Top 5 Dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng

55

Dịch vụ kế toán đang dần trở thành dịch vụ không thể thiếu của các công ty lớn hay doanh nghiệp tư nhân mới thành lập. Với các doanh nghiệp lớn, khối lượng công việc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đại lý kế toán thuế Thiên Kim

Cái tên mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn chắc chắn là Đại lý kế toán thuế Thiên Kim, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực pháp lý liên quan đến doanh nghiệp, bất động sản, kiểm toán, kiểm toán thuế, với hơn nhiều năm hoạt động cùng với đội ngũ nhân sự đông đảo, chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề có thể phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực kế toán như: dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán trưởng, báo cáo thuế,…


Lợi ích khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói tại Đại lý kế toán thuế Thiên Kim:

  • Sổ sách đảm bảo tính chính xác, an toàn, đúng luật
  • Luôn cập nhật các thông tư, nghị định, luật thuế mới nhất kịp thời, nhanh chóng.
  • Số liệu kế toán được đảm bảo kịp thời, chính xác, đảm bảo lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp
  • Sổ sách kế toán luôn gọn gàng, sắp xếp khoa học và dễ theo dõi vì chúng tôi làm việc toàn bộ trên phần mềm kế toán chuyên nghiệp và cách thức ghi chép sổ sách được thống nhất ngay từ đầu.
  • Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự cố định làm việc tại công ty.
  • Không phát sinh chi phí ban đầu như: Phần mềm kế toán, chi phí đi lại…

Với mong muốn mang lại những dịch vụ có giá trị nhất cho khách hàng Đại lý kế toán thuế Thiên Kim không ngừng nỗ lực đổi mới, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp trên con đường xây dựng và phát triển. Sở hữu đội ngũ chuyên viên là những người kế toán trưởng, kế toán tổng hợp đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng, nếu doanh nghiệp cần tư vấn hoặc hỗ trợ về dịch vụ kế toán trọn gói tại Bảo Lộc hãy liên hệ đến hotline của Đại lý kế toán thuế Thiên Kim để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 739A, QL20 Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Văn phòng: 20A Nguyễn Viết Xuân, Phường 4, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919 066 146 - 0263 3900 828

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Email: tuvan@ketoanthienkim.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ketoanthueThienKim/


Đại lý kế toán thuế Thiên Kim ảnh 1
Đại lý kế toán thuế Thiên Kim
Đại lý kế toán thuế Thiên Kim ảnh 2
Đại lý kế toán thuế Thiên Kim
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki

Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki là đơn vị được Bộ Tài Chính cấp giấy phép hành nghề dịch vụ kế toán tại Lâm Đồng. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đơn vị sẽ giúp các doanh nghiệp có được một hệ thống chứng từ, sổ sách rõ ràng và đúng pháp luật. Đó cũng chính là lý do mà trong suốt những năm qua Hikouki luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


Quy trình thực hiện dịch vụ kế toán trọn gói tại Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki với các bước như sau:

  • Nhận và kiểm tra chứng từ, hóa đơn và sổ sách kế toán: tiếp nhận tất cả các chứng từ, hóa đơn và sổ sách doanh nghiệp cung cấp bao gồm hóa đơn đầu vào, đầu ra, bảng lương, sổ phụ ngân hàng và hồ sơ khác. Tiến hành phân loại hồ sơ, chứng từ và tiến hành rà soát tất cả các giấy tờ đã tiếp nhận.
  • Thực hiện ghi chép sổ sách kế toán: thực hiện ghi chép sổ sách kế toán, hoàn thiện hồ sơ kế toán doanh nghiệp. Sau khi hoàn thành báo cáo quyết toán, đơn vị hoàn thành toàn bộ hồ sơ, sổ sách và bàn giao lại cho doanh nghiệp.
  • Thực hiện kê khai và báo cáo thuế theo quy định: thực hiện kê khai thuế, hoàn thành báo cáo thuế theo tháng, theo quý, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, báo cáo thu nhập tạm tính và nộp đến cơ quan thuế theo quy định. Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế để giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế doanh nghiệp.
  • Thực hiện báo cáo quyết toán năm: sử dụng thông tin trên tất cả hóa đơn, chứng từ hợp lệ để tiến hành định khoản, cân đối thu chi và tính toán chi phí hợp lý đề lên bảng báo cáo tài chính, quyết toán năm. Cam kết thực hiện đúng tiến độ báo cáo và nộp báo cáo theo quy định của nhà nước.
  • Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh khác miễn phí: Bất cứ khi nào doanh nghiệp có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề phát sinh khác đơn vị luôn sẵn sàng thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Cho đến nay, Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki luôn hướng đến mục tiêu trở thành giải pháp tiết kiệm, đảm bảo, chuyên nghiệp, nhanh chóng cho kế toán, thuế doanh nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc, Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki không những thực hiện mà còn tư vấn những giải pháp ưu việt nhất trong hành trình hoạt động của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0396 997 971

Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
Email: ketoanthuedalat@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/dailythuedalat/

Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki ảnh 1
Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki
Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki ảnh 2
Đại lý thuế - Kế toán Đà Lạt - Hikouki
Top 2
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt

Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, kế toán, tư vấn tài chính và tư vấn thuế. Với định hướng cốt lõi là trở thành lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp đang phát triển đối với các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt, Địa Sơn Khiêm hướng tới sự hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu thông qua các dịch vụ hỗ trợ kiểm toán, thuế, dịch vụ lập báo cáo giao dịch liên kết. Công ty sẽ mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.


Đến với Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt sẽ thực hiện các yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn và chuẩn xác, không phân biệt mô hình kinh doanh lớn, vừa hay nhỏ. Bên cạnh đó, đơn vị đảm bảo giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí so với việc thuê/tuyển kế toán viên. Công ty cũng sẽ thay mặt doanh nghiệp bạn giải trình với cơ quan thuế khi doanh nghiệp bạn bị thanh/kiểm tra và ngay cả khi kết thúc hợp đồng với doanh nghiệp khách hàng thì đơn vị vẫn sẽ đứng ra thay mặt khách giải trình tất cả những công việc mà Hikouki đã làm.


Đặc biệt để thực hiện được trách nhiệm đó, công ty luôn đảm bảo đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình, tâm huyết và đặc biệt chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm trong nghiệp vụ kế toán để chắc chắn mọi thứ đều được hoàn thành tốt nhất. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng bởi những hiệu quả mà công ty mang lại. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ đến Địa Sơn Khiêm để được tư vấn chi tiết hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1/2 Lý Nam Đế, Phường 8, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3351 9919

Email: diasonkhiem.education@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyTNHHDiaSonKhiem/?locale=pl_PL

Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt ảnh 1
Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt
Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt ảnh 2
Công ty TNHH Địa Sơn Khiêm Đà Lạt
Top 3
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T

Doanh nghiệp bạn là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực để thực hiện các công việc về kế toán và tư vấn các quy định pháp luật liên quan. Hoặc, Doanh nghiệp bạn muốn có công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp đồng hành với kế toán tại doanh nghiện bạn về mảng kế toán thuế. Hãy đến với Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T, có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ kế toán cho hàng ngàn doanh nghiệp. Công ty đã và đang được xem là giải pháp hoàn hảo, tiết kiệm cho nhiều doanh nghiệp, được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ kế toán.


Những lợi ích của dịch vụ kế toán trọn gói tại Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T:

  • Công tác kế toán được thực hiện chuyên nghiệp, chính xác và uy tín. Đáp ứng mọi yêu cầu khi doanh nghiệp cần.
  • Các quy định về luật kế toán hiện hành luôn được cập nhật kịp thời mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
  • Công ty đảm bảo tính chính xác về nội dung công việc, cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu và tư vấn và hướng dẫn các thủ tục khác có liên quan.
  • Chi phí chi trả cho công ty dịch vụ kế toán rẻ hơn rất nhiều lần so với việc doanh nghiệp thuê kế toán nội bộ. Đồng thời, tiết kiệm được các chi phí khác như: bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
  • Doanh nghiệp không còn lo lắng về tình hình nhân sự nghỉ việc, dẫn đến thông tin không được theo dõi và lưu trữ có hệ thống.
  • Luôn coi trọng vấn đề đạo đức nghề nghiệp, năng lực, trình độ và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên.
  • Luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển con người, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Luôn phục vụ khách hàng với mức phí hợp lý, nhiệt tình hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T còn có gói kế toán trọn gói gồm báo cáo thuế hàng tháng, kế toán hàng tháng trọn gói với các nhiệm vụ kế toán tháng và quyết toán năm. Với đội ngũ nhân sự có đầy đủ chứng chỉ hành nghề kế toán, Công ty giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa trong kinh doanh, yên tâm về công tác kế toán và thuế, cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức giá hợp lí nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50 Quang Trung, Phường 9, Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0908 991 161 - 0914 005 883 - 0263 3822 338
Email: tuvan@thanhlapcongtylamdong.vn
Website: https://thanhlapcongtylamdong.vn/

Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T ảnh 1
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T ảnh 2
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn quản lý T&T
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Hồng Quang Khánh

Công ty TNHH Hồng Quang Khánh là đơn vị được thành lập trên nhiều năm kinh nghiệm đã cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói cho nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều nghành nghề khác nhau như: Thương mại, dịch vụ, đầu tư, Xây dựng, gia công cơ khí,... cho hàng nghìn khách hàng trên cả nước và nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía doanh nghiệp vì chất lượng, chuyên nghiệp, bảo mật.


Công ty TNHH Hồng Quang Khánh cung cấp đa dạng dịch vụ kế toán, như tư vấn về chính sách thuế gồm đăng ký mã số thuế, kê khai thuế, nộp thuế, hoàn thuế, quyết toán thuế, miễn giảm thuế, hóa đơn, chứng từ,... thiết lập hồ sơ khai thuế ban đầu như tư vấn, soạn hồ sơ theo mẫu của cơ quan thuế, đứng tên kế toán, đặt hóa đơn, sổ sách kế toán, tiếp xúc, giải trình hồ sơ theo yêu cầu của cơ quan thuế,... Với kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc, Công ty TNHH Hồng Quang Khánh không những thực hiện mà còn tư vấn những giải pháp ưu việt nhất trong hành trình hoạt động của doanh nghiệp.


Công ty TNHH Hồng Quang Khánh luôn không ngừng học hỏi, trau dồi, tìm kiếm những kiến thức mới, nâng cao chất lượng và trình độ dịch vụ lên một giai đoạn phát triển mới. Cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. Dù bạn là công ty nhỏ, vừa hay lớn, Công ty TNHH Hồng Quang Khánh luôn thực hiện yêu cầu của bạn một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4A Trần Khánh Dư, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0633 554 701 - 0975 980 542 - 0975 027 443
Email: hongquangktdl@gmail.com
Website: https://hocketoantaidalat.com/

Công ty TNHH Hồng Quang Khánh ảnh 1
Công ty TNHH Hồng Quang Khánh
Trên đây là danh sách các dịch vụ kế toán trọn gói uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Lâm Đồng mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết dưới đây. Mong rằng với các thông tin trên, bạn sẽ tìm được dịch vụ kế toán phù hợp nhất và đáng tín cậy nhất cho doanh nghiệp của mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .