Top 5 Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại Cần Thơ

52

Cung ứng lao động hiện là loại hình dịch vụ mới trong những năm gần đây, nhằm để giải quyết những vấn đề về nhân sự cho các doanh nghiệp. Dịch vụ này đang ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz

Công ty Cổ phần nhân lực Topaz hoạt động chính trong lĩnh vực cung ứng lao động & cho thuê lao động thời vụ ngắn hạn và dài hạn. Với tiêu chí hoạt động: “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ” trong suốt thời gian qua luôn nhận được sự tin tưởng và cộng tác quý báo của quý khách hàng & tạo được mối quan hệ thân thiết với người lao động.


Lý do Công ty Cổ phần nhân lực Topaz được đánh giá là một trong những dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại TP. Cần Thơ:

  • Với đội ngũ lao động trẻ nhiệt tình và tận tâm tuổi từ 20 - 25 tuổi, độ tuổi lao động hăng say trong công việc tốt nhất.
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động chuyên, với hơn 1200 khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, các cửa hàng nhỏ lẻ....
  • Luôn có thể cung cấp đủ cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu độ xuất từ 200 - 300 người / ngày. Luôn tuân thủ nguyên tắc đúng giờ và an toàn lao động.
  • Đội ngũ được đào tạo về an toàn lao động một cách bài bản chuyên nghiệp, trang bị bảo hộ lao động khi có các công việc cần thiết liên quan
  • Yếu tố quan trọng khi một doanh nghiệp chính là Chi Phí. Nhân lực Topaz cam kết về mức chi phí cho từng lao động là giá cực kỳ cạnh tranh nhưng mang lại hiệu suất công việc cao nhất. 
  • Công ty đã từng làm cho các đơn vị ở các khu công nghiệp Long An, Đồng Nai, Bình Dương,...Và được đánh giá rất cao về nguồn lao động chất lượng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 227 Trần Bình Trọng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0931 405 885 - 0933 27 22 68

Website: https://cungunglaodong24h.vn/

Email: nhanluctopaz@gmail.com

Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Dịch vụ Đất Phương Nam

Là đơn vị đầu tiên ở Cần Thơ hoạt động trên lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và cung ứng lao động đáp ứng nhu cầu thiết yếu khi nền kinh tế phát triển và đời sống được nâng cao. Trải qua gần 20 năm hoạt động, thương hiệu Đất Phương Nam đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc, tạo niềm tin tới đối tác và khách hàng cùng với sự ra đời của nhiều dịch vụ “Tiện ích – Chuyên nghiệp – Hiện đại”.


Công ty TNHH Dịch vụ Đất Phương Nam chuyên cung cấp các Dịch vụ tại TP. Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long như:

  • Vệ sinh công nghiệp: Nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, các trung tâm y tế, trường học, nhà hàng, khách sạn, resort, siêu thị, trung tâm thương mại, văn phòng, công ty, vệ sinh công trình sau xây dựng, giặt rèm, thảm,...
  • Diệt côn trùng
  • Vận chuyển, dọn kho
  • Trang trí, sửa chữa nội ngoại thất và hệ thống điện nước
  • Cung ứng lao động bốc xếp, dọn dẹp, làm vệ sinh
  • Làm vệ sinh theo giờ, hợp đồng công nhật.

Công ty TNHH Dịch vụ Đất Phương Nam luôn cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, thoả mãn ước vọng vì một môi trường trong sạch và “Khẳng định sự thành đạt” của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà PVcomBank, Số 131 Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0907 076 376 - 0901 040 484

Website: https://datphuongnamct.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/datphuongnamct

Map: https://maps.app.goo.gl/caVLUfM8qvaa7ThY9

Công ty TNHH Dịch vụ Đất Phương Nam ảnh 1
Công ty TNHH Dịch vụ Đất Phương Nam
Công ty TNHH Dịch vụ Đất Phương Nam ảnh 2
Công ty TNHH Dịch vụ Đất Phương Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Miền Tây Xanh

Nguồn lao động là một trong những vấn đề quan trọng chiếm sự quan tâm lớn của các công ty. Đặc biệt là đối với các công ty sử dụng nhiều nguồn lao động phổ thông. Bởi người lao động phổ thông thường rất dễ biến động. Nó làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và tiêu tốn ngân sách công ty cho việc tuyển dụng. Dựa trên những nhu cầu thực tế và tiềm lực của bản thân, Công ty Miền Tây Xanh cho ra đời dịch vụ Cung ứng lao động phổ thông nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty chuyên sử dụng lao động phổ thông.


Công ty Miền Tây Xanh luôn đảm bảo:

  • Cung cấp đầy đủ hồ sơ người lao động bao gồm sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe, các chứng chỉ nghiệp vụ…
  • Cung cấp nhân viên quản lý có nghiệp vụ và kinh nghiệm thực tiễn để trực tiếp quản lý người lao động, xử lý các tình huống phát sinh.
  • Xây dựng đầy đủ các chính sách, chế độ cho người lao động theo quy định của Nhà nước để người lao động yên tâm làm việc.
  • Đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến công việc cụ thể mà khách hàng yêu cầu.

Miền Tây Xanh cung ứng lao động phổ thông tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận với đa dạng các ngành nghề như bốc xếp hàng hóa, dỡ hàng, di dời, đóng gói, làm vệ sinh…. Sử dụng dịch vụ cung ứng lao động sẽ giúp cho công ty và các doanh nghiệp giảm được chi phí tuyển dụng và quản lý, giảm tải công việc tuyển dụng nhân sự mà vẫn phải đảm bảo lợi thế cạnh tranh và duy trì môi trường làm việc tốt cho nhân viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: D13 Đường số 3, Khu văn hóa Tây Đô, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0939 676 875

Website: hhttps://mientayxanh.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/XCMSsUGFPpw8JmVi9

Công ty Miền Tây Xanh ảnh 1
Công ty Miền Tây Xanh
Công ty Miền Tây Xanh ảnh 2
Công ty Miền Tây Xanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty CP TMDV Phương Trân

Công ty CP TMDV Phương Trân được Sở Kế hoạch Đầu tư Thành Phố Cần Thơ cấp phép và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2013, với sự đa dạng trong những nghành nghề kinh doanh với mục tiêu trọng tâm cho những nghành nghề dịch vụ chính:

  • Vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà ở - công ty - xí nghiệp, vệ sinh sau xây dựng
  • Di dời, cho thuê lao động phổ thông, cho thuê công nhân bốc xếp hàng hóa 2 chiều.
  • Cho thuê xe tải, xe ôtô các loại
  • Đại lý vé máy bay
  • Tổ chức sự kiện
  • Cung ứng lao động cho quán ăn - xưởng sản xuất, cho thuê lao động thời vụ theo hợp đồng

Công ty CP TMDV Phương Trân được thành lập dựa trên cơ sở những thành viên có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong nhiều lĩnh vực dịch vụ và nghành nghề chuyên môn. Với mong muốn đem đến cho khách hàng là các Công Ty, Nhà Máy, những khách hàng cá nhân... Tại khu vực Cần Thơ nói riêng và Miền Tây nói chung một sự khác biệt trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, để tạo ra cho các khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 85 Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Điện thoại: 0931008333

Website: https://dichvuphuongtran.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ctyvesinhcantho

Map: https://maps.app.goo.gl/bXpz73JhXkzqjXMC9

Công Ty CP TMDV Phương Trân ảnh 1
Công Ty CP TMDV Phương Trân
Công Ty CP TMDV Phương Trân ảnh 2
Công Ty CP TMDV Phương Trân
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR có kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh cung ứng lao động Cần Thơ và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Sở hữu cho mình một nguồn lao động dồi dào, Vin HR là địa chỉ cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực tốt nhất Cần Thơ, cam kết có thể đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về số lượng lao động của các doanh nghiệp hiện nay. Không những vậy, nguồn nhân lực của công ty còn được đào tạo rất kỹ lưỡng về kỹ năng và chuyên môn trước khi chuyển giao.


Quy trình tuyển dụng lao động tại Cần Thơ của công ty Vin HR:

  • Tiếp nhận thông tin từ phía doanh nghiệp về yêu cầu tuyển dụng nhân sự theo từng ngành nghề cụ thể.
  • Vin HR nhận yêu cầu và gửi báo giá cho khách hàng. Nếu quý doanh nghiệp đồng ý với báo giá của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các bước tiếp theo.
  • Tiến hành trao đổi và thống nhất các yêu cầu tuyển dụng. Thực hiện tìm kiếm nguồn nhân lực có kinh nghiệm, trình độ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
  • Tiến hành trực tiếp phỏng vấn, chọn lọc ra người lao động đạt yêu cầu.
  • Ký hợp đồng lao động với người lao động. Sau đó đào tạo người lao động về kiến thức, kỹ năng, ý thức làm việc của từng lĩnh vực.
  • Đưa người lao động đến doanh nghiệp làm việc.
  • Ký hợp đồng và thanh toán hợp đồng với doanh nghiệp thuê lao động.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Hotline: 0934947979 - 0909965977

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

Website: https://vinhrgroup.com/tin-tuc/cung-ung-lao-dong-can-tho.html

Vin HR ảnh 1
Vin HR
Vin HR ảnh 2
Vin HR
Trên đây là danh sách các Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại Cần Thơ. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .