Top 5 Địa chỉ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Đắk Lắk

52

Các sự cố về tủ lạnh hư hỏng là vấn đề thường xuyên xảy ra và rất cần giải quyết một cách nhanh chóng để có thể phục vụ nhu cầu kinh doanh, sinh hoạt....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện Lạnh Buôn Ma Thuột

Khách hàng Buôn Ma Thuột không còn xa lạ với công ty Điện lạnh Buôn Ma Thuột khi đánh giá số 1 về lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, điện nước. Không phải ngẫu nhiên, mà vì những giá trị mà Điện lạnh Buôn Ma Thuột vẽ ra cho khách hàng đã đủ để khẳng định vị thế của Điện lạnh Buôn Ma Thuột trên thị trường.


Được thành lập ban đầu với mục tiêu là cửa hàng cung cấp và sửa chữa các thiết bị điện nước, đến nay, trải qua gần 10 năm, Điện lạnh Buôn Ma Thuột đã phát triển thành công ty điện lạnh, điện nước mở rộng phạm vi phục vụ toàn thành phố và các tỉnh lân cận. Điện lạnh Buôn Ma Thuột nhận bảo hành sửa chữa tại nhà các dòng tủ lạnh thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như: Samsung, LG, Electrolux, Hitachi, Panasonic, Mitsubishi, Sharp, Sanyo, Toshiba…


Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc bảo trì sửa chữa tủ lạnh, công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ sửa tủ lạnh chất lượng tốt nhất. Khi chọn dịch vụ bảo trì sửa chữa tủ lạnh tại nhà của Điện lạnh Buôn Ma Thuột, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình xuyên suốt khi sử dụng dịch và và chăm sóc chu đáo về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 6 Âu Cơ,Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Phạm Văn Bạch, Thống Nhất, Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk
  • ĐT681, Krông Na, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://dienlanhbmt.webflow.io/lien-he

Điện thoại: 0896 565 123
Website: https://dienlanhbmt.webflow.io/

Điện Lạnh Buôn Ma Thuột ảnh 1
Điện Lạnh Buôn Ma Thuột
Điện Lạnh Buôn Ma Thuột ảnh 2
Điện Lạnh Buôn Ma Thuột
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện máy Đắk Lắk

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà Điện máy Đắk Lắk với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ kỹ sư chuyên ngành chuyên nghiệp, nhanh chóng, uy tín, bảo hành dài hạn, chuyên nhận sửa chữa điện lạnh, sửa tủ lạnh, tất cả các loại tủ lạnh, máy giặt, máy rửa chén bát, tivi, lò vi sóng, tủ đông, tủ mát, cây nước nóng lạnh, sửa chữa tủ lạnh của nhiều hãng như tủ lạnh hitachi, electrolux, sanyo, mini,… Điện máy Đắk Lắk phục vụ mọi nơi toàn khu vực Đắk Lắk, không ngại đi xa giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, Điện máy Đắk Lắk tự tin có thể khắc phục mọi vấn đề liên quan đến tủ lạnh dù là các dòng tủ lạnh đời cũ hay đời mới. Nếu những tủ lạnh bị hư hỏng nặng quá mà chưa biết chọn đơn vị nào để sửa tủ lạnh tại nhà ở Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, chi phí thấp nhưng nhanh chóng – thì hãy gọi ngay đến dịch vụ của Điện máy Đắk Lắk. Quy trình làm việc nhanh chóng, gọn gàng, có mặt chỉ sau 30 phút gọi, khảo sát và báo cáo tình hình một cách rõ ràng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 127 Đường Đinh Núp, Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Chợ Trung Hòa, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, Đắk Lắk

Điện thoại: 0978 074 974 & 0948 668 347
Email: Hoangdung47t1@gmail.com
Website: https://dienmaydaklak.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdienmaydaklak/

Điện máy Đắk Lắk ảnh 1
Điện máy Đắk Lắk
Điện máy Đắk Lắk ảnh 2
Điện máy Đắk Lắk
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện Gia Dụng 47

Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh mà hầu hết gia đình nào cũng sở hữu. Tủ lạnh giúp dự trữ được thực phẩm trong thời gian dài, luôn tươi lâu, đảm bảo dưỡng chất và có thể làm đá uống nước, làm mát nước. Khi sử dụng lâu dài, tình trạng tủ lạnh bị hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Phải nhanh chóng lựa chọn một trung tâm sửa tủ lạnh chất lượng nhất để nhanh chóng khắc phục.


Điện Gia Dụng 47 là địa chỉ uy tín chuyên sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuật với tất cả các ban bệnh của tủ một cách triệt để. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà 24/7 phục vụ cả ngày lễ và chủ nhật. Đến với Điện Gia Dụng 47 khách sẽ được hưởng những ưu đãi cùng với sự chăm sóc nhiệt tình từ các kỹ thuật viên của công ty sửa điện lạnh:

  • Chỉ với 30 phút Điện Gia Dụng 47 sẽ có mặt tại nhà bạn
  • Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành 12 tháng
  • Cung cấp đầy đủ phiếu bảo hành tới tận tay quý khách
  • Sửa chữa nhanh, thợ chuyên nghiệp, lịch sự
  • Báo giá trước khi sửa chữa, giá cả minh bạch

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146 Giải Phóng, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0859 322 399
Email: dienlanhtuantai@gmail.com
Website: https://dienlanhtuantai.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tulanhmaygiatcu0886733859/

Điện Gia Dụng 47 ảnh 1
Điện Gia Dụng 47
Điện Gia Dụng 47 ảnh 2
Điện Gia Dụng 47
Top 3
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Việt

Điện Lạnh Việt là tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuột nói riêng và các vùng lân cận tận nhà uy tín, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại các trung tâm bảo hành điện lạnh tại TP. Hồ Chi Minh, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuột. Điện lạnh Việt sẽ đến ngay tại nhà của khách hàng để kiểm tra và tư vấn trong quá trình sửa chữa.


Điện lạnh Việt được trang bị đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ sửa tủ lạnh tại Buôn Ma Thuột tiên tiến và hiện đại nhất, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ sư chuyên ngành cam kết phục vụ quý khách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng trong quá trình sửa tủ lạnh. Được đầu tư kỹ về số lượng và chất lượng cùng đội ngũ kỹ thuật đông, Điện lạnh Việt sẽ hoàn thành mọi công việc sửa tủ lạnh nhanh chóng và đúng thời gian quý khách yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 Lê Quý Đôn, Phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0927 146 779 & 0947 305 606
Email: info@dienlanhviet.com.vn
Website: https://dienlanhviet.com.vn/

Điện Lạnh Việt ảnh 1
Điện Lạnh Việt
Điện Lạnh Việt ảnh 2
Điện Lạnh Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Dương Thảo

Sửa chữa Điện lạnh Dương Thảo chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện tử, điện lạnh, đồ điện gia dụng, máy bơm... thương hiệu của công ty đã trở nên quen thuộc với rất nhiều khách hàng tại Đắk Lắk. Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Điện lạnh Dương Thảo đã thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách về nhu cầu: Dịch vụ nhanh, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo. Với tiêu chí: uy tín chất lượng lấy số lượng để giảm giá thành và mong rằng dịch vụ của trung tâm sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Điện lạnh Dương Thảo luôn được tin tưởng, không chỉ vì chất lượng mà còn ở thái độ nhiệt tình ở đây.

Quy trình sửa tủ lạnh tại Điện lạnh Dương Thảo:

  • Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa tủ lạnh.
  • Xác định mức độ hư hỏng.
  • Báo giá trước khi sửa chữa.
  • Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa. Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
  • Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
  • Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 389B Giải Phóng, Thị trấn Ea'Đrăng, Huyện Ea'Hleo, Đắk Lắk

Điện thoại: 0932 626 878
Email: msthao2811@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DIENLANHDUONGTHAO/

Sửa chữa Điện lạnh Dương Thảo ảnh 1
Sửa chữa Điện lạnh Dương Thảo
Sửa chữa Điện lạnh Dương Thảo ảnh 2
Sửa chữa Điện lạnh Dương Thảo
Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tốt nhất Đắk Lắk. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .