Top 8 Địa chỉ sửa chữa máy ảnh uy tín nhất Hà Nội

863

Sửa máy ảnh Hà Nội là một những dịch vụ mà những ai đam mê nhiếp ảnh đều quan tâm. Vậy nếu bạn vẫn chưa tìm được một địa điểm sửa máy ảnh nào thực...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giang Duy Đạt Camera Store

Giang Duy Đạt Camera Store là một trong các cửa hàng chuyên nhận sửa chữa máy ảnh nổi tiếng và chất lượng tại Hà Nội. Bằng đội ngũ các thợ sửa chữa điện thoại được đầu tư về chuyên môn cao, trình độ kỹ thuật tốt cũng như là nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên luôn khiến cho các khách hàng hài lòng về dịch vụ của mình.


Giang Duy Đạt chuyên sửa chữa, khắc phục sự cố trên máy: lỗi ống kính, vỡ màn hình, cảm biến hỏng, hỏng main ... đảm bảo mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và có giá cả hợp lý. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với nhiều sự lựa chọn trong các dịch vụ sửa máy ảnh của Giang Duy Đạt, cửa hàng còn có chính sách bảo hành cực tốt từ 12 đến 24 tháng. Trong trường hợp máy ảnh bị hư hỏng cần sửa máy ảnh tại Hà Nội, cửa hàng sẽ hỗ trợ kịp thời để khách hàng có thiết bị sử dụng ngay hoặc thay thế mà không tốn bất kỳ chi phí nào.


Khi sử dụng các dịch vụ sửa máy ảnh tại Giang Duy Đạt Camera Store, khách hàng sẽ được thỏa thuận về các dịch vụ trước khi cửa hàng tiến hành sửa máy ảnh. Ngoài ra, dù bạn sửa máy ảnh hay thay thế bất kỳ linh kiện đều được hưởng các ưu đãi hấp dẫn cùng chi phí thấp hơn thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 463 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 2865 - 0966 275 848 - 0918 926 655

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
Email: giangduydathn@gmail.com
Website: https://giangduydat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/giangduydat.vn/

Giang Duy Đạt Camera Store ảnh 1
Giang Duy Đạt Camera Store
Giang Duy Đạt Camera Store ảnh 2
Giang Duy Đạt Camera Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minh Cường Camera

Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa điểm chuyên nhận sửa máy chụp hình tại Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Minh Cường Camera. Một địa điểm đã quá quen thuộc đối với những ai thường xuyên sử dụng máy ảnh và gặp các vấn đề sự cố có liên quan đến máy ảnh.


Với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu nhận máy, sửa chữa máy ảnh đến khâu trả máy Minh Cường Camera sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng. Cơ sở luôn áp dụng phương pháp sửa chữa hiện đại bật nhất để khách hàng yên tâm với dịch vụ mà Minh Cường cung cấp. Các dịch vụ sửa máy ảnh Hà Nội như gương mờ, màn hình LCD, linh kiện cho thân máy, sửa nóc máy, sửa bóng đèn, thay thế nắp pin, vỏ cao su, thay thế và sửa chữa bóng đèn,… với giá cả hợp lý phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm, thời gian và mức độ hư hỏng.

Minh Cường Camera có chế độ bảo hành sửa máy ảnh vô cùng chất lượng, rất chu đáo trong việc bao test đổi mới trong vòng 15 ngày đầu hay bảo hành từ 3 tháng đến 36 tháng cho các sản phẩm tương đương. Ngoài ra, khách hàng sẽ được miễn phí bảo trì, vệ sinh bên ngoài trọn đời. Minh Cường cam kết các sản phẩm, linh kiện ở đây có chất lượng tốt, chính hãng nhất với giá thành cạnh tranh so với thị trường. Ở đây cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng với dịch vụ toàn diện, hỗ trợ tối đa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 22 ngõ 81 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0983 263 435
Email: cuongcamera@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/fixcam/


Minh Cường Camera ảnh 1
Minh Cường Camera
Minh Cường Camera ảnh 2
Minh Cường Camera
Minh Cường Camera ảnh 3
Minh Cường Camera
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cường Thịnh Camera

Cường Thịnh Camera chắc hẳn là một cái tên không còn quá xa lạ gì đối với những ai có niềm đam mê với nhiếp ảnh trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nơi đây luôn mang đến được sự hài lòng tuyệt đối dành đến cho các khách hàng của mình. Chính vì thế Cường Thịnh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng trên địa bàn thành phố.


Lý do nên đến với Cường Thịnh Camera:

  • Đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật được đào tạo một cách bày bản để có thể mang đến được cho các khách hàng được dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng  và chất lượng nhất.
  • Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, chu đáo khi mang máy đến đây đồng thời cửa hàng sẽ xác nhận tình trạng máy trước khi sửa, khách hàng ký tên vào các bộ phận linh kiện bên trong nếu máy bị lỗi phải thay thế linh kiện.\
  • Các dịch vụ sửa chữa của bệnh viện máy ảnh Cường Thịnh bao gồm: Thay màn hình máy ảnh cơ cũng như màn hình máy ảnh các loại, Vệ sinh, lau chùi các vết nấm mốc trên ống kính máy ảnh, Xử lý hiệu quả sự cố lỗi đứt dây khẩu ống kính, Khắc phục hiệu quả các lỗi ống kính, lỗi main, đèn flash, Khắc phục lỗi ở các máy ảnh như Nikon, Canon…
  • Cường Thịnh có chế độ bảo hành cho khách hàng sau khi sửa chữa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để máy cho các nhân viên kỹ thuật sửa chữa.
  • Nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào về sửa chữa máy ảnh hoặc hướng dẫn sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với Cường Thịnh để được hỗ trợ một cách miễn phí và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Cường Thịnh Camera luôn tạo được niềm tin tưởng với khách hàng với các cam kết về tất cả linh kiện, phụ kiện thay thế, sửa máy ảnh đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường, dịch vụ sửa máy ảnh đều được xử lý qua các khâu kiểm tra, thẩm định để tạo độ ổn định, chất lượng cao như khi mới mua. Vì vậy, nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào về sửa chữa máy ảnh hoặc hướng dẫn sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với Cường Thịnh để được hỗ trợ một cách miễn phí và nhanh chóng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 88 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 37, Ngõ 165, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0986 495 919

Email: bvmacuongthinh@gmail.com

Website: https://cuongthinhcamera.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmayanhcuongthinh.vn/


Cường Thịnh Camera ảnh 1
Cường Thịnh Camera
Cường Thịnh Camera ảnh 3
Cường Thịnh Camera
Top 3
(có 0 lượt vote)

Vương Giang Camera

Một địa điểm chuyên nhận sửa chữa máy ảnh tại Hà Nội khá uy tín và chuyên nghiệp đó chính là Vương Giang Camera. Đên đây, nỗi lo lắng về các sự cố máy ảnh sẽ được giải quyết một cách tận gốc nhất để bạn có thể yên tâm hơn về chiếc máy ảnh của mình.


Đến với Vương Giang Camera, bạn có thể an tâm gửi chiếc máy ảnh của mình vào sửa chữa vì nơi đây vốn nổi tiếng có quy trình nhận và sửa máy chuyên nghiệp, khoa học cộng với công nghệ sửa chữa hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó, thông tin của khách sẽ được lưu giữ trên hệ thống nhằm hỗ trợ tốt hơn sau sửa chữa và sau bán hàng. Vương Giang Camera đảm bảo mọi linh kiện từ máy ảnh của khách hàng đều được giữ nguyên, tránh việc đổi đồ bằng cách được xác nhận chữ ký chính chủ đồng thời cam kết máy được bảo vệ cẩn thận, lựa chọn phương pháp sửa chữa, thay thế phù hợp nhất. Các dịch vụ nổi bật ở đây như vệ sinh ống lens, vệ sinh sensor, gương lật, thay màn, bo mạch, các lỗi không rõ nguyên nhân, thay cáp, đứt dây AF hay kẹt bàn trập, máy không lên nguồn,…


Đến Vương Giang Camera, bạn sẽ trải nghiệm được dịch vụ sửa máy ảnh một cách uy tín, tiết kiệm được nhiều thời gian, chuyên nghiệp trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Ở đây cũng có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực chiến trong vấn đề sửa chữa máy ảnh Hà Nội, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 7 ngõ 161 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0973 911 804
Email: vuonggiangcamera@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vuonggiangcamera/


Vương Giang Camera ảnh 1
Vương Giang Camera
Vương Giang Camera ảnh 2
Vương Giang Camera
Vương Giang Camera ảnh 3
Vương Giang Camera
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu

Nếu bạn đang cần tìm đến các dịch vụ sửa chữa máy ảnh tại Hà Nội thì Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu là một trong các địa điểm bạn không nên bỏ qua. Đến với nơi đây, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của các chuyên viên kỹ thuật. Bằng nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và tìm tòi, các chuyên viên sẽ nhanh chóng tìm ra được các nguyên nhân gây nên tình trạng hư hỏng cho chiếc máy ảnh của bạn.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy ảnh của Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu?

  • Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm cao.
  • Cam kết sửa chữa, thay thế đúng lỗi và trực tiếp tại trung tâm dưới sự giám sát chặt chẽ.
  • Giá sửa chữa và thay thế linh kiện tốt nhất trên thị trường.
  • Thời gian sửa chữa cố gắng nhanh nhất tùy thuộc cụ thể vào tình trạng cũng như lỗi hư hỏng của thiết bị.
  • Cam kết chất lượng, nguồn gốc rõ ràng của linh phụ kiện thay thế.
  • Có chế độ Bảo Hành nghiêm túc sau sửa chữa.
  • Thông tin khách hàng sẽ được bảo mật và được lưu lại để hỗ trợ kèm ưu đãi về sau.
  • Tất cả thiết bị đã được xử lý đều được bảo hành nghiêm túc 03 tháng và có dán tem cùng phiếu bảo hành. Những phần hư hỏng sau khi sửa chữa sẽ được khắc phục miễn phí 100% trong thời gian bảo hành.

Với đội ngũ nhân viên tại Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa máy ảnh cũng như đã qua các khóa đào tạo bài bản, hầu hết khách hàng đến đây đều hài lòng với thái độ phục vụ và máy ảnh được kiểm tra một cách tỉ mỉ, chu đáo. Đơn vị cam kết tất cả những sản phẩm máy ảnh, linh kiện, phụ kiện đều được thực hiện đúng quy trình chuyên nghiệp mà cửa hàng đã đề ra. Vì vậy, những chiếc máy ảnh sau khi được Tiểu Hiếu sửa đều có tính ổn định rất cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 280 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 098 268 6788
Website: http://mayanhtieuhieu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/suachuamayanhtieuhieu


Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu ảnh 1
Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu
Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu ảnh 2
Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu
Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu ảnh 3
Trung Tâm Sửa Chữa Máy Ảnh Tiểu Hiếu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Trọng Camera

Địa điểm sửa máy ảnh Hà Nội tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến bạn là Hoàng Trọng Camera. Nếu máy ảnh của bạn bị hỏng học do va chạm hay gặp lỗi trong quá trình sử dụng thì sẽ được Hoàng Trọng thẩm định, kiểm tra chất lượng tỉ mỉ, cẩn thận và kỹ càng.


Các khách hàng khi mang máy của mình đến Hoàng Trọng Camera sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra và phát hiện được các vấn đề hư hỏng cũng như là các điểm có thể gây hư hại đang tồn tại bên trong của chiếc máy ảnh của bạn. Hoàng Trọng luôn đưa ra cho các khách hàng những hướng giải quyết, các phương pháp khắc phục sự cố như thế nào cho hoàn hảo nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, cùng với tác phong làm việc chuyên nghiệp nên bạn có thể an tâm gửi chiếc máy ảnh của mình vào sửa chữa.


Điều đặc biệt làm nên thương hiệu Hoàng Trọng Camera đó là cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng đảm bảo chất lượng tốt, thời gian hẹn trả máy nhanh chóng, giá dịch vụ đảm bảo là tốt nhất cùng với chính sách bảo hành tốt,... Hoàng Trọng Camera đã khẳng định vị thế trên thị trường và trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3A Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 232 330
Email: support@shopmayanh.vn
Website: http://shopmayanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtrongcameradigital/?locale=vi_VN


Hoàng Trọng Camera ảnh 2
Hoàng Trọng Camera
Hoàng Trọng Camera ảnh 3
Hoàng Trọng Camera
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ngọc Minh Camera

Nổi tiếng là một cơ sở chuyên sửa máy ảnh uy tín và chất lượng cao, Ngọc Minh Camera là một trong các điểm đến nhận được nhiều sự yêu thích và tin tưởng nhất của các khách hàng. Nếu bạn có việc bận thì cứ việc để máy lại đây, các đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ giúp bạn hoàn thành được những hư hỏng, khắc phục được các sự cố cũng như là tìm hiểu cặn kẽ những nguyên nhân dẫn đến sự hư hỏng của máy.


Một trong những lợi ích khi bạn sửa máy ảnh tại Ngọc Minh Camera là vì ở đây có đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm và đảm bảo được bệnh của máy ảnh sẽ ổn sau một thời gian cực ngắn để đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh của khách hàng. Với các dịch vụ cơ bản như lau khử mốc, thay cáp ống kính hay các lỗi thay mainboard, sửa chữa ổ thẻ, thay thế LCD, sửa chữa lỗi nguồn, sửa đèn flash,… có giá tương đối rẻ. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời.


Ngọc Minh Camera luôn có chế độ bán hàng và bảo hành cực kỳ hấp dẫn như khách hàng sẽ được vận chuyển hàng hóa miễn phí trong thành phố. Ngoài những giờ làm việc bận rộn, bạn sẽ được tư vấn cụ thể 24/7. Nếu các linh kiện, sản phẩm tại Ngọc Minh bị hư hỏng hay lỗi do nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ đổi trả miễn phí trong 24h một cách tiện lợi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Ngõ 3 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 7305 0168 - 0935 548 688 0247 - 0247 3050 168 - 0915 572 775
Email: camerangocminh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/suamayanhngocminh


Ngọc Minh Camera ảnh 1
Ngọc Minh Camera
Ngọc Minh Camera ảnh 2
Ngọc Minh Camera
Ngọc Minh Camera ảnh 3
Ngọc Minh Camera
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quang Thắng Camera

Quang Thắng Camera là một địa chỉ sửa máy ảnh tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Tại đây có một quy trình sửa máy ảnh vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại, ngoài ra thông tin của khách hàng cũng được lưu trữ trên hệ thống để trung tâm có thể tiện hỗ trợ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.


Quang Thắng Camera cam kết?

  • Giá sửa chữa tốt nhất trên thị trường.
  • Thời gian sửa chữa tùy thuộc vào tình trạng cũng như lỗi hư hỏng của máy nhưng đảm bảo nhanh nhất.
  • Khám bệnh máy ảnh miễn phí
  • Tư vấn tự khắc phục lỗi cơ bản, khắc phục tạm thời các lỗi của máy ảnh DSLR miễn phí
  • Cam kết chất lượng, nguồn gốc linh phụ kiện thay thế.
  • Cam kết sửa đúng lỗi, trực tiếp sửa chữa không qua trung gian.
  • Có chế độ Bảo Hành đối với các lỗi vừa sửa.
  • Thông tin khách hàng sẽ được lưu lại để hỗ trợ sau này.
  • Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Quang Thắng Camera với dịch vụ sửa máy ảnh, bảo dưỡng và vệ sinh máy ảnh, ống kính với giá cả phù hợp tùy thuộc theo từng loại máy của từng thương hiệu như: Canon, Fujifilm, Nikon, Sigma, Tokina,… Hơn thế nữa, tất cả thiết bị tại Quang Thắng sẽ được bảo hành trong vòng 03 tháng và có dán tem cũng như phiếu bảo hành đi kèm. Vì vậy, nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào về máy ảnh đừng ngần ngại liên hệ với Quang Thắng để được hỗ trợ một cách miễn phí và nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3D Vọng Đức, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0902 286 277 - 0988 891 767

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30
Fanpage: https://www.facebook.com/suamayanh/

Quang Thắng Camera ảnh 1
Quang Thắng Camera
Quang Thắng Camera ảnh 2
Quang Thắng Camera
Quang Thắng Camera ảnh 3
Quang Thắng Camera
Trên đây là danh sách top địa chỉ sửa máy ảnh Hà Nội chất lượng, uy tín. Nếu máy ảnh của bạn cần hỗ trợ, hãy cùng Alltop khám phá và tham khảo ngay những địa điểm trên để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho chiếc máy ảnh cũng như bạn sẽ có được trải nghiệm, kiến thức bổ ích nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .