Top 8 Địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất Nha Trang

858

Hiện nay, trồng răng implant là một trong những giải pháp hoàn hảo phục hình răng so với trồng răng truyền thống. Kỹ thuật trồng răng này rất phức tạp và đòi hỏi các nha...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Dr.Tooth

Đứng đầu thị trường trong chuyên ngành nha khoa cấy ghép Implant Nha Trang uy tín và chất lượng phải kể đến Nha Khoa Dr Tooth – một địa chỉ cấy ghép Implant chuyên sâu. Nha Khoa Dr Tooth đến nay đã thực hiện hơn 5000 ca Implant thành công với hơn 7000 khách hàng trong, ngoài nước và khách du lịch.


Bằng việc áp dụng kỹ thuật cấy ghép Implant tiên tiến nhất thế giới, trồng răng Implant tại nha khoa Dr Tooth có tỉ lệ thành công lên đến 99%. Trồng răng Implant tại Nha Khoa Dr.Tooth sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật. Máng hướng dẫn phẫu thuật là loại máng 3D trong suốt, thiết kế dựa theo phim chụp CT Conebeam và dấu hàm của từng bệnh nhân. Nó mang lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Hỗ trợ việc lập kế hoạch điều trị phục hình răng đã mất trước khi tiến hành thực hiện cấy implant, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra tuyệt đối chính xác, tỷ lệ thành công cao và đảm bảo mức độ an toàn nhất.
  • Bảo tồn được các cấu trúc giải phẫu, hạn chế xâm lấn, giúp rút ngắn thời gian lành thương, giảm sưng tấy, đau nhức cho bệnh nhân sau cấy, cải thiện cơ hội tích hợp implant.
  • Phẫu thuật nhanh chóng hơn, đồng thời tránh gây tổn thương đến các cấu trúc như dây thần kinh, xoang và các răng bên cạnh.
  • Cải thiện kết quả thẩm mỹ, nhờ đã lên thiết kế phục hình từ trước đó, đồng thời quá trình phẫu thuật diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu.

Nha Khoa Dr Tooth được đầu tư các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trong lĩnh vực nha khoa nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu bao gồm: hệ thống chuẩn đoán 3 chiều Cone Beam CT, máy chụp X-Quang khảo sát bề mặt Panorex là các kỹ thuật hiện đại nhất. Kết hợp với đó là phần mềm Simplant chuyên dụng giúp bác sĩ nhanh chóng giả lập vị trí cấy ghép, tạo cuộc phẫu thuật ảo trước khi tiến hàng cấy ghép chính thức.


Ngoài ra, Nha Khoa Dr Tooth Nha Trang cam kết sử dụng 100% trụ Implant chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và có thẻ bảo hành như: Implant Nobel Biocare Thụy Điển/ Mỹ, Implant Mis C1 Đức, Implant Dentium Superline Mỹ, Implant Straumann SLActive Thụy Sỹ, Implant GLOBAL D In-Kone Pháp, Implant Dentium Hàn Quốc, Implant Dio Hàn Quốc. Khách hàng khi trồng răng Implant tại Nha khoa Dr Tooth Nha Trang còn được đảm bảo bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm ít nhất 5 năm, có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant.. Các bác sĩ và nhân viên luôn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng. Khi đến với Nha Khoa Dr.Tooth khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0258 351 5788 hoặc 0813 515 788

Email: drtooth.nhatrang@gmail.com

Website: https://drtooth.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaNhaTrang.drtoothdental/

Nha khoa Dr.Tooth ảnh 1
Nha khoa Dr.Tooth
Nha khoa Dr.Tooth ảnh 2
Nha khoa Dr.Tooth
Nha khoa Dr.Tooth ảnh 3
Nha khoa Dr.Tooth
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật

Trồng răng implant Nha Trang tại Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật không còn là điều quá xa lạ đối với người dân nơi đây. Hiện tại công nghệ trồng răng Implant tại Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật đang rất được khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện nghi và sự ưu việt mà nó mang lại.


Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật luôn tự tin mang đến cho khách hàng có nhu cầu trồng răng Implant những dịch vụ tốt nhất. Tại đây các ca cấy ghép Implant đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại giúp rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng. Toàn bộ máy móc đều được vô trùng vi khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phòng khám cũng được đánh giá là có chi phí hợp lý, giá cả công khai minh mạch cho khách hàng. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng implant Nha Trang uy tín thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này.


Ngoài ra, để quá trình trồng răng implant tại Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật diễn ra thuận lợi và đạt được hiệu quả cao nhất, Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật luôn tư vấn khách hàng đặc biệt lưu ý đến việc chăm sóc răng miệng sau cấy ghép như:

  • Hạn chế khạc nhổ, chíp mút vì sẽ làm vết thương lâu cầm máu.
  • Không dùng tay, lưỡi hoặc vật khác tác động vào vết thương.
  • Chườm lạnh tích cực trong trong 24h sau khi cắm Implant.
  • Không ăn thực phẩm nóng hoặc ấm (chỉ ăn lạnh và nguội ) sau khi cắm Implant. Sau 24h ăn uống bình thường.
  • Nên ăn đồ mềm và hạn chế nhai tại vị trí cắm trong 1-2 ngày đầu.
  • Không dùng đồ uống có cồn hoặc các chất kích thích sau cắm Implant ( Hạn chế tối đa thuốc lá vì ảnh hường và làm giảm khả năng tích hợp xương của Implant).
  • Không súc miệng bằng nước muối hoặc bất kỳ nước súc miệng nào khác (nếu không được BS khuyên dung ) vì sẽ làm chậm quá trình lành thương.
  • Vệ sinh răng miệng sạch sẽ ( ngày đầu tiên nên hạn chế vệ sinh vị trí cắm Implant ).
  • Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Vui lòng liên hệ ngay với Bác sỹ nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật sẽ luôn tư vấn tận tình và hỗ trợ kịp thời.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 325 (số mới) Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0985 009 949

Email: nhakhoanguyendaccat@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bsnguyendacthuan/

Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 1
Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật
Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 2
Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật
Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật ảnh 3
Bs ĐẮC THUẬN - Nha Khoa Nguyễn Đắc Cật
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang

Nếu bạn muốn cấy ghép Implant, Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang có thể giúp bạn sở hữu được hàm răng khỏe mạnh như bạn mong muốn. Trồng răng Implant là một giải pháp an toàn, hiệu quả dành cho những ai bị mất răng, gãy răng hàm. Việc phục hình răng tại nha khoa Implant được rất nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.


Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn nâng cao tay nghề để bắt kịp những kỹ thuật mới trong ngành nha khoa và cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị, công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho bạn ca trồng răng Implant tại Nha Trang đạt được hiệu quả toàn diện. Bên cạnh đó, Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang luôn đảm bảo tuân thủ quy trình thực hiện cấy ghép Implant quốc tế và các tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế cách chuyên nghiệp nhất.


Ưu điểm của phương pháp trồng răng Implant tại Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang có thể kể đến như:

  • Giúp cải thiện chức năng ăn nhai như bình thường, ngăn ngừa được các bệnh về nha chu, mang đến cho bạn hàm răng chắc khỏe như mong muốn.
  • Kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại hàng đầu, cam kết không gây đau đớn khó chịu cho người bệnh sau khi điều trị.
  • Giúp ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm một cách hiệu quả.
  • Răng có tuổi thọ lâu, bảo hành trọn đời cho người bệnh.

Quy trình cấy ghép implant tại Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang:

  • Thăm khám và tư vấn, đặt lịch hẹn, chụp X-Quang đánh giá toàn bộ hàm răng. Hẹn ngày cấy trụ.
  • Vệ sinh khoang miệng và gây tê tại chỗ.
  • Cấy ghép Implant và lắp răng tạm. Khâu này rất nhẹ nhàng, không đau, không khó chịu.                                 
  • Lắp răng sứ, phục hồi chức năng ban đầu.

Chỉ với 4 bước nhanh gọn bạn đã có ngay một hàm răng đẹp tự nhiên, khoẻ mạnh với kỹ thuật cấy Implant. Với nhiều lựa chọn từ các hãng Implant nổi tiếng trên Thế Giới (như Straumann – Thụy Sĩ, Hiossen – Mỹ, Osstem – Hàn Quốc...), khách hàng có thể yên tâm được sử dụng dịch vụ, kỹ thuật tiên tiến tương đương với các nước trong khu vực.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 607 Đường 2/4, TP. NhaTrang

Điện thoại: 0258 383 0955

Email: dknguyen3101@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hoanmydental

Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang ảnh 1
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang ảnh 2
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang ảnh 3
Nha Khoa Hoàn Mỹ Nha Trang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

Trồng răng implant hiện nay được xem là phương pháp tối ưu giúp lấy lại những chiếc răng đã mất 1 cách hiệu quả, với chức năng và thẩm mỹ gần giống với răng thật, có độ bền cực kỳ chắc chắn trên cung hàm. Vậy tại NhaTrang nên trồng răng implant ở đâu uy tín, chất lượng? Không nằm ngoài danh sách này, Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Tại Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang, việc cấy ghép Implant sẽ do các bác sĩ Răng - Hàm - Mặt tốt nghiệp đại học Y Dược TP. HCM, có chứng chỉ cấy ghép Implant do Hiệp hội RHM trung ương TP. HCM cấp đồng thời cũng là thành viên HSDI hiệp hội Implant TP. HCM thực hiện.

  • Kinh nghiệm thực hành hàng ngàn ca cấy ghép Implant thành công cho khách hàng trong nước, Việt Kiều tại nước ngoài và khách hàng từ các quốc gia khác như Nga, Hàn, Mỹ…
  • Phòng phẫu thuật cấy ghép Implant riêng biệt, xây dựng theo tiêu chuẩn của một phòng phẫu thuật hiện đại với trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.
  • Trụ Implant được nhập khẩu chính hãng, có tem đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành lâu dài, minh bạch.
  • Quy trình gây tê hiện đại giúp khách hàng không đau và hệ thống vô trùng nghiêm ngặt trong quá trình cấy ghép Implant.
  • Trồng răng implant là một giải pháp điều trị cần sự đồng hành xuyên suốt của bác sĩ điều trị, việc lựa chọn một bác sĩ tay nghề cao lại ở ngay địa phương của mình sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thuận tiện

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang luôn đề cao yếu tố minh bạch thông tin trong cấy ghép Implant. Với sự trợ giúp của hệ thống máy móc hiện đại cùng kinh nghiệm, kiến thức của bác sĩ và nhân viên của Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang chắc hẳn bạn sẽ nhận được những sự tư vấn, chỉ dẫn tận tình nhất về cách chăm sóc. Chính vì vậy, Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang sẽ là lựa chọn thích hợp trồng răng Implant dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Quang Trung, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0787 505 577

Email: nhakhoaviethannt@gmail.com

Website: https://nhakhoaviethan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang/

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang ảnh 1
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang ảnh 2
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang ảnh 3
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa Sài Gòn

Nha Khoa Sài Gòn là trung tâm nha khoa uy tín về răng hàm mặt trên toàn quốc. Thuộc hệ thống nha khoa thẩm mỹ Đại Nam, với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, quy mô rộng lớn có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước. Nha khoa Sài Gòn là địa chỉ tin cậy khi khách hàng trồng răng Implant tại thành phố Nha Trang.


Ưu điểm nổi bật khi đến sử dụng dịch vụ cấy ghép implant tại Nha khoa Sài Gòn:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng implant, tay nghề cao, có thể cấy ghép cho bệnh nhân trong nhiều trường hợp chống chỉ định như: mất răng tiêu xương quá nhiều, cao huyết áp, tiểu đường, hút thuốc lâu năm, …
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống thiết bị phòng khám hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới nhằm sẵn sàng phục vụ cho quý bệnh nhân với tiêu chí: an toàn, hiệu quả và giảm thiểu tối đa sang chấn. Sử dụng hệ thống máy chụp CT Scanner 3D tại chỗ tạo sự tiện lợi cho khách hàng, cũng như hỗ trợ cho bác sĩ giải phẫu chính xác từng milimet. Đây cũng là điều kiện tiên quyết để khách hàng yên tâm lựa chọn.
  • Quy trình cấy ghép Implant hoàn toàn khép kín, bệnh nhân sẽ được gây tê hiệu quả, không phải chịu cảm giác đau trong suốt thời gian tiến hành.
  • Tại Nha khoa Sài Gòn có rất nhiều loại Implant hiện đại để bạn có thể lựa chọn theo yêu cầu và tình hình kinh tế của mỗi người.

Mỗi khách hàng khi đến với Nha khoa Sài Gòn đều được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn nhiệt tình. Từ đó đưa ra được phác đồ điều trị phù hợp nhất cho từng người. Ngoài ra, phòng khám còn có các chương trình ưu đãi và chính sách trả góp, thanh toán linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng được sở hữu hàm răng đều đẹp như ý. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 43A Lê Thành Phương, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0964 444 999

Email: marketingonline.dainam@gmail.com

Website: https://nhakhoanhatrang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaigon1.nhatrang/

Nha Khoa Sài Gòn ảnh 1
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn ảnh 2
Nha Khoa Sài Gòn
Nha Khoa Sài Gòn ảnh 3
Nha Khoa Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nha khoa Đại Minh

Phương pháp trồng răng implant hiện nay khá phổ biến. Có thể thấy rằng Implant tuy là răng giả nhưng độ chắc và bền chẳng khác gì răng thật và đặc biệt thực hiện chắc năng ăn nhai như bình thường. Răng implant không gây ảnh hưởng tới các răng bên cạnh và đây là một trong những ưu điểm vượt trội so với phương pháp làm cầu răng sứ. Trụ Implant cố định được thiết kế đặc biệt không ăn mòn tới lợi, không ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người. Chính vì vậy mà trồng răng implant được xem là phương pháp thay thế răng đã mất hiệu quả nhất hiện nay. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Nha Trang thì có thể tham khảo qua Nha khoa Đại Minh nhé!


Vì sao nên trồng răng implant tại Nha khoa Đại Minh:

  • Sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện nay
  • Không tiêu xương
  • Bảo tồn răng thật tối đa
  • Ngăn ngừa biến chứng nha chu hiệu quả
  • Tăng độ vững chắc giữa xương hàm và implant, răng chắc khỏe, ăn nhai tự nhiên như răng thật
  • Sức bám bền bỉ - khả năng chịu lực - thẩm mỹ cao
  • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao
  • Hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại
  • Chi phí điều trị hợp lý, không phát sinh

Khi đến trồng răng implant tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, mang đến cho bạn kết quả sau điều trị tốt nhất. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Nha Trang.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14A Hồng Bàng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang

Điện thoại: 0988 350 533

Email: linhnhakhoant@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoadaiminh/

Nha khoa Đại Minh ảnh 1
Nha khoa Đại Minh
Nha khoa Đại Minh ảnh 2
Nha khoa Đại Minh
Nha khoa Đại Minh ảnh 3
Nha khoa Đại Minh
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa 79

Bạn gặp khó khăn trong quá trình ăn uống vì mất răng?
Bạn thiếu tự tin khi giao tiếp vì nụ cười có khuyết điểm?
Bạn ám ảnh việc lão hóa sớm khi hàm ngày càng xô lệch do răng thiếu?

Và vô vàn những bất tiện, hệ quả liên quan đến sức khỏe cùng các bệnh đi kèm của việc mất răng, nhất là đối với độ tuổi trung niên. Sao phải chịu đựng khi Nha Khoa 79 có thể giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên bằng phương pháp trồng răng implant.


Tại Nha Khoa 79, quy trình cấy ghép răng Implant được tiến hành trong điều kiện được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo vô trùng, với sự hỗ trợ của nhiều máy móc, thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, giúp xác định chính xác tình trạng của khách hàng, vị trí cắm trụ cũng như kích thước trụ Implant phù hợp. Điều này đảm bảo khả năng tích hợp thành công của trụ Implant trên xương hàm đạt tỷ lệ trên 90%. Ngoài ra, khách hàng sẽ được gây mê hoặc gây tê trước khi thực hiện cấy ghép răng implant nên không có cảm giác đau đớn. Do được thực hiện bởi các bác sỹ có chuyên môn, tay nghề cao nên hạn chế xâm lấn hay cắt rạch nhiều nên vết thương sẽ hồi phục nhanh chóng.


An toàn - Nhanh chóng - Hiệu quả - Không đau là những điều bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ cấy ghép Implant của Nha Khoa 79. Tại đây, các bác sĩ ứng dụng kỹ thuật trồng răng tiên tiến, mang lại trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng nhất. Hơn nữa, Nha Khoa 79 còn áp dụng máng hướng dẫn phẫu thuật khi thực hiện trồng Implant toàn hàm giúp quá trình điều trị diễn ra: an toàn, nhanh chóng, không sang chấn, giảm đau hiệu quả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 - 60 Thái Nguyên, P Phương Sài, TP Nha Trang

Điện thoại: 0258 628 7979 hoặc 0258 625 5755

Email: nhakhoa79.nhatrang@gmail.com

Website: nhakhoa79.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoa79NhaTrangKhanhHoa/

Nha Khoa 79 ảnh 1
Nha Khoa 79
Nha Khoa 79 ảnh 2
Nha Khoa 79
Nha Khoa 79 ảnh 3
Nha Khoa 79
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nha Khoa TÂM Saigon 5

Một địa chỉ trồng răng implant Nha Trang uy tín khác không thể bỏ qua đó là Nha Khoa TÂM Saigon 5. Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, trong đó có trồng răng Implant. Các bác sĩ tại đây đã thực hiện thành công cho nhiều ca trồng răng răng Implant từ đơn giản đến phức tạp.


Lý do bạn nên chọn Nha Khoa TÂM Saigon 5 là nơi trồng răng Implant:

  • Bác sĩ lên kế hoạch cấy ghép implant chi tiết, tránh đụng dây thần kinh và các cấu trúc lân cận
  • Trụ Implant cao cấp, chính hãng: Pháp, Nhật, Mỹ...
  • Chức năng ăn nhai và thẩm mỹ được phục hồi, vệ sinh dễ dàng
  • Thời gian hoàn tất khoảng 3 - 6 tháng tùy vào vị trí mất răng và mật độ xương hàm
  • Thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm
  • Quy trình an toàn, được vô trùng tuyệt đối
  • Trang bị hệ thống, máy móc hiện đại đảm bảo được tính chính xác khi thực hiện các thao tác kỹ thuật. Đặc biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • Có phòng thủ thuật được vô trùng tuyệt đối, các thiết bị, dụng cụ y tế đều được khử trùng trước khi sử dụng. 
  • Chi phí trồng răng được đánh giá là hợp lý. Khách hàng có nhiều lựa chọn tùy theo khả năng tài chính của mình

Với những lý do trên trên Alltop tin rằng Nha Khoa TÂM Saigon 5 chắc chắn là địa chỉ trồng răng Impland uy tín và giúp bạn có hàm răng đều, đẹp và chắc chắn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41B Quang Trung, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang

Điện thoại: 0258 381 2494

Email: nhakhoatamsaigon.nt@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/41BQuangTrung/

Nha Khoa TÂM Saigon 5 ảnh 1
Nha Khoa TÂM Saigon 5
Nha Khoa TÂM Saigon 5 ảnh 2
Nha Khoa TÂM Saigon 5
Nha Khoa TÂM Saigon 5 ảnh 3
Nha Khoa TÂM Saigon 5
Trên đây là một số thông tin về các phòng khám trồng răng Implant Nha Trang uy tín nhất hiện nay. Để biết được giá trồng răng implant tại Nha Trang chi tiết, bạn cần đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị và bảng giá cụ thể cho tình trạng răng miệng của mình. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng chắc khỏe, như ý.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .