Top 8 dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói ở Bình Dương

85

Chuyển kho xưởng trọn gói là một trong những dịch vụ ngày nay được nhiều khách hàng quan tâm. Việc chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói chuyên nghiệp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Vận Tải Én Vàng

Công Ty Vận Tải Én Vàng là một trong những doanh nghiệp vận tải lớn và uy tín nhất tại khu vực Bình Dương và TP. HCM gồm các loại xe từ 1 tấn đến 8 tấn với các dịch vụ: Vận tải hàng hóa, cho thuê xe tải, chuyển nhà chuyển văn phòng kho xưởng, bốc xếp hàng hóa. Hoạt động với tiêu chí "An toàn, Nhanh chóng, Chuyên nghiệp, Phục vụ 24/24" đi cùng với đội ngũ cán bộ lái xe nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, Công Ty Vận Tải Én Vàng cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


Qua nhiều năm hoạt động, Công Ty Vận Tải Én Vàng đã tập hợp đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển dọn kho xưởng. Điều khiến khách hàng cảm nhận được tại đây chính là sự nhiệt tình, cần cù và tận tâm khi làm việc chung với Công Ty Vận Tải Én Vàng. Đội ngũ kỹ thuật viên được chỉ dẫn bởi những nhà quản trị dày dặn kinh nghiệm, giúp cho việc chuyển kho dễ dàng và nhanh chóng. Từ đó tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Công Ty Vận Tải Én Vàng cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra hư hỏng thì Én Vàng sẽ chịu 100% giá trị thiết bị hư hỏng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D11, Tổ 7, KP. Tây A, P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 091 3793 294 & 0962 605 734

Email: vantaienvang@gmail.com

Công Ty Vận Tải Én Vàng ảnh 1
Công Ty Vận Tải Én Vàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát

Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát thành lập vào năm 2012, là công ty chuyên về chuyển phát nhanh và vận chuyển Bắc - Trung - Nam. Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển bao gồm: Vận chuyển 63 tỉnh thành, Hàng ghép từ 100 kg đến 1000 tấn, Chuyển văn phòng chuyển nhà trọn gói, Cho thuê kho bãi,... Điều hành bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát đang phát triển lớn mạnh trong việc cung cấp dịch vụ chuyển phát chuyên nghiệp và hiệu quả cho khách hàng ở tất cả các tỉnh thành Nội Địa Việt Nam đến ngày hôm nay.


Phương châm hoạt động của Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát:

  • Hoạt động dựa trên phương châm hoạt động và mục tiêu của Công ty vận tải Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát
  • Đội ngũ nhân viên của chúng tôi tự ý thức được rõ ràng công việc và trách nhiệm của mình.
  • Công ty luôn tuyển chọn và đào tạo bài bản hệ thống nhân viên của mình. 
  • Các bạn có thể yên tâm rằng đội ngũ nhân viên của công ty là những nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và tận tâm nhất.
  • Đóng gói dọn nhà nhanh chóng đến bất ngờ, gọn gàng, không cồng kềnh, đảm bảo hàng hóa đóng gói còn nguyên vẹn khi thực hiện giao nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thửa đất 5958, Tờ bản đồ số 42, Đường NK6, KDC Ấp 2, Phường Thới Hòa, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 097 724 3434 & 096 314 4141

Email: vantaibinhduong55@gmail.com

Website: www.vantaibinhduong.com

Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát ảnh 1
Công Ty TNHH Vận Tải Ánh Ngọc Phát
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh

Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bốc xếp hàng hóa TPHCM, Bình Dương ... với nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại cung ứng cho nhiều doanh nghiệp tại TPHCM và các khu vực lân cận. Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh cung cấp dịch vụ bốc xếp TPHCM tới tất cả các quận huyện và bất kể ngày đêm. Đến với Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh, chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về đội ngũ nhân công bốc xếp chuyên nghiệp, siêng năng, cần cù. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giá cả hợp lý, cạnh tranh.


Với mục tiêu kinh doanh lấy chất lượng dịch vụ làm tiền đề phát triển công ty, Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh luôn có đội ngủ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, có thái độ lễ phép với quý khách hàng, có trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách cũng như của chính bản thân mình. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của công ty khách hàng luôn được đảm bảo uy tín, đúng giờ, đúng thời điểm theo yêu cầu của quý khách hàng. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh hiện đã đầu tư và đưa vào sử dụng gần 100 xe các loại, để đáp ứng và phục vụ tốt nhất các yêu cầu đa dạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 67 Đường Mỹ Phước Tân Vạn, Bình Chuẩn, Bình Dương

Điện thoại: 0931 222 990

Email: vantaitoanthinh247@gmail.com 

Website: www.bocxephanghoa.vn

Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh ảnh 1
Dịch Vụ Bốc Xếp – Cho Thuê Lao Động Toàn Thịnh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty Vận Tải Hoàng Thanh

Công Ty Vận Tải Hoàng Thanh là đơn vị cho thuê các loại xe nâng có tải trọng lớn nhỏ,... Phục vụ cho việc vận chuyển, nâng hạ hàng hóa, máy móc thiết bị công nghiệp siêu trường, siêu trọng, dọn kho xưởng,... Công Ty Vận Tải Hoàng Thanh sở hữu đội ngũ nhân viên, tài xế giàu kinh nghiêm đã được cấp chứng chỉ nghề vận hành xe nâng. Công ty có nhiều chủng loại xe nâng kích cỡ khác nhau, đạt chuẩn kiểm định an toàn từ 2 tấn đến 15 tấn, trang thiết bị máy móc chuyên dùng, các loại xe nâng đạt chuẩn kiểm định an toàn đảm bảo hỗ trợ tốt nhất trong quá tình vận chuyển kho xưởng.


Lý do khách hàng nên chọn Công Ty Vận Tải Hoàng Thanh:

  • Cam kết sự an toàn tuyệt đối cho sản phẩm, thiết bị của đối tác trong suốt quá trình chuyển dọn kho xưởng
  • Luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành bảo dưỡng định kỳ đội xe, đảm bảo những thiết bị, xe tải để phục vụ đối tác đều luôn trong tình trạng tốt nhất. Từ đó đảm bảo tối đa hiệu quả thi công.
  • Vệ sinh sạch sẽ mặt sàn, lát gạch sàn sạch sẽ.
  • Tháo rời, di chuyển và lắp đặt kệ kho để hàng hóa đến nơi mới.
  • Xử lý hệ thống điện nước, điện lạnh, máy điều hòa, sàn, tường.
  • Kích thước thùng xe rộng, đa dạng về kích cỡ phù hợp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hàng hóa, tài sản khi di chuyển.
  • Cam kết không gây hư hỏng cho hàng hóa và thiết bị. Dù là việc chuyển kho xưởng trong phạm vi tỉnh Bình Dương hay di chuyển đường dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22/4A Khu phố Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An, Bình Dương
  • Đ Mỹ Phước - Tân Vạn, Bình Chuẩn, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0936 916 111 & 0974 142 395

Email: xenanghoangthanh@gmail.com

Website: xenangxecauhoangthanh.com

Công Ty Vận Tải Hoàng Thanh ảnh 1
Công Ty Vận Tải Hoàng Thanh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công Ty Vận Tải Duy Linh

Công Ty Vận Tải Duy Linh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyển dọn kho xưởng Bình Dương, đã hoàn thành dọn kho cho nhiều nhà máy lớn tại đây với khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Với một quy trình cụ thể và nghiêm ngặt được xây dựng qua hơn 10 năm hoạt động, Công Ty Vận Tải Duy Linh có thể hoàn thành công việc trong thời gian 24h đồng hồ. Công Ty Vận Tải Duy Linh đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên kỹ thuật, bốc xếp được đào tạo chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoàn thành nhiều dự án lớn. Mỗi nhân viên đều ý thức được rằng “Lợi ích của khách hàng là ưu tiên hàng đầu” nên đều tận tâm để cung cấp dịch vụ tốt nhất.


Lựa chọn dịch vụ chuyển kho, nhà xưởng tại Công Ty Vận Tải Duy Linh sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Luôn đáp ứng đầy đủ các xe cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực.
  • Uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa tài sản.
  • Hoàn toàn không phát sinh chi phí khi vận chuyển, ngay cả khi phát sinh đồ.
  • Đảm bảo hàng hóa được đến nơi một cách nhanh nhất, tốt nhất.
  • Xe vận chuyển hàng hóa luôn được chăm sóc, bảo dưỡng, đa dạng kích cỡ.
  • Giá cước , hàng hóa phù hợp với mọi khách hàng.
  • Nói không với tình trạng hàng hóa bị hư hại, đỗ vỡ trong khi di chuyển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56/1 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0985 892 466

Website: http://dichvudonnhatphcm.com

Công Ty Vận Tải Duy Linh ảnh 1
Công Ty Vận Tải Duy Linh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH DVVT Liên Minh Sài Gòn

Công Ty TNHH DVVT Liên Minh Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp tại khu vực TPHCM, Bình Dương và TP Biên Hòa. Để công việc chuyển nhà diễn ra nhanh chóng nhưng không mất quá nhiều thời gian lẫn công sức. Ngoài ra Công Ty TNHH DVVT Liên Minh Sài Gòn còn cho thuê xe tải chở hàng với nhiều chủng loại khác nhau, nhằm phục vụ khách hàng và đa dạng hóa phương tiện trọng tải hàng hóa với giá cước vận tải rẻ nhất.


Các bước làm việc tại Công Ty TNHH DVVT Liên Minh Sài Gòn:

  • Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển
  • Báo giá cho khách hàng
  • Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển
  • Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất dịch vụ chuyển nhà giá rẻ – Chuyển văn phòng giá rẻ mới có quy trình này).
  • Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.
  • Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân (Dịch vụ Chuyển nhà – Chuyển văn phòng không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe taxi tải, với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.
  • Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 828 QL 13 Phường Thuận An ,Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0888 600 700

Email: chuyennhalienminh@gmail.com

Website: https://donnha365.com

Công Ty TNHH DVVT Liên Minh Sài Gòn ảnh 1
Công Ty TNHH DVVT Liên Minh Sài Gòn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans

Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans là một công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ Logistics, vận chuyển hàng đường hàng không, hàng đường biển, dịch vụ khai báo hải quan, hàng dự án và vận chuyển hàng nội địa. Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans đã hoạt động trong lĩnh vực chuyển dọn kho xưởng được hơn 8 năm với đội ngũ nhân viên hơn 150 người. Họ đã có kinh nghiệm chuyển kho với hơn 1.000 dự án lớn nhỏ khác nhau khắp khu vực TPHCM và những nhà máy tại Bình Dương.


Chưa kể đến Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans đã có kinh nghiệm hợp tác với những đối tác của Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc. Chính vì những kinh nghiệm ấy mà họ có đủ khả năng để đáp ứng mọi nhu cầu chuyển dọn kho xưởng trọn gói Bình Dương theo yêu cầu của khách hàng. Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans mang đến khách hàng những lợi ích vượt trội về chất lượng đảm bảo thời gian, chi phí vận chuyển đến kho xưởng mới, máy móc thiết bị được an toàn nhất. Đến với Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans, bạn sẽ được:

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức của công ty.
  • Vận chuyển đồ đạc, máy móc, trang thiết bị một cách nhanh – gọn – sạch, không bị hư hại
  • Đơn vị thực hiện chuyên nghiệp, giúp giảm thiểu được nhiều công đoạn.
  • Đặc biệt, Công Ty Thương MạiVận Tải AlphaTrans có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn để công việc chuyển xưởng, dọn xưởng được tiến hành một cách thuận lợi và đơn giản nhất có thể. Đơn vị cũng đảm bảo đồ đạc được phân loại, gói bọc và vận chuyển một cách cẩn trọng và an toàn nhất.
  • Công Ty Thương MạiVận Tải AlphaTrans sẽ tư vấn cho quý khách kế hoạch bốc xếp nhiệt tình và khoa học, tiết kiệm chi phí, công sức và thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 19, KDC Vĩnh Tân, KCN Vipsip 2A, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0973 267 964

Email: khai@atl.vn

Website: https://vantaianpha.vn

Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans ảnh 1
Công Ty Thương Mại Vận Tải AlphaTrans
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH MVT TM DV Vận Tải Nguyễn Kiên Phát

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng lớn trong lĩnh vực hoạt động giao nhận,vận chuyển hàng hóa. Công Ty TNHH MVT TM DV Vận Tải Nguyễn Kiên Phát đã đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải đa chủng loại, với nhiều loại trọng tải khác nhau, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chuyển hàng của quý khách và đưa ra một mức cước vận chuyển tối ưu, dịch vụ dọn kho, di chuyển kho hợp lí và phải chăng nhất.


Thế mạnh của Công Ty TNHH MVT TM DV Vận Tải Nguyễn Kiên Phát:

  • Uy tín, giá rẻ, và chuyên nghiệp
  • Nhân viên thân thiện, trung thực, luôn nhiệt tình có tinh thần làm việc nghiêm túc
  • Bạn có thể hoàn toàn an tâm về tài sản, nội thất, máy móc không bị hư hại hay thất thoát trong quá trình vận chuyển

Các dịch vụ cung cấp nổi bật:

  • Vận chuyển hàng từ Bình Dương đi các tỉnh miền Trung
  • Vận chuyển hàng Bắc Nam giá rẻ
  • Vận chuyển hàng từ Bình Dương đi Tây Nguyên
  • Nhận cẩu hàng
  • Dịch vụ chuyển kho xưởng Bình Dương
  • Chành xe Bình Dương gửi hàng đi các tỉnh Miền Tây…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 113 Đường N4 Kp Thống nhất 1 P. Dĩ An , TP Dĩ An, Bình Dương
  • Bãi Xe: 1190A, Kp. Đông Tác, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0707 323 999 & 0707 313 999 & 092 293 6555

Email: nguyenkienphat2011@gmail.com

Website: nguyenkienphat.com

Công Ty TNHH MVT TM DV Vận Tải Nguyễn Kiên Phát ảnh 1
Công Ty TNHH MVT TM DV Vận Tải Nguyễn Kiên Phát
Trên đây là những dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói ở Bình Dương mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/