Top 9 Địa chỉ trị mụn tại Huế hiệu quả nhất

97

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong xã hội hiện nay ngày càng tăng cao, không chỉ chăm sóc gia đình mà các chị em đã biết quan tâm chăm sóc hơn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NyNy Beauty Spa

Thanh xuân là khoảng thời gian rực rỡ nhất, tươi đẹp nhất. Bạn có tuổi trẻ để liều lĩnh, có nhan sắc để mộng mơ, có đủ sức để nổ lực, có mục tiêu để cố gắng và dám yêu hết mình. Khoảng thời gian tuyệt vời đó nhất định không được có sự xuất hiện của mụn. Để NyNy Beauty Spa được là một phần tô thêm nét rạng rỡ trong thanh xuân của bạn nhé.


Quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc da mụn chuyên sâu ở NyNy Beauty Spa:

  • BƯỚC 1: Tẩy trang, rửa mặt
  • BƯỚC 2: Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa tắt nghẽn lỗ chân lông
  • BƯỚC 3: Xông hơi, hút mụn chân không, làm thông thoáng khí huyết, hút sạch dịch mụn và bã nhờn.
  • BƯỚC 4: Masssage nâng cơ.
  • BƯỚC 5: Lấy nhân mụn
  • BƯỚC 6: Đắp mặt nạ trị mụn, chiếu ánh sáng sinh học tái tạo da
  • BƯỚC 7: massage đầu, vai, cổ bằng đá nóng
  • BƯỚC 8: Vệ sinh lại da mặt
  • BƯỚC 9: thoa kem đặc trị mụn, chống nắng
  • BƯỚC 10: Hướng dẫn chăm sóc da ở nhà

Tại Sao Bạn Nên Điều Trị Mụn Tại NyNy Beauty Spa?

  • Với mong muốn mọi người sẽ có được làn da đẹp, NyNy Beauty Spa điều trị mụn bằng công nghệ quốc tếuy tín nhất tại Huế.
  • Việc lấy nhân mụn Y khoa được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi, tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Điều trị mụn hiệu quả nếu bạn tái khám đúng hẹn và tuân thủ mọi hướng dẫn của chuyên viên điều trị mụn. Hoàn tiền nếu không hết mụn.
  • Với thiết kế không gian sang trọng cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chi phí lại cực nhỏ, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và người đi làm văn phòng cũng có thể sử dụng dịch vụ của spa.
  • Hotline hỗ trợ tư vấn qua điện thoại trong suốt quá trình điều trị, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Spa luôn tư vấn cho bạn hiệu quả thật sự!
  • Trên tinh thần trách nhiệm cao spa luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, quan tâm chăm sóc khi khách trong quá trình điều trị tại NyNy Beauty Spa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 137 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0902640686
Website: https://nynybeautyspa.net/
Fanpage: https://www.facebook.com/BeautySpaNyNy

NyNy Beauty Spa ảnh 1
NyNy Beauty Spa
NyNy Beauty Spa ảnh 2
NyNy Beauty Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phòng khám da liễu AKINA Acne

Bạn cần biết rằng làn da mỗi người là không giống nhau, đặc biệt là tình trạng da có yếu tố sưng viêm, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, mụn lâu năm cứng đầu... thì lại càng khó điều trị. Ở Phòng khám da liễu AKINA Acne, bạn sẽ được thăm khám và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa từ chính Bác sĩ Cao Nguyên. Phác đồ này được thiết kế với lộ trình điều trị, chi phí hợp lý cùng cam kết từ chính bác sĩ chuyên khoa da liễu.


Phương pháp làm đẹp sử dụng hợp chất tự nhiên tác động mạnh lên bề mặt da, có tác dụng kích thích tế bào da bong tróc, tái tạo làn da mới sáng mịn hơn. Tương tự phương pháp tẩy da chết hóa học sử dụng BHA, AHA, Lactic,... thông thường, tuy nhiên Bio Peel tại Phòng khám da liễu AKINA Acne sẽ sử dụng những dung dịch có nồng độ cao hơn để mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Đặc biệt là có sự chỉ định và tiến hành bởi 100% các bác sĩ chuyên môn cao:

  • SOI DA - TƯ VẤN: Khách hàng được trực tiếp Bác sĩ khám, tư vấn, đưa ra phác đồ điều trị đúng với tình trạng da.
  • CÔNG NGHỆ THỰC HIỆN: Sự kết hợp của phác đồ uống, skincare và công nghệ được cá nhân hoá cam kết lên đến 90%
  • CHĂM SÓC PHỤC HỒI: Quy trình chăm sóc da trước, trong liệu trình giúp trị mụn, trị thâm, phục hồi da khỏe sau khi điều trị công nghệ.
  • KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ: Kết quả thường bắt đầu thấy từ tháng thứ 2 và sạch mụn tương đối từ tháng thứ ba

Ưu điểm vượt trội của quá trình trị mụn ở Phòng khám da liễu AKINA Acne:

  • Quy trình điều trị trước - trong - sau đều chính tay Bác sỹ Cao Nguyên thực hiện
  • Cải thiện vấn đề mụn nhẹ, mụn nặng, mụn viêm lên đến 90%
  • Dự phòng mụn và sẹo rỗ trong tươi lai.
  • Quy trình điều trị Chuẩn Y Khoa
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được Bác sỹ Cao Nguyên trực tiếp đào tạo
  • Tận tâm, uy tín, trách nhiệm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 29 Đào Tấn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 093 258 09 79

Website: https://akinacenter.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/akina.acne

Phòng khám da liễu AKINA Acne ảnh 1
Phòng khám da liễu AKINA Acne
Phòng khám da liễu AKINA Acne ảnh 2
Phòng khám da liễu AKINA Acne
Top 2
(có 0 lượt vote)

YANA Clinic & Spa

Quả thật, với các loại mụn, nhất là mụn ẩn, khi mụn đã khô cồi mà bạn không lấy mụn ra, khi mụn tích tụ dưới da lâu ngày, khả năng rất cao là da sẽ gặp tình trạng rỗ và sẹo, đồng thời mụn sẽ không bao giờ có thể khỏi. Khi đi khám da liễu, uống các loại thuốc, mụn có thể được tiêu viêm hoặc tạm ẩn xuống dưới da, chứ không có nghĩa là đã hết mụn. Chính vì lý do đó, nên rất nhiều người sau khi ngưng thuốc da liễu thì rất nhanh chóng bị mụn trở lại.


Hiểu được điều này, YANA Clinic & Spa đã luôn khuyên khách hàng rằng phải đi làm sạch da, lấy nhân mụn thường xuyên. Nếu bạn kiên trì, khi nhân mụn được lấy hết ra, thì cũng là lúc mụn khỏi được tới 80%. Việc cuối cùng bạn cần làm là trị những vết thâm nhỏ và chăm sóc da, tránh để mụn tái phát. Tuy nhiên, ra spa lấy mụn hoàn toàn khác so với việc bạn tự nặn mụn ở nhà. Sau khi lấy được hết nhân mụn, khách hàng có thể tiếp tục điều trị thâm mụn, sẹo rỗ, làm sáng da, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, da không đều màu thường gặp ở những người bị mụn lâu năm.


Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, tận tình với khách, chắc chắn YANA Clinic & Spa sẽ làm bạn hài lòng, trả lại cho ban một làn da mịn màng, sạch mụn, căng bóng và trắng sáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14A Ngô Gia Tự, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0906479028

Fanpage: https://www.facebook.com/spalamdephue

YANA Clinic & Spa ảnh 1
YANA Clinic & Spa
YANA Clinic & Spa ảnh 2
YANA Clinic & Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Emmy Huế

Thẩm Mỹ Emmy Huế với kinh nghiệm 5 năm trong ngành làm đep đã và đang là địa chỉ uy tín cho chị em tại Huế. Thẩm Mỹ Emmy Huế đem đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất với công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm hoàn hảo nhất.


Điều trị mụn tận gốc ứng dụng công nghệ cao ở Thẩm Mỹ Emmy Huế, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình trị mụn tại spa đạt chuẩn Y khoa, đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn, hạn chế viêm nhiễm da qua các bước:

  • Bước 1 - Thăm khám và tư vấn: Khách hàng sẽ được các Master, chuyên gia hàng đầu về da liễu, kiểm tra tình trạng mụn, xác định loại da, sau đó đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt, phù hợp với từng khách hàng khác nhau.
  • Bước 2 - Vệ sinh da: Thực hiện tẩy trang, làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng, phù hợp với từng loại da nhằm loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, cặn trang điểm.
  • Bước 3 -Tẩy tế bào chết: Sử dụng sản phẩm tẩy da chết nhằm loại bỏ sừng dày trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.
  • Bước 4 - Xông hơi, hút dầu: Tiến hành xông hơi, hút dầu nhằm loại bỏ dầu thừa trong các lỗ chân lông, kích thích lỗ chân lông giãn nở, đẩy nhân mụn lên bề mặt, làm giảm cảm giác khó chịu trong quá trình nặn mụn.
  • Bước 5 - Lấy nhân mụn: Sử dụng dụng cụ nặn mụn chuyên dụng, đã được vệ sinh, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn nhân mụn mà không gây viêm nhiễm da.
  • Bước 6 - Phun oxy sát khuẩn: Sau khi nặn mụn, phun một lượng oxy tươi lên da giúp sát khuẩn, triệt tiêu ổ vi khuẩn, bảo vệ da không bị vi khuẩn tấn công, hạn chế nhiễm trùng da.
  • Bước 7 - Tiến hành peel mụn: Thực hiện peel mụn bằng sản phẩm chuyên dụng, Master sẽ xem xét tình trạng mụn để đưa ra phương pháp kết hợp tốt nhất.
  • Bước 8 - Thoa serum mụn: Thoa một lớp serum mỏng lên da, kết hợp massage giúp dưỡng chất thấm sâu hơn, kích thích quá trình phục hồi vết thương, hạn chế tình trạng thâm sẹo và ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
  • Bước 9 - Hướng dẫn chăm sóc: Sau khi kết thúc quá trình điều trị, Master, chuyên gia kiểm tra lại tình trạng da, sau đó hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà.

Tại Thẩm Mỹ Emmy Huế, bảng giá dịch vụ điều trị mụn luôn được công khai, minh bạch. Tại đây còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm đến 65% giá dịch vụ. Do đó, bất cứ khi nào có nhu cầu điều trị mụn bằng công nghệ cao laser, hãy liên hệ Thẩm Mỹ Emmy Huế để được hỗ trợ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 69 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0862.406.969

Website: https://thammyquocteemmy.com/

Fanpage: www.facebook.com/EmmySpaHue/

Thẩm Mỹ Emmy Huế ảnh 1
Thẩm Mỹ Emmy Huế
Thẩm Mỹ Emmy Huế ảnh 2
Thẩm Mỹ Emmy Huế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Diệu My Spa

Bạn có biết từng vùng da trên gương mặt cần chăm sóc và cung cấp các dưỡng chất khác nhau tùy theo tình trạng và tính chất của chúng? Bạn có tin nếu không điều trị mụn kịp thời lâu dần sẽ để lại những tổn thương lớn trên da, hình thành sẹo lỗ, rỗ mặt hay thậm chí là gây ra những biến chứng nguy hiểm. Nhưng bạn lại thiếu kiến thức, hiểu biết về vấn đề này, với hàng loạt những thắc mắc loay hoay không biết hỏi ai? Đừng lo lắng, Diệu My Spa chính là nơi sẽ giải quyết mọi câu hỏi của bạn về làn da nói chung và vấn đề mụn nám nói riêng.


Mụn là vấn đề muôn thuở khiến các chị em buồn rầu lo lắng. Để xóa sạch mụn bọc, mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen,… Đã không ít các chị em đã bỏ ra chi phí rất lớn và tốn nhiều thời gian để điều trị. Biết được "nỗi lo về mụn" Diệu My Spa đã nghiên cứu, hoàn thiện dịch vụ để đưa ra các liệu trình điều trị phù hợp cho từng khách hàng.


Với mức độ da bị tổn thương do mụn nhẹ và không thường xuyên, spa có liệu trình chăm sóc mụn nâng cao, giúp làm sạch mụn và xử lý hiệu quả, ức chế hình thành mụn mới. Còn với mức độ da mụn thường xuyên, hoặc mụn bệnh lý thì spa sẽ tư vấn gói điều trị mụn tầng sâu phù hợp theo từng cấp độ. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Diệu My Spa ngay và luôn để nói lời "tạm biệt" nỗi ám ảnh về mụn nào các bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 27 Tôn Đức Thắng, TP. Huế (tầng 2, nằm ngay ngã tư Bà Triệu - Trường Chinh - Tôn Đức Thắng), Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0794 514 047

Facebook: www.facebook.com/my.dieu.946

Diệu My Spa ảnh 1
Diệu My Spa
Diệu My Spa ảnh 2
Diệu My Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Xù's House

Xù's House hiện là một trong những địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất tại Huế luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp lẫn cánh mày râu, đặc biệt là hội chị em phụ nữ đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, spa khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tân tiến nhất.


Xù's House cam kết giúp bạn lấy lại nước da mịn đẹp, không tì vết bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Bộ đôi hoàn hảo Điều trị mụn công nghệ nano - Men gạo Nhật Bản hạn chế sự tổn thương trên da, đẩy nhanh quá trình điều trị, tiết kiệm thời gian và tiền bạc, hiệu quả mang lại là trên cả tuyệt vời. Đây chính là một bước ngoặc đột phá trong công nghệ điều trị mụn tại Xù's House Biến việc điều trị mụn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với những ưu điểm vượt trội trên, Xù's House tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất mang lại hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.


Với bộ sưu tập các liệu trình trị mụn hiệu quả và mới nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một diện mạo xinh đẹp hấp dẫn với làn da "sạch mụn" hoàn toàn khi đến Xù's House. Với sự đầu tư về sản phẩm chất lượng và sự hỗ trợ nhiệt tình về các bí quyết chăm sóc da, Xù's House không chỉ mang đến cho các bạn các thao tác hoàn hảo mà cả loạt sản phẩm làm đẹp được điều chế công phu từ những nguyên liệu thiên nhiên cùng công cụ tiên tiến giúp bạn cảm nhận được đâu mới cách làm đẹp "chuẩn không cần chỉnh". Bên cạnh đó với mức giá thành phải chăng, hợp lí so với mặt bằng chung của thị trường thẩm mỹ, đây đích thị là địa điểm đáng để lưu tâm khi ai đó có ý định tìm địa chỉ chữa mụn nói riêng và làm đẹp nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1/11 Tùng Thiện Vương, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0973 443 431

Fanpage: www.facebook.com/xus.house.1

Xù's House ảnh 1
Xù's House
Xù's House ảnh 2
Xù's House
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hồng Nguyễn Spa

Toạ lạc tại Huế, Hồng Nguyễn Spa chú trọng tính hiệu quả để chữa các khiếm khuyết, cải thiện và làm đẹp hơn cho người phụ nữ trong đó có điều trị mụn để giúp chị em có thể tự tin mọi lúc mọi nơi, đánh thức vẻ đẹp tự nhiên.


Áp dụng kĩ thuật trị mụn mới nhất Hồng Nguyễn Spa mong muốn giúp chị em phụ nữ hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm ấn tượng ngay cả khi không trang điểm làm nổi bật lên nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Á Đông. Kĩ thuật hiện đại sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng đẹp tự nhiên và bắt kịp xu hướng. Làn da trắng sáng sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên “đường nét” hơn, nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn có thể tự tin đẹp rạng rỡ với khuôn mặt mộc mọi lúc mọi nơi mà không cần mất thời gian để trang điểm.


Hồng Nguyễn Spa có dụng cụ an toàn, sử dụng quy củ. Đảm bảo không gây nhiễm trùng. Không mất quá nhiều thời gian, tùy thuộc vào liệu trình và tính chất da hiện tại. Giá cả hợp lý. Với công nghệ kĩ thuật hiện đại nhất đi kèm hàng loạt những ưu điểm kể trên, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường và bắt đầu công việc ngay sau khi làm dịch vụ. Có không gian nhỏ xinh ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Hồng Nguyễn Spa là điển hình cho spa đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, bền, rẻ" đang được cộng đồng đất cố đô đánh giá cao thời gian qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Tỉnh Lộ 10, Dưỡng Mong, Phú Mỹ, Huế

Điện thoại: 0762 773 777

Fanpage: www.facebook.com/HongNguyenSpaHue/

Hồng Nguyễn Spa ảnh 1
Hồng Nguyễn Spa
Hồng Nguyễn Spa ảnh 2
Hồng Nguyễn Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lotus Spa

Sau một tuần làm việc vất vả, tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và những căng thẳng mệt mỏi đến từ công việc thì sức khỏe cũng như sắc vóc của chị em phụ nữ chúng ta cần phải được nghỉ ngơi và chăm sóc cẩn thận. Và đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên đi spa mỗi cuối tuần, để được chăm sóc cho bản thân và phục hồi sức khỏe sau 1 tuần làm việc mệt mỏi. Vậy bạn đã tìm được một spa lý tưởng cho mình chưa? Nếu chưa hãy để Alltop giúp bạn với lời gợi ý về Lotus Spa, một trong những địa chỉ trị mụn tốt nhất Huế hiện nay.


Quy trình lấy mụn chuẩn y khoa tại Lotus Spa:

  • B1: Tẩy trang bằng Bioderma Hồng (Dược Mỹ Phẩm của Pháp)
  • B2: Tẩy da chết với Z.0 Skinhealth exfoliating polish (không thực hiện với da nhiều viêm và da nhạy cảm)
  • B3: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt SVR (Dược Mỹ Phẩm của Pháp) hoặc Cetaphil (dược mỹ phẩm của Mỹ)
  • B4: Xông hơi (3-5p tuỳ tình trạng da)
  • B5: Sát khuẩn lần 1 bằng dung dịch Povidine 10%
  • B6: Lấy nhân mụn bằng dụng cụ chuẩn y khoa (dùng chuyên biệt cho từng mặt và không tái sử dụng)
  • B7: Sát khuẩn lần 2 bằng dung dịch Povidine 10%
  • B8: Thoa serum tiêu viêm, kháng khuẩn trị mụn (Dược Mỹ Phẩm đến từ nước Bulgari)
  • B9: Điện di tinh chất HA, B3 giảm sưng (Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc)
  • B10: Thoa kem kem chống nắng Dược Mỹ Phẩm của Anh (trước 17:00h)
  • B11: Chiếu đèn Omega light giảm sưng viêm.

Các dược mỹ phẩm tại đây đều rõ nguồn gốc, đảm bảo hàng chất lượng cao nên khách hàng có thể yên tâm điều trị. Độ hiệu quả, sự hài lòng, uy tín và chất lượng là những yếu tố làm nên một Lotus Spa chất lượng như ngày hôm nay và được xem là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín nhất tại Huế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 04 Nguyễn Thị Lài (sau lưng chung cư Vicoland), Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0931 996 411

Email: lotuspa.clinic@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070964251180

Lotus Spa ảnh 1
Lotus Spa
Lotus Spa ảnh 2
Lotus Spa
Top 8
(có 1 lượt vote)

Ly Beauty & Treatment

Bạn muốn điều trị mụn ẩn? Bạn muốn tìm một nơi giúp loại bỏ mụn uy tín và có thể duy trì dài lâu? Ở Huế, Ly Beauty & Treatment là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời mà chị em có thể tham khảo nhé.


Quá trình chăm sóc da và xử lý mụn ở Ly Beauty & Treatment như thế nào?

  • Soi da và xem tình trạng da đang gặp phải
  • Tư vấn các gói phù hợp với tình trạng da đang gặp phải và đưa quy trình từng bước cho khách xem qua trước khi làm
  • Nói không với mời chào các dịch vụ cao, không phù hợp vời tình trạng da
  • Tư vấn mỹ phẩm đúng với tình trạng da và khi khách có nhu cầu. Không làm phiền khách
  • Tất cả các bước làm và sản phẩm sử dụng lên mặt được các bạn KTV sẽ trình bày rõ trong từng bước
  • Chế độ bảo hành sau 3 ngày chăm sóc da hoàn toàn không phụ thu khi da gặp vấn đề sau khi nặn mụn
  • Tất cả dụng cụ được tiệt trùng khử khuẩn trước khi làm
  • Mỗi khách hàng 1 bộ dụng cụ 1:1 không tái sử dụng
  • Không gian sạch sẽ, gọn gàng và được khử trùng toàn bộ trước khi bắt đầu làm
  • Các bạn KTV điều có kinh nghiệm và luôn có Ly kiểm tra lại lần cuối khi kết thúc bước lấy nhân mụn nên an tâm về khoảng này.
  • Tất cả các sản phẩm apply lên da khách hoàn toàn rõ nguồn gốc và đến từ các brand uy tín
  • Luôn có ưu đãi cho các bạn học sinh sinh viên giảm 10% khi sử dụng tất cả các dịch vụ tại Spa (trừ MP)

Vẫn là câu nói mụn không tự nhiên mà lên và cũng không tự nhiên mà biến mất tất cả điều có lý do. Cách tốt nhất để việc điều trị mụn diễn ra thuận lợi và rút ngắn quá trình điều trị là Chăm sóc da mụn cụ thể là lấy nhân mụn chuyên sâu tại Spa và kết hợp routine skincare tại nhà. Với các quy trình chuẩn tại Spa giúp hỗ trợ việc làm sạch và lấy nhân mụn đúng cách sẽ hạn chế tổn thương da. Các gói chăm sóc da mụn và điều trị mụn bên Ly Beauty & Treatment rất đa dạng tuỳ vào tình trạng mụn để ứng dụng trong mỗi buổi chăm sóc và tuỳ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng nhé. Đến với Ly Beauty & Treatment khách hàng sẽ yên tâm về quá trình take care khách hàng và quy trình điều trị chăm sóc phù hợp với tình trạng da khác nhau giúp bạn giữ mãi được nền da khoẻ đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 21 Dương Văn An, P.Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0762663583
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035120808925

Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

Ly Beauty & Treatment ảnh 1
Ly Beauty & Treatment
Ly Beauty & Treatment ảnh 2
Ly Beauty & Treatment
Trên đây là một số gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất tại Huế. Hi vọng rằng với những gợi ý của Alltop sẽ giúp bạn có những lựa chọn hợp lí nhất để tìm cho mình một liệu pháp trị mụn hiệu quả.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Ly Beauty & Treatment