Top 5 Dịch vụ in 3D uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội

53

In 3D là một quá trình trong đó một mô hình kỹ thuật số được biến thành một vật thể rắn ba chiều hữu hình. Vậy tại Hà Nội, đâu là những địa chỉ cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH 3DMAN Việt Nam

Công ty TNHH 3DMAN Việt Nam đã trải qua nhiều năm tạo dựng và phát triển và khẳng định được ví trí số 1 của mình trong lĩnh vực công nghệ in 3D tại Việt Nam. Với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, nguồn nhân lực làm cốt lõi để đảm bảo cung cấp những sản phẩm và dịch vụ công nghệ in 3D hoàn hảo nhất đến khách hàng. 3DMAN Việt Nam đã và đang không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các dòng sản phẩm, mẫu mã áp dụng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

3DMAN Việt Nam luôn luôn và sẵn sàng tư vấn, giới thiệu và chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho các doanh nghiệp đối tác để ứng dụng công nghệ in 3D trong lĩnh vực sản xuất, các ngành phụ trợ để tạo ra sản phẩm, nhằm cải tiến quy trình sản xuất và cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp. Từ đó làm hạ giá thành sản phẩm, tăng độ cạnh tranh về mặt thời gian cũng như chi phí. Khách hàng sử dụng dịch vụ in 3D của công ty hiện nay thuộc đủ các lĩnh vực ngành nghề như: ngành sản xuất, công nghiệp, thương mại trong việc tạo mẫu nhanh, phát triển sản phẩm, y tế, ô tô, thông tin, giáo dục và nhiều hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1, Ngách 26, Ngõ 108 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 0936 071 318

Email: 3dman.vn@gmail.com

Website: 3dman.com.vn

Fanpage: facebook.com/in3dvietnam.3dman

Công ty TNHH 3DMAN Việt Nam ảnh 1
Công ty TNHH 3DMAN Việt Nam
Công ty TNHH 3DMAN Việt Nam ảnh 2
Công ty TNHH 3DMAN Việt Nam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Scantech 3D Việt Nam

Công ty Cổ phần Scantech 3D Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị công nghệ, số hóa giữ liệu 3d (quét 3D), tạo mẫu nhanh (3d Printer), cung cấp, đào tạo phần mềm, dịch vụ số hóa 3D phục vụ cho việc tạo mẫu hoặc sao chép các vật thể trên mọi chất liệu một cách nhanh chóng và hoàn toàn chính xác. Hơn 10 năm trải nghiệm trong lĩnh vực số hóa 3D, Scantech Việt Nam đã trở thành một công ty có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp 3D tại Việt Nam và được sự bảo trợ độc quyền của các thương hiệu hàng đầu thế giới: Mỹ, Đức, Châu Âu... góp phần làm thay đổi mọi phương diện của cuộc sống từ lĩnh vực y tế, nghệ thuật, khảo cổ đến đến các ngành công nghiệp chế tạo vũ khí, hàng không…


Các dịch vụ chính của công ty:

  • Quét mẫu 3D
  • In 3D (Tạo mẫu nhanh)
  • Đo kiểm (Kiểm tra) 3D
  • Thiết kế ngược/xuôi
  • Cho thuê thiết bị scan 3D
  • Thiết kế mô phỏng - thực tế ảo
  • Đào tạo nghề

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: BT6-30 Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, HN

Điện thoại: 0862 170 366

Email: contact@scantechvn.com & kdscantech@gmail.com

Website: scantechvn.com

Fanpage: facebook.com/scantechvn

Công ty Cổ phần Scantech 3D Việt Nam ảnh 1
Công ty Cổ phần Scantech 3D Việt Nam
Công ty Cổ phần Scantech 3D Việt Nam ảnh 2
Công ty Cổ phần Scantech 3D Việt Nam
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH In 3D Thinking

Công ty TNHH In 3D Thinking là tâm huyết của đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản và có cơ hội thực chiến không ít sự án tại châu Âu và các dự án lớn tại Việt Nam. 3D Thinking là công ty số một trong việc cung cấp giải pháp công nghệ in 3D cho thị trường Việt Nam. Hiện nay, với hàng nghìn mã hàng và gần 100 mẫu máy in 3D các loại với các công nghệ in FDM, SLA, DLP, LCD, SLS, SLM… 3D Thinking đang là công ty số một về cung cấp các giải pháp công nghệ in 3D.

3D Thinking cung cấp các dich vụ:

  • Dịch vụ in 3D
  • Dịch vụ quét 3D
  • Dịch vụ thiết kế 3D
  • Máy in, máy quét 3D

3D Thinking làm việc bằng sự tận tụy, cống hiến một cách tận tâm, tận lực đồng hàng cùng đối tác/khách hàng trên mọi chặng đường. Kết nối với công ty để có tham vấn chuyên sâu giúp bạn tìm thấy phương án thiết kế thông minh ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10, Liền Kề 5, Khu Đô Thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0938 245 599

Email: info@3dthinking.vn

Website: 3dthinking.vn

Fanpage: facebook.com/3dthinkingcompany

Công ty TNHH In 3D Thinking ảnh 1
Công ty TNHH In 3D Thinking
Công ty TNHH In 3D Thinking ảnh 2
Công ty TNHH In 3D Thinking
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam

Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam luôn tập trung mọi nỗ lực để có được các sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm thoả mãn những nhu cầu khắt khe của khách hàng về các lĩnh vực chính sau đây:

  • Cung cấp máy gia công (máy CNC và máy thông thường)
  • Bảo trì, nâng cấp và sửa chữa máy gia công CNC
  • Cung cấp máy EDM/ Wire EDM
  • Thay thế ,nâng cấp hệ điều khiển cho máy gia công
  • Cung cấp máy CMM, Laser scanner
  • Cung cấp các máy đo lường thử nghiệm
  • Cung cấp giải pháp phần mềm CAD/CAM/CAE
  • Thiết kế, chế tạo sản xuất khuôn mẫu, thiết bị cơ khí
  • Đào tạo và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CAD/CAM/CNC
  • Tư vấn lập dự án đầu tư trong lĩnh vực cơ khí, đo lường, thử nghiệm…

Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật thường xuyên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp dưới sự huấn luyện trực tiếp của các chuyên gia nước ngoài cộng với sự am hiểu về các lĩnh vực cơ khí mà khách hàng quan tâm sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp đó, công ty còn có một hệ thống cộng tác viên trẻ, năng động, nhiệt tình từ nhiều trường đại học, viện nghiên cứu, các công ty; sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng thuộc nhiều nước khác nhau trên thế giới như: Pháp, Đức, Đài Loan, Trung Quốc,... sẽ luôn làm việc hết mình vì sự hài lòng của khách hàng cũng như vì sự phát triển chung của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B11-05A, KĐT Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3773 0826

Email: salesmanagercadcam@gmail.com

Website: cadcamvietnam.com.vn

Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam ảnh 1
Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam
Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam ảnh 2
Công ty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Smart Design Labs

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực số hóa 3D và cung cấp các giải pháp 3D tại thị trường Việt Nam, Smart Design Labs được thành lập với mong muốn là cầu nối cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có thể dễ dàng tiếp cận lĩnh vực 3D để áp dụng vào sản xuất, kinh doanh với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia được đào tạo tại châu Âu, chúng tôi đã thực hiện các dự án tầm cỡ và quy mô.


Đội ngũ kĩ sư của Smart Design Labs trưởng thành từ các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam như Đại học Bách Khoa Hà Nôi, Đại học Thủy lợi,… Bên cạnh đó, dựa trên sự hợp tác với công ty Evatronix (Ba Lan), các kĩ sư được đào tạo tại Châu Âu với chương trình chuyên sâu, trải nghiệm thực tế và tiếp nhận được nhiều kinh nghiệm thông qua các dự án ở đây. Điều đó đảm bảo rằng với trình độ của các kĩ sư thiết kế ngược, thiết kế 3D tại Smart Design Labs, dịch vụ của công ty sẽ mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 86, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 7070 & 0358 736 772

Email: info@smartdesignlabs.com

Website: smartdesignlabs.com

Fanpage: facebook.com/SmartDesignLabs.Vietnam

Smart Design Labs ảnh 1
Smart Design Labs
Smart Design Labs ảnh 2
Smart Design Labs
Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ in 3D uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .