Top 6 Dịch vụ cho thuê vest nam đẹp, uy tín nhất tại Hà Nội

69

Hiện nay, dịch vụ cho thuê vest nam tại Hà Nội trở nên phổ biến bởi nhiều quý ông lựa chọn thuê vest thay vì may. Với mục đích tiết kiệm một khoản tiền và...xem thêm ...

Đánh giá dịch vụ cho thuê vest nam đẹp, uy tín tại Hà Nội dựa trên cơ sở nào?

Bằng cách xem xét kỹ lưỡng các tiêu chí dưới đây, bạn có thể đảm bảo rằng địa chỉ cho thuê vest nam Hà Nội mà bạn chọn là đáng tin cậy và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mình.

1

Cho thuê vest nam đa dạng mẫu mã, màu sắc

Tại những cửa hàng cho thuê vest nam cao cấp uy tín Hà Nội, với nhiều mẫu mã đa dạng sẽ giúp chú rể có sự lựa chọn tối ưu và phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Bởi đây là những đơn vị luôn cập nhật xu hướng thời trang mới, kể cả phong cách và gam màu để người mặc luôn trở nên lịch lãm, thời thượng dù xuất hiện ở bữa tiệc nào. Mặc khác, việc đầu tư nhiều mẫu mã vest mới chứng tỏ đây là những cửa hàng uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

Ngược lại, những cửa hàng không uy tín thường cho thuê các mẫu vest cũ từ các năm trước, chúng thường bị bạc màu, cổ áo bị sờn, màu sắc không được tươi sáng, form dáng lỗi thời, đây cũng là một dấu hiệu bạn có thể nhận biết rõ ràng. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Giá cho thuê hợp lý

Giá cho thuê cũng là yếu tố ảnh hưởng đến sự uy tín của cửa hàng cho thuê vest nam Hà Nội. Khi lựa chọn shop thì bạn cũng nên lựa chọn những shop có mức giá cho thuê phù hợp với chất lượng sản phẩm. 

 

Bạn có thể so sánh giá thuê vest nam tại các cửa hàng khác nhau để đảm bảo bạn đang nhận được sự hợp lý. Kiểm tra xem giá thuê có bao gồm phụ kiện đi kèm như cravat, nơ, hay không để đánh giá chi phí tổng cộng.

 

Hiện nay, thị trường cho thuê vest Hà Nội rất đa dạng và phong phú từ mẫu mã, kiểu dáng màu sắc và giá cả.

 

Giá thuê vest nam còn tùy thuộc vào chất liệu vải, vị trí địa lý của cửa hàng.

  • Giá thuê bộ vest cưới nam giá rẻ trung bình từ 400.000 VNĐ - 700.000 VNĐ.
  • Giá thuê vest nam cao cấp dao động 1.000.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ

Tùy vào khả năng kinh tế của bản thân để lựa chọn phân khúc giá mà mình có thể chi trả được.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Lựa chọn các shop cho thuê vest nam Hà Nội có dịch vụ chuyên nghiệp

Một trong những tiêu chí để lựa chọn cửa hàng cho thuê vest nam đẹp, uy tín tại Hà Nội đó chính là phong cách làm việc của shop có chuyên nghiệp và tận tình.

 

Một cửa hàng uy tín luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nắm bắt được nhu cầu và phong cách thời trang vest nam. Đảm bảo họ có thể tư vấn về phối màu, kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và sở thích cá nhân của bạn. 

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Một địa chỉ cho thuê vest nam Hà Nội uy tín luôn có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đơn giản và nhanh chóng. Nếu thuê vest cưới, một quy trình chuẩn chỉnh như sau: bạn đăng ký thuê vest, đặt cọc và nhận vest sạch sẽ vào trước ngày cưới. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra xem họ có hướng dẫn rõ ràng về quy trình cho thuê, giao nhận và trả vest không.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
5

Phản hồi của các khách hàng đã từng mua hàng

Với lần đầu tiên đi thuê vest nam ở một cửa hàng nào đấy thì tất nhiên bạn phải tham khảo những phản hồi của khách hàng đã từng mua ở đó rồi. 

 

Những thông tin này có thể lấy từ những người quen, bạn bè hoặc có thể xem đánh giá của khách hàng trên những trang mua sắm. Từ những thông tin này bạn có thể chọn lọc được shop cho thuê vest nam uy tín Hà Nội.

 

Nếu như cửa hàng cung cấp sản phẩm kém chất lượng với mức giá cao thì sẽ bị khách hàng tẩy chay và đánh giá không tốt. Vì thế bạn cần phải tham khảo những phải hồi của khách hàng từng sử dụng dịch vụ thuê vest nam của shop đó. Nếu đánh giá tốt chứng tỏ các shop uy tín, chất lượng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Đánh giá dịch vụ cho thuê vest nam đẹp, uy tín tại Hà Nội dựa trên cơ sở nào?" này có hữu ích không?

Top 6Dịch vụ cho thuê vest nam đẹp, uy tín nhất tại Hà Nội

Top 0
(có 0 lượt vote)

Louis suit

Địa điểm tiếp theo không nên bỏ qua đó là Louis suit, chuyên cho thuê vest nam Hà Nội uy tín. Bạn đang cần một bộ vest lịch lãm hòa trộn cùng với phong cách Hàn Quốc, thì đây sẽ là một trong các địa điểm phù hợp với bạn.


Cửa hàng có nhiều sản phẩm vest ao cấp, phom dáng chuẩn Hàn Quốc. Với nhiều loại mẫu mã, màu sắc và đa dạng kiểu dáng mang lại vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho người mặc. Đến với Louis suit bạn sẽ được sở hữu trọn bộ 5 sản phẩm Áo khoác vest, Gile, Quần Âu, Cavat, Khăn túi (phụ kiện đính kèm theo). Vest ở đây có đủ size phù hợp cho người từ 48 đến 85kg, đảm bảo cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo vest phù hợp với dáng người. Louis suit cũng nổi tiếng với sự chuyên nghiệp và tận tâm dành cho khách hàng. Mức giá thuê vest cưới cân đối phù hợp với mẫu vest nam mà bạn chọn.


Ngoài ra, Louis suit cũng thường xuyên lắng nghe phản hồi của khách hàng. Cửa hàng sẽ chỉnh phom dáng vest đến khi vừa vặn với khách hàng thì thôi. Hãy đến với Louis suit để khoác lên mình những bộ vest đẹp nhất, thoải mái nhất, thời thượng và đẳng cấp nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 84 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936 667783

Website: https://suitlouis.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Louissuit.chothuevesthanoi


Louis suit ảnh 1
Louis suit
Louis suit ảnh 2
Louis suit
Louis suit ảnh 3
Louis suit
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mantino

Mantino là cửa hàng chuyên bán và cho thuê vest nam chất lượng tại Hà Nội. Cửa hàng đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hướng đến lợi ích khách hàng là trên hết và mang đến cho quý ông ngoại hình hoàn hảo.


Ưu điểm khi thuê vest tại Mantino:

  • Đến với Mantion bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về sản phẩm vest từ màu sắc, kiểu dáng và cả phụ kiện đi kèm.
  • Bạn có nhiều lựa chọn để thể hiện phong cách của mình
  • Màu sắc dễ mang và dễ phối đồ có thể giúp bạn tạo ra những bộ trang phục lịch lãm và cá tính
  • Các bạn nhân viên sẽ tận tình lựa chọn các mẫu phù hợp với bạn và giới thiệu cho bạn các sản phẩm phù hợp
  • Đặc biệt, mức giá thuê tại đây cực kì phải chăng
  • Cửa hàng còn thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá

Điểm đặc biệt là sản phẩm vest của Mantino với chất liệu vải mịn giúp tăng sự thoải mái của khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên ưu tú, tận tâm chu đáo với công việc, luôn đổi mới sáng tạo để tạo để đáp ứng được xu hướng của thời đại. Điểm đặc biệt ở Mantino là luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy đây sẽ là địa đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8, Ngõ 103 Kim Mã, Hà Nội

Điện thoại: 091 199 04 99

Website: https://vestmantino.vn/cho-thue-vest-nam-cao-cap

Fanpage: https://www.facebook.com/vestmantino


Mantino ảnh 1
Mantino
Mantino ảnh 2
Mantino
Mantino ảnh 3
Mantino
Top 2
(có 0 lượt vote)

CleverGent

Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách chính là CleverGent, đây là một trong các địa điểm thuê vest uy tín và chất lượng. Các sản phẩm luôn hướng tới chất lượng sản phẩm. Sản phẩm chất lượng tốt khi sử dụng đem lại sự vừa vặn, phong cách. Đảm bảo khách hàng khi sử dụng không chỉ về vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn đem lại sự thoải mái.


Lý do nên thuê vest tại CleverGent:

  • Bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ vest hoàn hảo theo đặc điểm ngoại hình và độ tuổi của mình.
  • Hầu hết các sản phẩm tại CleverGent chú trọng vào chất liệu vải tốt, đường may tinh tế và chuẩn form thực sự là điểm mạnh của cửa hàng
  • Việc có chuẩn form cũng giúp trang phục tôn lên dáng vóc của người mặc, tạo nên vẻ ngoại hình thật ấn tượng
  • Thời gian giao nhận hàng nhanh chóng
  • Cửa hàng cũng luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng để rút ra nhiều bài học trong kinh doanh.
  • Giá cả phù hợp với nhu cầu của bạn

Với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ tốt, CleverGent đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất. Các sản phẩm vest ở đây không chỉ chất lượng cao mà mức giá còn rất hợp lý. Qua đó ta có thể thấy rằng CleverGent sẽ là nơi đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79H1 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 097 664 4001 - 098 191 8604

Email: Clevergent.vn@gmail.com

Website: https://clevergent.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/clevergent.vn/?locale=vi_VN


CleverGent ảnh 1
CleverGent
CleverGent ảnh 2
CleverGent
CleverGent ảnh 3
CleverGent
Top 3
(có 0 lượt vote)

Prime Store

Địa chỉ thuê áo vest nam tại Hà Nội có rất là nhiều nhưng để đảm bảo cả về chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì không hẳn nơi nào cũng có. Đến với Prime Store, khách hàng sẽ không phải lo lắng khi mà dịch cho thuê áo vest tại đây luôn được đảm bảo 100% với chất lượng tốt nhất.


Những mẫu vest nam tại đây được thiết kế độc quyền với nhiều mẫu mã tinh tế. Đội ngũ hướng đến việc xây dựng các bộ vest cưới thủ công nhưng luôn nắm bắt theo xu hướng. Đặc biệt, chất liệu vải mịn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, luôn hướng tới độ vừa vặn của từng sản phẩm điều đó giúp tôn lên vóc dáng của bạn, giúp khách hàng tự tin khi khoác lên mình. Prime Store luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu, luôn đổi mới sáng tạo để đưa ra những sản phẩm phù hợp. Trở thành địa điểm đến đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Prime Store có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về thời trang nam. Họ có thể tư vấn cho bạn về kiểu dáng, phối màu và các phụ kiện đi kèm để bạn trông hoàn hảo trong bất kỳ dịp nào. Với các lý do trên, thuê vest tại Prime Store là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm cho bạn. Hãy tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng về việc sở hữu!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096 985 36 19

Email: giahungproduction@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thuetrangphucgiare/?locale=vi_VN


Prime Store ảnh 1
Prime Store
Prime Store ảnh 2
Prime Store
Prime Store ảnh 3
Prime Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

Rosé Store

Thêm một địa chỉ thuê vest nam chụp kỷ yếu, đi tiệc, sự kiện hay làm chú rể tại Hà Nội được nhiều người yêu thích nữa đó là Rosé Store. Đến đây bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng hay giá cả bởi cửa hàng luôn đảm bảo 100% về mọi mặt. Kiểu dáng vest luôn được cập nhật liên tục, shop tự tin mang đến cho bạn phong cách hiện đại.


Đến với Rosé Store, bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Full-set vest cao cấp: Áo khoác Vest, Gile, Quần âu, Cavat, Khăn túi (phụ kiện đính kèm theo)
  • Hàng trăm mẫu Vest/ Suit đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Chappin Homme, Adam Store
  • Chất liệu nhập ngoại 100%, màu sắc đa dạng phong phú
  • Kiểu dáng chuẩn theo size body của bạn mà không cần mua hay may đo, thoải mái trong việc di chuyển
  • Update thường xuyên và liên tục các hot trend phục vụ mùa cưới hàng năm
  • Chi phí tiết kiệm hơn may đo hoặc mua mới
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhiệt tình
  • Từng mẫu Vest nhà Rosé Store đều có thể giúp bạn tự tin thể hiện dấu ấn phong cách cá nhân và đẳng cấp quý ông.

Rosé Store cam kết cung cấp các sản phẩm vest thời thượng, form dáng chuẩn Hàn Quốc, mẫu mã, kích cỡ đa dạng.

Cửa hàng còn có đội ngũ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, thường làm việc với các diễn viên nổi tiếng và luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp các bạn chọn ra bộ vest phù hợp nhất với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 - 196 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0888 083 695

Email: rosewedding.ceo@gmail.com

Website: https://rosewedding.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/rosechothuevest


Rosé Store ảnh 1
Rosé Store
Rosé Store ảnh 2
Rosé Store
Top 5
(có 0 lượt vote)

Winter Is Coming

Khi tìm kiếm địa chỉ cho thuê vest nam uy tín tại Hà Nội, nhiều khách hàng được gợi ý đến Winter Is Coming. Nơi cho thuê vest nam đa dạng kiểu dáng và mẫu mã thật sự làm hài lòng khách hàng với sự phục vụ tận tâm. 


Với kiểu dáng vest luôn cập nhật liên tục, Winter Is Coming tự tin mang đến cho bạn phong cách hiện đại, thêm vẻ lịch lãm, sang trọng, đồng thời đảm bảo chuẩn mực, và phù hợp với đa dạng không gian. Bên cạnh đó, sản phẩm vest của Winter Is Coming có đủ mọi kích cỡ, phù hợp với mọi dáng người. Dù bạn có mập, ốm, cao, gầy như thế nào bạn cũng đều tự tin và thoải mái khi khoác lên mình áo vest của Winter Is Coming. Nhaan viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo, nếu bạn không biết lựa chọn mẫu vest nào cho phù hợp sẽ được tư vấn tận tâm nhất.


Bên cạnh đso, giá cả cho thuê vest tại Winter Is Coming cũng rất vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Trường hợp bạn không có nhiều thời gian để chọn thuê bộ vest nam thì có thể để lại thông tin, Winter Is Coming sẽ liên hệ, tư vấn và giao sản phẩm đến tận nơi cho bạn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Ng. 157 P. Pháo Đài Láng, Láng Thượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 460 46 74

Email: wintershop1005@gmail.com

Website: https://vestsukien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/vestsukien/


Winter Is Coming ảnh 1
Winter Is Coming
Winter Is Coming ảnh 2
Winter Is Coming
Winter Is Coming ảnh 3
Winter Is Coming
Trên đây là toàn bộ thông tin của những địa chỉ thuê vest nam đẹp, uy tín tại Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng các bạn sẽ tìm được một chiếc vest ưng ý để đồng hành bạn trong những dịp quan trọng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .