Top 10 Địa chỉ trị nám hiệu quả nhất TP. Thủ Đức, HCM

105

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, nhiều spa thẩm mỹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shynh Beauty Spa

Spa Shynh Beauty sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tối tân, Shynh House cam kết mang lại hiệu quả cao nhất cho tất cả các liệu trình và dịch vụ. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tận tâm, thân thiện với khách hàng là một yếu tố khiến Shynh Beauty có được sự tín nhiệm và ưu ái từ quý khách hàng như hôm nay.


Spa Shynh Beauty chuyên về các liệu pháp dành cho da mặt, đặc biệt là trị nám – một vấn đề phổ biến và không kém nghiêm trọng đối với phụ nữ trung niên. Các liệu trình trị nám được các kỹ thuật viên tuân thủ một cách nghiêm ngặt để đảm bảo hạn chế tối đa những biến chứng có thể sau những lần điều trị.


Điều trị nám tại Shynh Beauty giảm sắc tố với công nghệ laser:

  • Điều trị nám giảm sắc tố với công nghệ Laser là một trong những phương pháp được sử dụng hiệu quả để giảm thiểu các vết nám trên da.
  • Sử dụng ánh sáng có bước sóng cao tần để tiêu diệt các tế bào da bị tổn thương hoặc có sắc tố không đồng đều.
  • Khi ánh sáng Laser được hấp thụ bởi các tế bào da, chúng sẽ bị phá hủy và được loại bỏ từ cơ thể.
  • Làn da sau khi điều trị sẽ được tái tạo và phục hồi rõ, nền da trở nên khỏe hơn, da trắng sáng rạng ngời.

Shynh Beauty Spa sau nhiều năm hình thành và phát triển đã tạo nên 5 thương hiệu mỹ phẩm, dược mỹ phẩm và sức khỏe có vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng gồm: ShinNee, S-White, S-White Makeup, SH SecretMía Organic. Để có thể trụ vững và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, các sản phẩm đều đi theo 1 tiêu chí duy nhất là hiệu quả. Vì vậy, điều duy nhất bạn lo sợ khi lựa chọn sản phẩm từ Shynh Beauty Spa là: Nhan sắc mỗi ngày một thăng hạng của bạn sẽ làm các anh chàng say mê và những cô gái khác phải ghen tị. Shynh Beauty hướng đến các sản phẩm chăm sóc da toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường N1 nhà phố Moonlight 100E/18, Đặng Văn Bi, KP 2, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0707 333 368

Website: https://shynhbeauty.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/showroomspashynhbeautythuduc/

Shynh Beauty Spa ảnh 1
Shynh Beauty Spa
Shynh Beauty Spa ảnh 2
Shynh Beauty Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Léa Beauty Spa

Là người bạn đồng hành cùng phái đẹp trong suốt nhiều năm qua, Léa Beauty Spa luôn là sự lựa chọn hàng đầu và tốt nhất của những khách hàng thông thái trong việc tìm kiếm một phương pháp điều trị nám an toàn và hiệu quả.


3 phương pháp trị nám tại Léa Beauty Spa được khách hàng ưa chuộng nhất năm qua:

  • Herbal Peel Enzyme: Phương pháp peel nông nhẹ nhàng, không bong tróc, phục hồi da tự nhiên, loại bỏ tế bào chết, sần sùi, dầu thừa, giúp da thông thoáng lỗ chân lông để hấp thụ sản phẩm dưỡng da tốt hơn, mang lại kết quả căng bóng bất ngờ chỉ sau 1 liệu trình.
  • Cấy MesoTherapy: Kỹ thuật đưa dưỡng chất cấp ẩm, phục hồi, trị nám, dưỡng trắng sáng hoặc trẻ hoá da bằng máy độc quyền tại Léa giúp nuôi dưỡng làn da đạt kết quả nhanh hơn. Phương pháp hoàn toàn không sưng nề, đọng nề thuốc trên da như cách thực hiện thông thường và sinh hoạt bình thường ngay sau liệu trình. Cấy một lần bằng 1 tháng dưỡng da.
  • RF Microneedling: Kết hợp giữa công nghệ sóng vô tuyến RF và phương pháp thay da an toàn, không làm bong tróc khô da giúp cải thiện tình trạng mụn, thâm, lỗ chân lông to, dầy sừng. Dịch vụ này giúp cải thiện sự đàn hồi, trẻ hóa da và đánh bật nám.

Sở hữu làn da hoàn hảo không còn là mơ ước với ưu đãi giảm đến 50% từ Léa Beauty Spa. Chăm sóc da khoa học, nói không với trắng nhanh ảo hàng không rõ nguồn gốc. Nếu bạn phân vân thì đừng vội tin hãy theo dõi Léa và trải nghiệm thử một lần để chọn Léa là nơi chăm sóc làn da yêu thích của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 37 Đường 20, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0833 928 938

Website: https://leabeautyq2.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/leabeautyspahcm

Email: leabeautyspavn@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

Léa Beauty Spa ảnh 1
Léa Beauty Spa
Léa Beauty Spa ảnh 2
Léa Beauty Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Midu Spa

Midu Spa là địa điểm làm đẹp đáng tin cậy với các công nghệ hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Mỹ với nhiều dịch vụ mang lại hiệu quả cao, đồng hành cùng sự hoàn hảo của phái đẹp. Làm đẹp không phẫu thuật hiện nay là xu hướng đang phát triển mạnh mẽ, Midu Spa hiện đang sở hữu nhiều công nghệ nổi trội với hiệu quả được kiểm chứng như Q-Switched ND YAG (Q – Mater), CO2 Fractional (Dermaxel), bấm mí, phun xăm Hàn Quốc,...


Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Midu Spa cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến trị liệu da với những trang thiết bị  chuyên nghiệp và hiện đại. Đến với Midu Spa, bạn sẽ thoải mái tận hưởng các dịch vụ làm đẹp phong phú và đa dạng nơi đây.


Bạn có đang gặp những tình trạng: Nám da xuất hiện 2 bên gò má, tàn nhang xuất hiện càng lúc càng nhiều, da mặt xỉn màu, kém sắc, làn da không đều màu,... Đến với Midu Spa trải nghiệm nhanh phương pháp trị nám, tàn nhàng công nghệ Hoa Kỳ Laser CO2 Fractional cam kết: điều trị tận gốc mọi loại nám, tàn nhang, phục hồi và tái tạo da, ngăn ngừa nám tái lại, 100% an toàn, không ảnh hưởng sức khỏe, làn da, điều trị tận gốc mọi loại nám, tàn nhang nặng hay nhẹ.


Trong những năm vừa qua, Midu Spa đã 50.000 lượng khách hàng đã điều trị làm đẹp thành công trong ngành làm đẹp, cũng như đã truyền tải những kiến thức, kinh nghiệm tới khách hàng kiến thức làm đẹp. Phụ nữ chúng mình dù bận rộn như thế nào thì cũng đừng quên chăm sóc làn da, giữ gìn nhan sắc để cuộc sống dễ dàng hơn nhé. Bạn nào mà gặp những vấn đề trên thì đừng chần chừ nữa hãy nhắn ngay cho Midu Spa để được tư vấn miễn phí nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 121 Thống Nhất, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0981 829 916

Website: https://miduspa.com/

Facebook: https://www.facebook.com/SpaMidu

Email: miduspa.vn@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Midu Spa ảnh 1
Midu Spa
Midu Spa ảnh 2
Midu Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hikali Spa

Các loại nám chị em thường gặp: nám mảng, nám chân sâu, nám hỗn hợp, nám đốm nhỏ, tàn nhang. Tại Hikali Spa tự tin có khả năng đặc trị các vấn đề về da, thúc đẩy tái tạo da. Giúp da không nám, không thâm, không sẹo. Đẩy lùi dấu vết thời gian, trả lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức xuân như ban đầu.


Trị nám tại Hikali với công nghệ Hút chân nám ZIKII Nhật Bản hiệu quả đến 95% cam kết:

  • Đúng tình trạng
  • Đúng phát đồ
  • Chuyên gia chuyên môn, kinh nghiệm
  • Công nghệ hiện đại

Nếu đã thử nhiều cách nhưng vẫn chưa thoát nám. Liên hệ Hikali ngay để được kiểm tra da và tư vấn trị nám nhanh chóng hồi đáp thanh xuân với làn da khỏe đẹp, tràn đầy sức sống. Phụ nữ hiện đại không ngại yêu mình và làm đẹp. Nhắn tin cho Hikali để được tư vấn tốt nhất, nhanh chóng giải quyết tình trạng da của bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 83/14 Vành Đai Tây, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0975 827 592 - 0937 901 797

Facebook: https://facebook.com/hoahilien.linhbeautyspa/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến Thứ 7 | Chủ Nhật off)

Hikali Spa ảnh 1
Hikali Spa
Hikali Spa ảnh 2
Hikali Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Green Beauty Spa

Điều trị nám và chăm sóc da tại Green Beauty Spa là cơ sở sở hữu các liệu pháp thẩm mỹ da đa mức độ. Với sự kết hợp hài hòa các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, các loại thiết bị làm đẹp hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp lành tính và quy trình làm đẹp khoa học, giúp đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho làn da.


Green Beauty Spa áp dụng phương pháp điều trị nám da tác dụng xóa mờ 70% nám, trị dứt điểm trên 90% tàn nhang, không tổn thương, không để lại sẹo với công nghệ được sản xuất và phát minh đã được sử dụng trong điều trị nám và chăm sóc da. Cam kết về hiệu quả và an toàn khi điều trị các vấn đề tăng sắc tố da (nám, tàn nhang, bớt, sạm da…).


Khẳng định chất lượng dịch vụ, Green Beauty Spa cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả sau 1 liệu trình. Hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người những khách hàng trị nám tại Green Beauty Spa đều hài lòng về kết quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1B đường số 13, P. Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0867 744 778

Facebook: https://www.facebook.com/spa.greenbeauty/

Email: greenbeautyspa@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Green Beauty Spa ảnh 1
Green Beauty Spa
Green Beauty Spa ảnh 2
Green Beauty Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

HL Spa & Beauty

HL Spa & Beauty tự tin với kinh trong ngành điều trị da và thẩm mỹ tái tạo định hình khẳng có thể biến giấc mơ xinh đẹp và hòan hảo của các bạn trở thành hiện thực. Với chủ spa và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết với khách hàng, HL Spa & Beauty là địa chỉ trị nám uy tín ở TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. HL Spa & Beauty tin chắc rằng, khi đến và trao gửi niềm tin nơi HL Spa & Beauty bạn sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ và thỏa mãn với ước mơ trẻ hóa xinh đẹp xinh hơn nữa của bản thân.

Đến HL Spa với liệu trình điều trị, các dấu hiệu nám và tàn nhang đã được cải thiện được tình trạng da rõ rệt. Những vết nám, tàn nhang dù phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại và các sản phẩm chăm sóc da của bạn nhưng với HL Spa sẽ giúp bạn xoá nám tận gốc, trả lại một làn da trắng sáng tự nhiên, làn da hồng hào căng mịn.


Một khách hàng đến với HL Spa đã nhận xét rằng: "Sau lần đầu tiên đến với HL Spa thì cảm giác quả thật rất thích thú và hài lòng. Từ không gian sạch đẹp, gọn gàng cho đến cách chào đón, phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo của HL Spa. Tất cả được gói gọn trong hai từ tuyệt vời." HL Spa không ngừng nỗ lực xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, nâng tầm thương hiệu và hướng đến dịch vụ khách hàng đa dạng, tự hào trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, đáng tin cậy của phái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 337 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0971 192 122

Facebook: https://www.facebook.com/p/HL-Spa-Beauty-100084550546588/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30 (tất cả các ngày trong tuần, làm thông trưa)

HL Spa & Beauty ảnh 1
HL Spa & Beauty
HL Spa & Beauty ảnh 2
HL Spa & Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Rose Beauty Spa

Nám và tàn nhang là những biểu hiện của sự gia tăng sắc tố melanin trên da. Khi da gặp phải những vấn đề này, chắc chắn chị em sẽ rất lo lắng và tìm đủ mọi cách để cải thiện. Đánh tâm lí này, Rose Beauty Spa đã và đang thiết kế phác đồ điều trị phù hợp. Với phác đồ cải thiện Nám kết hợp cùng công nghệ tiên tiến làm phân giải sắc tố melamin, Rose Beauty Spa sẽ giúp giảm thiểu sự xuất hiện của tàn nhang và vết nám. Đồng thời cải thiện độ đàn hồi và sự đồng đều trong sắc tố da. Khách hàng không chỉ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da mình, mà còn còn cảm thấy tự tin hơn khi "diện mặt mộc".


Kinh nghiệm điều trị là những bí kíp giúp các case da điều trị tại Rose Beauty Spa đẹp như mong đợi. Với nhiều năm kinh nghiệm, Rose hướng đến tư duy cân bằng và linh hoạt trong phác đồ điều trị để tạo ra kết quả vượt trội hơn trên mỗi làn da khác nhau. Thúc đẩy nhanh quá trình da thay đổi, giúp khách hàng lấy lại làn da khỏe mạnh, láng mịn, sáng đều màu để có thể tự tin hơn.


Bạn nào đang bị nám, tàn nhang, đồi mồi, sạm da, mụn,... mà phân vân chưa biết thế nào, cứ đến với Rose Beauty Spa sẽ soi da và tư vấn rõ tình trạng và cách điều trị cho bạn tham khảo nhé.


Khi tiếp nhận điều trị da, Rose Beauty Spa cam kết:

  • Ký hợp đồng cam kết điều trị
  • Điều trị khỏi 70-90% tuỳ mức độ nám
  • Quá trình điều trị không sưng đỏ, không lột tẩy, không cần nghỉ dưỡng
  • 1 tuần đến spa điều trị 1-2 lần

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10-17 Chung cư Stown, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0969 784 107 - 0853 816 929

Facebook: https://www.facebook.com/vtm.rose

Fanapge: https://www.facebook.com/TRANXINH84/

Rose Beauty Spa ảnh 1
Rose Beauty Spa
Rose Beauty Spa ảnh 2
Rose Beauty Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Én Beauty Clinic

Một trong những Spa trị nám, tàn nhang tại TP. Thủ Đức được rất nhiều chị em đánh giá cao hiện nay chính là Én Beauty Clinic. Các dịch vụ thế mạnh của spa là điều trị mụn, thâm nám, xóa mờ thâm sẹo, căng bóng trẻ hóa da, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ. Hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm làm đẹp tại đây và đều cảm thấy hài lòng bởi sự chất lượng và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.


Nám là một trong những nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên. Tuy nhiên, vấn đề này có thể được giải quyết nhanh và triệt để ngay tại Én Spa chỉ sau lộ trình 15 ngày điều trị. Én Beauty Clinic sử dụng công nghệ Melasma Extra của Châu Âu kết hợp cùng các loại dược mỹ phẩm y khoa vào điều trị nám, tàn nhang chuyên sâu. Phương pháp này không cần đến tác động laser, không bóc tách, không gây bong tróc, không tốn thời gian nghỉ dưỡng nhưng có thể mang đến những thay đổi rõ rệt chỉ sau 3 tuần. Làn da sau điều trị sạch nám, trắng sáng không tì vết, không lo bị tái phát trở lại.


Khách hàng khi đến với Én Beauty Clinic sẽ được soi da miễn phí và được lên phác đồ điều trị 1:1 trực tiếp với chuyên gia. Liệu trình được các chuyên viên đưa ra cam kết có thể cải thiện đến 80% nám sau điều trị, đáp ứng với cả tình trạng nám lâu năm, nám do di truyền. Én Spa còn dành tặng thêm liệu trình cấy collagen pha lê tuyết nhằm kích thích da tái tạo từ sâu bên trong, phục hồi nhanh chóng hơn.


Không chỉ làm điều trị nám, Én Spa hỗ trợ bạn tái tạo và phục hồi làn da tươi trẻ một cách hiệu quả chỉ với 1 liệu trình điều trị. Tuỳ vào tình trạng nám cũng như loại da của khách hàng mà cơ sở sẽ lên phác đồ riêng, đảm bảo sử dụng các loại mỹ phẩm lành tính, phù hợp nhất cho bạn trong quá trình điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 191 Tăng Nhơn Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0774 868 639 - 0339 497 143

Facebook: https://www.facebook.com/enspa.trimunlamdep.quan9

Email: enspaclinic@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

Én Beauty Clinic ảnh 1
Én Beauty Clinic
Én Beauty Clinic ảnh 2
Én Beauty Clinic
Top 8
(có 0 lượt vote)

Spa & Beauty Kathy

Spa & Beauty Kathy hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu với các khách hàng tại TP. Thủ Đức, HCM đang có nhu cầu điều trị nám và tàn nhang. Theo đó, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp này với tay nghề của chuyên viên có kinh nghiệm và trình độ cao.


Liệu trình điều trị nám và tàn nhang tại Spa & Beauty Kathy có thể bao gồm 6 – 8 buổi điều trị. Bạn sẽ trải nghiệm nhiều ưu điểm với liệu trình trị nám tại đây như:

  • Không gây tác dụng phụ, an toàn cho da và mang đến hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên
  • Xâm nhập và điều trị tận gốc các nguyên nhân gây nám chứ không chỉ có hiệu quả với bề mặt da nám như các phương pháp khác
  • Kích thích sản sinh Collagen, Elastin giúp trẻ hóa làn da, mang lại sự khỏe khoắn và cải thiện là da từ sâu bên trong
  • Không đau, không rát, không cần phải kiêng cử hoặc mất thời gian nghỉ dưỡng quá nhiều

Toàn bộ quy trình tiến hành được thực hiện đầy đủ các bước chuẩn hóa an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả của phương pháp. Đồng thời, không gian tại Spa & Beauty Kathy yên tĩnh, hiện đại còn đảm bảo được sự thoải mái và thư giãn nhất cho các khách hàng.


Hãy đến Spa & Beauty Kathy chăm sóc cho làn da nám-tàn nhang của bạn. Cam kết mang lại:

  • Triệt tiêu chân nám
  • Xoá sạch mảng nám
  • Cải thiện cấu trúc da, giúp da khoẻ từ gốc
  • Sở hữu làn da hồng hào, mịn màng, điều hoà nội tiết
  • Đặc biệt giúp trẻ hoá da

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 59/19 Đường số 5, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Ngã 4 Thủ Đức)

Điện thoại: 0932 170483 - 0918 779 132

Facebook: https://www.facebook.com/p/Spa-Beauty-Kathy-100055211088126/

Email: spabeaautykathy@gmail.com

Spa & Beauty Kathy ảnh 1
Spa & Beauty Kathy
Spa & Beauty Kathy ảnh 2
Spa & Beauty Kathy
Top 9
(có 0 lượt vote)

ViVi Beauty & Spa

ViVi Beauty & Spa được đông đảo khách hàng gọi là “chuyên gia” điều trị mụn, nám và sẹo rỗ ở khu vực Thành phố Thủ Đức. Với hàng nghìn ca điều trị nám, tàn nhang thành công, spa trở thành nơi “chọn mặt gửi vàng” của các chị em gặp phải các vấn đề về da.


Tất cả khách hàng khi đến ViVi Beauty & Spa đều sẽ được thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng nám, tàn nhang. Để quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, trực tiếp CEO Vi Vi của ViVi Beauty & Spa sẽ tìm ra nguyên nhân gây nám bên cạnh việc xác định loại nám và mức độ nám da. Thay vì áp dụng phác đồ chung, mỗi khách hàng sẽ được xây dựng phác đồ cá nhân hóa dựa trên cơ địa và tình trạng da. Các phương pháp, kỹ thuật điều trị sẽ được điều chỉnh dựa trên nhu cầu nên mang lại kết quả vô cùng vượt trội và rõ rệt. Thời gian điều trị vì thế cũng được rút ngắn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và nhanh chóng lấy lại làn da sáng khỏe, mịn màng.


Và đối với nám tuy không thể cam kết 100% nhưng đạt hiệu quả 80% là điều mà ViVi Beauty & Spa có thể làm được và chắc chắn làm được. Điều trị NÁM cần sự kiên trì của khách và sự cận thận đối với ViVi Beauty & Spa. Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong việc điều trị da, chỉ cần bạn tin tưởng theo sát bên ViVi thì chắc chắn sẽ ra kết quả siêu đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 44 đường 24, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0862 460 624 - 0769 988 222

Facebook: https://www.facebook.com/p/ViVi-Beauty-Spa-100063637896592/

Email: lethimytuyet19980710@gmail.com

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

ViVi Beauty & Spa ảnh 1
ViVi Beauty & Spa
ViVi Beauty & Spa ảnh 2
ViVi Beauty & Spa
Trên đây là Top những spa trị nám uy tín, hiệu quả tại TP. Thủ Đức, HCM. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp được những thông tin cần thiết để bạn có thể nhanh chóng cải thiện được vẻ đẹp của mình một cách hoàn hảo nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/