Top 7 Địa chỉ xem bói ở Huế được nhiều người tìm đến nhất

7292

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Đi coi bói có thể giúp bạn có những quyết định đúng đắn và cho bạn những lời khuyên hữu ích. Vậy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thầy Thuỷ

Nhắc đến địa chỉ coi bói uy tín nhất hiện nay không thể không nhắc tới Thầy Thuỷ. Thầy là người gốc Bắc xem bói khá lâu năm và xem cho nhiều người nhất ở khu vực vành đai Sài Gòn, tính đến nay đã hành nghề hơn 20 năm.


Thầy Thuỷ chuyên xem tử vi, xem bói bài tây, nối duyên, làm phép yêu,... và luôn được khách hàng tin tưởng bởi khả năng coi rất chuẩn xác. Thầy coi khá kỹ về các vấn đề trong cuộc sống, tình hình công việc, hay gia đình… Nhưng nếu bạn vẫn còn thắc mắc thì cứ thoải mái đặt câu hỏi và thầy sẽ giải đáp tận tình cho bạn.


Là một người giàu lòng nhân ái, Thầy Thuỷ còn thường xuyên coi bói miễn phí cho những ai khốn khổ và có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, thầy cũng rất hiểu tâm lý và thoải mái với người đến xem bói, sau khi xem bói xong nếu còn vấn đề cần giải đáp thì bạn có thể liên hệ qua zalo của thầy là: 0913587125 để hỏi và thầy cũng nhận xem bói online trên toàn quốc, bao gồm cả Huế.


Địa chỉ: miền nam

SĐT/ZALO: 0913587125

Lĩnh vực: thầy pávi, nối duyên, phép yêu, xem tử vi

Mức giá: Liên Hệ

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cô Châu - 113 Lê Ngô Cát

Cô Châu - 113 Lê Ngô Cát là một địa chỉ xem bói nổi tiếng ở Huế. Với sự uy tín và chuẩn xác, Cô Châu đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Những điều cô nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó giúp bạn dự đoán được chính xác về tương lai, giúp thoát khỏi khó khăn, tìm ra con đường thịnh vượng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cô Loan - 29/2 Tô Hiến Thành

Xem bói Huế ở đâu chuẩn nhất chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ Cô Loan - 29/2 Tô Hiến Thành, chuyên chỉ tay bài và coi tướng. Với kinh nghiệm nhiều năm, cô luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.


Cô không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà cô đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Cô Ca - Bến xe phía Bắc

Cũng giống như nhiều thầy xem bói khác, Cô Ca - Bến xe phía Bắc sẽ xem cho bạn về vận mệnh, tình duyên, công danh sự nghiệp. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Huế quen thuộc để được thầy xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Cô Sàn - 43/74 Dạ Lê

Nhắc đến Cô Sàn - 43/74 Dạ Lê có lẽ ai tại Huế cũng biết. Cô sẽ cho bạn những lời khuyên, từ đó bạn sẽ giảm được nỗi lo lắng, căng thẳng nếu bạn là người thường hay gặp phải những xui rủi và sợ điều không tốt sẽ xảy ra với mình.


Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Huế mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Cô Sàn - 43/74 Dạ Lê nhé!

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cô Chanh - 41 Nguyễn Chí Thanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ coi bói uy tín tại Huế thì Cô Chanh - 41 Nguyễn Chí Thanh là một lựa chọn tuyệt vời, sẽ xem cho bạn về vận mệnh, tình duyên, công danh sự nghiệp. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Huế quen thuộc để được cô xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.


Với sự tận tâm và tỉ mỉ, Cô Chanh - 41 Nguyễn Chí Thanh luôn lắng nghe và tìm hiểu cẩn thận về từng trường hợp để đưa ra những lời khuyên hữu ích và giúp khách hàng tìm ra lời giải cho những khó khăn trong cuộc sống.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Top 6
(có 1 lượt vote)

Cô Hương - 10/51/131 Trần Phú

Trong danh sách xem bói ở Huế không thể không nhắc đến Cô Hương - 10/51/131 Trần Phú. Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng bởi cô xem rất chuẩn xác. Cô Hương chuyên xem về tình duyên, tính cách và cả gia đình, sự nghiệp.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Trước khi đến những địa chỉ xem bói này, bạn cần xác định tâm lý rằng xem chỉ đề cho vui thôi. Và sẵn sàng đương đầu với những khó khăn sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Đừng đặt nặng vấn đề chính xác của bói toán, bởi đường chỉ tay chỉ vận mệnh của bạn những cũng nằm trong lòng bàn tay bạn. Do đó vận mệnh bạn ra sao sẽ do thái độ và tư tưởng sống của bạn quyết định. Chứ không phải những gì thầy bói phán.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Cô Hương - 10/51/131 Trần Phú