Top 7 địa chỉ phủ bóng ceramic xe hơi chất lượng nhất tại Bắc Giang

72

Phủ bóng Ceramic là một hình thức làm đẹp và bảo vệ bên ngoài xe hơi một cách hoàn hảo. Đây là dịch vụ được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi đang sở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Auto365 Bắc Giang - Bờm Hiếu

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy một trung tâm phủ ceramic uy tín, bạn có thể chọn Auto365 Bắc Giang. Auto365 Bắc Giang tự tin là trung tâm phủ ceramic uy tín, chất lượng nhất Bắc Giang. Đến đây bạn sẽ được mọi dịch vụ ưu đãi dành cho xe hơi và khách hàng.


Auto365 Bắc Giang hiện cung cấp các gói dịch vụ phủ Ceramic với giá như sau (đã bao gồm đánh bóng toàn bộ vỏ xe, dưỡng nhựa và vệ sinh khe kẽ toàn bộ ngoại thất):

  • Gói Ceramic: 1.900.000 vnđ (bảo hành lớp phủ 6 tháng)
  • Gói Coat Mix Pro 9H: 4.900.000 vnđ (bảo hành lớp phủ 1 năm, tặng 1 lần bảo dưỡng bề mặt phủ miễn phí)
  • Gói Coat Mix Pro 9H+: 6.900.000 vnđ (bảo hành lớp phủ 2 năm, tặng 2 lần bảo dưỡng bề mặt phủ miễn phí)
  • Gói Modesta: 7.900.000 vnđ (bảo hành lớp phủ 2 năm, tặng 2 lần bảo dưỡng bề mặt phủ miễn phí)
  • Gói Modesta Plus: 9.900.000 vnđ (bảo hành lớp phủ 3 năm, tặng 03 lần bảo dưỡng bề mặt phủ miễn phí)

Mỗi lần bảo dưỡng bề mặt phủ tại Auto365 Bắc Giang bạn sẽ được đánh bóng xử lý xước toàn bộ xe; phủ hóa chất bảo dưỡng bề mặt Ceramic; Rửa xe miễn phí.


Auto365 Bắc Giang luôn mang tới các gói phủ ceramic đa dạng, phong phú, giá thành phù hợp cho bạn lựa chọn. Tới với Auto365 Bắc Giang bạn cũng được tư vấn, review tận tình nhất để có thể lựa chọn được các dịch vụ phủ ceramic thích hợp, hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 131 - 133 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0978 416 111

Facebook: https://www.facebook.com/bomhieubacgiang/

Email: vuphamthaihoang@gmail.com

Auto365 Bắc Giang - Bờm Hiếu ảnh 1
Auto365 Bắc Giang - Bờm Hiếu
Auto365 Bắc Giang - Bờm Hiếu ảnh 2
Auto365 Bắc Giang - Bờm Hiếu
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Ôtô Thành Luân

Nội Thất Ôtô Thành Luân là một trong những trung tâm sửa chữa và độ xe ô tô hàng đầu tại Bắc Giang với quy trình sửa chữa ô tô chuyên nghiệp theo chuẩn từ trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu cho đến đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm.


Một trong những dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng sử dụng tại Nội Thất Ôtô Thành Luân đó chính là phủ Ceramic. Phủ ceramic tại Nội Thất Ôtô Thành Luân với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, không chỉ cung cấp cho bề mặt vỏ xe độ bóng tương tự như phủ Nano. Mà còn cung cấp độ cứng cho xe giúp xe vừa đẹp, lại vừa có khả năng chống chọi lại những va quệt nhỏ.

Phủ Ceramic ngay tại Nội Thất Ôtô Thành Luân cam kết xế cưng bóng loáng, quy trình phủ đầy đủ các bước, giúp gìn giữ an toàn cho lớp sơn xe luôn được như mới. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp sẽ giúp chiếc xế hộp của bạn được phủ một màu áo siêu đẹp. Ngoài ra, phủ Ceramic có sản phẩm là hàng nhập khẩu, phân phối chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là có đầy đủ chế độ bảo hành – bảo dưỡng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 đường Giáp Hải 1, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0362 818 189 - 0972 006 585

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063716924057

Maps: https://maps.app.goo.gl/7TsznjYJD2Wwc49C9

Email: thanhluan250890@gmail.com

Nội Thất Ôtô Thành Luân ảnh 1
Nội Thất Ôtô Thành Luân
Nội Thất Ôtô Thành Luân ảnh 2
Nội Thất Ôtô Thành Luân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Huy Hoàng Auto Car

Nếu bạn chưa biết nên phủ ceramic ở đâu tốt thì nhất định không nên bỏ qua Huy Hoàng Auto Car. Phủ ceramic là một trong những dịch vụ được Huy Hoàng Auto Car chú trọng đầu tư và cung cấp cho khách hàng.


Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Huy Hoàng Auto Car sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho môi trường. Quá trình phủ ceramic được thực hiện với nhiều lớp và được gia cố bởi chất chống trầy xước để đảm bảo bề mặt của chiếc xe luôn bóng, trơn và không bị trầy xước.


Với công nghệ phủ ceramic hiện đại, Huy Hoàng Auto Car cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và bảo vệ chiếc xe của bạn trước những tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, mưa, bụi bẩn, hóa chất và trầy xước. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều gói dịch vụ phủ ceramic khác nhau để phù hợp với chiếc xe của mình. Với chất lượng dịch vụ tốt và thái độ tận tâm, Huy Hoàng Auto Car hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi bảo vệ và nâng cao giá trị cho chiếc xe của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 200 - 202 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0968 789 995

Facebook: https://www.facebook.com/fbduyhoang

Email: ddavitlee@gmail.com

Huy Hoàng Auto Car ảnh 1
Huy Hoàng Auto Car
Huy Hoàng Auto Car ảnh 2
Huy Hoàng Auto Car
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nội thất ô tô Phương Thảo

Nên phủ ceramic ở đâu tốt tại Bắc Giang? Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm phủ ceramic chuyên nghiệp, hãy đến với Nội thất ô tô Phương Thảo. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Phương Thảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ phủ ceramic chất lượng nhất.


Phương Thảo cung cấp nhiều gói phủ ceramic với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều loại xe và nhu cầu của khách hàng. Đồng thời sử dụng công nghệ phủ ceramic tiên tiến và sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ luôn có lớp phủ bảo vệ chống lại tác động của môi trường.


Phương Thảo là một trong những địa chỉ phủ ceramic hot nhất trên thị trường Bắc Giang hiện nay. Việc lựa chọn phủ ceramic tại Phương Thảo sẽ mang đến bạn những ưu điểm sau đây:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong việc phủ ceramic cho các loại xe khác nhau.
  • Sử dụng công nghệ phủ ceramic hiện đại, cao cấp từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, giúp bạn có được trải nghiệm dịch vụ phủ ceramic tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 219 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0914 645 533

Facebook: https://www.facebook.com/Lien.he.0914645533/

Email: phuongthaoauto@gmail.com

Maps: https://maps.app.goo.gl/8cnvhLmgCEUBeYKs5

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Nội thất ô tô Phương Thảo ảnh 1
Nội thất ô tô Phương Thảo
Nội thất ô tô Phương Thảo ảnh 2
Nội thất ô tô Phương Thảo
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gara Ôtô Hoàng Pháp

GARA ÔTÔ HOÀNG PHÁP là gara ô tô uy tín hàng đầu tại Sơn Động - Bắc Giang với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Hoàng Pháp cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và sửa chữa xe hơi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

  • Dán phim cách nhiệt, chống nóng, chống tia UV
  • Lắp đặt camera hành trình, camera lùi, hỗ trợ lái xe an toàn.
  • Sửa chữa động cơ, hộp số, hệ thống phanh, hệ thống lái, hệ thống treo,...
  • Thay thế phụ tùng chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ cho xe
  • Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ
  • Sửa chữa hệ thống điện và điện tử xe
  • Hệ thống điều hoà, giàn sưởi, két nước

Bên cạnh đó, đối với dịch vụ phủ ceramic tại Hoàng Pháp, sau khi trải qua nhiều khách hàng đã review về chiếc xe của họ không chỉ được bảo vệ bởi lớp phủ chất lượng mà còn được hỗ trợ chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ Hoàng Pháp trong suốt thời gian sử dụng gói phủ với chế độ bảo dưỡng định kỳ. Điều này không chỉ là một dịch vụ thông thường, mà là một trải nghiệm chăm sóc toàn diện, giúp chiếc xe của khách hàng duy trì vẻ đẹp và sự hoàn hảo qua thời gian dài. Vậy nên, hãy làm mới xế yêu của bạn bằng cách trải nghiệm dịch vụ phủ ceramic tại Hoàng Pháp ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TDP Đoàn Kết, TT. Tây Yên Tử, Sơn Động, Bắc Giang

Điện thoại: 0961 559 191

Facebook: https://www.facebook.com/hoang.phap.35

Gara Ôtô Hoàng Pháp ảnh 1
Gara Ôtô Hoàng Pháp
Gara Ôtô Hoàng Pháp ảnh 2
Gara Ôtô Hoàng Pháp
Top 5
(có 0 lượt vote)

5S Car Spa

5S Car Spa tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng review và bình chọn trong top địa chỉ phủ ceramic chất lượng nhất tại Bắc Giang. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ ktv dầy dặn kinh nghiệm kết hợp với sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu thế giới như Angelwax, Sonax, Meguars,... Để có chiếc xe ưng ý hãy đến với 5S Car Spa để được phục vụ tốt nhất.


Quy trình phủ ceramic ô tô tại 5S Car Spa được coi như một công việc kỹ thuật phức tạp và là một thách thức đối với những điều kiện phòng phủ cần phải được duy trì nghiêm ngặt. Bởi vậy nên việc kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ môi trường và đảm bảo không có bụi nào có thể gây trở ngại trong quá trình làm việc là điều tất yếu được 5S Car Spa ưu tiên. Trong quá trình phủ ceramic tại đây, dung dịch phủ đảm bảo đạt những yêu cầu về sự chính xác và chuyên nghiệp.


Tại 5S Car Spa, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong việc tôn tạo vẻ đẹp cho chiếc xe của bạn. Đến đây xe của bạn không chỉ được tạo nên lớp phủ đẹp, chắc chắn và chất lượng, mà còn nhận về được sự cam kết dài hạn của 5S Car đối với sự hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 163 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bắc Giang

Điện thoại: 0986 310 356 - 0867 569 789

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063719373929

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

5S Car Spa - Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp ảnh 1
5S Car Spa - Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp
5S Car Spa - Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp ảnh 2
5S Car Spa - Chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lộc Thịnh Car

Với 02 cơ sở tại Bắc Giang, Lộc Thịnh Car chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm chăm sóc ô tô, đồ chơi xe hơi các loại như: Rửa xe, dọn nội thất, dọn khoang máy, phủ ceramic...


Lộc Thịnh Car là nhà phân phối các sản phẩm phủ ceramic, đây là lớp bảo vệ tối ưu cho sơn xe của bạn với hiệu ứng sáng bóng như pha lê, duy trì độ mới cho sơn xe của bạn giống như trong showroom trong nhiều năm. Chiếc xe được bảo vệ với lớp phủ ceramic của Lộc Thịnh Car rất dễ dàng để làm sạch khỏi bụi bẩn, mạt sắt, bùn và phân chim với chế độ bảo hành lên đến 3 và 5 năm.


Lộc Thịnh Car được gọi là sự lựa chọn hàng đầu về giá cả:

  • Nội thất, phụ kiện chính hãng
  • Mẫu mã đa dạng
  • Tư vấn chuyên nghiệp
  • Lắp đặt nhanh chóng
  • Chế độ bảo hành & hậu mãi tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: 61 - 69 Minh Khai, Xương Giang, TP. Bắc Giang
  • Cs2: 15 Thanh Niên, TP. Bắc Giang (trục đường bệnh viện HN-BG)

Điện thoại: 0923 926 666

Facebook: https://www.facebook.com/locthinhcar

Maps: https://maps.app.goo.gl/DASSV7pkky3WCdFP6

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:30

Lộc Thịnh Car ảnh 1
Lộc Thịnh Car
Lộc Thịnh Car ảnh 2
Lộc Thịnh Car
Ô tô của bạn sẽ thật sự bền hơn , đẹp hơn khi sử dụng dịch vụ phủ ceramic này. Mong rằng các bạn đã chọn được một trung tâm phủ ceramic uy tín tại Bắc Giang cho xế yêu của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .