Top 11 Dịch vụ Logistics lớn và uy tín nhất tại Đà Nẵng

1117

Dịch vụ Logistics là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ khi hàng hóa còn trong kho người gửi cho đến lúc giao hàng tới địa chỉ kho của người nhận cuối cùng. Dưới đây...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vietranstimex

Vietranstimex là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt Điện gió hàng đầu Việt Nam và khu vực với hơn 45 năm xây dựng và phát triển. Vietranstimex vinh dự luôn có mặt trong Top 50 Công Ty Vận Tải Hàng Nặng Hàng Đầu Thế Giới liên tục từ 2011 đến nay (vị trí thứ 36 năm 2020). Vietranstimex có trụ sở chính tại TP.HCM và nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng...


Vietranstimex sở hữu và quản lý khối lượng lớn máy móc, những phương tiện đặc chủng, trang thiết bị tiên tiến:

  • Hệ thống các đầu kéo và sơ-mi rơ-mooc từ thông thường cho đến các đầu kéo đặc chủng,
  • Các cấu kiện nâng tự hành (SPMT) có sức nâng lên tới 3.264 tấn.
  • Các module rơ-mooc thủy lực, rơ-mooc tự hành.
  • Các cần cẩu chuyên dụng đặc biệt cho lắp đặt điện gió có sức nâng đến 800 tấn.
  • Các blade adapter thế hệ mới được gắn trên các rơ mooc thủy lực 10 trục (với sức nâng lên đến 340 tấn).
  • Adapter có khả năng vận chuyển những cánh quạt điện gió có chiều dài trên 80m nặng đến 30 tấn với moment nâng lên đến 600 tấn.mét…
  • Vietranstimex có thể phục vụ tối đa nhu cầu tải trọng, và cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển và lắp đặt thiết bị chuyên nghiệp hàng đầu thị trường siêu trường siêu trọng hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực điện gió và cấu kiện nặng.

Sở hữu một đội ngũ nhân sự chuyên môn sâu, giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm cùng với khối lượng lớn máy móc, trang thiết bị hiện đại, Vietranstimex tự tin có thể phục vụ tối đa nhu cầu tải trọng và cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp hàng đầu thị trường hiện nay với những ưu thế vượt trội trên nhiều phương diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 80 - 82 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • các chi nhánh khác: https://www.vietranstimex.com.vn/lien-he

Điện thoại: 1900 1142 - 023 6384 0399 - 023 6382 2478
Email: jason.trinh@vietranstimex.com.vn
Website: https://www.vietranstimex.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vietranstimex

Vietranstimex ảnh 1
Vietranstimex
Vietranstimex ảnh 2
Vietranstimex
Top 1
(có 0 lượt vote)

Glotrans

Trải qua hơn 3 năm hoạt động, Glotrans - Chi nhánh Đà Nẵng với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp tại miền trung Việt Nam và là đối tác tin cậy của khách hàng trong nước và quốc tế.


GLOTRANS – Chi nhánh Đà Nẵng có văn phòng nằm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, trung tâm kinh tế của miền Trung, là nút giao thông quan trọng trong nước và các nước khu vực, nằm ngay trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây cùng hệ thống giao thông nối GLOTRANS Đà Nẵng với cảng Đà Nẵng, sân bay quốc tế Đà Nẵng, ga đường sắt, các khu công nghiệp đều hoàn chỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, đường biển, đường không, đường sắt. GLOTRANS – Chi nhánh Đà Nẵng cung cấp tất cả các dịch vụ logistics, vận chuyển hàng hoá bằng đường biển, hàng không,đường sắt, vận chuyển hàng hoá nội địa…


Tại sao nên lựa chọn GLOTRANS Đà Nẵng???

  • Giá cước cạnh tranh: Hiện nay, GLOTRANS có mối quan hệ tốt với nhiều đại lý tại Trung Quốc. Công ty cũng là đơn vị vận chuyển có sự am hiểu sâu sắc về yếu tố bản địa, do đó tự hào có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ với giá cước tốt nhất thị trường
  • Tác phong phục vụ chuyên nghiệp: Với mục tiêu làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, GLOTRANS luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ. Nhân viên của công ty sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn để giúp khách hàng lựa chọn được hình thức vận chuyển hàng hóa tốt nhất, rẻ nhất. Đội ngũ vận chuyển và giao hàng luôn tuân thủ nguyên tắc “nhanh chóng và chính xác” do đó hạn chế sự chậm chễ trong việc giao hàng.
  • Đảm bảo an toàn cho hàng hóa: ở đây có đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt tình, được cử đến tận kho hàng, đo đạc, theo dõi, giám sát quá trình đóng hàng, cập nhật liên tục tình hình hàng hóa cho khách hàng.

Để gia tăng khả năng cạnh tranh với các đơn vị vận tải khác, GLOTRANS hiện đang áp dụng mức giá và cước phí vận chuyển tốt nhất dành cho khách hàng. GLOTRANS - Chuyên gia kết nối chuỗi Logistics hoàn hảo trong và ngoài nước. Đến với Glotrans, đến với giá trị logistics thương hiệu Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 630 - 632 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3572 050 - 0236 3572 051
Email: sales.dad@glotransvn.com.vn
Website:https://www.glotransvn.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/glotransvn


Glotrans ảnh 1
Glotrans
Glotrans ảnh 2
Glotrans
Top 2
(có 0 lượt vote)

Transimex Corporation

Transimex Corporation là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu tại Đà Nẵng, ở đây cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể như: 2PL (dịch vụ Logistics bên thứ 2), 3PL (dịch vụ Logistics bên thứ 3), Contract logistics, International Freight forwarding; Cold chain Logistics, Dịch vụ kho lạnh & kho mát, Kho tổng hợp, Kho ngoại quan, Kho CFS; Cảng ICD, Dịch vụ depot container, dịch vụ khai thác Cảng biển, Đại lý hãng tàu Container chuyên tuyến quốc tế, Dịch vụ vận chuyển bằng xe đầu kéo container, xe tải hàng khô, hàng lạnh, sà lan (sức chở từ 84-200 TEU); Dịch vụ vận chuyển container nội địa và quốc tế bằng đường biển, Dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng, Dịch vụ di dời máy móc thiết bị, đóng kiện ...


Transimex Corporation đã phát triển mạng lưới rộng khắp Việt Nam, sở hữu và vận hành cơ sở hạ tầng Logistics và những trung tâm logistics tại các tỉnh thành và vùng kinh tế trọng điểm trên toàn quốc. Đặc biệt, năm 2023, Transimex đầu tư mua một tàu biển chở container mang tên Transimex Sun và một lượng vỏ containers mới mang tên Transimex, đây là con tàu container và những chiếc container đầu tiên Transimex sở hữu. Đồng thời, đang xây dựng một kho lạnh hiện đại tại Bến Lức, Long An có khả năng lưu trữ 56.000 vị trí pallet với hệ thống nhập, xuất hàng hóa bằng công nghệ tự động tiên tiến nhất theo chuẩn Châu Âu có tốc độ truy xuất lên đến 200 pallet/1 giờ.


Bằng sự chuyên nghiệp và uy tín cũng như với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực Logistics, TRANSIMEX chắc chắn sẽ cung cấp những dịch vụ với chất lượng tốt hơn, những giải pháp hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0822 202 888
Email: tms.sales@transimex.com.vn
Website: http://transimex.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/transimex.com.vn/

Transimex Corporation ảnh 1
Transimex Corporation
Transimex Corporation ảnh 2
Transimex Corporation
Top 3
(có 2 lượt vote)

UNIWAY LOGISTICS

UNIWAY LOGISTICS là công ty logistics uy tín tại Đà Nẵng. Tầm nhìn của UNIWAY LOGISTICS là trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ logistics toàn diện. Bên cạnh đó, sứ mệnh của công ty là: Cung cấp dịch vụ Logistic tối ưu và giải pháp có lợi cho khách hàng; Cầu nối giao thương cho các sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới; Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực cho các thành viên có chung mục tiêu"


Với đội ngũ chuyên gia có hiểu biết cực kì sâu rộng cùng thâm niên nhiều năm về lĩnh vực ngoại thương – logistics, UNIWAY LOGISTICS luôn cố gắng mang lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất, tạo ra giá trị đích thực cho khách hàng. Bên cạnh đó, UNIWAY LOGISTICS hiểu rằng, mỗi yêu cầu của khách hàng đều là những yêu cầu cấp thiết và chính đáng, vì thế công ty nỗ lực xây dựng hệ thống dịch vụ 24/7 để có thể hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và kịp thời.


Với các dịch vụ vận tải nội địa, vận tải quốc tế, dịch vụ logistics và bổ trợ, UNIWAY LOGISTICS chính là đối tác logistics đáng tin cậy mà khách hàng có thể lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 04, số 20 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 0236 3844 555 0906 884 555

Email: Info@uniwaylogistics.vn - harry@uniwaylogistics.vn

Website: https://uniwaylogistics.vn/

UNIWAY LOGISTICS ảnh 1
UNIWAY LOGISTICS
UNIWAY LOGISTICS ảnh 2
UNIWAY LOGISTICS
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng

Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng tiền thân là một trong những chi nhánh của Công ty Cổ phần Vận tải biển Sài Gòn. Trãi qua thời gian hình thành, phát triển và đa dạng hoá nghành nghề kinh doanh đến nay công ty đã và đang mạnh mẽ khẳng định thương hiệu và vị thế là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực khai thác tàu biển, đại lý tàu biển, giao nhận, dịch vụ hậu cần, kho bãi, vận tải đường bộ, mua bán, cho thuê các loại container và kinh doanh Somi-Romooc. Cùng với đội ngũ cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm, cán bộ công nhân viên tri thức, năng động không ngừng tìm tòi sáng tạo những giải pháp tiên tiến để phục vụ khách hàng một cách kinh tế và hiệu quả nhất. h


Các dịch vụ của công ty cung cấp:

  • Dịch vụ kho bãi.
  • Vận tải trong và ngoài nước.
  • Dịch vụ logistics.
  • Dịch vụ giao nhận.
  • Thủ tục hải quan, dịch vụ sửa chữa, cho thuê container...

Dịch vụ chuyển phát nhanh Saigonship luôn mang uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu thành công của Saigonship dựa trên sự hài lòng của khách hàng. Công ty luôn lắng nghe, tìm hiểu và tiếp nhận các nhu cầu, góp ý của khách hàng, để có thể cải thiện, phát triển mang đến sự hài lòng cho quý khách nhiều hơn nữa. Ngoài ra, ở đây còn đào tạo một biệt đội chuyên nghiệp, năng động luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu B1-6, KCN Dịch vụ thủy sản Thọ Quang, Nguyễn Phục, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3943 349
Email: info@saigonshipdanang.com
Website: https://saigonshipdanang.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/GiaoHangHCM.SieuToc.UngTien.Saigonship.vn

Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng ảnh 1
Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng ảnh 2
Công ty Cổ phần Saigonship Đà Nẵng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Vinconship Đà Nẵng

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Vinconship Đà Nẵng đã trở thành công ty cung cấp dịch vụ logistics uy tín tại Đà Nẵng.

Bắt đầu với dịch vụ gom hàng đường biển, đến nay Vinconship Đà Nẵng đã cung cấp hầu hết các dịch vụ logistics tích hợp, hiện đại từ khai thuê hải quan, vận chuyển hàng không, hàng container, hàng rời, vận tải đa phương thức, đường sắt, vận tải xuyên biên giới, dịch vụ door to door, hàng siêu trường, siêu trọng các dịch vụ giá trị gia tăng như đóng gói, lưu trữ… Dịch vụ của Vinconship Đà Nẵng cung cấp được cá biệt hóa để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, đem lại lợi ích, hiệu quả và tính tin cậy cho chuỗi cung ứng, gia tăng tính cạnh tranh và tạo ra giá trị cho khách hàng.


Vinconship Đà Nẵng có đầy đủ các giấy phép từ khai thuê hải quan, vận tải đa phương thức đến vận tải đơn được chấp thuận. Mỗi thành viên của Vinconship Đà Nẵng đều trân trọng từng lô hàng mà khách hàng đã tin cậy gửi trao và luôn coi vấn đề của khách hàng chính là vấn đề của bản thân công ty để không ngừng nỗ lực và đưa ra các giải pháp phù hợp, hợp lý, tư vấn cho khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả của chuỗi giá trị.


Các dịch vụ tại Vinconship Đà Nẵng:

  • Vận chuyển nội địa.
  • Dịch vụ door to door.
  • Đại lý tàu biển.
  • Kinh doanh kho bãi.
  • Cho thuê dịch vụ container.

Vinconship Đà Nẵng không chỉ cung cấp các dịch vụ logistics toàn cầu đến và đi từ các nơi có văn phòng mà còn cung cấp dịch vụ từ các nước thứ ba đến các nước khác dựa trên hệ thống đối tác toàn cầu tin cậy tại trên nhiều nước và vùng lãnh thổ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Quang Trung, P. Hải châu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 2922
Email: viconshipdanang@viconship.com
Website: https://www.viconshipdanang.com/

Vinconship Đà Nẵng ảnh 1
Vinconship Đà Nẵng
Vinconship Đà Nẵng ảnh 2
Vinconship Đà Nẵng
Top 6
(có 0 lượt vote)

VOSA Đà Nẵng

Công ty cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam (Vosa Corporation) được thành lập vào ngày 13/03/1957, tiền thân là công ty Đại lý tàu biển Việt Nam – một trong những đơn vị đầu tiên của ngành hàng hải Việt Nam. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Vosa đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực hàng hải và Logistics tại Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, với hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn quốc. Tại thị trường quốc tế, công ty hiện đã có mặt ở các quốc gia trọng điểm Châu Âu, Châu Mỹ,…


Dịch vụ cung cấp của Vosa Đà Nẵng:

  • Đại lý tàu biển.
  • Đại lý vận tải.
  • Thay đổi thuyền viên.
  • Đặt chỗ vận chuyển đường biển (FCL & LCL) và đường hàng không.
  • Vận tải nội địa.
  • Xếp dỡ làm hàng dự án & trung chuyển hàng hóa sang Lào, Thái Lan.
  • Dịch vụ khai báo hải quan & dịch vụ giao nhận hàng hóa Door to Door.
  • Dịch vụ gom hàng lẻ vận chuyển đường biển, đường hàng không.
  • Kho bãi & dịch vụ Logistics.

Vosa chính là đối tác vận tải lắp đặt tin cậy, đồng hành và đóng góp vào sự thành công của các dự án lớn mang ý nghĩa quan trọng đối với đất nước và khu vực. Đây chính là niềm tự hào và động lực để các thành viên Vosa nỗ lực hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất chất lượng vận chuyển, an toàn vận chuyển, tiến độ vận chuyển, xứng đáng với niềm tin và sự tin tưởng của các khách hàng trong nước và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Pasteur, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3822 119 - 0236 3891 941 - 0236 3891 445
Email: vosagroup@vosagroup.com
Website: https://vosa.com.vn/

VOSA Đà Nẵng ảnh 1
VOSA Đà Nẵng
VOSA Đà Nẵng ảnh 2
VOSA Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty Cổ phần Vinatrans

Là một trong những Công ty Logistics lâu đời tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Vinatrans mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ logistics tốt nhất bằng cách duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng. Đến năm 2030, Công ty Vinatrans phấn đấu đạt top 50 doanh nghiệp Logistics Việt Nam cung cấp giải pháp tổng thể về logistics.


Dịch vụ của Công ty Vinatrans bao gồm dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, hàng không, vận tải đa phương thức, thuê tàu, chuyển phát nhanh, dịch vụ kho bãi logistics, khai thuê Hải quan...


3 Lý do để bạn lựa chọn Vinatrans:

  • Đáp ứng nhu cầu khách hàng: Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng là trung tâm bằng cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Nhân lực và cách thức làm việc:Với đội ngũ cán bộ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, Vinatrans cung cấp tới khách hàng các giải pháp tổng thể logistics. Vinatrans xây dựng và thực hiện phương thức làm việc nhanh, hiệu quả để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Chất lượng dịch vụ xây dựng gia tăng giá trị Doanh nghiệp bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Công ty Cổ phần Vinatrans được chứng nhận của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA và Liên đoàn quốc tế các hiệp hội giao nhận FIATA, là hội viên của Hiệp hội Giao nhận Việt Nam (VIFFAS). Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dịch vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184 Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3821 240
Email: info@vinatransdn.com.vn
Website: http://vinatrans.com/

Công ty Cổ phần Vinatrans ảnh 1
Công ty Cổ phần Vinatrans
Công ty Cổ phần Vinatrans ảnh 2
Công ty Cổ phần Vinatrans
Top 8
(có 0 lượt vote)

ĐÀ NẴNG LOGISTICS

ĐÀ NẴNG LOGISTICS cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa thư tín bằng đường hàng không nhanh chóng, giá rẻ, chất lượng cao trong nước và quốc tế. ĐÀ NẴNG LOGISTICS đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm của quý khách đến mọi miền đất nước và các quốc gia trên thế giới, là cầu nối đưa sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam đến với thị trường quốc tế và ngược lại.


Những lý do vì sao bạn nên chọn ĐÀ NẴNG LOGISTICS:

  • Hơn 1000 đơn hàng mỗi tháng.
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Vận chuyển nhanh hàng hóa.
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đến với ĐÀ NẴNG LOGISTICS, khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với nhiều dịch vụ gia tăng đi kèm ngoài việc thuê kho bãi. Trong đó bao gồm: vận tải, xếp dỡ, khai báo hải quan, hệ thống xe nâng hiện đại; đáp ứng đủ tiêu chuẩn khắt khe nhất của khách hàng. Là đơn vị vận chuyển hàng quốc tế nhanh đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Châu Âu,…Với hơn 10 năm kinh nghiệm, ĐÀ NẴNG LOGISTICS tự tin đem đến những dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 Trường Thi 1, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 494 677 - 0868 555 383
Email: contact@dananglogistics.net
Website: https://dananglogistics.net/

ĐÀ NẴNG LOGISTICS ảnh 1
ĐÀ NẴNG LOGISTICS
ĐÀ NẴNG LOGISTICS ảnh 2
ĐÀ NẴNG LOGISTICS
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công ty Tiếp Vận Viễn Dương

Công ty TNHH Tiếp Vận Viễn Dương hoạt động mạnh trong lĩnh vực vận tải hàng hóa nội địa và quốc tế với mạng lưới đối tác mở rộng ra thế giới. Dịch vụ logistics tại Đà Nẵng được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chuyên môn cao, sự am hiểu các thủ tục xuất nhập khẩu cùng sự sẵn sàng cung cấp dịch vụ đối với công ty, đối tác nhanh chóng và kịp lúc nhất.


Công ty Tiếp Vận Viễn Dương cung cấp đầy đủ các dịch vụ logistics:

  • Đại lý, môi giới, đấu giá.
  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ.
  • Vận tải hàng hóa ven biển và viễn dương.
  • Kho bãi và lưu giữ hàng hóa.
  • Bốc xếp hàng hóa...

Chất lượng dịch vụ được công ty đầu tư kỹ lưỡng và nâng cấp thường xuyên để hệ thống vận chuyển, phục vụ dịch vụ xuyên suốt, không bị trì trệ hay hư hỏng giữa chặng đảm bảo tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. Công ty Tiếp Vận Viễn Dương tự tin trong phong cách phục vụ đối với khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 Trưng Nữ Vương, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 3575 559 - 0988 339 459

Công ty Tiếp Vận Viễn Dương ảnh 1
Công ty Tiếp Vận Viễn Dương
Công ty Tiếp Vận Viễn Dương ảnh 2
Công ty Tiếp Vận Viễn Dương
Top 10
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy

Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy là một doanh nghiệp trẻ, năng động, đội ngũ nhân viên tràn đầy nhiệt huyết, được khách hàng đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ logistics uy tín nhất tại Đà Nẵng, đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực logistics trên toàn quốc. Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy đã trải qua một quá trình hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ logistics.


Dịch vụ Logistics tại Hưng Hiệp Huy:

  • Vận tải hàng không
  • Vận tải đường biển
  • Vận tải đường bộ
  • Dịch vụ Door to Door
  • Vận tải đa phương thức
  • Dịch vụ kho bãi & Logistics
  • Dịch vụ thủ tục Hải quan
  • Dịch vụ mua bán container văn phòng

Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy hướng đến việc trở thành một phần trong hoạt động kinh doanh của khách hàng, cam kết hiểu rõ ngành nghề kinh doanh của khách hàng để có thể thực hiện đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả. Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy định hướng phát triển ổn định thông qua việc tiêu chuẩn hoá các quy trình và bảo đảm chuỗi cung ứng đinh hướng thông tin thông qua việc phát triển tầm nhìn toàn cầu và phương pháp quản lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Vitaco, 756 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 995 665 & 0917 806 252
Email: hiepnguyen@hunghiephuylog.com
Website: http://hunghiephuylog.com/

Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy ảnh 1
Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy
Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy ảnh 2
Công ty TNHH MTV Hưng Hiệp Huy
Dịch vụ logistics là loại hình dịch vụ ngày càng được lựa chọn đầu tư và phát triển trong thời công nghiệp hiện nay. Đây chính là lý do trên địa bàn Đà Nẵng xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ logistics tiềm năng này. Trên đây là danh sách những đơn vị lớn và uy tín nhất trong mảng dịch vụ logistics. Hãy lưu lại và lựa chọn dể trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhé khách hàng.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .