Top 5 Địa chỉ sản xuất rượu chất lượng nhất tại Hà Nội

510

Rượu là thức uống quen thuộc với con người Việt Nam. Từ xa xưa, người Việt Nam ta đã biết cách lên men, chưng cất các loại rượu. Nhưng hiện nay với nhu cầu lớn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (Halico)

Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (Halico) là doanh nghiệp sản xuất rượu uy tín, lớn nhất Việt Nam. Với các nhãn rượu nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu thích như: Lúa mới, Nếp mới, Vodka Hà Nội, Vina Vodka, Vodka 94 Lò Đúc, Ba Kích Sealion,… Cùng dây chuyền sản xuất rượu và hệ thống chưng cất cồn hiện đại. Sản phẩm của Halico có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước và quốc tế.


Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của Rượu Hà Nội - Halico? Về quy trình sản xuất ra rượu Vodka, Rượu Hà Nội sử dụng 100% gạo để nấu và lên men. Hệ thống chưng cất hiện đại 8 tháp của Rượu Hà Nội là hệ thống duy nhất ở Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại và gồm các tháp/công đoạn sau: tháp tách khí, tháp tách bã (tháp cất thô), tháp tách Aldehyde, tháp tiền tinh, tháp trích ly, tháp tinh chế, tháp tách fusel và tháp tách Methanol. Mỗi tháp đều có công năng riêng và góp phần tạo nên sản phẩm rượu cao độ tinh khiết – đã tách được các tạp chấp/độc tố như Methanol, Aldehyde và các thành phần có hại khác.


Để tạo ra rượu Vodka, ở Rượu Hà Nội, rượu cao độ tinh khiết được pha với nước đã được xử lý triệt để, và được pha chế lạnh, lọc (lọc than hoạt tính, lọc bạc, lọc platin), ủ trước khi đóng vào chai, can thành sản phẩm thương mại. Nhờ vậy bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, chất lượng và đáng tin cậy ngay từ lần đầu sử dụng rượu của Halico.


Ngày 02/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO) đã VINH DỰ và TỰ HÀO đón nhận kỷ niệm chương “Thương hiệu quốc gia” với sản phẩm Vodka Hà Nội. Với truyền thống lịch sử trên 120 năm, là đơn vị sản xuất rượu lâu đời nhất Việt Nam cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại, Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội sẽ ngày một nỗ lực và phát triển hơn nữa để thương hiệu HALICO và các sản phẩm rượu của HALICO luôn là sự lựa chọn tin cậy của Người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0243.9762316

Fanpage: https://www.facebook.com/halicohanoi

Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO) ảnh 1
Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO)
Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO) ảnh 2
Công ty Cổ phần Rượu và Nước giải khát Hà Nội (HALICO)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty Đa Lộc – Cửa Hàng Rượu Vang Xuất Khẩu Hà Nội

Đa Lộc là một trong những địa chỉ sản xuất rượu vang chính hãng tại Hà Nội. Có thể nói đây là công ty nhập khẩu và phân phối rượu vang, rượu ngoại lớn nhất Việt Nam hiện nay từ năm 1995. Với sự hoạt động toàn quốc, công ty luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn từ phía khách hàng. Với đội ngũ trên 200 nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết bao gồm nhân viên Việt Nam, nước ngoài và các chuyên gia Rượu vang hàng đầu, Đa Lộc trở thành đơn vị tiên phong trong việc đào tạo, mang kiến thức và văn hóa Rượu vang đến cho người Việt.


Đa Lộc với sứ mệnh:

  • Đem tinh hoa rượu vang thế giới tới Việt Nam
  • Phát triển văn hóa tiêu dùng và hiểu biết rượu vang
  • Góp phần vào sự tỏa sáng của ẩm thực Việt Nam

Nổi bật với một số sản phẩm như rượu Vang Chi lê – Rượu Vang Pháp – Úc – Ý – Tây ban Nha – Mỹ và nhiều quốc gia khác... tất cả đều được phân phối đa dạng từ Bắc đến Nam - Nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng bán lẻ,... Cùng với sứ mệnh đem tinh hoa văn hóa rượu vang thế giới tới Việt Nam, Đa Lộc đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc của từng sản phẩm hoàn toàn được nhập khẩu chính ngạch và đáp ứng đầy đủ yêu cầu Pháp lý.


Với tình hình hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường rượu nói chung và rượu vang nói riêng tại Việt Nam đang diễn ra vô cùng tinh vi và phức tạp, hãy lựa chọn Đa Lộc là nơi để đặt niềm tin của quý bạn yêu vang, để tận hưởng những chai rượu đẳng cấp, mang đúng giá trị cả về chất lượng và thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 781 Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 94 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 112 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 024 3826 2076

Fanpage: https://www.facebook.com/dalocwines/

Website: daloc.vn

Công Ty Đa Lộc – Cửa Hàng Rượu Vang Xuất Khẩu Hà Nội ảnh 1
Công Ty Đa Lộc – Cửa Hàng Rượu Vang Xuất Khẩu Hà Nội
Công Ty Đa Lộc – Cửa Hàng Rượu Vang Xuất Khẩu Hà Nội ảnh 2
Công Ty Đa Lộc – Cửa Hàng Rượu Vang Xuất Khẩu Hà Nội
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh

Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh là một trong những nhà máy thuộc Công ty CP Bia, Rượu Sài Gòn - được thành lập ngày 15/9/1965 tại TT Thanh Ba, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ với tiền thân là Xí nghiệp Rượu Đồng Xuân. Sau gần 60 năm xây dựng và trưởng thành, Công ty CP Bia, Rượu Sài Gòn đã phát triển thành một Công ty mạnh có truyền thống và bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất bia, rượu của cả nước.


Hiên công ty có hai nhà máy sản xuất:

  • Nhà máy cồn, rượu Sài Gòn – Đồng Xuân địa chỉ tại Thanh Ba – Phú Thọ với công xuất 3 triệu lít cồn, rượu/ năm.
  • Và Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh địa chỉ tại Km 9 Đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội với công suất 40 triệu lít bia/năm.

Áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm mà Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh sản xuất đều đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chất lượng cao được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng từ nhiều năm nay. Dây chuyền thiết bị hai Nhà máy được đầu tư xây dựng hiện đại, tự động hóa cao. Cùng với đó là đội ngũ cán bộ và công nhân kỹ thuật có trình độ cao và có bề dày kinh nghiệm sản xuất rượu, bia. Đến nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang thị trường các nước như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Singapore…


Sản phẩm của Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của những vị khách khó tính nhất. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 9 Đường Võ Văn Kiệt, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Điện thoại: 024.38134009

Fanpage: http://saigondongxuan.com.vn/

Email: biaruousaigondongxuan@gmail.com

Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh ảnh 1
Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh
Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh ảnh 2
Nhà máy Bia Sài Gòn – Mê Linh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Vang Thăng Long

Vang Thăng Long là sản phẩm truyền thống của công ty TNHH một thành viên rượu Vang Thăng Long, với tên gọi là địa danh đầu tiên của thủ đô Hà Nội cách đây 1.000 năm lịch sử.


Là Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về sản xuất – kinh doanh vang quả nhiệt đới, cơ giới hoá, tự động hoá sản xuất, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000 và HACCP. Thị trường Vang Thăng Long với hàng trăm đại lý trong toàn quốc, đang tiếp tục khai thác thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu với năng lực sản xuất: 10.000.000 lít / năm.


Các sản phẩm vang được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Vang Thăng Long:

  • Vang Ngọt
  • Vang Đỏ Thăng Long
  • Vang Nổ
  • Vang Trắng
  • Vang Bịch
  • Vodka
  • Vang Chi Lê Nhập Khẩu
  • Vang Nhập Khẩu Khác

Vang Thăng Long cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất:

  • Các sản phẩm vang đạt 100% chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hồ sơ chứng nhận chất lượng sản phẩm.
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng.
  • Giá cả phải chăng từ bình dân đến cao cấp
  • Ship nhanh như một cơn gió.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 3/89 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 094.2829.000

Fanpage: https://www.facebook.com/vangthanglong.com.vn

Website: vangthanglong.com.vn

Công ty Cổ phần Vang Thăng Long ảnh 1
Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
Công ty Cổ phần Vang Thăng Long ảnh 2
Công ty Cổ phần Vang Thăng Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Trivin Sa

Công Ty TNHH TRIVIN SA là công ty hàng đầu trong kinh doanh rượu vang Pháp tại Việt Nam. Với 5 năm kinh nghiệm chuyên môn về sản xuất rượu, bao gồm: Chai rượu vang nhập khẩu từ Pháp không qua chưng cất hay đóng gói tại Việt Nam, chai rượu vang được đóng gói tại Việt Nam với chất lượng rượu nhập khẩu. Công ty đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau với mức giá vô cùng ưu đãi. Tất cả các sản phẩm rượu của công ty đều được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn.


TRIVIN SA hoạt động và luôn tôn trọng các nguyên tắc sau:

  • Chất lượng cao: Tất cả sản phẩm rượu của Công ty Trivin Sa đều nhập nguyên liệu từ Pháp để làm bịch và chai. Túi nhôm được nhập khẩu từ Châu Âu có chất lượng cao tiêu chuẩn Quốc tế, có đầy đủ giấy chứng nhận công bố chất lượng sản phẩm y tế, cục sở hữu trí tuệ. Hơn nữa, Công ty thường xuyên kiểm tra chặt chẽ trên tất cả các quy trình để tạo ra sản phẩm tốt phù hợp với tiêu chuẩn của Châu Âu, phân tích và kiểm nghiệm chất lượng rượu cũng như bảo quản tốt để đưa ra sản phẩm rượu tốt nhất tới tay người tiêu dùng.
  • Sản phẩm tốt nhất: Tất cả sản phẩm rượu vang TRIVIN SA đều được chiết suất từ nho, 100% nguyên liệu nhập khẩu và không qua chưng cất.
  • Với khách hàng: TRIVIN SA luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng đồng thời đã không ngừng đổi mới để đưa ra những sản phẩm với mẫu mã đẹp và tốt nhất. TRIVIN SA đã thu hút một lượng đông đảo khách hàng, không chỉ những doanh nghiệp chuyên kinh doanh các loại rượu ngoại nhập, các hệ thống siêu thị lớn, vừa và nhỏ tại khắp các vùng miền trên cả nước, ... mà còn là nhà cung ứng của rất nhiều Bar – Café, nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn và thức uống cũng như các cửa hàng chuyên kinh doanh rượu trên thị trường Việt Nam...
  • Giá cả: TRIVIN SA luôn đưa ra một giá cả phù hợp nhất cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 Ngõ Thịnh Hào I, Phố Tôn Đức Thắng Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 0243 512 26 21

Website: http://www.trivin-sa.com/

Công ty TNHH Trivin Sa ảnh 1
Công ty TNHH Trivin Sa
Công ty TNHH Trivin Sa ảnh 2
Công ty TNHH Trivin Sa
Qua bài viết gợi ý về những Địa chỉ sản xuất rượu chất lượng nhất tại Hà Nội của Alltop, mong bạn đọc có được sự lựa chọn thông minh cho mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .