Top 10 Địa chỉ trị nám, tàn nhang, đồi mồi tại Bình Dương hiệu quả nhất

105

Nám da khiến cho làn da bị sạm màu và kém sắc, là nguyên nhân chính gây ra tâm lý tự ti của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, nhiều spa thẩm mỹ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NK Spa & Academy

NK Spa & Academy là địa chỉ nổi tiếng với vô số dịch vụ làm đẹp chất lượng được nhiều người lựa chọn trong đó phải kể đến là dịch vụ điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang trên da mặt. Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, NK Spa & Academy luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà NK Spa & Academy còn hướng tới thẩm mỹ khỏe – đẹp – an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng.


NK Spa & Academy dẫn đầu công nghệ số 1 điều trị nám không can thiệp laser và không tái nám sau khi nám đã mờ. Dẫn đầu trong điều trị nám khoa học đem lại làn da ưng ý cho khách hàng. NK Spa & Academy đã loại bỏ Nám thành công cho rất nhiều cô khách hàng gặp muôn vàn khó khăn đến từ tính chất công việc, những thói quen không thể nào bỏ.


Những lý do bạn nên chọn dịch vụ điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang tại NK Spa & Academy:

  • Phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả trị liệu và thư giãn.
  • Thanh lọc thải độc triệt để, tăng cường sức khỏe toàn diện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên bài bản, dày dạn kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn vững chắc.
  • Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, trang thiết bị máy móc liên tục được đổi mới
  • Giá thành phải chăng so với chất lượng dịch vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 04C đường D5, khu TTTM-DV Phố đi bộ Bạch Đằng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0946 686 839
  • Số 75 đường D1 khu dân cư Phú Hòa 1, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0946 396 839
  • Số 440 đường Nguyễn Tri Phương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0931 808 182

Email: nkspaacademy@gmail.com

Website: https://nkspa.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NKSpaTDM

NK Spa & Academy ảnh 1
NK Spa & Academy
NK Spa & Academy ảnh 2
NK Spa & Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

AnhLee Spa Bình Dương

Không ngoài danh sách này, AnhLee Spa Bình Dương cũng là một cái tên nổi bật trong số những spa điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang uy tín và chất lượng nhất Bình Dương hiện nay. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng những khoảnh khắc thú vị, tuyệt vời, có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thiên đường mà còn nhận được những lời tư vấn thật bổ ích giúp cho việc bảo vệ, giữ gìn và nâng cao toàn diện về sức khỏe cũng như vẻ đẹp của làn da.


Tất cả đều do chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trực tiếp kiểm tra, tư vấn và điều trị. Với một không gian thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế và đẹp mắt, AnhLee Spa Bình Dương luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, cực thư giãn, xua tan đi mọi mệt mỏi, lo lắng của cuộc sống hàng ngày. Tại AnhLee Spa Bình Dương bạn sẽ nhận được rất nhiều điều khi đặt niềm tin vào cơ sở này. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giải thích rõ ràng tình trạng da của các chị em và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Công nghệ trị nám tại AnhLee Spa Bình Dương giúp loại bỏ tình trạng nám da và hạn chế tái phát, quá trình điều trị nhanh chóng, nhẹ nhàng.


Ngoài ra, trị nám tại AnhLee Spa Bình Dương còn đem lại nhiều hiệu quả tuyệt vời khác như: Làm sạch bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết. Se khít lỗ chân lông. Giảm tuyến nhờn và lượng dầu tiết ra. Giảm các vết nhăn. Giảm sẹo do mụn để lại. Làm sáng các vùng da bị sẫm màu do nám và tàn nhang gây ra. Spa luôn không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện mình, mang đến dịch vụ ngày một tốt hơn chất lượng hơn cho khách hàng. Thực hiện đúng quy trình khắt khe, đảm bảo môi trường làm việc được tiệt trùng mỗi khi tiến hành làm đẹp cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay Spa làm đẹp thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 520 đường Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0979 997 005
Email: anhleespa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/AnhLeeSpa.BINHDUONG/

AnhLee Spa Bình Dương ảnh 1
AnhLee Spa Bình Dương
AnhLee Spa Bình Dương ảnh 2
AnhLee Spa Bình Dương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Monami Clinic & Spa

Monami Clinic & Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với các dịch vụ nổi bật như: Trị nám chuyên sâu, Nâng cơ da, Loại bỏ mỡ thừa, Tái tạo, phục hồi da, Tắm trắng..... Monami Clinic & Spa là địa chỉ nổi tiếng được nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Mặc dù ở Bình Dương có không ít cơ sở spa mọc lên với bao lời quảng cáo hấp dẫn nhưng để có được uy tín và chỗ đứng như Monami Clinic & Spa thì quả thực không có nhiều.


Spa sử dụng kết hợp công nghệ tiên tiến vừa điều trị từ bên trong ra và cải thiện tình trạng bên ngoài. Đây là sự kết hợp được xem như một giải pháp triệt để, nhẹ nhàng, không gây đau rát và an toàn với mọi loại da.


Vì sao nên lựa chọn Monami Clinic & Spa:

  • Monami Clinic & Spa sẽ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ kĩ thuật cao với chi phí hợp lý.
  • Đội ngũ không ngừng nỗ lực xây dựng theo tiêu chí Hiệu quả – Chất lượng – Thân thiện.
  • Làm đẹp cho khách hàng dựa trên y học chứng cứ.
  • Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm
  • Trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có công nghệ thẩm mỹ tối tân

Không gian spa sang trọng với đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nguyện vọng của mình, tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp Monami Clinic & Spa trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà GOLD STAR 22-24 Hùng Vương, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0911 330 033 - 0274 3855 833

Fanpage: www.facebook.com/monamibinhduong/

Monami Clinic & Spa ảnh 1
Monami Clinic & Spa
Monami Clinic & Spa ảnh 2
Monami Clinic & Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Seoul Spa

Nếu bạn là tín đồ của cái đẹp, chắc hẳn cái tên Seoul Spa đã không còn quá xa lạ đối với người dân Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung. Spa ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và lợi ích vượt trội mà bạn không thể bỏ qua: đó là dịch vụ điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang da..


Tùy theo từng cơ địa của mỗi người và nguyên nhân gây nám mà nám có thể phủ kín ở hai bên má, phủ kín mặt hoặc là phủ toàn thân. Đến với Seoul Spa, spa cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ uy tín, chất lượng nhất với liệu trình điều trị nám tận gốc tại Bình Dương bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.


Tại sao bạn nên chọn trung tâm thẩm mỹ viện Seoul Spa?

  • Trang thiết bị kỹ thuật của Seoul Spa sử dụng đang là kỹ thuật đi đầu hiện nay về công nghệ này cùng với phòng điều trị sạch sẽ, riêng biệt và chuyên nghiệp.
  • Bác sĩ thực hiện có chuyên môn vững chắc, kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị bằng phương pháp này.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, trách nhiệm, tận tâm. Seoul Spa luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn nhiệt tình, chu đáo.

Sau nhiều năm áp dụng công nghệ Micro, Seoul Spa đã điều trị nám cho rất nhiều khách hàng với hiệu quả điều trị sạch nám hơn 50% chỉ sau lần điều trị đầu tiên với mọi loại nám, kể cả nám sâu. Liệu trình điều trị của Seoul Spa kéo dài ít nhất 3 lần, sẽ xóa tan hầu hết dấu hiệu nám trên làn da của bạn. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được Seoul Spa luôn cố gắng trau dồi thêm kinh nghiệm, kỹ năng dịch vụ, cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, hot nhất để mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113A Nguyễn An Ninh, KP Bình Minh 2, Phường Dĩ An, TX Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 1800 3333

Email: cskh@seoulspa.vn

Website: https://seoulspa.vn/

Seoul Spa ảnh 1
Seoul Spa
Seoul Spa ảnh 2
Seoul Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kay Spa Bình Dương

Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện, Kay Spa hiện đang cung cấp các dịch vụ chăm sóc và điều trị nám da cực kỳ hiệu quả và mang lại giá trị thẩm mĩ cao. Hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ trị nám - tàn nhang cứng đầu tại Kay Spa!


Tại Kay Spa, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Khách hàng sẽ hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.


Ưu điểm khi điều trị nám tại Kay Spa:

  • Trị nám bằng Laser Toning cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp trị nám thông thường.
  • Bước sóng Laser Toning trực tiếp tác động và loại bỏ hoàn toàn các chân nám ăn sâu vào da, ngăn chặn khả năng nám xuất hiện trở lại.
  • Trị nám sâu an toàn, không gây xâm lấn da nhờ khả năng điều chỉnh bước sóng laser
  • Loại bỏ sạch nám sau, không để lại sẹo
  • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Kay Spa vẫn đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tay nghề, hoàn thiện về cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một spa hàng đầu, Kay Spa còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi tư vấn và chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32J, Đường TC3, Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương

Hotline: 1900 3055

Email: cskh.kaygroup@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KayBenCat/?locale=vi_VN

Kay Spa Bình Dương ảnh 1
Kay Spa Bình Dương
Kay Spa Bình Dương ảnh 2
Kay Spa Bình Dương
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phượng Cát Beauty Spa

Phượng Cát Beauty Spa là spa điều trị nám, đồi mồi.... uy tín tại Bình Dương, đơn vị được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến đem đến trải nghiệm cực kỳ thư giãn, an toàn cho mỗi khách hàng thông qua quá trình thực hiện các dịch vụ thành thạo đến từ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm đem lại cho khách hàng vẻ đẹp tự tin, tươi trẻ nhất.


Bên cạnh đó, Phượng Cát Beauty Spa luôn lựa chọn sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da có xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng cao cấp giúp quá trình chăm sóc, dưỡng thể, điều trị các tình trạng về da đạt được hiệu quả tối đa


Vì sao không nên bỏ lỡ Phượng Cát Beauty Spa:

  • Phương pháp làm đẹp hiện đại, tiên tiến.
  • Hiệu quả lên đến 95%
  • Thay đổi rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình (kể cả nám lâu năm)
  • Tái sinh collagen giúp làn da khỏe mạnh
  • Giúp da đều màu, săn chắc và tăng độ đàn hồi
  • Ngăn ngừa nám, tàn nhang có cơ hội quay trở lại!
  • Tay nghề kỹ thuật viên đáp ứng đúng chuyên môn, ngành nghề.
  • Không gian làm đẹp tiện nghi, đảm bảo thông thoáng và an toàn vệ sinh trong quá trình thực hiện.
  • Quy trình tư vấn và thực hiện liệu trình đảm bảo đúng tiêu chuẩn hoạt động của spa.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm sử dụng đạt chuẩn, an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
  • Giá dịch vụ ưu đãi nhất

Với những ưu điểm trên, đừng ngần ngại mà hãy ghé ngay spa để được trải nghiêm bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 249/49 đường Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0374 195 117

Email: nuxinhbeauty@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/PhuongCatSpa/

Phượng Cát Beauty Spa ảnh 1
Phượng Cát Beauty Spa
Phượng Cát Beauty Spa ảnh 2
Phượng Cát Beauty Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Gà Spa BÌNH DƯƠNG

Gà Spa BÌNH DƯƠNG là một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi.. dành cho phái đẹp, có giá cả phù hợp với túi tiền cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm cùng sự nỗ lực không ngừng trong chuyên môn để có thể mang lại những dịch vụ chất lượng, những kết quả làm đẹp vượt trội và an toàn cho từng khách hàng trải nghiệm.


Gà Spa BÌNH DƯƠNG cam kết rằng:

  • Phương pháp điều trị đưa ra sẽ là phương pháp khoa học, an toàn, hiệu quả
  • Tư vấn phương pháp chăm sóc da sau điều trị đúng cách
  • Chế độ dinh dưỡng thích hợp cho làn da và cơ địa phục hồi, nuôi dưỡng để có một làn da đẹp

Đến với Gà Spa BÌNH DƯƠNG bạn sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, bảng giá, liệu trình chi tiết để có cho mình dịch vụ phù hợp với nhu cầu và được làm đẹp bởi công nghệ điều trị tiên tiến, sản phẩm vượt trội nhất nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa cho nhu cầu làm đẹp hoàn thiện trong điều kiện đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại nhất.


Với sứ mệnh “Giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh, hưởng thụ thời khắc tươi đẹp” Gà Spa BÌNH DƯƠNG chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất đến với từng vị khách từ khi bước vào cửa cho đến khi ra về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 188A đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0901 773 779 - 0898 311 113

Email: gaspavn@gmail.com

Website: https://gaspa.vn/

Fanpage: www.facebook.com/gaspabinhduongphongkhamchuyenkhoadalieu

Gà Spa BÌNH DƯƠNG ảnh 1
Gà Spa BÌNH DƯƠNG
Gà Spa BÌNH DƯƠNG ảnh 2
Gà Spa BÌNH DƯƠNG
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mộc Home Spa

Nám- Kẻ thù số 1 của làn da. Nám da rất phổ biến ở phụ nữ chỉ có 10% trường hợp đàn ông mắc phải và 90% là phụ nữ. Nám da được gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Dù là nguyên nhân nào, nám da mặt cũng gây mất thẩm mỹ cũng như tạo tâm lý mặc cảm, tự ti trong giao tiếp, công việc, ảnh hưởng tới cuộc sống nhiều người. Với sứ mệnh theo đuổi con đường làm đẹp, đồng hành cùng chị em phụ nữ, Mộc Home Spa là cái tên nhất định không thể bỏ qua khi nhắc đến những địa chỉ điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang tại Bình Dương.


Tại sao dịch vụ điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang tại Spa lại hot đến như vậy:

  • Phù hợp với mọi loại da
  • Giúp trẻ hóa và săn chắc làn da
  • Cải thiện sẹo sần sùi
  • An toàn không để lại sẹo
  • Thời gian điều trị nhanh chóng
  • Không gây đau đớn hay bất kì sự khó chịu nào trong khi thực hiện
  • Không bị bất kỳ tác dụng phụ
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Song song đó, Mộc Home Spa được nhiều khách hàng biết đến thông qua những dịch vụ chất lượng, uy tín với cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng khi đến nơi đây để giao phó làn da cũng như sắc đẹp của mình cho Mộc Home Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 41 đường số 16, Chợ Phú Chánh A, phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0366 077 069
Email: minhtho3006@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/SpaTriMunChuyenNghiep

Mộc Home Spa ảnh 1
Mộc Home Spa
Mộc Home Spa ảnh 2
Mộc Home Spa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mun Queen Beauty Spa

Mun Queen Beauty Spa là spa làm đẹp uy tín tại Bình Dương có đa dạng nhiều gói dịch vụ chất lượng, an toàn, đúng quy trình, liệu trình chuyên sâu về da được thực hiện bởi kỹ thuật viên có tay nghề đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất.


Đặc biệt không thể kể đến chính là phương pháp trị Nám tại Mun Queen Beauty hàng đầu đang được rất nhiều chị em tại Bình Dương hài lòng. Phương pháp điều trị dứt điểm Nám tại Spa trả lại tự tin, đón nhận thanh xuân cho bạn. Với đội ngũ chuyên viên xuất sắc thăm khám, phác đồ điều trị chuyên sâu sẽ khiến bạn "Đẹp xinh hài lòng ngay lần đầu gặp gỡ ".


Điều trị Nám với công nghệ không xâm lấn nhà Mun Queen an toàn, hiệu quả 100%:

  • Điều trị da nám bức gốc nhức điểm các loại nám chuyên sâu, tàn nhang bẩm sinh
  • Phục hồi da mao mạch, da bào mòn kích ứng
  • Điều trị da oxi hoá, chai lỳ khô sạm dưỡng kem không thấm. Da không điều màu khô mất nước
  • Chăm sóc da với máy móc, và sản phẩm thiên nhiên. Đem lại làn da khỏe đẹp tư tin cho bạn.

Mun Queen được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, bên cạnh đó spa sử dụng các sản phẩm chính hãng mang đến cho bạn hiệu quả cao, an toàn tuyệt đối kết hợp quy trình thực hiện chuyên sâu giúp duy trì, cải thiện nét đẹp dài lâu với kỹ thuật thực hiện đảm bảo an toàn, làm đẹp không xâm lấn đúng chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương (phía sau cổng du lịch Đại Nam)

Điện thoại: 0978 719 576 - 0379 543 576

Email: plan79924@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MunQueenbeautyspa

Mun Queen Beauty Spa ảnh 1
Mun Queen Beauty Spa
Mun Queen Beauty Spa ảnh 2
Mun Queen Beauty Spa
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lady''s House - Spa Bình Dương K8

Lady''s House là một trong những Spa uy tín hàng đầu tại Bình Dương. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm điều trị các vấn đề về da cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong lĩnh vực điều trị nám, đồi mồi, tàn nhang cho khách.


Tại Lady''s House - Spa Bình Dương K8, bạn sẽ được chuyên gia thăm khám, soi da miễn phí. Chuyên gia lên phác đồ điều trị miễn phí. Trải nghiệm trị liệu bằng công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế. Hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên với công nghệ trị nám độc quyền tại Lady''s House - Spa Bình Dương K8. Spa chuyên trị sạch nám sâu, nám máu, nám mảng, trị sạch tàn nhang, đồi mồi, giảm dần vết thâm, nám, tàn nhang và ngăn ngừa chúng quay trở lại, giúp da trắng hồng tự nhiên, chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, bổ sung collagen, vitamin, tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da, giúp dưỡng da trắng sáng, mềm mịn. Làn da khô và thô ráp sẽ được nuôi dưỡng bằng các dưỡng chất tự nhiên làm da trắng sáng và mịn màng. Làm đều tông màu da, tăng sức đề kháng.


Lady''s House đưa ra mức giá hợp lý theo từng dịch vụ, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo tình trạng cũng như khả năng tài chính của mình. Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Lady''s House.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 91 đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Căn 2, lô D Richland, Đường TC2, KDC Mỹ Phước 2, Bến Cát, Bình Dương
  • 88 CMT8, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0288 8889 393 - 0934 929 393

Email: lienhe@ladyshouse.vn
Website: http://ladyshouse.vn/
Fanpage: /www.facebook.com/ladyshouse.k8

Lady''s House - Spa Bình Dương K8 ảnh 1
Lady''s House - Spa Bình Dương K8
Lady''s House - Spa Bình Dương K8 ảnh 2
Lady''s House - Spa Bình Dương K8
Trị nám da ở đâu hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ áp dụng điều trị. Vì vậy trước khi điều trị nám bạn hãy lựa chọn những cơ sở trị nám có công nghệ hiện đại và phù hợp với từng loại nám của từng người. Hi vọng rằng những thông tin mà Alltop cung cấp sẽ bổ ích đối với bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/