Top 9 Địa chỉ phun môi tại TP. Quy Nhơn, Bình Định đẹp và nổi tiếng nhất

920

Phun môi thẩm mỹ sẽ giúp chị em phụ nữ có được đôi môi căng mọng, quyến rũ mà không cần dùng đến son môi. Đây là một dịch vụ thẩm mỹ đơn giản nhưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sầm NaNa Academy

Phun môi thẩm mỹ có lẽ nói là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đang được nhiều chị em lựa chọn nhất. Khắc phục các khuyết điểm tự nhiên như môi thâm, nhợt nhạt, môi thiếu sức sống, viền môi không có, môi lệch,… Sẽ biến đôi môi trở nên quyến rũ hơn, màu sắc như ý muốn. Phun môi thẩm mỹ Quy Nhơn chiếm ưu thế nhất phải nói đến Sầm Nana Academy, nổi tiếng trên toàn Việt Nam với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp


Kỹ thuật và chất lượng trong phun môi thẩm mỹ tại Sầm NaNa Academy được thể hiện qua đôi môi sau khi làm sẽ nhanh chóng trở nên căng mịn, tươi hồng mà không hề có đau đớn hay khó chịu. Sầm NaNa Academy luôn luôn cam kết sẽ không làm đau, làm sưng và tổn thương mà thay vào đó là sự mềm mượt từ màu xăm cho đến những thành phần thảo dược Hàn Quốc và được bảo đảm 100% lành tính thiên nhiên. Ngoài ra, Sầm NaNa Academy cũng hỗ trợ dặm lại miễn phí nếu màu bị mờ. Cùng với đó, học viện cũng luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ hiện đại. Sử dụng công nghệ phun môi hàng đầu Hàn Quốc và Thái Lan đạt tiêu chuẩn quốc tế, học viện mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn và chất lượng.


Sầm NaNa Academy không chỉ là địa chỉ phun môi đẹp Quy Nhơn, Bình Định mà còn là cái nôi đào tạo một lực lượng lớn nhân lực trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Học viện có đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và có mắt thẩm mỹ cao sẽ giúp chị em nâng tầm sắc đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 403 Nguyễn Huệ, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 228 783 - 0962 398 439

Facebook: https://www.facebook.com/phuthuysacdepsamnana


Sầm NaNa Academy ảnh 1
Sầm NaNa Academy
Sầm NaNa Academy ảnh 2
Sầm NaNa Academy
Sầm NaNa Academy ảnh 3
Sầm NaNa Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy

Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy cũng là một cái tên khá nổi bật trong lĩnh vực phun môi tại Quy Nhơn. Khách hàng tìm đến Khánh Thy để tận hưởng những dịch vụ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp, đẳng cấp và chu đáo nhất.


Đến với Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy bạn sẽ được sở hữu màu môi hồng hào, tươi trẻ, năng động, hợp thời trang với công nghệ phun môi cấy tế bào gốc để giữ màu tự nhiên, tạo độ bóng nhẹ và khỏe khoắn cho môi. Ngoài ra, công nghệ phun môi collagen phủ pha lê cũng là gợi ý tốt cho bạn nếu muốn tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời của công nghệ phun môi thế hệ mới. Tại Thẩm Mỹ Viện Khánh Thy được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ phun và màu phun thực vật tốt nhất có giá cao nhất trên thị trường để tạo ra những tác phẩm phun tốt nhất đến khách hàng. Khánh Thy hiện luôn trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, nhiệt tình sẵn sàng giúp khách lựa chọn liệu trình, thời gian cũng như kết quả tốt nhất mà bạn mong muốn.


Với phương châm "trao bạn nét đẹp mà tự nhiên", tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện Khánh Thy không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm đem đến dịch vụ phun môi thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 - 202 Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0944 644 949 - 0934 775 877

Email: khanhthyspa@gmail.com

Website: https://khanhthyspa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhthyspa


Thẩm mỹ viện Khánh Thy ảnh 1
Thẩm mỹ viện Khánh Thy
Thẩm mỹ viện Khánh Thy ảnh 2
Thẩm mỹ viện Khánh Thy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Bảo Hân

Môi hồng hào, căng mộng là vẻ đẹp không thể thiếu của người phụ nữ, để sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên mà tiết kiệm thời gian nhất cho việc makeup, Alltop sẽ gợi ý cho bạn Thẩm Mỹ Bảo Hân, là một trong những cái tên hàng đầu tại Bình Định sử dụng công nghệ cao tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho quá trình phun môi, đã trở thành niềm tin của khách hàng.


Tại Thẩm Mỹ Bảo Hân sử dụng trang thiết bị hiện đại được cập nhật liên tục theo xu hướng làm đẹp mới nhất với công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bảo Hân còn làm hài lòng khách hàng với kỹ thuật phun môi châu Âu không sưng, lên màu tự nhiên, tươi tắn và đều màu nhất. Phun môi hiệu ứng Cấy Màu Nano mang đến đôi môi căng mọng có độ bóng nhẹ khỏe khoắn, không khô môi, không tác dụng phụ mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Liệu trình phun môi nhanh chóng, hiệu quả cao, chuyên viên kỹ thuật sẽ giám sát quá trình từ lúc tư vấn tới khi thực hiện phun đến khi kết thúc quá trình


Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất để chăm sóc môi mình lên màu đẹp nhất, bền màu nhất. Tạm biệt đôi môi bong tróc, sỉn màu xấu xí, hãy để Thẩm Mỹ Bảo Hân mang đến cho bạn đôi môi mới hồng hào tự nhiên hơn để bạn tự tin trong công việc và cuộc sống.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98 Nguyễn Thị Định, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0901 199 993

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043870963015

Fanpage: https://www.facebook.com/baohan.thammy.3


Thẩm Mỹ Bảo Hân ảnh 1
Thẩm Mỹ Bảo Hân
Thẩm Mỹ Bảo Hân ảnh 2
Thẩm Mỹ Bảo Hân
Top 3
(có 0 lượt vote)

MAY Beauty

Điểm đến tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn chính là MAY Beauty, nơi được rất nhiều chị em phụ nữ ghé thăm trong suốt thời gian vừa qua. Đặc biệt, nếu khách hàng đang có nhu cầu phun môi đẹp và chất lượng thì đây quả thực là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.


Lý do nên phun môi tại MAY Beauty:

  • Đến MAY Beauty, bạn sẽ được phun môi dựa trên quy trình chuẩn y khoa với những ứng dụng công nghệ hiện đại, dựa trên các loại máy móc, thiết bị tiên tiến hàng đầu.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm trong việc phục vụ khách hàng cũng là điểm cộng đáng nhắc đến.
  • Chưa hết, với mực phun an toàn, đạt chuẩn chất lượng, vừa lên màu đẹp, lại bền nên phái nữ có thể thỏa sức lựa chọn màu theo sở thích của mình.
  • Đơn vị luôn tận tâm và cam kết giá trị với bạn. Đảm bảo một quy trình phun xăm chuyên nghiệp, không gây đau rát hay chảy máu. Mỗi lần phun xăm chỉ mất khoảng 40-60 phút nhưng hiệu quả của phun xăm có thể duy trì lâu dài lên đến 3 năm.
  • Trang thiết bị đã được khử trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, các dụng cụ làm đẹp hay máy móc tại MAY Beauty cũng được nhập mẫu mã hiện đại nhất và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sau tất cả những ưu điểm trên, MAY Beauty đã khẳng định mình và trở thành một trong những địa chỉ phun môi thẩm mỹ ở Quy Nhơn được nhiều người tin dùng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Phan Đình Phùng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0967 815 050 - 089 999 0589

Facebook: https://www.facebook.com/phamphanmicroblading

Fanpage: https://www.facebook.com/MAY-Pemanent-Make-Up-Beauty-369268210231274/


MAY Beauty ảnh 1
MAY Beauty
MAY Beauty ảnh 2
MAY Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

JAE SPA

JAE Spa là địa chỉ phun môi thẩm mỹ Quy Nhơn tiên phong trong làm đẹp bằng các công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho mọi lứa khách hàng. Với tiêu chí an toàn – chất lượng – hiệu quả JAE Spa đã làm không ít khách hàng của mình quay lại.


Những ưu điểm khi phun môi tại JAE Spa:

  • Chỉ với 30′ phun môi Nanocell Plasma vô khuẩn rinh ngay đôi môi tươi sắc, căng mọng chuẩn xinh
  • Màu mực organic sinh học, bong đẹp tự nhiên
  • Công nghệ chiếu đèn Plasma lạnh tiệt trùng, vô khuẩn
  • Trang thiết bị hiện đại, thực hiện nghiêm ngặt quy trình vô trùng chuẩn Bộ Y Tế
  • Là đơn vị đi tiên phong trong các công nghệ làm đẹp nhằm đáp ứng toàn diện chất lượng dịch vụ cho khách hàng sử dụng, JAE SPA có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề với chuyên môn cao, nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Bên cạnh đó, để có thể phục vụ tốt nhất cho các chị em phụ nữ, JAE Spa đã tập trung đầu tư một cách hoành tráng và hiện đại với hệ thống máy móc, công nghệ được nhập khẩu và chuyển giao từ những nước tiên tiến, đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Hàn Quốc, Mỹ, Anh, Pháp… Ngoài dịch vụ phun môi, các dịch vụ thẩm mỹ khác ở JAE SPA cũng được khách hàng đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Hai Bà Trưng, TP Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 097 388 02 39

Website: http://jaespa.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/jeaspaquynhon


JAE Spa ảnh 1
JAE Spa
JAE Spa ảnh 2
JAE Spa
JAE Spa ảnh 3
JAE Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty là địa chỉ phun môi ở Quy Nhơn tiếp theo mà Alltop muốn giới thiệu cho bạn. Với mong muốn mang đến đôi môi tươi tắn, khoẻ mạnh cho khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong liệu trình của mình.


Đến với Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty khách hàng sẽ được lựa chọn các màu môi thời thượng cho bản thân. Với mỗi liệu trình chỉ mất khoảng thời gian từ 15 - 30 phút tùy cơ địa và tình trạng môi khách hàng để khử thâm và phun màu mới cho môi, bạn sẽ có đôi môi hồng hào tự nhiên, lên màu chuẩn, không khô môi, không sưng đau. Hiểu được nỗi lòng của khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ là lo ngại về chất lượng cũng như mức độ an toàn trong quá trình thực hiện cũng như sản phẩm phụ trợ, Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty luôn đầu tư tốt nhất cho trang thiết bị và chất lượng tác phẩm phun môi của mình. Tiếp theo đó cơ sở cũng không ngừng trau dồi kĩ thuật cá nhân, kinh nghiệm thực hành cho nhân viên, chuyên viên và kỹ thuật viên để làm hài lòng sự an tâm của khách hàng. Với mỗi liệu trình phun đều sử dụng màu môi thực vật nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, phủ collagen để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, tái tạo và nuôi dưỡng tế bào môi vật lí tốt nhất không gây tác dụng phụ cho khách hàng.


Bên cạnh đó, dụng cụ phun đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách. Đến với Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ thư thái, hấp dẫn với giá thành hợp lí nhất với bạn. Không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín, cơ sở đang từng bước trở thành điểm tự vững chắc nhất cho vẻ đẹp vĩnh cửu của các chị em phụ nữ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 340 Nguyễn Thị Mình Khai, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0814 279 666

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036233541267


Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty ảnh 3
Viện Thẩm Mỹ Hà Nội Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

LULA BEAUTY

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ phun môi uy tín an toàn tại Quy Nhơn, Bình Định thì LULA BEAUTY là gợi ý số 1. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên cập nhật những phương pháp làm đẹp mới, LULA BEAUTY là điểm đến của rất nhiều chị em.


Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ phun môi tại LULA BEAUTY? 

  • Công nghệ phun môi phủ được ưa chuộng lựa chọn bởi độ căng bóng của môi sau khi hoàn thành liệu trình bạn sẽ có đôi môi vô cùng tây, tự nhiên như không dùng son vậy đó
  • Các dịch vụ phun hiện nay đều được cập nhật công nghệ châu Âu mới nhất từ kỹ thuật phun đến các sản phẩm phụ trợ đều làm hài lòng mọi khách hàng không đau, không chảy máu, không sưng, không cần nghỉ phục hồi sau phun.
  • Toàn bộ liệu trình khử thâm và phun môi cam kết không hóa chất, không đau, không sưng, không chảy máu, không khuôn viền và không tái thâm.
  • LULA BEAUTY có cơ sở hạ tầng hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ được phục vụ trong một môi trường an toàn, sạch sẽ và tiện nghi.
  • Các Master tại LULA BEAUTY có kinh nghiệm làm việc trên nhiều năm trong lĩnh vực phun môi thẩm mỹ, có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng tốt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • LULA BEAUTY cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý, mang lại giá trị tốt cho khách hàng. Ngoài ra, nơi đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ

Trong suốt thời gian qua, LULA BEAUTY luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng. Không chỉ nổi bật ở công nghệ phun môi làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, LULA BEAUTY còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giãn. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, LULA BEAUTY tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12/14 Lý Thái Tổ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0372 518 519

Facebook: https://www.facebook.com/lulalula.lu.5

Fanpage: https://www.facebook.com/lulalulabeauty


LULA BEAUTY ảnh 1
LULA BEAUTY
LULA BEAUTY ảnh 2
LULA BEAUTY
LULA BEAUTY ảnh 3
LULA BEAUTY
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lê Hòa Phun Xăm

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, có người sở hữu bờ môi xỉn màu, hoặc theo thời gian hay do dùng mỹ phẩm không chất lượng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới màu môi của bạn. Đừng lo, đã có công nghệ phun môi từ Lê Hòa Phun Xăm, cân mọi màu môi và mang lại sự trẻ trung, xinh đẹp cho bạn.


Lê Hòa Phun Xăm với thế mạnh kĩ thuật phun môi NANOLIPS chất lượng và uy tín trong suốt mấy năm qua, tự tin cam kết sau 48h bong lên màu đậm đẹp tự nhiên, đảm bảo: không sưng, không đau, không uống thuốc, không kiêng cữ. Ngoài ra, Lê Hòa Phun Xăm có nhận sửa lại môi cho khách đã từng đi phun nhưng chưa ưng ý, hoặc chưa lên đậm màu, môi thâm, môi xỉn màu. Đem đến bờ môi màu sắc quyến rũ, trong veo tự nhiên cho các nàng xinh đẹp, tự tin hơn mỗi ngày. Chỉ với dịch vụ phun môi tại Lê Hòa Phun Xăm bạn sẽ cảm nhận ngay sự thay đổi rõ rệt và trẻ hóa. Mang đến bạn đôi môi chuẩn đẹp, màu môi tươi tắn rạng ngời nét xuân nha.


Cùng với đó, đội ngũ nhân viên, chuyên viên thẩm mỹ thường xuyên được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao tay nghề cũng như phong cách phục vụ, sẽ tư vấn sẽ hướng dẫn cách chăm sóc môi đúng cách sau khi phun để duy trì kết quả lâu dài. Nếu đang có nhu cầu phun môi thì đừng bỏ qua Lê Hòa Phun Xăm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59 Hoa Lư, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0909 334 444

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009408928896

Fanpage: https://www.facebook.com/lehoaxam/


Lê Hòa Phun Xăm ảnh 1
Lê Hòa Phun Xăm
Lê Hòa Phun Xăm ảnh 2
Lê Hòa Phun Xăm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Út Nhỏ Academy

Địa chỉ tiếp theo Alltop muốn nhắc đến trong danh sách những địa chỉ phun môi chất lượng tại Quy Nhơn chính là Út Nhỏ Academy. Đây chính là một đơn vị uy tín giúp biến hóa thần sắc trên gương mặt bạn từ đôi môi nhợt nhạt sang căng mọng, đều màu, để tăng sự tự tin, nét đẹp cũng như quyến rũ hơn bao giờ hết.


Sợ đau và biến chứng sau khi thẩm mỹ là sự lo lắng lớn nhất của chị em phụ nữ khi có ý định phun môi. Nếu bạn cũng đang lo sợ về vấn đề này thì hãy yên tâm, Út Nhỏ Academy sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ phun môi đạt tiêu chuẩn quốc tế, sẽ mang đến cho bạn đôi môi căng bóng, tươi tắn mà không hề đau đớn hay sưng viêm sau khi sử dụng dịch vụ. Đội ngũ chuyên viên tại đây đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Khi đến Út Nhỏ Academy khách hàng sẽ được tư vấn những màu môi phù hợp với gương mặt, sở thích và điều kiện của bản thân. Do đó, khách hàng sẽ có được đôi môi như mong muốn mà không mất nhiều thời gian và chi phí.


Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những ưu điểm khiến khách hàng quay lại với Út Nhỏ Academy. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Út Nhỏ Academy, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 296 Nguyễn Thị Minh Khai, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0968 387 355

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.nghia.3726613

Fanpage: https://www.facebook.com/Út-Nhỏ-Academy-100207698600506/


Út Nhỏ Academy ảnh 1
Út Nhỏ Academy
Út Nhỏ Academy ảnh 2
Út Nhỏ Academy
Nếu đôi môi của bạn đang gặp phải một vài khuyết điểm như thâm môi, không đều màu thì bạn có thể tham khảo bài viết danh sách địa chỉ phun môi tại TP. Quy Nhơn, Bình Định đẹp và nổi tiếng nhất trên đây của Alltop. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ phun môi phù hợp và chất lượng nhất với mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .