Top 5 Dịch vụ in vải uy tín nhất tại Hà Nội

53

Hiện nay, nhu cầu may mặc ngày càng gia tăng vì thế nhu cầu của dịch vụ in vải chất lượng cũng tăng theo. Để đáp ứng những nhu cầu như đồng phục nhóm, công...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty in vải 3D Thiện Linh

Đứng đầu danh sách ngày hôm nay không ai khác ngoài Công ty in vải 3D Thiện Linh – một trong những công ty chuyên in vải chuyên nhiệt có tiếng tại Hà Nội được rất nhiều khách hàng đánh giá cao trong có vô số các đối tác chiến lược của nhiều hãng thời trang trong nước, cũng như các doanh nghiệp may mặc xuất khẩu lớn, và các đơn vị bán với khắp cả nước.


Công ty in vải 3D Thiện Linh chuyên:

  • IN PET CHUYỂN NHIỆT
    • in áo phông, áo hoodie
    • in logo, tem nhãn....
  • IN VẢI CHUYỂN NHIỆT
    • In vải cây, vải cuộn
    • In vải bán thành phẩm
    • In áo thun 3D, đồ bộ pijama
    • In áo dài, sơ mi, áo khoác, váy đầm...

Với việc sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số Công ty in vải 3D Thiện Linh luôn chú trọng màu sắc cũng như sự tinh tế trong từng khâu gia công, từ thiết kế đến in hoa văn trên giấy chuyển nhiệt cho đến độ ép trên từng chất liệu vải. Đảm bảo từng tấm vải sau khi in vừa đảm bảo được chất lượng, độ bền mà còn đảm bảo tiêu chí màu sắc và tính thẩm mỹ cao cũng như không gây kích ứng da, không gây ô nhiễm môi trường mang đến sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.


Và để làm được điều đó, đòi hỏi phải có mình quy trình chuẩn cụ thể, rõ ràng cũng như sự hỗ trợ của nhiều máy móc hiện đại. Do đó, Công ty in vải 3D Thiện Linh không ngần ngại đầu tư vào máy móc và dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất như 6 máy in công nghiệp công suất lớn và 3 máy ép nhiệt khổ lớn, 2 máy in pet chuyển nhiệt. Với lượng máy móc lớn và hiện đại như thế, Công ty in vải 3D Thiện Linh tự tin có thể đáp ứng các thông số về chất lượng sản phẩm cũng như số lượng lớn đơn hàng mà khách hàng yêu cầu.


Ngoài ra, Công ty in vải 3D Thiện Linh còn sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật có tay nghề cao kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm. Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đảm bảo hình in đúng với thực tế nhất. Đồng thời dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại đây bạn cũng sẽ lựa chọn các chất lượng vải, họa tiết, màu sắc phù hợp nhất.


Công ty in vải 3D Thiện Linh cam kết đến với khách hàng:

  • Chất lượng tốt nhất
  • Giá thành rẻ nhất
  • Bảo mật file thiết kế
  • Chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo nhất
  • Tiến độ giao hàng nhanh nhất

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 22 ngõ 242 Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0389 635 344

Fanpage: https://www.facebook.com/invaithienlinh/

Website: https://invaithienlinh.vn

Công ty in vải 3D Thiện Linh ảnh 1
Công ty in vải 3D Thiện Linh
Công ty in vải 3D Thiện Linh ảnh 2
Công ty in vải 3D Thiện Linh
Top 1
(có 0 lượt vote)

In Vải Đặng Cao

Dịch vụ in vải đang dần phổ biến trên thị trường hiện nay. Và để đáp ứng nhu cầu ấy nhiều công ty in vải được ra đời với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Do đó, sẽ khiến bạn phân vân không biết đâu là đơn vị uy tín và chất lượng. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Công ty in vải Đặng Cao - trong những công ty đi đầu về ngành in chuyển nhiệt lên vải tại Miền Bắc được vô số khách hàng tin tưởng và lựa chọn theo như khảo sát của Alltop.


Công ty in vải Đặng Cao chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

  • In chuyển nhiệt lên vải khổ lớn, in vải cây, in vải cuộn
  • In chuyển nhiệt quần áo, váy thời trang nam nữ và trẻ em
  • In áo thể thao, áo game
  • In chuyển nhiệt áo đồng phục học sinh, công ty, quà tặng sự kiện
  • In ô, mũ, khẩu trang, khăn, gối, tạp dề….tất cả các vật dụng có chất liệu bằng vải

Những lý do bạn nên chọn Công ty in vải Đặng Cao khi có nhu cầu in vải?

  • Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị hiện đại.
  • Nguyên liệu sản xuất tốt nhất đảm bảo mang đến sản phẩm in đẹp, hình ảnh sắc nét từ đường nét đến màu sắc mà không ảnh hưởng đến chất lượng vải.
  • Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Giá luôn rẻ hơn thị trường và càng rẻ khi khách hàng in số lượng càng lớn
  • Tư vấn, hỗ trợ tận tâm
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn như cam kết

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12C Ngách 1/16 Thuý Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0973 060 337

Fanpage: https://www.facebook.com/inchuyennhiethn/

Website: indangcao.com

In Vải Đặng Cao ảnh 1
In Vải Đặng Cao
In Vải Đặng Cao ảnh 2
In Vải Đặng Cao
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty in vải Đăng Quang

Công ty in vải Đăng Quang được ra đời vào năm 2013 xuất phát điểm là một hộ kinh doanh dịch vụ in vải. Bằng những nổ lực cố gắng phấn đấu của mình suốt bao năm qua Công ty in vải Đăng Quang đã dần trở thành một trong những công ty chuyên cung cấp giải pháp in nhiệt lên vải hàng đầu và là điểm đến quen thuộc khi ai đó có nhu cầu in vải tại Hà Nội.


Hiện nay, Công ty in vải Đăng Quang đang cung cấp những sản phẩm như sau:

  • Chuyên in chuyển nhiệt lên vải khổ lớn, in vải cây, vải cuộn, thực hiện in hoa văn trên vải có nền trắng hoặc in đổ nền, cam kết khi in hoàn toàn không giới hạn số màu.
  • In áo dài, váy đầm, sơ mi. Công ty in vải Đăng Quang sẽ được thực hiện in theo mẫu khách hàng đưa ra hoặc nếu như khách hàng không có ý tưởng hay chưa có kinh nghiệm Công ty in vải Đăng Quang sẽ tư vấn và cung cấp cho khách những mẫu in mà công ty hiện đang có để cho ra những bản in tuyệt đẹp.
  • In chuyển nhiệt bikini trên những loại vải thun lạnh, tici co dãn.
  • In chăn ga gối chuyển nhiệt hoặc những loại hàng đặt cho sự kiện. Thường thì công ty sẽ thực hiện in trên một số chất liệu vải như: tici, len lông, len bông.
  • In chuyển nhiệt túi, gối, khẩu trang, rèm cửa, in cờ, banner, băng rôn, khẩu hiệu, cờ quạt: in lên vải phi bóng.
  • In chuyển nhiệt đồng phục, in chuyển nhiệt áo khoác, in chuyển nhiệt quần áo thể thao, in chuyển nhiệt tạp dề, lót nồi , găng tay, mũ,…

Với ưu thế sở hữu những trang thiết bị xịn xò được nhập khẩu từ nước ngoài, những nguyên liệu chất lượng cao đến từ các đơn vị uy tín nhất thị trường cùng với đó là đội ngũ nhân viên có chuyên môn, tay nghề cao. Mỗi sản phẩm được tạo ra tại Công ty in vải Đăng Quang đều đạt chất lượng cũng như độ bên tốt nhất và đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Bởi thế các sản phẩm của công ty nhận gia công được phân phối hầu hết khắp cả nước và thậm chí được xuất khẩu đi các nước có tiêu chuẩn đầu vào khắt khe như Nhật, Mỹ, Ca-Na- Đa, Hàn Quốc ….


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 09 05 KCN Ninh Hiệp, Huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0862.1314.88 - 0373.141.488 - 0365.141.488

Website: https://indangquang.vn/

Công ty in vải Đăng Quang ảnh 1
Công ty in vải Đăng Quang
Công ty in vải Đăng Quang ảnh 2
Công ty in vải Đăng Quang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng

Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng cũng là gợi ý đáng tham khảo khi bạn đang tìm kiếm một đơn vị in vải uy tín và chất lượng tại Hà Nội đấy. Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng chuyên cung cấp cho khách hàng những sản phẩm in ấn, chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo với giá thành hợp lý. Và đó cũng chính là tiêu chí mà Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng hướng tới nhằm chung tay xây dựng và phát huy tối đa thương hiệu Việt, giúp cho hình ảnh của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt người tiêu dùng.


Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng có đội ngũ nhân viên không chỉ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, mà họ là những người hết sức khéo léo, tinh tế, luôn tôn trọng ý tưởng cả khách hàng. Bởi vì thế mà các sản phẩm in ra đời luôn đẹp, chất lượng và mang lại dấu ấn riêng mà khách hàng mong muốn.


Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư hàng loạt những máy móc, thiết bị hiện đại cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp trên khu vực rộng 4.800m2 cùng với việc sở hữu công nghệ in chuyển nhiệt hàng đầu tại Việt Nam để đáp ứng về chất lượng sản phẩm và thời gian cho khách hàng. Luôn giao hàng đúng hẹn, đúng chất lượng là mục tiêu mà Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng luôn hướng tới.


Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng cam kết các dòng sản phẩm của mình sản xuất ra luôn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng in và không độc hại đối với sức khỏe người tiêu dùng do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Số 1, Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Nhà máy: Khu Công Nghiệp Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0982 921 388

Fanpage: https://www.facebook.com/inluatrenmay/

Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng ảnh 1
Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng
Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng ảnh 2
Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Xưởng In Trường Minh

Cái tên cuối cùng được Alltop nhắc đến trong danh sách này đó là Xưởng In Trường Minh. Đây là nơi chuyên thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang Nam, cung cấp dịch vụ in lưới cao cấp trên mọi chất liệu vải được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng. Đồng thời cũng là đơn vị đối tác đáng tin cậy của nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn, nhỏ trên địa bàn Hà Nội và nhiều vùng lân cận.


Các dịch vụ in trên vải tại Xưởng In Trường Minh bao gồm:

  • In áo: In nước, In cao su, In sơn mài, In vân nổi, In phát quang, In đính đá, In nhung mịn,... Mẫu mã và giá thành đa dạng, tùy vào nhu cầu khách hàng, tự tin có thể in tới 12 màu/sản phẩm.
  • In Quần( vải bò, thô): In cao su, In sơn mài, In nhung mịn …. Cam kết đi rửa màu, giặt mềm vải không bị loang màu hình in.
  • In Vải Nguyên Cây: Màu sắc trang nhã, họa tiết đa dạng, tối đa 5 màu/sản phẩm

Với mong muốn đem sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng cũng như người tiêu dùng, Xưởng In Trường Minh luôn luôn đặt tiêu chí “chất lượng và uy tín” lên hàng đầu và làm mục tiêu phát triển và tồn tại của doanh nghiệp. Do đó, Xưởng In Trường Minh luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất cùng công nghệ máy móc hiện đại những sản phẩm tạo lên màu không chỉ sắc nét mà còn không phai màu nhanh, không gây ô nhiễm môi trường. Chất liệu in cũng rất bền từng đương kim mũi chỉ cho đến các họa tiết in trên áo, màu không bị phai theo thời gian, không nhòe.


Đặc biệt, Xưởng In Trường Minh còn cam kết bồi hoàn 100% nếu chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm không như thỏa thuận với khách hàng. Nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Xưởng In Trường Minh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô B6- Cụm công nghiệp thực phẩm Hapro, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

Điện thoại: 0862 491 618

Fanpage: https://www.facebook.com/XuongInMaytaiMienBac/

Website: http://intruongminh.com/

Xưởng In Trường Minh ảnh 1
Xưởng In Trường Minh
Xưởng In Trường Minh ảnh 2
Xưởng In Trường Minh
Trên đây là các dịch vụ in vải uy tín nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Xưởng In Trường Minh