựa chọn viện thẩm mỹ Kangnam. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, các cơ sở vật chất được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công nghệ thẩm mỹ nổi bật, sử dụng công nghệ 3D thông minh luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị khi kết hợp với các dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt và bài bản. Hiện nay ở Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có thế mạnh chuyên sâu về thẩm mỹ mũi như nâng mũi S line 3D, Nâng mũi tái cấu trúc, nâng mũi bóc sụn, cắt mí, hàm mặt… Ngoài ra dịch vụ hút mỡ ở đây cũng đang được lựa chọn nhiều. Với công nghệ Lipo Matic 3D, mỡ thừa sẽ được loại bỏ tối đa qua ống dẫn chuyên dụng đưa ra ngoài…


Tất cả những máy móc, trang thiết bị được sử dụng trong quá trình thẩm mỹ đều được nhập khẩu từ những đất nước nổi tiếng hàng đầu về thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Nhât Bản, Thái Lan… Có thể thấy rằng, dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã đem đến cho người sử dụng vẻ đẹp hoàn hảo. Bằng chứng là những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ viện nào uy tín tại Hà Nội thì đây chắc sẽ là một địa đến không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 190 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 93-95 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 6466 - 0968 999 777 - 1900 6466

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: http://benhvienthammykangnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/


Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 1
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 2
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ảnh 3
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là một địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội hoạt động trong nhiều năm liền. Cơ sở được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Đặc biệt, Xuân Hương cung cấp dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ với giá hợp lý nên nhiều người chọn chọn Thẩm mỹ viện Xuân Hương làm điểm đến tin cậy để sử dụng dịch vụ.


Các dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ tại đây hiện rất đa dạng và đang được nhiều người quan tâm nhất chính là nâng mũi, phẫu thuật mắt, môi, má,…Tất cả đều đảm bảo yếu tố an toàn cho các khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, hệ thống máy móc và trang thiết bị tại đây còn được đánh giá là hiện đại và tiên tiến, thường xuyên được cập nhật nhanh chóng hàng đầu trên thế giới. Vì thế, trong quá trình sử dụng sẽ mang đến những kết quả chính xác, hỗ trợ tốt cho các bác sĩ trong kỹ thuật làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ với những yêu cầu gắt gao về chứng chỉ, trình độ chuyên môn sẽ khiến cho khách hàng yên tâm phần nào trong quá trình làm đẹp tại thẩm mỹ viện này. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển trên thị trường, cái tên này đã sở hữu được một đối tượng khách hàng quen thuộc.


Thẩm mỹ viện Xuân Hương với tiêu chí hoạt động trong suốt những tháng năm hoạt động “làm đẹp nhưng phải an toàn”. Xuân Hương luôn cố gắng và nỗ lực đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ làm đẹp hiệu quả – chất lượng và an toàn nhất. Là địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ viện tốt nhất Hà Nội để khách hàng có thể “Gửi gắm niềm tin của phái đẹp”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19-21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1800 6999 - 028 3856 5555

Email: thammyxuanhuong@gmail.com

Website: https://vienthammyxuanhuong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/?locale=vi_VN


Thẩm mỹ viện Xuân Hương ảnh 1
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương ảnh 2
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Dẫn đầu trong xu thế phẩu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn hiện đang dần khẳng định được chỗ đứng. Đây cũng là địa chỉ thẩm mỹ viện Hà Nội được nhiều sao Việt tin tưởng. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẩu thuật thẩm mỹ.


đến với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt: Miệng, hàm, mắt, mũi… Nơi đây luôn thường xuyên cập nhật và ứng dụng những công nghệ phẩu thuật thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất của lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp trên thế giới. Hơn nữa, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn luôn nắm rõ tầm quan trọng của công nghệ trong thẩm mỹ làm đẹp, vì vậy đã triển khai liên tục các hoạt động nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ mới nhất để mang lại cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo đúng như mong đợi. Tất cả các máy móc, và thiết bị thẩm mỹ tại Hoàng Tuấn đều nhập khẩu trực tiếp từ những ông lớn trong ngành thẩm mỹ thế giới, được chuyển giao trực tiếp bởi những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, tất cả các công nghệ này đều được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định chất lượng.


Đến với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, bạn sẽ được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ y, bác sĩ đã được đào tạo tại các trường ĐH Y danh giá, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được đào tạo chuyên sâu chuyên ngành thẩm mỹ. Đặc biệt, Hoàng Tuấn còn đưa ra chính sách bảo hành phẩu thuật thẩm mỹ cho khách hàng của mình giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang tìm địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn chính là một gợi ý hay cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 120-122 - San Hô 06, KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0961 888 656 - 0937 818 656 -0931 858 636

Email: thammyhoangtuan@gmail.com
Website: https://thammyhoangtuan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyHoangTuan


Thẩm mỹ Hoàng Tuấn ảnh 2
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn ảnh 3
Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ Sài Gòn Young

Thẩm mỹ Sài Gòn Young cũng là một trong những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín nhất Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và thường xuyên ghé đến. Thẩm mỹ Sài Gòn Young cung cấp nhiều dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng

Lý do nên chọn Thẩm mỹ Sài Gòn Young:

  • Thẩm mỹ Sài Gòn Young có nhiều năm kinh nghiệm, hơn 10 năm trong nghề.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm: 100% bác sĩ đều tố nghiệp loại khá, giỏi tại các trường ĐH Y danh tiếng, từng tu nghiệp nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước
  • Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao: Không gian thư giãn, thiết kế sang trọng mang đẳng cấp thượng lưu cùng các dịch vụ theo phong cách hoàng gia sẽ mang lại cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời.
  • Luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất, tiên tiến nhất
  • Không dừng lại ở những con số trên, Thẩm mỹ Sài Gòn Young vẫn không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng dịch vụ để mỗi khách hàng khi đến với nơi đây sẽ luôn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Sài Gòn Young sở hữu đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẩu thuật thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Cơ sở luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Chính vì những ưu điểm đó, Thẩm mỹ Sài Gòn Young đã chiếm được niềm tin của hơn hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139A Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 093 658 80 79

Email: thammysaigonyoung@gmail.com

Website: https://thammysaigonyoung.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsyduongvantuoi/


Thẩm mỹ Sài Gòn Young ảnh 1
Thẩm mỹ Sài Gòn Young
Thẩm mỹ Sài Gòn Young ảnh 2
Thẩm mỹ Sài Gòn Young
Thẩm mỹ Sài Gòn Young ảnh 3
Thẩm mỹ Sài Gòn Young
Top 7
(có 0 lượt vote)

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội là địa chỉ phẩu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có quy mô lớn và uy tín tại Hà Nội. Nơi đây được đông đảo khách hàng lựa chọn, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt, khách hàng nước ngoài.


Một số dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ nổi bật, có thể kể đến tại Viện thẩm mỹ Hà Nội như lấy mỡ mí mắt, cắt mí mắt, nâng mũi, độn cằm, độn trán, nâng ngực, mông, thẩm mỹ vùng bụng,… Đảm bảo tất cả đều được tiến hành theo quy trình được quy định bởi Bộ y tế. Viện thẩm mỹ Hà Nội gây ấn tượng bởi có hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Một số loại máy có thể kể đến như: Smooth Cool, laser Fractional, IPL, laser CO2,… Bên cạnh đó, người dẫn dắt Viện thẩm mỹ Hà Nội là tiến sĩ, bác sĩ Mai Mạnh Tuấn, ông đã có trên 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời cũng là người tiên phong sử dụng phương pháp phẫu thuật không khâu da tại Việt Nam. Bác sĩ là người tiên phong trong việc cải thiện sẹo thẩm mỹ và mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm chất lượng, an toàn và không lộ dấu vết.


Với hơn 15 năm hoạt động và bề dày thành tích, đề cao sứ mệnh “Nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt”, dù là một khách hàng khó tính nhất, chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục bởi chất lượng dịch vụ và hài lòng với nhan sắc của mình sau khi khi đến với Viện Thẩm Mỹ Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 024 3945 4548 - 0949 773 555

Email: vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com

Website: http://vienthammyhanoi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/


Viện Thẩm Mỹ Hà Nội ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội
Top 8
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Hương Giang

Thẩm Mỹ Viện Hương Giang là một trong những cái tên được nhiều người biết đến trên thị trường phẩu thuật thẩm mỹ trong nhiều năm qua. Nơi đây hiện đang chiếm ưu thế với các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao và tiên tiến hàng đầu trên thế giới, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về chất lượng sau khi thực hiện.


Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Hương Giang:

  • Đa dạng các loại hình dịch vụ như: Nâng mũi Queenform, Nâng mũi S-Line, Tạo hình mắt 2 mí Hàn Quốc, Độn thái dương, Tạo hình thành bụng, Nâng ngực túi Nanochip Ergonomix, Nâng mông,...
  • Các kỹ thuật chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất được áp dụng.
  • Hệ thống máy móc tiên tiến cùng với công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất hiện nay tạo nên sự uy tín cho thương hiệu này.
  • Lên tục cập nhật các thiết bị hiện đại theo xu hướng mới, cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề cao được tu nghiệp từ nước ngoài, nhằm mang đến những giải pháp tốt nhất để giữ gìn thanh xuân và chống lại các dấu hiệu của tuổi tác.
  • Giá thành của những dịch vụ tại Thẩm Mỹ Viện Hương Giang vô cùng phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng và được công khai minh bạch.

Trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển, Thẩm Mỹ Viện Hương Giang luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của chuyên viên. Nếu đang còn phân vân kiếm tìm địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn và giá cả hợp lý, thì đừng bỏ qua Thẩm Mỹ Viện Hương Giang bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 149 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0965 628 885

Email: tmvcnchuonggiang@gmail.com

Website: https://thammyvienhuonggiang.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nangmuislinehuonggiang


Thẩm Mỹ Viện Hương Giang ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
Thẩm Mỹ Viện Hương Giang ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện Hương Giang
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Như Hoa

Hiện nay, Thẩm Mỹ Như Hoa là cái tên này được nhiều người quan tâm tìm kiếm hàng đầu trên thị trường phẩu thuật thẩm mỹ bởi có thể mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển trên thị trường, nơi đây đã tiếp nhận phục vụ cho hơn 30.000 khách hàng với các dịch vụ khác nhau.


Thế mạnh lớn nhất của Thẩm Mỹ Như Hoa hiện chính là các phương pháp nâng mũi, nâng ngực, cắt mí mắt,… Các bác sĩ với chuyên môn cao và tay nghề thành thạo sẽ trực tiếp tiến hành nên bạn có thể hoàn toàn an tâm. Đảm bảo kết quả mang đến đạt chuẩn tỉ lệ vàng và hoàn hảo, tự nhiên nhất. Nơi đây còn sở hữu hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, được cập nhật thường xuyên từ các thương hiệu uy tín của nhiều nước trên thế giới. Tất cả đều đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng về nguồn gốc xuất xứ và đạt chuẩn của Bộ Y tế trước khi đưa vào hoạt động. Thẩm Mỹ Như Hoa luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm ưng ý nhất. Vì thế, đội ngũ các bác sĩ tại đây chính là một trong những yếu tố được chú trọng hàng đầu. Tất cả đều đảm bảo có trình độ chuyên môn cao và phải luôn tận tình, hết lòng với các khách hàng trong quá trình làm việc.


Khi đến với Thẩm Mỹ Như Hoa chắc chắn bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về chất lượng phục vụ tại đây. Không gian thiết kế còn chú trọng mang lại sự thoải mái cho các khách hàng với đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ tận tình. Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu phẩu thuật thẩm mỹ, nâng cao sắc đẹp hãy liên hệ ngay với Thẩm Mỹ Như Hoa để được tấn vấn chi tiết hơn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0974 062 222

Email: thammynhuhoa24@gmail.com

Website: https://thammynhuhoa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thammynhuhoa.vn/


Thẩm Mỹ Như Hoa ảnh 1
Thẩm Mỹ Như Hoa
Thẩm Mỹ Như Hoa ảnh 2
Thẩm Mỹ Như Hoa
Trên đây là tổng hợp cho bạn top địa chỉ thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Hà Nội. Alltop hi vọng với những thông tin trên các bạn có thể yên tâm lựa chọn được địa chỉ phù hợp để làm đẹp nhằm lấy lại sắc đẹp giúp mình tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .