Top 8 Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại TP. HCM

812

Cung ứng lao động hiện là loại hình dịch vụ mới trong những năm gần đây, nhằm để giải quyết những vấn đề về nhân sự cho các doanh nghiệp. Dịch vụ này đang ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz

Công ty Cổ phần nhân lực Topaz hoạt động chính trong lĩnh vực cung ứng lao động & cho thuê lao động thời vụ ngắn hạn và dài hạn. Với tiêu chí hoạt động: “UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - HIỆU QUẢ” trong suốt thời gian qua luôn nhận được sự tin tưởng và cộng tác quý báo của quý khách hàng & tạo được mối quan hệ thân thiết với người lao động.


Lý do Công ty Cổ phần nhân lực Topaz được review là một trong những dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại TP. HCM:

  • Với đội ngũ lao động trẻ nhiệt tình và tận tâm tuổi từ 20 - 25 tuổi, độ tuổi lao động hăng say trong công việc tốt nhất.
  • Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động chuyên, với hơn 1200 khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể, các cửa hàng nhỏ lẻ....
  • Luôn có thể cung cấp đủ cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu độ xuất từ 200 - 300 người / ngày. Luôn tuân thủ nguyên tắc đúng giờ và an toàn lao động.
  • Đội ngũ được đào tạo về an toàn lao động một cách bài bản chuyên nghiệp, trang bị bảo hộ lao động khi có các công việc cần thiết liên quan
  • Yếu tố quan trọng khi một doanh nghiệp chính là Chi Phí. Nhân lực Topaz cam kết về mức chi phí cho từng lao động là giá cực kỳ cạnh tranh nhưng mang lại hiệu suất công việc cao nhất. 
  • Công ty đã từng làm cho các đơn vị ở các khu công nghiệp Long An, Đồng Nai, Bình Dương,...Và được đánh giá rất cao về nguồn lao động chất lượng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 37 Đường D15A, KP6, P.Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0931 405 885 - 0933 27 22 68

Website: https://cungunglaodong24h.vn/

Email: nhanluctopaz@gmail.com

Map: https://maps.app.goo.gl/vrUComUfTHXZaCFm9

Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz ảnh 1
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz ảnh 2
Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Topaz
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC (NIC Global) là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. Đến nay, NIC Global đã có 20+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.


Các dịch vụ mà NIC Global cung cấp cho khách hàng bao gồm:

  • Dịch vụ nhân sự thuê ngoài
  • Tư vấn tuyển dụng Nhân sự cấp cao
  • Dịch vụ tính lương
  • Dịch vụ cung ứng lao động phổ thông
  • Dịch vụ gia công sản xuất
  • Dịch vụ nhân sự theo giờ
  • Dịch vụ hỗ trợ pháp lý văn phòng đại diện và nhân sự người nước ngoài

Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2025” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/08/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC (NIC Global) chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Toà nhà Dakao Center, 35 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0981234376

Website: https://nicvn.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/NICGlobalHumanResourceSolutions/

Map: https://maps.app.goo.gl/FCTAE7njqUoM7vEh8

NIC Global ảnh 1
NIC Global
NIC Global ảnh 2
NIC Global
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR

Công ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR được thành lập bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiểm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Vin HR đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự sau:

  • Cung ứng và Quản lý Nguồn Lao Động (Cho Thuê Lại Lao Động)
  • Hợp thức hóa lao động và Quản lý Tiền Lương
  • Thầu khoán nhân lực và Gia công đóng gói
  • Tuyển dụng và Giới thiệu việc làm
  • Trong đó dịch vụ Cung ứng và Quản lý Nguồn Lao Động là dịch vụ chính của Vin HR.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Vin HR đã xây dựng hệ thống văn phòng/chi nhánh trải dài toàn quốc với gần 15 chi nhánh, 1 trụ sở chính, được điều hành bởi hơn 200 nhân sự có năng lực và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực nhân sự, hiện tại Vin HR đang cung ứng hơn 20,000 lao động cho hơn 300 khách hàng thuộc mọi ngành nghề khác nhau ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ CBNV Vin HR để cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng năm 2019 Vin HR đã được phòng thương mại Việt Nam trao giải vinh danh và trao giải ” Doanh nghiệp có dịch vụ Chất Lượng tốt nhất năm 2019” trong lĩnh vực Cung ứng lao động.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phòng 210 – Lầu 2 KCN phần mềm ĐHQG HCM, KP6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 093.494.7979 – 0909.965.977

Website: https://vinhrgroup.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VinHRGroup

Map: https://maps.app.goo.gl/4WvnWZgCQK1TDMEW6

Công ty Cổ phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR ảnh 1
Công ty Cổ phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR
Công ty Cổ phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR ảnh 2
Công ty Cổ phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực Vin HR
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt là một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng lao động tại TP HCM. Với đội ngũ lao động nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, Nhân Kiệt đã trở thành đối tác đáng tin cậy giữa người lao động và các doanh nghiệp, công ty. Công ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt được thành lập vào năm 2009 và đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực cung ứng lao động, dịch vụ tính lương, dịch vụ bảo hiểm xã hội, dịch vụ hợp thức hóa lao động,… Là nhà cung cấp các giải pháp về nguồn nhân lực, Nhân Kiệt được các doanh nghiệp lựa chọn khi cần một lượng lớn lao động trong thời gian ngắn.


Lĩnh vực cung cấp dịch vụ của Nhân lực Nhân Kiệt gồm có:

  • Dịch vụ cung ứng lao động - Outsourcing Services
  • Dịch vụ Hợp thực hóa lao động - Staffing services
  • Dịch vụ Tính lương - Payroll services
  • Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng - Fieldforce services
  • Dịch vụ Bảo hiểm xã hội - Insurance services
  • Dịch vụ hỗ trợ hành chính - Back office Services
  • Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân - Personal income tax Services
  • Dịch vụ Giao hàng chặng cuối - Last mile delivery services

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57 Đ. Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 02835054224
Website: https://nhankiet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhankiet.chothuelaodong/?locale=vi_VN

Map: https://maps.app.goo.gl/F9BNR8XSfPTmQo4A7

Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt ảnh 1
Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt
Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt ảnh 2
Công Ty TNHH Cung Ứng Nhân Lực Nhân Kiệt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Hà Gia Phát

Với thâm niên 6 năm trong lĩnh vực cung ứng lao động, Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Hà Gia Phát đã phát triển các chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ rất nhiều các công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước. Đến với Hà Gia Phát, doanh nghiệp sẽ cảm thấy hài lòng với những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các đơn vị khác trên thị trường như:

  • Nguồn nhân lực dồi dào, đảm bảo các đơn hàng lớn cho khách hàng. Lao động được tuyển chọn kỹ lưỡng theo từng lĩnh vực, đáp ứng mọi yêu cầu tuyển chọn từ doanh nghiệp.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu. Hà Gia Phát sẽ làm việc cùng với khách hàng để hiểu các yêu cầu về nhân lực. Từ đó xác định và cung cấp đúng người, đúng việc.
  • Hợp đồng cho thuê rõ ràng, đúng với quy định pháp luật, đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của khách hàng và cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng.
  • Hợp đồng được ký kết trọn gói, Hà Gia Phát sẽ chi trả lương cho người lao động và các chi phí khác liên quan. Quý doanh nghiệp không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào liên quan đến người lao động.

Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Hà Gia Phát cung cấp nhiều loại hình cung ứng lao động khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm:

  • Đa dạng về cấp bậc, ngành nghề
  • Lao động phổ thông: lắp ráp linh kiện điện tử, ngành giày da, may mặc, chế biến thực phẩm, chế biến gỗ, gia công cơ khí, kho bãi,…
  • Lao động có chuyên môn, trình độ: nhân viên kế toán, nhân viên thư ký, nhân viên lễ tân, nhân viên hành chính – nhân sự…
  • Cung ứng lao động trong nước tại các khu công nghiệp, các doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh, các cá thể.
  • Cung ứng lao động xuất khẩu
  • Cung ứng lao động thời vụ
  • Lao động ngắn hạn/dài hạn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 6 Phan Đình Giót, Quận Tân Bình,TP HCM

Hotline: 0913186456

Website: hagiaphathr.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hagiaphathrvn

Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Hà Gia Phát ảnh 1
Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Hà Gia Phát
Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Hà Gia Phát ảnh 2
Công ty TNHH Cung ứng nhân lực Hà Gia Phát
Top 5
(có 0 lượt vote)

Công ty Cung Ứng Lao Động Đông Á

Công ty Cung Ứng Lao Động Đông Á đang là đối tác đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và đánh giá cao trong việc cung ứng đội ngũ nhân lực có kiến thức chuyên môn vững vàng và nghiệp vụ cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và thương hiệu, năng lực hoạt động và chất lượng dịch vụ cùng với mạng lưới quan hệ sâu rộng trên thị trường lao động, công ty ngày một lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ cho thuê nhân lực tại thị trường TP HCM nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung.


Công ty Cung Ứng Lao Động Đông Á được thành lập cùng chuỗi hệ thống Công ty TNHH Lao Động Và VSCN Đông Á. Bởi các chuyên gia nhân sự giàu kinh nghiệm đã từng đảm nhiểm các vị trí HR Director, HR Manager, C&B Manager, Recruitment Manager tại các Công ty, Tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Đông Á đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam thông qua các giải pháp nhân sự sau:

  • Dịch vụ cho thuê lại lao động
  • Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ
  • Dịch vụ tư vấn, giới thiệu việc làm miễn phí

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Bạch Đằng, Phường 2, Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0899655559 - 0938251505

Email: dongahr@gmail.com

Website: www.dongahr.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cungunglaodongmiennam

Công ty Cung Ứng Lao Động Đông Á ảnh 1
Công ty Cung Ứng Lao Động Đông Á
Công ty Cung Ứng Lao Động Đông Á ảnh 2
Công ty Cung Ứng Lao Động Đông Á
Top 6
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Cung ứng và Phát triển Nhân lực Vạn Xuân

Công ty TNHH Cung ứng và phát triển nhân lực Vạn Xuân là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ cung ứng lao động tại TP HCM và các tỉnh lân cận. Với tầm nhìn và sứ mệnh cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn nhân lực, Vạn Xuân cam kết cung ứng nhanh chóng số lượng lớn lao động chất lượng, giúp doanh nghiệp luôn hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả.


Công ty TNHH Cung ứng và Phát triển Nhân lực Vạn Xuân luôn đồng hành cùng doanh nghiệp với các dịch vụ:

  • Cung cấp dịch vụ cung ứng lao động thời vụ
  • Cung cấp dịch vụ tuyển dụng, mang lại giải pháp tìm kiếm những ứng viên lđpt và lao động có trình độ thích hợp nhất cho doanh nghiệp.
  • Cung cấp dịch vụ xe đưa rước công nhân.
  • Cung cấp dịch vụ bất động sản nhà trọ công nhân và cho thuê nhà xưởng
  • Cung cấp dịch vụ hợp thức hóa lao động.
  • Cung cấp dịch vụ đào tạo nhân sự.

Công ty đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đảm bảo rằng mỗi nhân viên mà tại đây cung cấp đều đáp ứng được yêu cầu công việc và góp phần tối ưu hóa chi phí và đảm bảo hiệu quả sản xuất cao nhất cho doanh nghiệp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 162 Nguyễn Thị Định, Cát Lái, Quận 2, TP HCM

Hotline: 0902 653 222

Website: http://nhanlucvanxuan.com/

Email: nhanlucvanxuan@gmail.com

Công ty TNHH Cung ứng và Phát triển Nhân lực Vạn Xuân ảnh 1
Công ty TNHH Cung ứng và Phát triển Nhân lực Vạn Xuân
Công ty TNHH Cung ứng và Phát triển Nhân lực Vạn Xuân ảnh 2
Công ty TNHH Cung ứng và Phát triển Nhân lực Vạn Xuân
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công Ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Nhân Lực Hoa Anh Đào

Công ty TNHH Đào tạo & Phát triển Nhân lực Hoa Anh Đào hoạt động chính trong lĩnh vực cung ứng lao động và cho thuê lao động thời vụ ngắn hạn và dài hạn. Với tiêu chí hoạt động "Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả", trong suốt thời gian qua, công ty luôn nhận được sự tin tưởng và cộng tác của nhiều khách hàng và tạo được mối quan hệ thân thiết với người lao động.


Các dịch vụ của Hoa Anh Đào:

  • Cung ứng lao động phổ thông
  • Cung ứng lao động chuyên môn
  • Bốc xếp hàng hóa
  • Dán tem đóng gói hàng hóa

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết và chuyên nghiệp luôn là cầu nối bền vững và tin cậy giữa doanh nghiệp và người lao động. Hoa Anh Đào cam kết luôn có nguồn lao động dồi dào, ổn định và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ chuyên viên tuyển dụng chuyên nghiệp, Hoa Anh Đào cung cấp các giải pháp tổng thể từ việc đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng nhằm đảm bảo yêu cầu về thời gian và chất lượng. Hoa Anh Đào cam kết doanh nghiệp bạn sẽ tìm được nhân sự phù hợp trong thời gian ngắn nhất, khách hàng sẽ được trực tiếp phỏng vấn và chọn lựa ứng viên, khách hàng chỉ phải thanh toán khi tuyển dụng được nhân sự phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 74 đường 16, Phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM

Hotline: 0777774996

Website: https://nhanluchoaanhdao.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/UYPGZV7VTkCnrXaMA

Công Ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Nhân Lực Hoa Anh Đào ảnh 1
Công Ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Nhân Lực Hoa Anh Đào
Công Ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Nhân Lực Hoa Anh Đào ảnh 2
Công Ty TNHH Đào Tạo & Phát Triển Nhân Lực Hoa Anh Đào
Trên đây là danh sách các Dịch vụ cung ứng lao động, nhân sự uy tín nhất tại TP HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .