Top 5 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tại quận 4, TP. HCM

51

Phun xăm thẩm mỹ là một trong những cách thức làm đẹp nhẹ nhàng, nhưng đảm bảo hiệu quả rõ rệt nhất, đem lại cho khách hàng đôi môi, cặp chân mày... thần thái, quyến...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Master Ly Ngô - Lyly Academy

Phun xăm thẩm mỹ cải thiện hoàn hảo sắc tố và hình dáng của vùng chân mày, mí mắt, môi giúp chị em có những đường nét sắc sảo, tự nhiên, đầy ấn tượng trên gương mặt nên được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tại quận 4, TP. HCM đã có nhiều địa chỉ làm đẹp đưa phun xăm thẩm mỹ vào bảng dịch vụ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của số lượng lớn khách hàng và Lyly Academy chính là một trong những địa chỉ chuyên thực hiện kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ an toàn, chất lượng đáng để trải nghiệm.

Trong vô số các dịch vụ đa dạng tại Lyly Academy thì điêu khắc chân mày và phun môi Collagen luôn được xem là một dịch vụ nổi bật. Có thể nói hiện nay, điêu khắc chân mày đang là kỹ thuật tiên tiến nhất giúp phái đẹp có hàng chân mày tự nhiên đến hoàn hảo và tại Lyly Academy, kỹ thuật này do chính tay Master Ly Ngô thực hiện và cũng được áp dụng khá thành công và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với tất cả mọi khách hàng.


Với công nghệ tiên tiến ứng dụng phù hợp, kỹ thuật điêu khắc chân mày đỉnh cao, Lyly Academy chắc chắn sẽ giúp bạn tạo hình chân mày tự nhiên, đẹp sống động như lông mày thật và 100% an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi collagen cũng giúp các chị em phụ nữ có được đôi môi căng tràn quyến rũ, lấy lại tự tin ngay cả khi không tô son.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0329 144 355

Facebook: https://www.facebook.com/phunxamlili/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Master Ly Ngô - Lyly Academy ảnh 1
Master Ly Ngô - Lyly Academy
Master Ly Ngô - Lyly Academy ảnh 2
Master Ly Ngô - Lyly Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kelly Beauty Spa

Hiện nay để cải thiện những nét chưa được hoàn mỹ trên khuôn mặt đã có công nghệ phun xăm thẩm mỹ góp phần tạo nên một khuôn mặt hài hòa bởi dáng mày cân đối, đôi môi rạng rỡ, đôi mắt to tròn. Và nhằm phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Kelly Beauty Spa đã trang bị đầy đủ , thiết bị, dụng cụ, công nghệ để có một quá trình thực hiện các kỹ thuật phun xăm an toàn nhất.


Kelly Beauty Spa đem đến các dịch vụ làm đẹp đến bạn:

  • Dịch vụ phun mày ombre, shading siêu tự nhiên
  • Thiết kế sợi hairstroke tự nhiên
  • Phun môi & xử lý môi thâm. Đi nhóm 3 người được tặng kèm dưỡng môi
  • Dịch vụ xoá mày

Tới ngay Kelly Beauty Spa để sở hữu ngay một cặp lông mày cân xứng và đôi môi căng mọng, phù hợp với gương mặt. Hàng lông mày đẹp theo phong thuỷ gương mặt sẽ giúp bạn tự tin hơn gặp nhiều may mắn và thuận lợi hơn. Ưu điểm của kĩ thuật tại Kelly:

  • Thiết kế dáng trước
  • Không đau, không sưng
  • Đẹp tự nhiên ngay sau khi làm
  • Không đậm đen, không loang, không lỗi dáng
  • Sử dụng mực hữu cơ 100%

Đẹp phải đi đôi với an toàn, với Kelly Beauty Spa để có thể sở hữu một đôi môi đẹp như ý muốn thì ngoài tay nghề chuyên gia. Bạn nhất định phải quan tâm tới nguồn gốc xuất xứ mực, không chứa chì, độc tố, không ảnh hưởng tới sức khoẻ. Đó là lí do vì sao đối với sản phẩm phun môi tại Kelly bong ra lên màu rất mướt, mịn, trong veo. Vì Kelly Beauty Spa chỉ sử dụng máy móc cao cấp hiện đại và trực tiếp master thực hiện kèm theo đó là dòng mực hữu cơ 100% chính hãng của nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 412 Hoàng Diệu, Phường 2, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0783 666 878

Facebook: https://www.facebook.com/Kelly.Beauty.Spa/

Email: kellybeautyspa@gmail.com

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Kelly Beauty Spa ảnh 1
Kelly Beauty Spa
Kelly Beauty Spa ảnh 2
Kelly Beauty Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

S.H.E Beauty & Academy

Hiện nay, rất nhiều cơ sở thực hiện dịch vụ phun xăm thẩm mỹ do nhu cầu của của nhiều chị em đang khá cao. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải 100% chị em sau khi thực hiện có được hiệu quả như mong muốn. Vậy cho nên hãy lựa chọn những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và đảm bảo, nếu bạn đang phân vân tìm kiếm thì S.H.E Beauty & Academy là địa chỉ dành cho ban. Với đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi.


Với kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ nhiều năm của mình, S.H.E Beauty & Academy tự tin là địa chỉ phun xăm hàng đầu và uy tín nhất hiện nay tại quận 4, TP. HCM. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, S.H.E Beauty luôn là cái tên đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào làm đẹp cho khách hàng, tự tin cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Và một khi đã nhắc đến S.H.E Beauty thì không thể không nhắc đến kỹ thuật điêu khắc chân mày phong thuỷ - một thế mạnh nổi trội của nơi này.


Điển hình điêu khắc chân mày sợi Hairstroke 9D của S.H.E Beauty sở hữu những ưu điểm vượt trội, giúp bạn sở hữu một dáng lông mày đẹp tự nhiên:

  • Sợi lông mày siêu thực
  • Đẹp luôn sau khi làm
  • Bền màu theo thời gian
  • Mực Oganic nhập khẩu từ các nước Châu Âu đa dạng màu sắc phù hợp với từng sở thích, yêu cầu của khách hàng

Tự tin trong mọi hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi, rong chơi thoải mái. Bên cạnh điêu khắc cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác cho cặp chân mày, thì phun môi cũng là những dịch vụ tuyệt vời tại S.H.E Beauty, có thể mang lại cho bạn đôi môi hồng gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 103 Tân Vĩnh, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0389 558 556

Facebook: https://www.facebook.com/mery.mymy1

Fanpage: https://www.facebook.com/hoailam662000

Email: Mymyle2309@gmail.com

S.H.E Beauty & Academy ảnh 1
S.H.E Beauty & Academy
S.H.E Beauty & Academy ảnh 2
S.H.E Beauty & Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen (TN97 Nails & More)

Hiện nay, các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp ở quận 4, TP. HCM là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm nhất là lúc bây giờ có vô số trung tâm thẩm mỹ mở ra như “nấm mọc sau mưa” khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn. Hiểu được nỗi lo này, để phục vụ các chị em tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín đó chính là Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen.

Môi thâm rất dễ gây nên mặc cảm cho chị em, đặc biệt là trong giao tiếp hay trong công việc. Phun xăm môi công nghệ Châu Âu đang được ứng dụng tại phun xăm môi, mày, đây là kỹ thuật xăm môi thẩm mỹ hiện đại và an toàn nhất hiện nay với các ưu điểm nổi bật tại Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen như:

  • Màu môi tự nhiên phù hợp với làn da
  • Viền môi cân đối, cải thiện độ ẩm cho môi
  • Loại bỏ hoàn toàn môi thâm, môi bị xỉn màu
  • Tăng sinh Collagen nên môi được trẻ hóa hơn
  • Không sưng, không đau, không kích ứng
  • Quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Tại Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen, quy trình phun xăm diễn ra trong khoảng từ 40 – 60 phút bởi bàn tay tài hoa của chuyên viên phun xăm Cẩm Tú Nguyễn nhiều năm kinh nghiệm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng. Trước khi tiến hành xăm môi đẹp, Cẩm Tú Nguyễn sẽ sát khuẩn và bôi tê vùng môi nên khách hàng không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 đường số 12A, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0936 937 687

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthi.camtu.311

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084951361526

Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen (TN97 Nails & More) ảnh 1
Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen (TN97 Nails & More)
Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen (TN97 Nails & More) ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ CamTu Nguyen (TN97 Nails & More)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phun xăm phong thủy Tâm Đức

Phun xăm phong thủy Tâm Đức là thẩm mỹ viện ra đời bằng sự đam mê mong muốn được làm đẹp cho tất cả mọi người cùng đội ngũ chuyên gia, chuyên viên được đào tạo chính quy và cơ sở vật chất hiện đại nhất, Tâm Đức đã xây dựng thành công thương hiệu Trung tâm thẩm mỹ uy tín, có tên tuổi hàng đầu tại quận 4, TP.HCM. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đẹp thì Tâm Đức chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


Các dịch vụ phun căm thẩm mỹ chính của Tâm Đức:

  • Phun môi tự nhiên
  • Phun môi nano
  • Phun môi xí muội
  • Đi sợi Hairstroke
  • Khắc sợi tự nhiên
  • Phun mày tản bột

Điều làm nên thành công cho thương hiệu Tâm Đức và tạo nên nhiều dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng như hiện nay phần lớn là nhờ vào đội ngũ những người thợ kỹ thuật cao, tài hoa, phong cách chuyên nghiệp, “có tâm” và còn ở những công nghệ làm đẹp tiên tiến, phù hợp xu hướng, thị hiếu khách hàng.


Hơn hết, Tâm Đức cam kết chỉ sử dụng mực hữu cơ 100% nhập khẩu từ châu Âu, với đặc tính nổi bật là sau bong màu đẹp để đảm bảo an toàn và khiến khách hàng hài lòng nhất. Cùng với đó là toàn bộ quy trình phun xăm đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng theo tiêu chuẩn y tế. Trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại, vô trùng kỹ lưỡng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phun xăm tại Tâm Đức nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến đây làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 116 Lê Quốc Hưng, Phường 13, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0922 281 968

Website: https://thammybacsitamduc.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094724120861

Phun xăm phong thủy Tâm Đức ảnh 1
Phun xăm phong thủy Tâm Đức
Phun xăm phong thủy Tâm Đức ảnh 2
Phun xăm phong thủy Tâm Đức
Trên đây là top những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và uy tín nhất Quận 4, TP. HCM được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc làm đẹp nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .