Top 6 Địa chỉ xoá xăm lông mày tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai tốt nhất

620

Theo thời gian, vết mực xăm trên chân mày sẽ mờ đi và không còn đẹp như ban đầu, vì thế các chị em thường có nhu cầu muốn xóa xăm lông mày đi. Trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mai Nguyen Brows

Mai Nguyen Brows là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn nếu vẫn còn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm địa chỉ xóa xăm lông mày uy tín tại Biên Hòa, Đồng Nai. Trong thời gian hoạt động trên thị trường, cái tên này luôn chiếm được lòng tin của nhiều người và dần trở thành cái tên quen thuộc với các tín đồ làm đẹp.


Cơ chế của phương pháp xóa xăm lông mày bằng Laser tại Mai Nguyen Brows là sử dụng sức mạnh của ánh sáng Laser để phá hủy màu mực, biến chúng thành những mãnh nhỏ li ti để dễ dàng bài tiết ra khỏi cơ thể. Với mỗi lần điều trị, các hạt mực sẽ vỡ ra ngày càng nhiều hơn cho đến khi biến mất hoàn toàn. Với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất kết hợp với đó là tay nghề của các bác sĩ và chuyên viên cao nên hoàn toàn không gây đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện. Cam kết trong quá trình xóa xăm lông mày không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh mà còn làm tăng sinh collagen ngăn ngừa làn da lão hóa.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Mai Nguyen Brows không ngừng cố gắng để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình. Nếu trong quá trình sử dụng các dịch vụ tại đây, bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì sẽ được giải đáp một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Lấy sự uy tín làm hàng đầu, Mai Nguyen Brows hiện đã mang lại những hiệu quả xóa xăm lông mày tuyệt đối cho nhiều khách hàng đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 446/64, Tổ 12, Khu Phố 5A, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0987151543 - 0981 396 893

Facebook: https://www.facebook.com/mamu.nguyen

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Mai%20Nguyen%20Brows/113474325059798/


Mai Nguyen Brows ảnh 1
Mai Nguyen Brows
Mai Nguyen Brows ảnh 2
Mai Nguyen Brows
Mai Nguyen Brows ảnh 3
Mai Nguyen Brows
Top 1
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH

Một trong những địa chỉ xóa xăm lông mày uy tín và hiệu quả nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai phải kể tới trong bài viết này đó chính là Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH. Nơi này được thành lập với mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.


Phương pháp xoá xăm lông mày được sử dụng tại Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH là công nghệ laser hiện đại bậc nhất, sẽ giúp khách hàng giải quyết triệt để các vấn đề của chân mày như là: mày hư dáng, dáng to, không cân, mày trổ màu, mực chứa chì kg thể tự đào thải bám sâu vào da, mày cũ muốn đổi kiểu. Khách hàng luôn yên tâm rằng kết quả xoá xăm lông mày sẽ: bay đi lớp mực cũ, cho hiệu quả cao, không tổn thương da, không chai da, không để sẹo, không trắng lông, rụng lông thật, không cần nghỉ dưỡng, không bong tróc mất thẩm mỹ,...


Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên tại Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm cùng với đầu tư thiết bị công nghệ tân tiến hàng đầu như một sự cam kết đem lại kết quả tốt và an toàn nhất cho khách hàng. Chắc chắn đến với Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH, bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 636 (120), quốc lộ 1, KP. 10, Tân Biên, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0765 119 168 - 0907 503 424

Email: Phuonglinhnguyen468@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienLinhLanAnh


Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH ảnh 3
Thẩm Mỹ Viện LINH LAN ANH
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh

Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực xóa xăm lông mày tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Bởi vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ xóa xăm lông mày nào an toàn thì có thể tham khảo thẩm mỹ viện Ngọc Ánh.


Lý do nên xóa xăm lông mày tại Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh:

  • Công nghệ hút xoá hiện đại: hiện đang sử dụng công nghệ laser hiện đại nhất với năng lượng phát ra trong một phần nghìn tỷ giây đến mô da, phá vỡ sắc tố mực thành nhiều mảnh nhỏ dễ dàng đào thải qua hệ bài viết và giúp tiết kiệm 30 - 50% thời gian hút xoá. Ngay sau khi điều trị có bước làm dịu da nhanh chóng, giảm cảm giác khó chịu tối đa đến khách hàng. Nhờ vậy, nền da sau khi xoá laser không bị chai, sẹo khi tiến hành phun xăm cho hiệu quả thẩm mỹ tới 99% so với nền da thường.
  • Hiệu quả sạch mực lên tới 95%: Với nền da vùng chân mày đã trải qua công nghệ điêu khắc, hiệu quả hút mực lên tới 95% hoàn toàn không để lại sẹo hoặc gây cháy lông như các phương pháp hút xoá truyền thống. Nền da sạch mực còn giúp phái đẹp dễ dàng chinh phục vẻ đẹp tự nhiên với các phương pháp tạo sợi mới nhất hiện nay
  • Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm: Không chỉ sở hữu công nghệ laser mới, hiện đại nhất, đội ngũ chuyên viên dịch vụ còn có năng lực chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm có thể nhận định chính xác tình trạng mực dưới da (lượng mực nhiều hay ít, mực ở tầng nông hay sâu) để có liệu trình hút xoá phù hợp nhằm đảm bảo hiệu quả - an toàn với vùng da điều trị và tiết kiệm thời gian tối đa.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về một địa chỉ uy tín để xóa xăm lông mày hiệu quả thì hãy đến ngay Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh để được các chuyên viên tư vấn cẩn thận và có lộ trình chính xác nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E130, D11, Võ Thị Sáu, KP. 7, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0777 380 878

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvngocanh/


Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh ảnh 1
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh ảnh 2
Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Ánh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM

Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn có bất kỳ nhu cầu làm đẹp nào nói chung hoặc muốn xóa xăm lông mày nói riêng. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thái độ làm việc tận tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn.


Với công nghệ Laser Spectra - công nghệ đã được FDA, CE (Cục quản lý Hoa kỳ và Châu Âu kiểm định chất lượng và an toàn tuyệt đối với người điều trị, viện thẩm mỹ đã giúp rất nhiều các khách hàng xóa xăm lông mày thành công. Chỉ sau liệu trình ngắn, mực xăm sẽ hoàn toàn biến mất, không để lại dấu tích, vùng da chân mày của bạn sẽ được khôi phục nguyên trạng như ban đầu. Thời gian phục hồi khi sử dụng dịch vụ này còn được đánh giá cao bởi khá nhanh chóng và không mất nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Với quy trình tiến hành theo khoa học, được thực hiện bởi đội ngũ có tay nghề chuyên môn cao nên hoàn toàn không gây ra tình trạng khó chịu. Theo đó, khách hàng khi đến với Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM sẽ được các chuyên viên tiếp đón niềm nở và được cung cấp cụ thể về các bước tiến hành phương pháp làm đẹp. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên trực tiếp thăm khám và đánh giá tình trạng khuyết điểm cần khắc phục để đưa ra các lời khuyên cụ thể nhất.


Mức giá cho dịch vụ xóa xăm lông mày tại đây còn khá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề này. Cùng với đó, Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM còn thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên bạn nên theo dõi thông tin để cập nhật sớm nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 746 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 1, Hố Nai 1, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 090 442 49 01

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammilinhthuydiem


Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM ảnh 1
Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM
Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM ảnh 2
Thẩm Mỹ Viện LINH THUÝ DIỄM
Top 4
(có 0 lượt vote)

THẢO NHI BEAUTY ACADEMY

Chân mày bạn đã làm qua mà màu sắc và kiểu dáng không đẹp? Bạn muốn sửa, xóa mực xăm lông mày? Tuy nhiên, bạn biết đấy, để hút hết màu mà không để lại sẹo là cả một vấn đề bởi khi xăm thường đi sâu và nhiều màu nên rất khó xoá sạch nếu không có máy móc hiện đại và con người có chuyên môn. Hiểu được những khó khăn này, THẢO NHI BEAUTY ACADEMY đã đầu tư máy xoá xăm công nghệ mới nhất, đảm bảo đem lại hiệu quả sau mỗi lần xoá.


Phương pháp xóa xăm lông mày bằng laser được ứng dụng tại THẢO NHI BEAUTY ACADEMY. Xóa xăm lông mày bằng laser là sử dụng nguồn năng lượng bước sóng phát ra từ tia laser để phá vỡ liên kết giữa các phân tử mực xăm và đào thải ra ngoài. Bên cạnh đó, bước sóng thông minh laser nhận biết vùng mực xăm và chỉ tác động đúng vào vùng mực xăm mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác. Tia laser khi được chiếu xạ xuyên qua da và tác động tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất phá hủy màu mực một cách dễ dàng, Chỉ sau 1 lần xóa bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Nhờ khả năng hấp thụ chọn lọc và hệ thống làm mát nên quá trình xóa xăm lông mày diễn ra một cách an toàn mà không để lại sẹo.


Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản về trình độ học vấn, chuyên môn cũng như tay nghề cùng với bộ phận nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ khách hàng, THẢO NHI BEAUTY ACADEMY hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ xóa xăm lông mày cùng các dịch vụ làm đẹp khác một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 355 Bùi Văn Hoà, KP. 6, P. Long Bình, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 093 274 54 63

Fanpage: https://www.facebook.com/thaonhispabeauty


THẢO NHI BEAUTY ACADEMY ảnh 2
THẢO NHI BEAUTY ACADEMY
Top 5
(có 0 lượt vote)

Thảo Nhi Spa

Để giải quyết tình trạng phun xăm hỏng, mực trổ đỏ bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để xóa hoặc chỉnh sửa lông mày, tránh làm nặng thêm tình trạng gây nên những hậu quả đáng tiếc về mặt thẩm mỹ. Tại Thảo Nhi Spa phương pháp xóa xăm lông mày sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng hư hỏng của chân mày do phun xăm hỏng và tạo lại cho bạn một dáng mày thanh mảnh, phù hợp với gương mặt và thời trang hơn.


Xóa xăm lông mày bằng công nghệ laser tại Thảo Nhi Spa đem lại những gì:

  • An toàn tuyệt đối: Được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng, khách hàng có thể yên tâm xóa xăm không lo biến chứng.
  • Không đau rát, không để lại sẹo: khách hàng vẫn có thể sinh hoạt nước và ăn uống bình thường, không cần phải kiêng khem. Xóa xong có thể kẻ vẽ trang điểm được luôn.
  • Hiệu quả đến 99 % – Xóa sạch mọi màu mực xăm: Cơ thể tự đào thải mực ra ngoài thông qua hệ bài tiết.
  • Xử lý được tất các màu mực xăm trổ xanh, trổ đỏ, mực da… Rút ngắn tối đa thời gian xóa xăm
  • Phục hồi và tái tạo da: Tái tạo, phục hồi da: Với bước xung năng cực ngắn, sau khi laser còn giúp vùng da chai sần do phun xăm nhiều được tái tạo, sợi lông mọc nhiều hơn do hết bít tắc lỗ chân lông do mực.

Thảo Nhi Spa luôn tự hào là spa đón đầu những xu hướng làm đẹp trong ngành thẩm mỹ trong suốt thời gian qua. Với những thế mạnh sẵn có, Thảo Nhi Spa hoàn toàn có thể mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất, không chỉ riêng gì xóa xăm lông mày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Đường D4, KP. 7, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 094 239 32 92

Fanpage: https://www.facebook.com/thaomocspabienhoa


Thảo Nhi Spa ảnh 2
Thảo Nhi Spa
Thảo Nhi Spa ảnh 3
Thảo Nhi Spa
Trên đây là top các địa chỉ xóa xăm lông mày uy tín và hiệu quả nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ xoá xăm lông mày uy tín, an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .