Top 6 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

638

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp phổ biến được rất nhiều người lựa chọn, giúp cho những đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa hơn. Hiện nay, với sự xuất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thảo Nguyên Academy

Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ tại Thảo Nguyên Academy là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét của chị em thành hiện thực.


Tại Thảo Nguyên Academy quy trình phun xăm được tiến hành bài bản theo từng bước, đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi thực hiện, màu mực lên đều, không hại sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. Với công nghệ phun xăm không xảy ra xâm lấn không gây tổn thương hay ảnh hưởng xấu không những giúp khuôn mặt hài hòa mà còn đem đến hiệu quả lâu dài, giúp bạn tự tin hơn. Đến với Thảo Nguyên Academy, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ từ những kỹ thuật viên có chuyên môn cao, mà còn được tư vấn về tướng mạo và phong thủy trên khuôn mặt để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phun xăm, điêu khắc phù hợp nhất.


Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của Thảo Nguyên Academy đó chính là đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề, được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra, cơ sở thiết bị máy móc luôn được nâng cấp hiện đại, tiên tiến đã dần lấy được lòng tin của khách hàng bằng kết quả của dịch vụ mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 900, Phố 7, TT Yên Ninh, Yên Khánh, Ninh Bình

Điện thoại: 039 340 6699

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100079542571091

Fanpage: https://www.facebook.com/thaonguyen.phunxam


Thảo Nguyên Academy ảnh 1
Thảo Nguyên Academy
Thảo Nguyên Academy ảnh 2
Thảo Nguyên Academy
Thảo Nguyên Academy ảnh 3
Thảo Nguyên Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm là một trong số những địa chỉ làm đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giúp kết quả sau phun xăm đẹp tự nhiên, mềm mại và sắc nét.


Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm cam kết:

  • Mang về những công nghệ hiện đại cùng quá trình, kỹ thuật phun xăm an toàn
  • Áp dụng kỹ thuật điêu khắc chân mày sợi Châu Âu hàng đầu thế giới và được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên viên có tay nghề cao cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế.
  • Mang lại cặp lông mày mềm mại, tự nhiên như kẻ chì do lớp bột tán siêu mịn, chiết xuất từ thiên nhiên. Thông qua đó giúp các chị em có được hàng lông mày thanh tú, sắc nét tự nhiên mọi lúc mọi nơi, ngay khi vừa mới thức dậy.
  • Mang lại một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài, mà không gây bất cứ cứ đau đớn hay tổn thương nào.
  • Khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn, chân mày hư, trổ xanh, trổ đỏ
  • Xử lý môi thâm, môi loang màu do mực cũ, kĩ thuật cũ

Với không gian rộng rãi được thiết kế với phong cách tinh tế, duy mỹ thể hiện niềm yêu và nâng niu cái đẹp. Tại đây, mỗi góc, từng chi tiết nhỏ nhất đều được Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm đầu tư nghiêm túc, chỉn chu và đầy tinh tế như một triển lãm nghệ thuật. Không gian phòng chờ và phòng thực hiện dịch vụ được thiết kế chuyên biệt theo phong cách tự nhiên và duy mỹ, mang đến cảm giác thư giãn và an tâm cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Phạm Hồng Thái, Vân Giang, Ninh Bình
  • 02 Cù Chính Lan, Phố 8, Tân Thành, Ninh Bình
  • Đường 477, Gia Tân, Gia Viễn, Ninh Bình
  • Cầu Vệ, KCN Khánh Phú, Yên Khánh, Ninh Bình

Điện thoại: 086 8448 333 - 0972 778 486

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenram35


Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm ảnh 1
Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm
Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm ảnh 2
Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm
Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm ảnh 3
Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Rằm
Top 2
(có 0 lượt vote)

PHUN XĂM ANH AN

PHUN XĂM ANH AN được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín tại Ninh Bình hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, cơ sở luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất.


Lý do nên đến với PHUN XĂM ANH AN:

  • Khách hàng có thể lựa chọn: phun môi collagen, tạo sợi chân mày siêu thực, điêu khắc mày, xoá sửa chân mày cũ, môi cũ...
  • Máy móc, công nghệ hiện đại, kỹ thuật luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất
  • Mực hữu cơ lành tính cho sức khoẻ, mực sẽ bay màu nhẹ dần để bạn dặm lại hoặc làm theo xu hướng mới mà hoàn toàn không bị trổ xanh, trổ đỏ
  • Qui trình chuẩn y khoa, phòng ốc sang trọng, sạch sẽ đảm bảo an toàn, vệ sinh theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Từng cặp chân mày, bờ môi được chuyên viên thiết kế theo tỉ lệ riêng của gương mặt, toát lên thần thái, vẻ đẹp riêng biệt.
  • Dịch vụ và cơ sở vật chất kỹ thuật tại đây cũng được đánh giá khá cao cộng thêm giá cả hợp lý, đã khiến cơ sở có được một lượng khách quen đáng kể.

PHUN XĂM ANH AN với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng sẽ luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng. Một khi lựa chọn PHUN XĂM ANH AN, bạn sẽ được khắc phục toàn bộ nhược điểm của đôi môi kể cả dáng môi hay cặp chân mày của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 239 đối diện xe máy Hải Liên, Khu Phố Phú Thịnh, Thị Trấn Yên Thịnh, Huyện Yên Mô, Ninh Bình

Điện thoại: 0372 686 417

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004071870023

Fanpage: https://www.facebook.com/honganh.an.3


PHUN XĂM ANH AN ảnh 1
PHUN XĂM ANH AN
PHUN XĂM ANH AN ảnh 2
PHUN XĂM ANH AN
PHUN XĂM ANH AN ảnh 3
PHUN XĂM ANH AN
Top 3
(có 0 lượt vote)

HOA BROWS ACADEMY

HOA BROWS ACADEMY là cái tên đã quá quen thuộc với những cô nàng yêu thích làm đẹp. Bên cạnh dịch vụ chăm sóc da, cơ sở còn cực kỳ nổi tiếng bới dịch vụ phun xăm mày, môi mang đến cho các nàng đôi mày sắc nét, làn môi quyến rũ mà không mất nhiều thời gian trang điểm.


Nắm trong tay công nghệ tân tiến, hệ thống máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ chuyên gia có tầm, sự khéo léo, kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia tại HOA BROWS ACADEMY sẽ giúp làn môi thâm xỉn, nhợt nhạt hay hàng chân mày thưa, không dáng của bạn sẽ nhanh chóng được “phù phép” biến mất, thay vào đó là đôi môi hồng hào, căng mọng, xinh xắn, quyến rũ cùng cặp chân mày thanh thoát. Các tác động vừa đủ chỉ đến lớp chân bì của da còn tránh xa hiện tượng chảy máu, tổn thương hay để lại sẹo. Đặc biệt, HOA BROWS ACADEMY chỉ sử dụng mực thảo dược và mực hữu cơ nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh Quốc, Mỹ, Đức, Pháp, đặc biệt lành tính, an toàn với người dùng.


Không dừng lại ở đó, HOA BROWS ACADEMY thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân các dịp lễ, tết đặc biệt, mang lại cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp với mức giá thành thấp nhất có thể, để dành tặng cho tất cả những vị khách hàng thân thuộc thường xuyên lui tới HOA BROWS ACADEMY.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình

Điện thoại: 0855 949 494

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhoa.pham.33633


HOA BROWS ACADEMY ảnh 1
HOA BROWS ACADEMY
HOA BROWS ACADEMY ảnh 2
HOA BROWS ACADEMY
HOA BROWS ACADEMY ảnh 3
HOA BROWS ACADEMY
Top 4
(có 0 lượt vote)

ĐẶNG TÂM ACADEMY

ĐẶNG TÂM ACADEMY đang là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đi đầu trong việc phun xăm thẩm mỹ uy tín với cơ sở vật chất, dịch vụ tốt, Bạn sẽ được tư vấn về phun xăm một cách kỹ càng, sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc, dưỡng môi, mày để có một diện mạo hoàn hảo với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.


Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại ĐẶNG TÂM ACADEMY?

  • Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên
  • Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm
  • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu
  • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da.
  • Cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách

Chú trọng chất lượng dịch vụ, thương hiệu uy tín nhưng giá cả phun xăm tại ĐẶNG TÂM ACADEMY rất phải chăng, phug hợp với mọi khách hàng. Bởi lẽ, cơ sở luôn mong muốn tạo điều kiện dễ dàng để tất cả các đối tượng khách hàng đều được trải nghiệm hiệu quả làm đẹp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nói riêng cũng như các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nói chung. Đây là một điểm khác biệt khiến ĐẶNG TÂM ACADEMY trở thành sức hút và được khách hàng tin chọn trong nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: SN 24, Ngõ 173, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Bình

Điện thoại: 0946 309 356

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015356856887


ĐẶNG TÂM ACADEMY ảnh 1
ĐẶNG TÂM ACADEMY
ĐẶNG TÂM ACADEMY ảnh 2
ĐẶNG TÂM ACADEMY
ĐẶNG TÂM ACADEMY ảnh 3
ĐẶNG TÂM ACADEMY
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thẩm mỹ viện Lan Hương

Với những chị em có lông mày thưa, nhạt, môi thâm thì giải pháp an toàn, hữu hiệu và hiệu quả nhất đó là phun xăm thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Lan Hương là địa chỉ được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với kinh nghiệm hơn nhiều năm trong ngành, đến nay Lan Hương đã thành công trong việc giúp cho hàng ngàn phụ nữ có được cặp mày thanh thoát cùng đôi môi quyến rũ mang lại tự tin và may mắn trong cuộc sống.


Thẩm mỹ viện Lan Hương luôn cập nhật những kỹ thuật phun xăm, thêu vi chạm kỹ thuật mới nhất giúp cho bạn có được nét đẹp tự nhiên. Phun môi pha lê với màu sắc tươi sáng giúp bạn có được đôi môi hồng tự nhiên. Đặc biêt, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm với con mắt thẩm mỹ cao cùng đôi bàn tay tài hoa sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện dịch vụ, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối. Chuyên viên sẽ tư vấn tạo kiểu dáng và màu sắc chân mày, mắt, môi dựa theo tính cách, ngoại hình, tuổi tác, kết hợp với khuôn mặt và màu da để tạo nên nét quyến rũ, cá tính phù hợp với từng khách hàng.


Ngoài ra, để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, tiên tiến để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng tại Thẩm mỹ viện Lan Hương được thực hiện theo tiêu chuẩn của bệnh viện vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 338A, phường Bắc Sơn, thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình

Điện thoại: 091 662 3926

Email: thammyvienlanhuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienlanhuong


Thẩm mỹ viện Lan Hương ảnh 1
Thẩm mỹ viện Lan Hương
Thẩm mỹ viện Lan Hương ảnh 2
Thẩm mỹ viện Lan Hương
Thẩm mỹ viện Lan Hương ảnh 3
Thẩm mỹ viện Lan Hương
Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta.Trên đây là top các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Ninh Bình mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín để cải thiện những đường nét trên khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .