Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chuyên nghiệp nhất quận Hà Đông, Hà Nội

10215

Không phải ai trong chúng ta từ khi sinh ra đã có trong mình những nét đẹp như mong muốn. Nhất là trong nhịp sống ngày càng hiện đại ngày nay, việc tân trang nhan...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cao Hồng Beauty

Nếu như lúc trước đây khi nhắc đến phun xăm thẩm mỹ mọi người đều e ngại về độ an toàn lẫn chất lượng sau làm, sợ hãi khi nhìn thấy những cặp lông mày đen đậm không có khuôn dáng, những đôi môi loang lổ, thì giờ đây quan điểm này đã không còn ai nhắc đến bởi các kỹ thuật mới nhất được cập nhật và phát triển bởi Cao Hồng Beauty.


Nói đến Cao Hồng Beauty phải nhắc đến master Cao Hồng - chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm, đã đạt được những giải thưởng đáng tự hào: Á QUÂN Hairstrocks Latex 3D - Nano PMU - Wulop Championship 2022, Á Quân 1 Hairstrokes trên da 3D-FIREPHOENIX-Phượng Hoàng Lửa 2022,...Với tên tuổi và phong cách làm nghề của Cao Hồng, chị đã được lòng tin yêu từ các chị em phái nữ yêu thích những dịch vụ mà Cao Hồng Beauty mang đến cho khách hàng.


Bằng những lưỡi kim siêu nhỏ, bén, chỉ tác động đến vùng thượng bì của da, kỹ thuật phun xăm tại Cao Hồng Beauty luôn cam kết Không sưng - không đau - không ăn kiêng - không nghỉ dưỡng. Thay vào đó, kết hợp với mực hữu cơ chính hãng, hàng chân mày hay đôi môi của bạn nhanh chóng thành hình. Hiểu được mong muốn và xu hướng của khách hàng, nên LCao Hồng Beauty luôn tìm tòi, học hỏi và làm đáp ứng đủ yêu cầu. Trong đó phải kể đến dịch vụ phun môi collagen hiện đại rất thịnh hành trong những năm gần đây bởi hiệu quả lên màu siêu đẹp, siêu tự nhiên. Công nghệ này hoàn toàn khắc phục những sắc môi thâm đen, xỉn màu, cho hiệu quả căng mọng, tươi sáng.


Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi đến với Cao Hồng Beauty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa CT4 – Chung cư Boo Young, đường Vũ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0978.065.631

Facebook: https://www.facebook.com/hong.caothi.75

Cao Hồng Beauty ảnh 1
Cao Hồng Beauty
Cao Hồng Beauty ảnh 2
Cao Hồng Beauty
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thu Thao Nguyen Accademy

Thời điểm mùa Tết cận kề cũng là lúc chị em bắt đầu để ý tới việc thay đổi diện mạo cho bản thân bằng những phương pháp tối giản nhanh - gọn - hiệu quả. Hãy để Thu Thao Nguyen Accademy níu kéo tuổi thanh xuân, chăm sóc sắc đẹp cho bạn bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng để đón một năm mới thật trọn vẹn và tươi mới nhé!


Những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ ngày nay luôn mang đến cho chị em phụ nữ 1 vẻ đẹp rất tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ và sang chảnh, chính vì thế dịch vụ phun xăm thẩm mỹ an toàn và hiện đại tại Thu Thao Nguyen được rất nhiều chị em lựa chọn, để hoàn thiện hơn nét đẹp trên khuôn mặt mình. Từ phun môi Softlips, phun môi penlips cho đến phun mày NANO OMBRE BESTSKILL ,... Thu Thao Nguyen Accademy sẽ mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và tự nhiên nhất khi sử dụng màu mực chính hãng, công nghệ phun đỉnh cao, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Một điểm cộng nữa là Thu Thao Nguyen Accademy còn có đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, đầy đam mê và nhiệt huyết. Trong đó nổi bật nhất là cô gái đa tài, đa nghệ Nguyễn Thu Thảo - chủ của Thu Thao Nguyen Accademy, đã lập nên kỳ tích khi trở thành Quán quân HairsTrokes 3D và Á quân Fantasy 3D trong cuộc thi Vietnam PMU Championship 2022, một sân chơi mang tầm cỡ quốc tế, cuộc thi phần đưa ngành Phun xăm thẩm mỹ lên đỉnh cao mới.


Vì vậy bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng, thoải mái làm đẹp với những công nghệ mới nhất để có được kết quả điều trị tốt nhất, khắc phục được những hạn chế từ những công nghệ cũ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1A ngõ 6, Ao Sen, phường Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0888 190 028

Facebook: https://www.facebook.com/thuthaonguyen139

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammy.ammi/

Mail: thuthao9209@gmail.com

Instagram: thuthaonguyen_magicmagnumbrows

Tiktok: www.tiktok.com/@thuthaonguyenbrows

Thu Thao Nguyen Accademy ảnh 1
Thu Thao Nguyen Accademy
Thu Thao Nguyen Accademy ảnh 2
Thu Thao Nguyen Accademy
Top 2
(có 5 lượt vote)

Jolie Beauty & Academy

Cặp chân mày đẹp và bờ môi gợi cảm luôn đóng vai trò quyết định đến nhan sắc của người phụ nữ. Lựa chọn cho mình một dáng mày, màu môi tươi tắn, sang trọng, đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt luôn là niềm mong ước của tất cả các chị em. Và nếu bạn đang băn khoăn cách nào để tôn vinh vẻ đẹp của chính mình, hãy đến Jolie Beauty & Academy để được tư vấn tận tình nhé. Jolie Beauty ra đời từ nhu cầu làm đẹp, mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao về làm đẹp cho phái nữ giúp phái nữ tự tin, toả sáng.


Từ khi đi vào hoạt động đến nay Jolie Beauty không ngừng cải tiến cập nhật các phương pháp - xu hướng làm đẹp hiện đại an toàn, được cập nhật liên tục, nhằm mục đích phục vụ hiệu quả chân thực nhất cho mọi đối tượng khách hàng, với giá cả phù hợp luôn ưu đãi cao mang đến niềm tin yêu cho đông đảo khách hàng.


Nếu phun môi giúp xoá bỏ lớp màu thâm thiếu tự tin, loại bỏ và hạn chế dùng son chứa nhiều chì, đặc biệt không cần đánh son vẫn có màu, ngủ dậy không cần đánh son, ăn uống không sợ trôi màu,... Thì phun mày với ưu điểm đón ngày vận lộc, dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt của bạn, chân mày sắc nét, sợi lông mày được cắt tỉa gọn gàng, phù hợp với cá tính của người sở hữu. Hay phun mí giúp tạo kiểu dáng đường viền mí sắc nét, thanh mảnh, hài hòa và cuốn hút. Chỉ với 30p- 40p, Jolie Beauty đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng kết quả như mong đợi.


Tại Jolie Beauty, quy trình thực hiện dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng bởi chuyên viên uy tín, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi được tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám trước khi thực hiện phun xăm. Mọi công đoạn đều tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cao nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • HH02B-KĐT Thanh Hà, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • Huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0989.421.881

Facebook: https://www.facebook.com/jolietran.com.vn

Jolie Beauty & Academy ảnh 1
Jolie Beauty & Academy
Jolie Beauty & Academy ảnh 2
Jolie Beauty & Academy
Top 3
(có 1 lượt vote)

Vân Anh Artist Beauty

Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng nhất quận Hà Đông mà lại bỏ qua Vân Anh Artist Beauty - một nơi làm đẹp đang được yêu thích của nhiều cô nàng trên địa bàn trong thời gian gần đây. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.


Các dịch vụ phun xăm tại Vân Anh Artist Beauty:

  • Phun mí s-line
  • Phun mày Ombre kỹ thuật mới
  • Phun Mày Tan Viền
  • Phun môi Nano Collagen
  • Phun môi nanolips
  • Phun môi Ombre

Một trong những yếu tố giúp Vân Anh Artist Beauty chiếm trọn được tình cảm của khách hàng đó chính là kỹ thuật và công nghệ. Trong đó nổi bật là kỹ thuật phun môi không chỉ cần giữ được màu mà quan trọng nhất là mầu trong mỏng tệp vào da giống như mầu môi thật chưa từng qua xử lý. Để có được điều này yêu cầu chính đó là Kỹ thuật và Chất lượng mực. Chuyên viên nhà Vân Anh sẽ sử dụng mũi kim Nano siêu mỏng kết hợp kỹ thuật phun vi chạm đưa mực vào da ở lớp trung - thượng bì giúp da môi không bị tổn thương, màu sau bong đúng tone mầu và tự nhiên không bị dày mực.


Lấy sức khoẻ khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Vân Anh Artist Beauty luôn lựa chọn mực phun xăm an toàn nhất và ưu chuộng nhất trên Thế giới, quá trình ổn định màu sẽ từ 2-3 tháng, khách hàng hoàn toàn có thêt tin tưởng khi quyết định làm đẹp tại Vân Anh Artist.


Phương châm của Vân Anh Artist Beauty là "chất lượng quan trọng hơn số lượng" cho nên mỗi một vị khách đều được chau chuốt, tỉ mỉ đến khi thật sự hài lòng mới để khách ra về!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cs1: Toà CT3, KĐT Xala, Hà Nội
  • Cs2: Số 21 - LK6D Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ( ngõ đối diện quán Vịt 34 mặt đường )

Điện thoại: 0967 628 556

Facebook: https://www.facebook.com/van.anh.3760

Fanpage: https://www.facebook.com/vananhartist/

Vân Anh Artist Beauty ảnh 1
Vân Anh Artist Beauty
Vân Anh Artist Beauty ảnh 2
Vân Anh Artist Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

NS Beauty

Trong giới làm đẹp, sự thay đổi không ngừng của công nghệ làm đẹp, đặc biệt là công nghệ phun xăm thẩm mỹ khiến sự chậm trễ thông tin trở thành một trong những yếu tố thất bại của nhiều spa, thẩm mỹ viện làm đẹp. Không cập nhập thông tin dẫn đến phiên bản của bạn trở nên lỗi thời. Hiểu được điều này, NS Beauty luôn cập nhập những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của mọi người.


Đặc biệt công nghệ Phun môi WOF (Wrinkles of Fairylips) siêu mới - là một cuộc cách mạng khoa học về giải pháp trẻ hoá và xử lý nền môi gốc nổi bật tại NS Beauty. Điểm đặc biệt của công nghệ này là kỹ thuật phun thật trong, thật mỏng, thật mịn để làm sao biến đổi ra những cái môi có màu mà nhìn vào người ta không biết đó là phun mà chỉ nghĩ là môi sinh ra có màu như thế hay chỉ như là đánh son. Nền môi sẽ trong và không hề vón cục dù là sau bao năm, chỉ có nhạt dần và muốn đổi màu. Một minh chứng cụ thể và có sức thuyết phục thay cho một lời nói, những khách hàng đã trải qua quy trình phun xăm tại NS Beauty đã nhận được những kết quả hoàn hảo như mong đợi.


Ngoài phun xăm, NS Beauty còn có các dịch vụ làm đẹp khác như:

  • Điêu khắc chân mày Nam - Nữ.
  • Cấy HA làm đẹp tức thì
  • Plasma trẻ hoá - Nhấn mí Plasma
  • Điều trị các loại sẹo lồi - lõm - đồi mồi - mụn ruồi...
  • Tiêm filler - Botox

Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về NS Beauty.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 Văn Yên, Yên Phúc, Phúc La, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 096 884 5225

Facebook: https://www.facebook.com/sumixik

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemphunxam.Ngasumi

NS Beauty ảnh 1
NS Beauty
NS Beauty ảnh 2
NS Beauty
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mai Hoàng Beauty

Là phái nữ chúng ta luôn muốn mình tự tin diện mặt mộc ra ngoài mọi thời điểm, bạn lười trang điểm hay bận rộn không có thời gian thì phun xăm thẩm mỹ chính là giải pháp hiệu quả nhất cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại quận Hà Đông thì Mai Hoàng Beauty cũng là một lời gợi ý tuyệt vời, nơi sẽ giúp nàng cải thiện nhan sắc tuyệt đỉnh thu hút mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.


Các dịch vụ phun xăm chất lượng tại Mai Hoàng Beauty:

  • Phun mày nano siêu hạt
  • Phun mày hiệu ứng makeup
  • Phun mày Nano shading - Ombre Shading
  • Phun môi penlips bong đậm
  • Phun Môi Collagen Phủ Bóng nano

Mai Hoàng Beauty luôn ĐẢM BẢO:

  • Không đau hay sưng tấy
  • Không đơ cứng
  • Không đậm sắc đen sì

Một điểm cộng nữa là Mai Hoàng Beauty còn có đội ngũ chuyên viên làm đẹp giàu kinh nghiệm, đầy đam mê và nhiệt huyết. Nhờ vậy với những công nghệ mới nhất, bạn sẽ thoải mái làm đẹp để có được kết quả điều trị tốt nhất, khắc phục được những hạn chế từ những công nghệ cũ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện. Và để có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, phục vụ các bạn một cách tận tâm và chu đáo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 139 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0945 511 887

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005342261713

Mai Hoàng Beauty ảnh 1
Mai Hoàng Beauty
Mai Hoàng Beauty ảnh 2
Mai Hoàng Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lâm Linh Beauty

Không cần phải tốn thời gian trang điểm mỗi ngày! Những đường nét được phun mềm mại trên cặp lông mày hay đôi môi hồng mịn màng sẽ giúp bạn quyến rũ và tự tin mọi lúc mọi nơi. Và tại quận Hà Đông, Lâm Linh Beauty sẽ là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng và uy tín dành cho bạn.


Từ khi mới thành lập Lâm Linh Beauty đã luôn chú trọng chất lượng, từ cơ sở vật chất tới con người. Hệ thống máy móc được nhập chính hãng, các loại vật dụng, nguyên liệu dùng trong phun xăm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ và lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Lâm Linh Beauty đã mang đến các dịch vụ như: phun mày NaNo Ombre, phun môi Nano Lip - Lipstick - Baby Lip,... Là người quyết định chính hình dáng và màu sắc của lông mày, môi, mí. Vì vậy trước khi thực hiện chuyên viên tại Lâm Linh Beauty sẽ tư vấn kiểu dáng, màu sắc, phác thảo trước khuôn dáng để phù hợp nhất với tone da, màu tóc… Sau khi khách hàng đồng ý thì mới bắt tay vào thực hiện.


Quá trình thực hiện không hề gây đau và mực xăm cao cấp vô cùng an toàn, không gây ảnh hưởng tới da. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn bạn sẽ được sở hữu một đôi lông mày đẹp tinh tế, hay đôi môi mọng gợi cảm, càng làm tôn lên nét đẹp quyến rũ của bạn hơn. Thời gian thực hiện 60', Không đau - không phải ăn kiêng.


Nhanh tay book lịch Lâm Linh Beauty để được trải nghiệm những công nghệ siêu đỉnh này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Cầu Am, Vạn Phúc, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0966 181 992

Facebook: https://www.facebook.com/thaohamhapchapmach

Lâm Linh Beauty ảnh 1
Lâm Linh Beauty
Lâm Linh Beauty ảnh 2
Lâm Linh Beauty
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hiển Tạ Phun xăm

Ngày nay, phun xăm thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, vì đây là hình thức làm đẹp nổi tiếng, sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực đưa màu mực lên da để cải thiện những khuyết điểm trên gương mặt như: Môi xỉn màu, thâm, lông mày mờ, không cân đối.


Nhưng nếu thực hiện tại các spa phun xăm thẩm mỹ không được cấp phép hoạt động, bạn sẽ gặp những rủi ro khôn lường, gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Sưng viêm, nhiễm trùng, phồng rộp. Dựa trên nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, hiện nay, trong các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp, uy tín tại quận Hà Đông, Hiển Tạ Phun xăm được biết đến là đơn vị nằm trong top được nhiều người lựa chọn.


Lý do bạn nên chọn Hiển Tạ Phun xăm:

  • Sử dụng dòng mực hữu cơ tốt nhất thị trường hiện nay
  • Tặng gói dưỡng sau phun
  • Bảo hành + dặm lại (nếu cần) sau 1-2 tháng
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng. Không đau – Không sưng – Không cần nghỉ dưỡng – Đẹp tức thì.

Với sự trẻ trung, chuyên nghiệp, chuyên viên của Hiển Tạ Phun xăm sẽ mang đến cho khách hàng cặp chân mày thu hút, đôi môi tươi tắn, căng mịn. Khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, sưng viêm hay những tác dụng phụ sau phun xăm. Đặc biệt không bị sẹo, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ, hài hoà với gương mặt, cá tính của từng khách hàng.


Người yêu không có nhưng cặp chân mày hay bờ hôi cuốn hút là phải có nhé chị em!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K1 The Kpark Văn Phú, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0974 466 213

Facebook: https://www.facebook.com/hientot96

Hiển Tạ Phun xăm ảnh 1
Hiển Tạ Phun xăm
Hiển Tạ Phun xăm ảnh 2
Hiển Tạ Phun xăm
Top 8
(có 0 lượt vote)

Liễu Lê Beauty

Đừng lo lắng khi bạn không may mắn sở hữu hàng lông mày thưa thớt hay đôi môi không được xinh đẹp và nổi bật! Đến với Liễu Lê Beauty, bằng sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ cao của nhân viên tại đây, bạn sẽ có thể dẹp tan mọi sự phiền muộn về khuyết điểm của mình.


Khắc phục 100% các nhược điểm về hàng chân mày hay đôi môi kém sắc, cặp mắt kém thu hút, đưa chị em đến tầm cao nhan sắc mới: chân mày thưa, lông mày nhạt, môi mỏng, dáng môi mất cân xứng,... Tại Liễu Lê Beauty, tất cả đều không là vấn đề đáng lo lắng. Và nếu có theo dõi Fanpage của Liễu Lê Beauty thì chắc hẳn bạn sẽ không thể rời mắt được trước những sản phẩm mang vẻ đẹp hoàn hảo được tạo nên bởi kỹ thuật phun xăm đẳng cấp, tiên tiến nhất như Phun môi phủ COLLAGEN, Phun mày NANO PIXEL, phun môi GROWLIPS,...


Với những ưu điểm:

  • Kỹ thuật hiện đại, không sưng tấy, không kích ứng, không chảy máu.
  • Mực hữu cơ đã được kiểm định nghiêm ngặt.
  • Màu lên tươi đẹp, căng mọng tự nhiên, ổn định sau 2 tháng.

Ngoài chất lượng là điều đã được minh chứng qua thời gian hoạt động của Liễu Lê Beauty, nơi đây còn chiếm khá nhiều tình cảm của khách hàng bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Họ sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, họ sở hữu gu thẩm mỹ cao, vì thế sẽ đem đến cho bạn những giải pháp tốt nhất cho khuôn mặt của bạn qua những công nghệ phun xăm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 296 La Casta, Văn Phú, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
  • 38 xóm Tây, thôn Thanh Thần, Xã Thanh Cao, Huyện Thanh Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0981 330 093

Facebook: https://www.facebook.com/lethi.lieu.77

Liễu Lê Beauty ảnh 1
Liễu Lê Beauty
Liễu Lê Beauty ảnh 2
Liễu Lê Beauty
Top 9
(có 0 lượt vote)

Huyền Spa

Với quy trình sử dụng máy phun có đầu kim siêu nhỏ, tạo áp lực để đưa màu mực lên da, phun xăm thẩm mỹ đã và đang là phương thức làm đẹp rất phổ biến hiện nay. Phun xăm thường được áp dụng để cải thiện các khuyết điểm nhiều nhất cho lông mày, môi, mí. Nắm được nhu cầu thiết yếu này, Huyền Spa ra đời đã và đang thực hiện sứ mệnh làm đẹp của mình một cách hoàn hảo nhất thông qua nhiều dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nhằm mang đến một vẻ đẹp mới mẻ hơn cho các chị.


Huyền Spa chuyên các dịch vụ:

  • Phun xăm thẩm mỹ (môi, mày, mí)
  • Liệu trình làm mặt, messo, nám tàn nhang, mụn, đồi mồi
  • Liệu trình giảm béo
  • Liệu trình cấy vitamin,vi kim tảo biển,lăn kim tế bào gốc
  • Liệu trình tắm trắng giảm
  • Liệu trình triệt lông
  • ...

Trong đó với việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến và mực được sử dụng cao cấp, cùng quy trình được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ của Huyền Spa sẽ giúp bạn tự tin với khuôn mặt sắc nét, duy trì lâu dài với thời gian bởi việc. Sau khi thực hiện thẩm mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cách chăm sóc để đôi môi, cặp chân mày nhanh phục hồi và lên màu đẹp. 


Huyền Spa luôn cố gắng để có thể hoàn thiện và phát triển trong suốt thời gian hoạt động. Một đôi môi gợi cảm hay một hàng lông mày tinh tế, sắc sảo sẽ đánh thức sự tự tin của bạn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây luôn hỗ trợ khách hàng một cách tận tình và tinh tế nhất. Cùng với đó là các dịch vụ làm đẹp chất lượng, an toàn đi kèm với giá cả không thể hấp dẫn hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: No26-lk12 khu dịch vụ Hà Trì, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0962 406 665

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003343980660

Fanpage: https://www.facebook.com/Spa.Huyen

Huyền Spa ảnh 1
Huyền Spa
Huyền Spa ảnh 2
Huyền Spa
Bên trên là những Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chuyên nghiệp nhất quận Hà Đông, Hà Nội. Nếu bạn đang ấp ủ những ước mơ làm đẹp, ước mơ được sở hữu làn môi tươi tắn, quyến rũ hay hàng lông mày sắc sảo, đừng ngại ngần tìm đến một đơn vị mình yêu thích để được hỗ trợ tư vấn nhé!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/