Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

10195

Làm sao tìm được một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng giữa vô vàng các địa chỉ sửa chữa điện thoại ngoài kia. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long

Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường sửa chữa điện thoại tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp bạn giải quyết mọi sự cố mà tất cả những dòng điện thoại gặp phải. Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long luôn làm việc tuân thủ với các tiêu chí như: đoán bệnh nhanh, chính xác, khắc phục nhanh chóng và không để khách hàng phải chờ lâu. Do đó, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


Và để hoàn thành tốt các tiêu chí trên đòi hỏi phải có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bởi thế, Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long luôn sở hữu cho mình các kỹ thuật viên lành nghề có chuyên môn cao. Họ có thể đoán được những vấn đề đang gặp phải của chiếc điện thoại từ đó đưa ra hướng khắc phục cụ thể và chính xác nhất cùng với đó là mức giá hợp lý nhất. Không những thế, Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long còn có các thiết bị máy móc hiện đại giúp việc sữa chữa điện thoại của bạn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long tự tin có thể nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà cửa hàng còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0942 897 939
Website: http://maytinhbang-vn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/maytinhbangdaklak/

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long ảnh 1
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long ảnh 2
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Tân Á Long
Top 1
(có 1 lượt vote)

Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn. Đây là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại cực kỳ uy tín với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn luôn biết cách làm hài lòng với dịch vụ của mình. Luôn lợi ích khách hàng lên trên hết, Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn chính là một điểm đến hảo mà bạn nên cân nhắc khi có ý định sửa chữa điện thoại của mình.


Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiện điện thoại di động sỉ và lẻ cho tất cả các dòng máy: Iphone, Huawei, Lenovo, Samsung, ony, Ipad, Oppo, LG, HTC, Nokia, FPT, XIaomi, mastel, FPT, Mobell, Wing,... Với kiến thức vô cùng sâu rộng, tính thẩm mỹ cao và sự thấu hiểu của những chiếc điện thoại của đội ngũ nhân viên tại đây. Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cũng như hổ trợ khách hàng một cách thiết thực, nhanh gọn và nhiệt tình. Đảm bảo điện thoại của bạn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng nhất và hoạt động lại bình thường như chưa có vấn đề gì xảy ra.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 75 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0909 162 030
Email: dienthoai.minhtuanbmt@gmail.com
Website: https://sites.google.com/site/lh0908162030/ep-kinh-dhien-thoai-uy-tin-dhak-laks
Fanpage: www.facebook.com/DTMinhTuan/

Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn ảnh 1
Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn
Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn ảnh 2
Sửa chữa điện thoại Minh Tuấn
Top 2
(có 1 lượt vote)

Trần Lê Store

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại như hiện nay tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk thì Trần Lê Store vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng đánh giá cao. Trần Lê Store luôn nhận được sự tin cậy bởi tại đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng một hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, cam kết điện thoại của bạn sẽ được sửa chữa nhanh chóng và tốt nhất.


Trần Lê Store nơi chuyên thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ của hầu hết các dòng điện thoại hiện nay như: iPhone, samsung, sony, LG, XIaomi, ....Ngay khi nhận được máy của khách hàng, Trần Lê Store sẽ tiến hàng kiểm tra hiện trạng máy, sau đó đưa ra hướng xử lý cho khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Với quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nói không với việc đưa hàng kém chất lượng cho khách hàng dế yêu của bạn sẽ được nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua.


Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Trần Lê Store, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Trần Lê Store đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Bà Triệu, P.Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0357 111 777 hoặc 0814 441 414
Email: tranleshopbmt@gmail.com
Website: Tranle.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tranlesstore

Trần Lê Store ảnh 1
Trần Lê Store
Trần Lê Store ảnh 2
Trần Lê Store
Top 3
(có 0 lượt vote)

Showroom123 BMT

Những tín đồ của những chiếc smartphone có lẻ đã không còn xa lạ gì với Showroom123 BMT rồi nhỉ? Đây là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk được vô số khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


Showroom123 BMT chuyên nhận sửa chữa tất cả các dòng Điện thoại, máy tính bảng hiện có trên thị trường như: iPhone, iPad, Samsung, Sony, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei..., các dòng Laptop HP, Dell, Toshiba, Samsung, Lenovo, Sony....các dòng máy tính để bản PC, các thiệt bị công nghệ khác như loa nghe nhạc, tai nghe... Đến với Showroom123 BMT, quý khách hàng hoàn toàn an tâm bởi tại đây có đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, Showroom123 BMT tự tin sửa chữa được những lỗi nặng những vấn đề máy bạn đang gặp phải mà nơi khác không thế sửa được.


Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, Showroom123 BMT còn được yêu thích với sự tư vấn nhiệt tình cùng chế độ bảo hành chu đáo, thời gian bảo hành dài. Các thông tin của khách hàng đều được lưu trữ trên phần mềm nên khách hàng dễ dàng trong việc bảo hành cũng như sửa chữa. Bên cạnh đó, giá cả tại đây cũng được đánh giá là khá hợp lý. Dựa trên mức giá chung trên thị trường, Showroom123 BMT luôn điều chỉnh mức giá sửa chữa thường xuyên và phù hợp tốt nhất để khách hàng yên tâm khi chọn Showroom123 BMT.

.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: 0965 505 123

Email: tronghieu.xdb4@gmail.com

Website: showroom123.com

Fanpage: hwww.facebook.com/DienThoaiBMT123/

Showroom123 BMT ảnh 1
Showroom123 BMT
Showroom123 BMT ảnh 2
Showroom123 BMT
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile

Điện thoại bể, hư phải làm gì?

Ép kính sửa điện thoại ở đâu?

...

Đây là những câu hỏi hay thường gặp của nhiều đang có nhu cầu sửa chữa điện thoại hiện nay trên địa bàn TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile - một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng được rất nhiều người truyền miệng nhau khi ai đó có nhu cầu sửa chữa điện thoại.


Với ưu thế sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, lành nghề quý khách khi đến với Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile sẽ được nhân viên kiểm tra, tư vấn hiện trạng máy tại chỗ. Từ đó, đưa ra hướng giải quyết cụ thể và hợp lý nhất. Thêm vào đó, Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile còn có máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, giúp hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng. Chính vì thế, chiếc điện thoại sau khi được sửa chữa, thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ cao.


Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile luôn tự tin có thể khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại giúp khách hàng sẽ có một chiếc điện thoại hoàn toàn mới. Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0947 128 080 hoặc 0903 528 080
Email: lequangtien87@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Chipmobile.47/

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile ảnh 1
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile ảnh 2
Cửa hàng sửa chữa điện thoại Chip Mobile
Top 5
(có 1 lượt vote)

ĐTDĐ MR Hải

ĐTDĐ MR Hải được xây dựng dựa trên sự chuyên nghiệp, uy tín, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo của sự thành công của cửa hàng. Và sau một thời gian hoạt động trên thị trường ĐTDĐ MR Hải đã dần khẳng định tên tuổi của mình trong thị mua bán cũng như sửa chữa điện thoại tại thị trường TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk hiện nay. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi sửa chữa điện thoại chất lượng thì ĐTDĐ MR Hải là gợi ý không hề tồi đâu.


Tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk ĐTDĐ MR Hải sở hữu cho mình đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. ĐTDĐ MR Hải luôn có những phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách điều phối và quản lí công việc hiệu quả. Đối với những trường hợp hư hỏng nhẹ có thể nhận máy, sửa máy và giao ngay cho khách hàng tại chỗ. Còn đối với những máy nặng hơn sẽ được giữ lại cửa hàng để theo dõi và sữa chữa trong thời gian nhanh nhất.


ĐTDĐ MR Hải đã rất thành công khi sửa chữa nhiều loại máy khác nhau với đủ thứ loại bệnh từ nhẹ đến nặng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93B Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0916 444 744
Fanpage: www.facebook.com/ĐTDĐ-Mr-Hải-93B-Điện-Biên-Phủ-104515152419534/

ĐTDĐ MR Hải ảnh 1
ĐTDĐ MR Hải
ĐTDĐ MR Hải ảnh 2
ĐTDĐ MR Hải
Top 6
(có 0 lượt vote)

Thành Công Mobile

Không hề kém cạnh những đơn vị kể trên. Hiện Thành Công Mobile cũng là cái tên khá hot trong thị trường sửa chữa điện thoại tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Thành Công Mobile có nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện sửa chữa thành công hàng trăm nghìn điện thoại bị hỏng. Không chỉ sửa điện thoại cho các khách lẻ, trung tâm còn là “sân sau” hỗ trợ sửa điện thoại cho hàng trăm cửa hàng sửa điện thoại tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Thành Công Mobile nằm trong danh sách này của Alltop ngày hôm nay.


Các dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Thành Công Mobile bao gồm:

  • Ép kính iphone bị vỡ
  • Thay pin iphone
  • Thay màn hình iphone
  • Ghép sim iPhone lock
  • Chạy phần mềm iPhone
  • Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu

Đến với Thành Công Mobile, khách hàng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì bởi tại đây có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, biết khám đúng bệnh và chữa bệnh một cách hiệu quả đặc biệt Thành Công Mobile luôn tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Thành Công Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý cùng với đó là chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0905 658 788
Website: dienthoaithanhcong.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086510825786

Thành Công Mobile ảnh 1
Thành Công Mobile
Thành Công Mobile ảnh 2
Thành Công Mobile
Top 7
(có 3 lượt vote)

Bích Vân Store

Chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng? Và nến bạn đang sống tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk thì hãy đến với Bích Vân Store - một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại chất lượng, uy tín được vô số khách hàng đánh giá cao mà Alltop đã tổng hợp được.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Bích Vân Store?

  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp
  • Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất
  • Sử dụng linh kiện zin, chất lượng, chính hãng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng
  • Tư vấn nhiệt tình, chu đáo
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
  • Chế độ bảo hành theo đúng thỏa thuận cam kết.

Bích Vân Store luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng, luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến với Bích Vân Store đều an tâm và tin tưởng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 172 - 174 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0977 777 666
Email: bichvanstore79@gmail.com
Website: http://bichvanstore.com/
Fanpage: www.facebook.com/BichVanStore999

Bích Vân Store ảnh 1
Bích Vân Store
Bích Vân Store ảnh 2
Bích Vân Store
Top 8
(có 0 lượt vote)

Linhkienzopo

Không nằm ngoài danh sách này, Linhkienzopo cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk hiện nay. Đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại cùng phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Linhkienzopo tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được. Chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại đây.


Tại Linhkienzopo, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Do đó, khi đến với Linhkienzopo chiếc điện thoại cũng bạn sẽ được nâng niu và chăm sóc hết mực, khắc phục hoàn toàn những hư hỏng gặp phải. Đảm bảo mang đến cho bạn chiếc điện thoại xịn xò như lúc mới mua.


Hơn nữa, Linhkienzopo bạn có thể tìm kiếm mua các sản phẩm để về tự sửa chữa thay thế nếu như không muốn ra tiệm hoặc không có thời gian ra ngoài. Khi mua bạn còn được sự tư vấn, hướng dẫn tận tình của nhân viên tại đây. Quá tiện lợi phải không nào? Hãy ghé ngay Linhkienzopo để tham khảo và đến khi có nhu cầu bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0849 444 777 hoặc 0972 737 575
Email: zopobibi@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/dienthoaiphongphubmt/

Linhkienzopo ảnh 1
Linhkienzopo
Linhkienzopo ảnh 2
Linhkienzopo
Top 9
(có 0 lượt vote)

Táo 47 Store

Cùng với sự phát triển của Smartphone thì cũng có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại ra đời. Điều này làm bạn băn khoăn không biết mình nên sửa ở đâu, chỗ nào là uy tín, giá cả hợp lý? Đừng ngần ngại, hãy đến với Táo 47 Store, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng vô số lời khen, đánh giá cao của khách hàng đã dần khẳng định được vị trí của Táo 47 Store trong thị trường sửa chữa điện thoại tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk hiện nay.


Táo 47 Store chuyên phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh với các dịch vụ chăm sóc thiết bị di động như thay pin, thay kính, thay màn hình, thay loa ngoài, sửa main,...Tất cả đều được sửa chữa bằng những linh kiện chính hãng, chất lượng để mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt, Táo 47 Store còn có các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm dày dặn, Táo 47 Store sẽ khắc phục các vấn đề về chiếc điện thoại của bạn một cách nhanh chóng với các dịch vụ uy tín, giá cả phải chăng.


Không chỉ thành công với dịch vụ sửa chữa điện thoại,Táo 47 Store còn bán rất nhiều dòng iPhone mới hoặc đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa hay mua điện thoại tại TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk thì Táo 47 Store là một địa chỉ ban có thể tham khảo lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0859 475 757 hoặc 0886 606 669
Email: Phamthanhtqo47@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Tao47Store

Táo 47 Store ảnh 1
Táo 47 Store
Táo 47 Store ảnh 2
Táo 47 Store
Trên đây là top những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi sửa chữa điện thoại tốt nhất!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .