Top 7 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

7148

Với phụ nữ, sắc đẹp luôn là vũ khí, là niềm tự tin khi còn xuân sắc. Khi ở độ tuổi trung niên, lại xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, vết chân chim, nếp...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn

Tiêm Filler - Botox được biết đến là đỉnh cao thẩm mỹ không phẫu thuật hot nhất hiện nay. Tùy theo từng tình trạng cũng như nhu cầu thay đổi nhan sắc của khách hàng mà áp dụng phương pháp phù hợp. Nếu Filler thường được sử dụng để độn cằm, nâng mũi hoặc làm môi trái tim, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. thì Botox được dùng để xoá nhăn trán, chân chim, cau mày, nếp nhăn thỏ, cười hở lợi và tạo hình khuôn mặt (thon gọn góc hàm). Đặc biệt cả 2 phương pháp này đều mang lại hết quả đạt được ngay tức thì, không phẫu thuật xâm lấn, không tốn thời gian nghỉ dưỡng...


Tại Mỹ Tho, Tiền Giang, để có thể sử dụng dịch vụ này đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả làm đẹp thì bạn có thể tìm đến Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn hiện toạ lạc tại đường Đinh Bộ Lĩnh. Từ tiêm môi, tiêm cằm, tiêm má baby, tiêm rãnh cưới cho đến tiêm botox thon gọn hàm, thon gọn tay chân, xóa nhăn vùng trán,... Bác sĩ tại đây sẽ trực tiếp kiểm tra và tiến hành, kết hợp sản phẩm Filler Hàn Quốc dòng cao cấp hoặc Filler Juvederm của Pháp. Từ đó có thể vừa giúp chúng ta cải thiện nhan sắc vừa trẻ hóa một cách toàn diện.


Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn luôn cam kết và bảo hành:

  • Kĩ thuật bác sĩ tiêm chuẩn - kinh nghiệm cao ( trên 10 năm )
  • Quy trình được thực hiện nhanh chóng, thông thường chỉ trong khoảng từ 20 – 25 phút
  • Filler loại VIP không ảnh hưởng
  • Có phiếu bảo hành và cam kết

Ngoài tiêm filler - botox, Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn còn chuyên các dịch vụ khác như: triệt lông, cắt mí, nâng mũi, nhấn đồng tiền, phun xăm thẩm mỹ, treo cung chân mày, cắt môi em bé,... Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng diện mạo mới tinh như ý và xinh đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Đinh Bộ Lĩnh, phường 8, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0793.961.678

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonminhnhan/

Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn ảnh 1
Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn
Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn ảnh 2
Thẫm Mỹ Viện Minh Nhàn
Top 1
(có 1 lượt vote)

Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh

Hội tụ qua nhiều ưu điểm tuyệt vời, Filler và botox đã ứng dụng rất nhiều trong thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt và an toàn nhất. Bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ tuy tín, được thực hiện bởi chuyên viên có chuyên môn cao nhé! Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh chuyên sử dụng các dòng filler siêu VIP như HIMALIA - dòng filler có Ha collagen nhiều, lên from cực đẹp được so sánh ngang với các dòng filler của Ý hay Thụy Sỹ cùng kỹ thuật tiêm bằng kim dài cannuala an toàn 1000% và không có vết tích để tiêm các vùng má, thái dương, cằm,... Nhờ vậy làn da lão hóa theo thời gian, vùng mặt chảy xệ sẽ không còn là nỗi lo của chị em nữa! Nhà Candy Trinh là đứng đầu về tiêm cân chuẩn chỉnh tỷ lệ vàng cho khuôn mặt và đường nét viền mặt, chỉnh tỉ lệ khuôn mặt cực chuẩn! Mỗi vùng trên mặt luôn cần phải có sự hài hoà, ăn khớp với nhau mới tạo nên 1 tổng thể hoàn hảo được.


Bên cạnh đó, tiêm botox nhà Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh cũng được sử dụng để làm thon gọn góc hàm rất hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật phức tạp như trước kia. Sử dụng dòng KAIMAX siêu đỉnh xuất xứ Châu Âu cùng kỹ thuật mix thuốc siêu mạnh thon gọn một cách thần thánh và kỹ thuật tiêm chuẩn sơ đồ y khoa, Candy Trinh sẽ cam kết:

  • Hiệu quả từ 5-7 ngày và gon hoàn toàn sau 30 ngày
  • Chữa ngay gương mặt góc cạnh ngạnh thô bè
  • Sử dụng tận 2-3 năm (tuỳ vào cơ nhai của mỗi người)

Ngoài ra, với ưu điểm đội ngũ master với gu thẩm mỹ tinh tế giúp bạn thăng hạng nhan sắc nhanh chóng, đạt kết quả nhanh chóng, không đau, không cần nghỉ dưỡng. Đặc biệt sử dụng thuốc rõ nguồn gốc, thương hiệu uy tín trên các nước... Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh luôn đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp.


"Trở thành phiên bản đẹp nhất của bạn và là người phụ nữ tự tin khi đứng trước gương. Vì đẹp không chỉ là một tính từ mà đẹp là sự lựa chọn".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 234 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0932 624 550

Fanpage: https://www.facebook.com/ThammyCandyTrinhhouse/

Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh ảnh 1
Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh
Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh ảnh 2
Viện Thẩm Mỹ Candy Trinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Thanh Tâm

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín tại TP. Mỹ Tho thì Thẩm Mỹ Thanh Tâm cũng là một gợi ý tiếp theo dành cho bạn.


Đến với Thẩm Mỹ Thanh Tâm, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn trước khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn và phù hợp nhất. Từ tiêm filler Môi, cằm, rãnh, má babi, trán cho tới botox thon gọn hàm... Sản phẩm filler được dùng cho khách luôn được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trong công nghệ làm đẹp và đều đáp ứng các tiêu chuẩn của FDA.


Nếu tiêm môi - tạo các dáng Á Âu (baby, cherry, trái tim, môi đầy, môi mọng sexy...) mang lại vẻ “sexy”, căng mọng tràn đầy sức sống, khắc phục toàn bộ khuyết điểm của đôi môi cũ. Thì tiêm má Baby là giải pháp hữu hiệu nhất có thể khắc phục được mọi nhược điểm trên khuôn mặt. Má hóp khiến gương mặt bạn trở nên kém xinh, khắc khổ, già nua… Tiêm filler tại Thẩm Mỹ Thanh Tâm sẽ KHÔNG PHẪU THUẬT - KHÔNG XÂM LẤN - luôn ĐẢM BẢO AN TOÀN, HIỆU QUẢ.


Tại Thẩm Mỹ Thanh Tâm, quy trình thực hiện các dịch vụ được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng bởi chuyên viên uy tín, có nhiều kinh nghiệm. Sau khi được tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu, khách hàng sẽ được chuyên viên thăm khám và định hình dáng từng vị trí tiêm trước khi thực hiện. Mọi công đoạn đều tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cao nhất.


Là phụ nữ thì ai cũng mong muốn được xinh đẹp. Tuy nhiên, hãy tỉnh táo lựa chọn cơ sở uy tín nhất, với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giúp mình xinh đẹp và tự tin hơn các bạn nhé! Và Thẩm Mỹ Thanh Tâm sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154/7 Lê Văn Phẩm, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0907 379 603

Facebook: https://www.facebook.com/thanhtam.truong.3785

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063491713174

Thẩm Mỹ Thanh Tâm ảnh 1
Thẩm Mỹ Thanh Tâm
Thẩm Mỹ Thanh Tâm ảnh 2
Thẩm Mỹ Thanh Tâm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Anny Beauty Spa

Hiện nay xu hướng làm đẹp với công nghệ tiêm filler từ độn cằm, nâng mũi, nâng má, và nâng cơ mặt chống lão hóa da,… cho đến nâng ngực không còn xa lạ đối với tất cả chị em phụ nữ. Thế nhưng, ít có ai trong số chúng ta lại hiểu rõ về nó khi tiến hành làm đẹp với phương pháp này. Điều này sẽ có nguy cơ nhận hậu quả cho chính bản thân chúng ta bởi những biến chứng khó lường một khi chúng ta không tìm hiểu kỹ và sẽ thật tai hại nếu như trao nhằm niềm tin cho một cơ sở làm đẹp không uy tín. Với thế mạnh chuyên về tiêm filler - botox, Anny Beauty Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này.


Anny Beauty Spa hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ tiêm filler - botox và phun xăm thẩm mỹ dành cho các khách hàng. Tất cả các dịch vụ này đều được đảm bảo tiến hành đầy đủ các bước theo quy trình được quy định. Đặc biệt đối với dịch vụ tiêm Filler, Botox Anny Beauty Spa luôn đảm bảo cam kết rõ ràng về chất lượng. Filler được tiêm đều là dòng filler chuẩn Hàn, không đau, không cần nghỉ dưỡng, bảo hành Filler trọn đời. Cho dù là tiêm ở vị trí nào trên đi nữa thì Anny Beauty Spa luôn cam kết về tính an toàn, thẩm mỹ cũng như tính lâu dài sau khi bạn tiến hành dịch vụ tiêm filler ở đây. Nên về vấn đề an toàn bạn có thể hoàn toàn an tâm.


Đây cũng chính là lý do khiến cho dịch vụ này ngày càng được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong thời gian vừa qua. Đa số đều được đảm bảo sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng khi tiến hành trong thời gian nhanh chóng, sau đó thời gian để nghỉ dưỡng thì bạn cũng không mất quá nhiều.


Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Anny Beauty Spa để nhanh chóng sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhất, và trở thành mỹ nhân như chính mơ ước của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Lê Đại Hành, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0389.090.398

Facebook: https://www.facebook.com/emm.ann.501

Anny Beauty Spa ảnh 1
Anny Beauty Spa
Anny Beauty Spa ảnh 2
Anny Beauty Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kim Xuyến Spa

Địa chỉ tiếp theo mà AllTop muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Kim Xuyến Spa. Đây là một trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêm filler - botox uy tín và nổi tiếng trên thị trường Mỹ Tho, Tiền Giang hiện nay. Dịch vụ tiêm filler - botox của Kim Xuyến Spa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút đông đảo các tín đồ thẩm mỹ tin tưởng và lựa chọn.


Kim Xuyến Spa hiện đang cung cấp các dịch vụ tiêm filler - botox: tiêm tai tài lộc, tiêm môi, cằm, rãnh cuời, má baby,... Trong thời gian vừa qua, Kim Xuyến Spa liên tục tạo nên những bất ngờ, ví dụ như các ca tiêm Tai tài lộc, tiền bạc hanh thông sẽ đem lại nhiều tài lộc phú quý và sự thịnh vượng trong cuộc sống. Tiêm môi baby giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, mềm mại, bờ môi quyến rũ chỉ sau 20 phút. Tiêm má+cằm+rãnh cười mang đến kết quả mỹ mãn cho các chị em...


Kim Xuyến Spa luôn đảm bảo các tiêu chí cho khách hàng:

  • Phương pháp thực hiện đảm bảo, an toàn, được vệ sinh sạch sẽ
  • Kĩ thuật tiêm chuẩn y khoa
  • Filler chuẩn uy tín, được check thoải mái trước khi tiêm
  • Không gây ra tác dụng phụ
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí tiến hành

Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề là nền tảng giúp Kim Xuyến Spa thay đổi thành công cho các khách hàng mỗi năm. Đến với Kim Xuyến Spa chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp Hưng, xã Nhị BìNh, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0932 743 276

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064132436363

Kim Xuyến Spa ảnh 1
Kim Xuyến Spa
Kim Xuyến Spa ảnh 2
Kim Xuyến Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

VENUS Beauty Center (Tuyền Nguyễn Plastic Surgery)

Trong dòng chảy tất bật của ngành thẩm mỹ có một spa luôn luôn nỗ lực và cống hiến hết mình vì lợi ích khách hàng. VENUS Beauty Center (Tuyền Nguyễn Plastic Surgery) với tuổi đời và tuổi nghề của mình đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng sự tự tin sau khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở của mình. 


VENUS Beauty Center chuyên các dịch vụ:

  • Cắt mí, nhấn mí
  • Nâng mũi, thu gọn cánh mũi
  • Độn cằm
  • Cắt môi
  • Treo cung chân mày
  • Cắt mí dưới
  • Thu gọn vùng kín
  • Filler các vùng: môi, má baby, thái dương, rãnh cười, tai tài lộc,…
  • Tiêm thon gọn hàm,...
  • Tiêm triệt tiêu tuyến mồ hôi nách

Đặc biệt với dịch vụ tiêm filler - botox đến với VENUS Beauty Center, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn trước khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp để có thể đưa ra một quyết định đúng đắn và phù hợp nhất. Với mắt thẩm mỹ tốt, đội chuyên viên sẽ tính toán chính xác lượng filler cần sử dụng để những đường nét trên khuôn mặt trở nên sắc sảo, hài hòa hơn. Hiệu quả thấy ngay từ 2 tuần - 1 tháng bắt đầu ổn định và nhỏ dần.


VENUS Beauty Center (Tuyền Nguyễn Plastic Surgery) cam kết:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Hiệu quả ngay tức thì và duy trì lâu dài
  • Không đau đớn, không xâm lấn
  • Không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ
  • Chất làm đầy filler thế hệ thứ 3 có cấu trúc từ các hạt ngậm nước, có khả năng tương thích cao với cơ thể con người nên hoàn toàn không mang lại tác dụng phụ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0398 778 436 - 0979 442 347

Facebook: https://www.facebook.com/anna0806

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075934729480

VENUS Beauty Center (Tuyền Nguyễn Plastic Surgery) ảnh 1
VENUS Beauty Center (Tuyền Nguyễn Plastic Surgery)
VENUS Beauty Center (Tuyền Nguyễn Plastic Surgery) (tiêm má baby) ảnh 2
VENUS Beauty Center (Tuyền Nguyễn Plastic Surgery) (tiêm má baby)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Diễm Tay Beauty

Góp mặt trong top địa chỉ tiêm filler - botox tại TP. Mỹ Tho, Diễm Tay Beauty sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng, phù hợp với mình. Với mong muốn mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Diễm Tay Beauty không ngừng nỗ lực trau dồi, phát triển, nắm bắt xu hướng làm đẹp trên thị trường.


Bạn biết đấy, tiêm filler - botox là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng sản phẩm chính hãng. Giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi, botox thon gọn hàm, botox xóa nhăn... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng và Diễm Tay Beauty luôn tự tin với kỹ thuật tiêm của mình.


Đặc biệt với dịch vụ TIÊM BOTOX GỌN CƠ HÀM:

  • Khắc phục nhược điểm hàm bạnh, vuông, đường nét không xuôi, khiến mặt trông bị đàn ông
  • Giúp gương mặt thanh thoát, thuận mắt trông dễ chịu vô cùng
  • Giúp đường nét mềm mại, nữ tính nhẹ nhàng
  • Trẻ hơn đến vài tuổi, xinh lên mà khó ai phát hiện ra đã làm gì

Điểm cộng lớn nhất giúp khách hàng tin tưởng lựa chọn tiêm filler - botox tại bệnh viện Diễm Tay Beauty là toàn bộ quy trình hiện đại, an toàn và nhanh chóng, tất cả filler sử dụng đều là filler có xuất sứ đã được các nước tiên tiên trên thế giới sử dụng nhiều năm, được FDA chứng nhận, nhờ đó hạn chế được tối đa những biến chứng không mong muốn khi làm đẹp, hiệu quả làm đẹp 100% & an toàn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Hùng Vương nối dài, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Điện thoại: 0342 311 316

Facebook: https://www.facebook.com/lethi.ngocdiem.520

Diễm Tay Beauty ảnh 1
Diễm Tay Beauty
Diễm Tay Beauty ảnh 2
Diễm Tay Beauty
Trên đây là top các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm thì đừng bỏ qua những gợi ý này. Bạn có thể chủ động liên hệ để đặt lịch trước khi đã chọn được nơi ưng ý để tránh phải chờ đợi quá lâu.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .