Top 6 Địa chỉ quán ăn Mexico chuẩn vị tại Hà Nội

625

Món ăn Mexico là một trong những văn hóa ẩm thực được yêu thích trong thời gian gần đây. Và nếu bạn đang có ý định thưởng thức một vài món ăn Mexico nhưng không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Al Fresco's

Al Fresco’s dường như là cái tên quá đỗi quen thuộc khi đang có mặt tại 5 thành phố lớn, gồm 11 nhà hàng tại TP Hồ Chí Minh, 16 nhà hàng tại Hà Nội, 3 nhà hàng tại Đà Nẵng và 1 nhà hàng tại Thanh Hóa, 1 nhà hàng tại Hải Phòng. Với lòng nhiệt tình hiếu khách của người Úc, tập đoàn Al Fresco's đã mang đến Việt Nam ở cả ba miền những món ăn nổi tiếng từ phương Tây. Bằng sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa hương vị đặc sắc của những món ăn từ đất nước Mexico vui nhộn, đất nước Italy cổ kính và từ xứ sở tràn ngập nắng mặt trời của những chú Kangaroo.


Đến với Al Fresco’s, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên của món sườn khổng lồ nướng mềm phết sốt BBQ kiểu Mỹ, món này được mọi lứa tuổi đặc biệt yêu thích hay được thưởng thức những chiếc bánh pizza đủ vị với đủ các topping khác nhau,....Tất cả các món đều được làm thủ công, tại chỗ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ đúng hương vị Mexico với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm và giỏi. Không những thế, để làm tăng thêm hương vị tuyệt vời cho những món ăn Al Fresco’s còn có những loại bia mát lạnh và những loại rượu vang ngon nức tiếng từ Úc & Nam Mỹ. Đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thật thú vị.


Với việc sở hữu không gian rộng rãi thoải mái cùng với sự thân thiện, hiếu khách, phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Al Fresco’s sẽ khiến bạn hài lòng dù là vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, để đáp ứng lòng mến mộ của khách hàngAl Fresco’s còn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi với mức chi phí hợp lý.


Al Fresco’s như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày. Vậy tại sao không tự thưởng cho mình những khoảng khắc nhẹ nhàng ấy tại Al Fresco’s đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: 106 Trần Thái Tông, Cầu Giấy - 0246 269 0633
  • Chi nhánh 2: 23L Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm - 0243 826 7782
  • Chi nhánh 3: 108 K1 Láng Hạ, Ba Đình - 0243 772 3555
  • ...

Website: http://alfrescos.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

Al Fresco's ảnh 1
Al Fresco's
Al Fresco's ảnh 2
Al Fresco's
Top 1
(có 0 lượt vote)

Taco Nón Lá

Khi nhắc đến địa chỉ quán ăn Mexico chuẩn vị tại Hà Nội chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua Taco Nón Lá - một trong những quán ăn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức đa dạng nhiều món ăn theo phong cách ẩm thực châu Âu và Mexico khác nhau. Mỗi món ở đây giống như một tác phẩm mà đầu bếp của Taco Nón Lá chăm chút sáng tạo nên. Chắc chắn sẽ khiến bài thích thú và hài lòng.


Luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu đó. Do đó, Taco Nón Lá rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu bởi thế rất tươi và ngon. Các món ăn được làm theo một công thức riêng biệt nhưng vẫn giữ được hương vị chuẩn Mexico vì thế được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Ngoài món ăn đậm chất Mexico, nhà hàng cũng phục vụ nhiều đồ uống ngon với giá cả phải chăng. Đặc biệt, để mang đến sự mới lạ Taco Nón Lá cũng thường xuyên cập nhật có các combo đa dạng để thực khách có thể thưởng thức được nhiều món ăn hơn.


Cuối tuần này bạn có dự định nào chưa? Nếu chưa thì có thế đến với Taco Nón Lá để thưởng thức các món ăn ngon và hấp dẫn đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 32 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0912 865 686
  • Chi nhánh 2: 34 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0862 165 889

Email: tacononla@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tacohanoi

Taco Nón Lá ảnh 1
Taco Nón Lá
Taco Nón Lá ảnh 2
Taco Nón Lá
Top 2
(có 0 lượt vote)

Anita's Cantina

Các món ăn Mexico luôn biết cách lôi cuốn khách hàng dù là giới trẻ, trẻ em hay người lớn. Ngoài việc đem với sự mới lạ món ăn còn đem đến hương vị ngon không thể chối từ. Cũng vì thế, mà món ăn này dần trở nên phổ biến và được nhiều người tìm đến thường xuyên.


Và để đáp ứng nhu cầu ấy nhiều nhà quán, quán ăn đã được hình hình ngày càng nhiều. Việc quá nhiều nơi mọc lên sẽ làm bạn phân vân không biết đâu là nơi ngon, chất lượng và chuẩn vị Mexico. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Anita's Cantina - một trong những quán ăn ven hồ sôi động thu hút lượng khách lớn vào thời gian gần đây.


Menu của nhà hàng đa dạng như tacos, burritos, nachos enchiladas,...được phục vụ với salad và sườn tuyệt vời. Khi ăn bạn có thể vắt thêm chút chanh, hoặc thêm chút nước sốt để tạo cho hương vị đậm đà hơn. Còn nếu bạn muốn hấp dẫn hơn nữa hì có thể kết hợp với một ly cocktail, 1 ly bia tươi mát thì còn gì tuyệt vời hơn cho một bữa ăn. Các món ăn được làm với những nguyên liệu sạch được nhập tươi mỗi ngày và đa số đều được làm thủ công, tại chỗ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ đúng hương vị Mexico bởi đội ngũ đầu bếp giày dặn kinh nghiệm và giỏi.


Với những món ăn chuẩn vị Mexico chất lượng, thực đơn phong phú cho cả bữa trưa, bữa tối cùng không gian sang trọng, đẹp mắt, chất lượng phục vụ chuẩn 5 sao tận tình, chu đáo Anita's Cantina chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đến và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0949 009 132

Email: anitascantinahanoi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/anitascantinahanoi

Anita's Cantina ảnh 1
Anita's Cantina
Anita's Cantina ảnh 2
Anita's Cantina
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Pizza Company

Được thành lập từ 2001, The Pizza Company – Chuỗi nhà hàng Pizza phong vị Ý bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền thương mại quốc tế. Đến nay, thương hiệu The Pizza Company có khoảng 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực tinh tế của người Ý kết hợp cùng sự am hiểu về sở thích ẩm thực của người châu Á, thương hiệu nổi tiếng với dòng Pizza hải sản cao cấp ngon tuyệt hảo. Đặc trưng nhân bánh đầy đặn, ngập tràn phô mai hảo hạng và hương vị rất phù hợp với khẩu vị của người Việt đã giúp “The Pizza Company” thành công trong việc chinh phục các khách hàng yêu Pizza.


Thoạt nghe qua cái tên là người ta nghĩ đến những món pizza hấp dẫn thơm ngon nhưng ít ai biết rằng ngoài pizza The Pizza Company còn có nhiều món ngon mang đậm hương vị chuẩn Mexico. The Pizza Company được lòng khách hàng với những món ăn mang hương vị Mexico truyền thống không pha trộn với những nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu tuân thủ công thức đặc trưng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp để có những món ăn hoàn hảo nhất phục vụ khách hàng. Vì thế, khi bạn ăn vào chắc chắn sẽ cảm nhận được hết được những gì ngon và hấp dẫn mà món ăn nơi này mang lại.


Bên cạnh chất lượng món ăn The Pizza Company còn có phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện, dịch vụ giao hàng tiện lợi, cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những khách hàng sành điệu nhất. Và đó cũng chính là điểm ấn tượng nhất làm nên thương hiệu The Pizza Company như hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 333 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy , Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: 30 Đoàn Trần Nghiệp , P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 1900 6066

Email: cskh@qsrvietnam.com
Website: http://thepizzacompany.vn

Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN

The Pizza Company ảnh 1
The Pizza Company
The Pizza Company ảnh 2
The Pizza Company
Top 4
(có 0 lượt vote)

TACOS - Fresh and More

TACOS - Fresh and More chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn. Đây là một trong những nhà hàng Mexico nổi tiếng ở Hà Nội. TACOS - Fresh and More không chỉ được yêu thích bởi có nhiều món ăn ngon chuẩn vị Mexico mà còn bởi sở hữu không gian ấm cúng với tông màu với tông màu đỏ chủ đạo. Và nếu thời tiết đang se se lạnh vào không gian của TACOS - Fresh and More thưởng thức món ăn nóng hổi ở đây nữa thì phải nói là tuyệt cú mèo luôn đó.


Cũng như nhiều quán ăn khác menu của TACOS - Fresh and More cũng hết sức đa dạng với các món như: nachos, burritos, enchiladas, fajitas và tacos,... các món ăn đều được đánh giá là rất ngon và chuẩn vị Mexico. Và để làm được những món ăn ngon ấy TACOS - Fresh and More luôn có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, tất cả nguyên liệu tại đây đều đảm bảo tươi, sạch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các món ăn ở đây.


Không chỉ có thế, TACOS - Fresh and More còn ghi điểm trong lòng khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt, nếu bạn là người mới tới quán lần đầu chưa biết món nào ngon, hấp dẫn hoặc chưa hiểu về các món ăn chuẩn vị Mexico thì sẽ được nhân viên, chủ quán hướng dẫn, chia sẽ nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Chi nhánh 1: 45 Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 54 Đào Duy Từ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0972 383 560

Email: tacosfreshandmore@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/TacosFreshAndMore

TACOS - Fresh and More ảnh 1
TACOS - Fresh and More
TACOS - Fresh and More ảnh 2
TACOS - Fresh and More
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salt'n'Lime

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này đó là Salt'n'Lime. Đây cũng là quán ăn chuẩn vị Meixco cực hot được rất nhiều tín đồ đam mê món này săn đón suốt thời gian qua. Salt'n'Lime chỉ là quán ăn nhỏ sở hữu không gian yên tĩnh nhưng lại gây ấn tượng với khách hàng bằng các món ăn ngon chuẩn vị cùng cách bài trí, bố cục tinh tế từ khăn trải bàn cho đến quầy mini bar với vô vàn những loại bia, nước uống mát lạnh được nhập từ Mexico về cùng với bản nhạc Mexico. Những điều đó góp phần tạo nên một Mexico thu nhỏ giữa Hà Nội làm bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị.


Menu tại Salt'n'Lime đa dạng với Taco đường phố có lớp vỏ mềm, nhân rau củ tươi mát, thịt bò siêu mềm, thịt gà không bị khô mà tơi sợi, vắt chút nhanh thì càng thêm phần hấp dẫn. Burrito thì có cơm mềm, phô mai béo ngậy cộng với các loại đồ ăn bổ sung như chip tortilla, guacamole, sốt salsa thì đúng là tan ra trong miệng một hương đáng nhớ. Với những nguyên liệu tươi được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng tay nghề siêu phàm của đầu bếp ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những món ăn ngon và chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0766 134 178

Email: lien.vanhove@timeholding.com
Website: http://www.saltnlime.com/

Fanpage: www.facebook.com/mexicanfreshfood

Salt'n'Lime ảnh 1
Salt'n'Lime
Salt'n'Lime ảnh 2
Salt'n'Lime
Trên đây là top các địa chỉ quán ăn Mexico chuẩn vị tại Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa chỉ quán ăn ngon chuẩn vị Mexico.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/