Top 8 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận

8145

Hiện nay khi filler - botox trở thành “công cụ làm đẹp” phổ biến trên toàn thế giới, phái đẹp chính là người bắt xu hướng nhanh nhất và phụ nữ Việt Nam cũng không...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Thẩm Mỹ TH

Dùng filler - botox là phương pháp làm đẹp tuy không còn xa lạ trong vài năm trở lại đây nhưng không thể phủ nhận được hiệu quả cũng như độ an toàn, nhanh gọn của phương pháp làm đẹp không thẩm mỹ này. Và nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này và đang tìm kiếm một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận thì Thẩm Mỹ TH luôn là một lời gợi ý tuyệt vời.


Đến với Thẩm Mỹ TH, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn trước khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn và phù hợp nhất. Các dịch vụ tiêm filler - botox tại Thẩm Mỹ TH bao gồm: tiêm môi, tiêm cằm, tiêm mũi, tiêm má baby, tiêm thái dương, tiêm Botox (Hàm, Bắp Tay/Chân,Xoá Nhăn...),... Tất cả đều được thực hiện với quy trình đạt chuẩn đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng lâu, khách hàng dễ dàng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.


Thẩm Mỹ TH cam kết:

  • Đẹp an toàn, đẹp ngay sau khi làm
  • Không đau, không sưng, không cần nghỉ dưỡng
  • Đẹp tự nhiên, không thô cứng, hài hòa các đường nét trên khuôn mặt
  • Giúp bạn sở hữu diện mạo đẹp toàn diện, không góc chết

Đặc biệt, sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Thẩm Mỹ TH.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62 Hàm Nghi, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0374 483 443

Fanpage: https://www.facebook.com/hoatram.pts

Thẩm Mỹ TH ảnh 1
Thẩm Mỹ TH
Thẩm Mỹ TH ảnh 2
Thẩm Mỹ TH
Top 1
(có 2 lượt vote)

Doha Spa

  • Bạn muốn có bờ môi căng mọng?
  • Bạn muốn có mũi dáng tây?
  • Ban muốn cằm vline thon gọn?
  • Bạn muốn khuôn mặt mình trở lên quyến rũ, tự tin khi đi giao tiếp mà không có thời gian đi phẫu thuật thẩm mỹ, và bạn rất sợ đau?

Như một gợi ý tuyệt vời của Alltop, Doha Spa chính xác là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi ấy của bạn với dịch vụ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng nhất Ninh Thuận.


Mang đến giải pháp hoàn thiện vẻ đẹp và tôn lên các đường nét gương mặt như mong muốn. Doha Spa sẽ mang lại vẻ đẹp như ý cho các chị em với các dịch vụ tiêm filler - botox chất lượng, bao gồm: filler môi, cằm, má baby, tai tài lộc, botox tan mỡ thon gọn,... Nếu tiêm filler môi sẽ giúp đôi môi có đường viền rõ ràng đẩy phần nhân trung lên cao hơn và làm người sử dụng có thể trẻ ra thêm vài tuổi. Thì tiêm filler phương pháp trẻ hóa gương mặt sẽ khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt như má hóp, cằm lẹm, gò má cao, thái dương lõm thiếu cân đối, rãnh cười sâu,…


Thời gian tiêm Filler thường kéo dài từ 20-90 phút tùy theo từng vị trí trên gương mặt. Phương pháp này không phẫu thuật, không đau, không gây kích ứng, không biến chứng và không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả sẽ thấy rõ sau khi làm và định hình dáng chuẩn nhất sau một thời gian.


Ngoài tiêm filler - botox, Doha Spa còn có các dịch vụ làm đẹp khác như phun xăm, lấy nhân mụn, cấy nano collagen, tế bào gốc, Peel tảo, Triệt lông, điều trị mụn - nám, gội đầu dưỡng sinh,... Còn chần chừ gì mà không đến với nhà Doha Spa, đừng ái ngại trong khi người khác đã đẹp, đã biết yêu bản thân mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 06 Văn Cao, khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận (đối diện Sen cà phê)

Điện thoại: 079.972.8899

Facebook: https://www.facebook.com/Kitty.MongManh

Fanpage: https://www.facebook.com/Doha-Spa-111848970947638/

Doha Spa ảnh 1
Doha Spa
Doha Spa ảnh 2
Doha Spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hana Beauty & Clinic

Hana Beauty & Clinic tự hào là doanh nghiệp uy tín có mặt tại Ninh Thuận đã 8 năm, và điều trị hàng ngàn các trường hợp về da mụn - nám... Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu & Thẩm mỹ cùng 100% Bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ cao không xâm lấn, không phẫu thuật. Sứ mệnh của Hana Beauty & Clinic là mang lại sự tự tin cho khách hàng bằng diện mạo hoàn hảo nhất. Hana luôn nỗ lực làm việc với phương châm điều trị bệnh lý song hành cùng thẩm mỹ. Đem đến giải pháp toàn diện dứt điểm các vấn đề bệnh lý nhưng vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối sau mỗi lần điều trị.


Các dịch vụ chất lượng tại Hana Beauty & Clinic:

  • Trẻ hoá toàn diện: Xoá nhăn - Làm đầy - Thu Gọn - Giảm Mỡ
  • Chuyên điều trị khuyết điểm da: Mụn - Nám - Sẹo - Thâm - Rạn chuẩn y khoa
  • Triệt lông vĩnh viễn, Tắm trắng body, Làm đẹp bằng Filler/Botox, Căng chỉ sinh học.

Trải nghiệm dịch vụ tiêm filler - botox tại spa, sau khi được tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám và định hình dáng mũi hoặc dáng cằm trước khi thực hiện tiêm chất làm đầy. Mọi công đoạn đều tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cao nhất. Từ tiêm cằm tạo vline, tiêm tạo hình mũi, tiêm má baby, tiêm tai tài lộc, tiêm botox thon gọn hàm, xóa nhăn các vùng trên khuôn mặt,... Khách hàng khi tiêm filler tại Hana được cam kết không đau, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, không mất thời gian và không gây biến chứng.


Hana Beauty & Clinic LUÔN LẮNG NGHE KHÁCH HÀNG - ĐỂ NGÀY CÀNG HOÀN THIỆN HƠN.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57C/4 đường 21/8, Phường Phủ Hà Phan Rang, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0899 338 335

Facebook: https://www.facebook.com/hana.yoga.spa

Fanpage: https://www.facebook.com/hanabeautyclinic6868

Hana Beauty & Clinic ảnh 1
Hana Beauty & Clinic
Hana Beauty & Clinic ảnh 2
Hana Beauty & Clinic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hồng Hà Beauty

Góp mặt trong top địa chỉ tiêm filler - botox tại Ninh Thuận, Hồng Hà Beauty sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng, phù hợp với mình. Với mong muốn mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Hồng Hà Beauty không ngừng nỗ lực trau dồi, phát triển, nắm bắt xu hướng làm đẹp trên thị trường.


Bạn biết đấy, tiêm filler - botox là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng sản phẩm chính hãng. Giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi, thon gọn bắp tay/bắp chân,... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng và Hồng Hà Beauty luôn tự tin với kỹ thuật tiêm của mình. Trong thời gian vừa qua, Hồng Hà Beauty liên tục tạo nên những bất ngờ, ví dụ như:

  • Tiêm chỉnh dáng môi như ý
  • Làm đầy thái dương
  • Má baby
  • Tiêm tai tài lộc
  • Thon gọn hàm, tạo nét Vline cho khuôn mặt
  • Cải thiện nếp nhăn/ rãnh cười
  • Cải thiện quầng thâm hõm mắt

Đặc biệt, sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Hồng Hà Beauty. Chính vì thế, cũng chả trách, vì sao nhiều vị khách vẫn hay đùa Hồng Hà Beauty chính là nơi chế tạo mỹ nhân.


Hồng Hà Beauty - Thăng hạng nhan sắc. Kết quả nhanh chóng, không đau, không cần nghỉ dưỡng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 63 Trần Quang Diệu, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0908.458.941

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054774350869

Hồng Hà Beauty ảnh 1
Hồng Hà Beauty
Hồng Hà Beauty ảnh 2
Hồng Hà Beauty
Top 4
(có 0 lượt vote)

April Spa & Clinic

Với những thế mạnh sẵn có của một thẩm mỹ viện làm đẹp hàng đầu, chắc chắn April Spa & Clinic sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox.


Hiện nay để sở hữu đôi môi trái tim, căng bóng, ngọt ngào là mơ ước của riêng người phụ nữ nào. Vì vậy tiêm Filler sẽ là phương pháp không cần phải phẫu thuật, không hề gây đau đớn hay khó chịu trong toàn bộ quá trình thực hiện. Ưu điểm của phương pháp này tại April:

  • Hiệu quả nhanh ngay sau khi tiêm.
  • Mang lại đôi môi trái tim gợi cảm, quyến rũ.
  • Loại bỏ nếp nhăn trên môi.
  • Không phẫu thuật, ít đau, ít xâm lấn.
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  • Thời gian duy trì lâu dài, ổn định (từ 6 tháng đến 1 năm).

Ngoài ra April còn cam kết:

  • Filler chuẩn hãng - check, test thoải mái trước khi tiêm
  • Dứt kim là đẹp, không cần nghỉ dưỡng
  • Cam kết đẹp, không đẹp hoàn tiền
  • Thời gian thực hiện 20 phút, độ bền 2 năm

Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn được xinh đẹp. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo lựa chọn cơ sở uy tín nhất, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giúp mình xinh đẹp và tự tin hơn các bạn nhé! Và April Spa & Clinic sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Quang Trung (Cách phở HỒ 2 căn), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0932.04.25.04

Facebook: https://www.facebook.com/trang.ton.9

Fanpage: https://www.facebook.com/aprilspaclinicphanrang

April Spa & Clinic ảnh 1
April Spa & Clinic
April Spa & Clinic ảnh 2
April Spa & Clinic
Top 5
(có 1 lượt vote)

Trân Châu Beauty & Clinic

Nếu bạn đang tìm địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng tại Ninh Thuận thì Trân Châu Beauty & Clinic sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khách hàng đến Trân Châu Beauty & Clinic sẽ được thăm khám và tư vấn các dịch vụ tiêm Filler phù hợp với từng trường hợp.


Đặc biệt, với kinh nghiệm trong nghề thì tiêm cằm vline, cằm đầy tài lộc nhà Trân Châu Beauty & Clinic luôn giúp khách hàng tạo nét vline an toàn không cần phẫu thuật, khuôn mặt cân đối hài hòa:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Hiệu quả ngay tức thì và duy trì lâu dài
  • Không đau đớn, không xâm lấn
  • Không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ
  • Chất làm đầy filler thế hệ thứ 3 có cấu trúc từ các hạt ngậm nước, có khả năng tương thích cao với cơ thể con người nên hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ

Trân Châu Beauty & Clini cũng luôn không ngừng đổi mới, cập nhật xu hướng làm đẹp phù hợp và theo thời, giúp khách hàng luôn có được sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, Spa còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa nhé, thật tuyệt vời phải không nào?


Trở thành phiên bản đẹp nhất của bạn và là người phụ nữ tự tin khi đứng trước gương. Vì đẹp không chỉ là một tính từ mà đẹp là sự lựa chọn. Để Trân Châu Beauty & Clinic đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu K1, phố 5, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0965 722 443

Facebook: https://www.facebook.com/tran.chau.716970

Trân Châu Beauty & Clinic ảnh 1
Trân Châu Beauty & Clinic
Trân Châu Beauty & Clinic ảnh 2
Trân Châu Beauty & Clinic
Top 6
(có 1 lượt vote)

Thuy Trang Beauty

Xu hướng làm đẹp hiện đại của chị em hiện nay là : "LÀM MÀ NHƯ KHÔNG LÀM" luôn hướng tới cái đẹp tự nhiên nhất có thể mà không mất thời gian nghỉ dưỡng, không phải kiêng khem, đẹp luôn sau khi làm và đặc biệt là KHÔNG SỬ DỤNG ĐẾN DAO KÉO - PHẪU THUẬT.


Bắt kịp với xu hướng làm đẹp nhưng nói không với dao kéo, Thuy Trang Beauty giúp bạn lột xác với diện mạo ưng ý hơn nhờ tiêm filler công nghệ an toàn và hiện đại hơn. Và trong danh sách các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận của Alltop ngày hôm nay, Thuy Trang Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


Các dịch vụ tiêm filler - botox tại Thuy Trang Beauty:

  • Căn chỉnh dáng môi như ý
  • Làm đầy thái dương
  • Má baby
  • Căn chỉnh dáng mũi
  • Thon gọn hàm, tạo nét Vline cho khuân mặt
  • Cải thiện nếp nhăn/ rãnh cười
  • Cải thiện quầng thâm hõm mắt
  • ...

Thêm vào đó, dịch vụ này được trực tiếp thực hiện bởi chuyên viên lành nghề và có kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, tận tình chăm sóc khách. Nếu tiêm filler môi chỉ với 1cc filler và chưa dầy 30 phút tạo hình là bạn đã sở hữu dáng môi cực kỳ ưng ý mà không sưng, không đau, môi vào khuôn cực kỳ nét. Thì tiêm mũi bằng kim đầu tù canluna, lên form mũi đẹp xuất sắc như nâng sụn, khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi gồ, ngắn, hếch mà ko đau không sưng không bầm gì hết nhé, tiêm xong đẹp đi chơi ngay. Trở thành phiên bản đẹp nhất của bạn và là người phụ nữ tự tin khi đứng trước gương. Tuyệt vời quá phải không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: chung cư Hacom tòa b2 khu k1, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0917.098.798

Facebook: https://www.facebook.com/nhoxbe25

Thuy Trang Beauty ảnh 1
Thuy Trang Beauty
Thuy Trang Beauty ảnh 2
Thuy Trang Beauty
Top 7
(có 3 lượt vote)

Hân Nguyễn Beauty Spa

Chúng ta đang ở thế kỷ 21, thế kỷ của công nghệ làm đẹp bùng nổ, đẹp nhanh chóng và giải quyết được ngay mọi vấn đề khuyết điểm với các phương pháp phẫu thuật nhưng nếu bạn sợ dao kéo, lo ngại nhiều vấn đề và thật tiết kiệm thời gian thì chất làm đầy filler sẽ giúp bạn có được ngay vẻ đẹp như móng chỉ sau 10 - 15 phút thực hiện. Vậy tại Ninh Thuận nên tiêm filler - botox chỗ nào uy tín, chất lượng? Cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc này, Hân Nguyễn Beauty Spa chính xác là một nơi tuyệt vời mà bạn nên tìm đến.


Hân Nguyễn Beauty Spa chuyên các dịch vụ:

  • Chăm sóc da
  • Triệt lông
  • Filler - botox
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Làm nail
  • ...

Với những ưu điểm như không đau, không tốn thời gian phục hồi mà kết quả mang lại tối đa. Do đó dịch vụ tiêm fille - botox tại Hân Nguyễn Beauty Spa được đánh giá chất lượng hàng đầu so với các cơ sở khác. Từ môi, má lúm đồng tiền, rãnh cười, má baby, cằm, tan mỡ bụng cho tới botox thon gọn hàm, thon gọn bắp tay, xóa nhăn,... Khi thực hiện tiêm filler cho khách, Hân Nguyễn Beauty Spa sử dụng loại filler cao cấp, chính hãng và an toàn. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên trực tiếp tiến hành dịch vụ đều có kinh nghiệm lâu năm, thành thạo nghề, đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác 100%, tạo hình môi, má, thái dương, hay cằm… chuẩn form dáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174A/3 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0869 930 580

Facebook: https://www.facebook.com/tr.myny

Hân Nguyễn Beauty Spa ảnh 1
Hân Nguyễn Beauty Spa
Hân Nguyễn Beauty Spa ảnh 2
Hân Nguyễn Beauty Spa
Hy vọng với những thông tin về top các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận được Alltop giới thiệu trên đây, bạn sẽ nhanh chóng có được diện mạo như ý nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .