Top 9 Dịch vụ massage bầu chuyên nghiệp nhất Bình Định

951

Massage bầu là liệu pháp massage thư giãn kết hợp với thảo mộc thiên nhiên sẽ khiến mọi đau nhức của các mẹ bầu như được xóa bỏ. Cảm giác thoải mái, thư giãn, dễ...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Green Field

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe vàng của mẹ Việt. Green Field ra đời và cung cấp các dịch vụ chất lượng nhằm cải thiện và bảo vệ sức khỏe lẫn tinh thần cho các mẹ bầu. Sau một thời gian hoạt động đơn vị này đã được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận nhiệt tình và để lại những phản hồi tích cực. Đây cũng là cái tên đầu tiên mà Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn trong danh sách này.


Các gói dịch vụ tại Green Field bao gồm:

  • Chăm sóc bé toàn diện
  • Điều trị thâm
  • Điều trị rạn
  • Giảm béo sau sinh
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Massage bầu
  • ......

Trong quá trình mang thai và sau khi lâm bồn, cơ thể của mẹ bầu sẽ có những thay đổi nhất định về mặt hình dáng, cơ thể trở nên năng nề, mệt mỏi hơn vì thức khuya chăm bé. Việc đăng kí các dịch vụ massage bầu tại spa sẽ giúp bạn có những lợi ích vàng như sau:

  • Giúp hệ thống máu và hệ bạch huyết trong cơ thể tuần hoàn tốt hơn giúp việc đào thải chất độc ra ngoài tốt hơn
  • Góp phần cải thiện sức khỏe và giảm đau đớn trong quá trình lâm bồn
  • Loại bỏ nhanh chóng các vùng mỡ dư thừa để mẹ trẻ dễ dàng lấy lại vóc dáng sau sinh
  • Massage thường xuyên sẽ giúp thai nhi tăng cân nhiều hơn và quá trình trở dạ cũng nhanh hơn .
  • Massage giúp kích thích các mô mềm giúp lưu thông máu tốt hơn góp phần làm giảm phù nề cho các bà bầu
  • Thông qua các kỹ thuật massage khác nhau giảm căng thẳng tăng cường quá trình lưu thông hệ bạch huyết và tuần hoàn máu tốt hơn, giúp các bà bầu ngủ dễ hơn và sâu hơn .
  • Giảm chứng táo bón
  • Tăng lưu thông máu làm giảm căng thẳng trên các khớp xương phải chịu trọng lượng lớn .
  • Góp phần giải phóng căng thẳng trên các vùng cơ lân cận giúp các bầu bầu tránh được những khó chịu về vấn đề đau lưng, đau cơ căng thẳng thần kinh
  • .....

Với những ưu điểm trên, đừng chần chừ mà hãy ghé ngay Green Field bạn nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01B Trần Anh Tông, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0975 370 145

Mail: greenfieldbinhdinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/GreenFieldBinhDinh/

Website: greenfieldspa.vn

Green Field ảnh 1
Green Field
Green Field ảnh 2
Green Field
Top 1
(có 1 lượt vote)

Minh Tâm Care - Mom & Baby

Sau Green Field cái tên tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ trong danh sách những địa chỉ massage bầu chuyên nghiệp tại Bình Định là cái tên Minh Tâm Care. Với những nỗ lực của mình, Minh Tâm Care luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình bằng những dịch vụ chất lượng, giá thành cực ưu đãi.


Minh Tâm Care chuyên các dịch vụ:

  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Ấn huyệt đả thông kinh lạc
  • Chăm sóc em bé
  • Chăm sóc sau sinh
  • Massage body
  • .......

Bên cạnh đó, Minh Tâm Care luôn lựa chọn sử dụng các loại sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng cao cấp giúp quá trình chăm sóc, dưỡng thể, massage các tình trạng về da, xương khớp... đạt được hiệu quả tối đa cũng như đảm bảo thực hiện đúng liệu trình chuẩn từng dịch vụ đã, đang và sẽ nhận được đánh giá cao từ mỗi khách hàng trải nghiệm.

8 lợi ích của việc massage bầu mà spa mang lại cho bạn:

  • Giảm căng thẳng, trầm cảm
  • Giảm nhứt mỏi cơ bắp
  • Giảm chứng táo bón
  • Giảm sưng phù nề
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
  • Giảm lượng mỡ dư thừa
  • Giúp thai nhi phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ
  • Giúp quá trình vượt cạn trở nên dễ dàng

Bằng sự tận tâm và tinh thần nhiệt huyết với nghề, Minh Tâm Care ngày càng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây xứng đáng là một trong số những spa massage bầu giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ đảm bảo mà bạn không nên bỏ lỡ


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Hàm Nghi, Quy Nhơn , Bình Định

Điện thoại: 0905 907 890

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtamcaremombabyquynhon/

Minh Tâm Care - Mom & Baby ảnh 1
Minh Tâm Care - Mom & Baby
Minh Tâm Care - Mom & Baby ảnh 2
Minh Tâm Care - Mom & Baby
Top 2
(có 2 lượt vote)

Happy mother

Địa chỉ cung cấp dịch vụ massage bầu chuyên nghiệp nhất Bình Định tiếp theo mà Alltop muốn gửi tới các bạn trong danh sách này là cái tên Happy mother. Trung tâm với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm dày dặn chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về vấn đề chăm sóc sức khỏe.


Sau hành trình vượt cạn để chào đón thiên thần bé nhỏ đến với gia đình người mẹ cũng đã trải qua nhiều nỗi đau đớn song hành với niềm vui hạnh phúc. Những vấn đề mẹ phải đối mặt sau sinh như là: Co thắt tử cung, bế sản dịch, đau do vết khâu vết mổ, đau vùng đáy chậu, đau vùng háng, bầu ngực căng tức do tắc tia sữa,stress, căng thẳng, buồn chán do cơ thể chưa phục hồi và đặc biệt việc chăm sóc con cả ngày lẫn đêm.... thấu hiểu được nỗi lòng trên, Happy mother cho ra đời các gói dịch vụ ưu Việt chăm sóc sức khỏe của mẹ bầu trong đó nổi bật nhất là dịch vụ massage bầu


Việc massage đúng cách sẽ mang lại cho mẹ bầu những lợi ích đáng kể về mặt sức khỏe như:

  • Giúp giảm mệt mỏi, lưu thông khí huyết mang đến cho các mẹ một giấc ngủ êm đềm. Tinh thần thoải mái, giảm tình trạng xuống máu, phù chân, chuột rút trong quá trình mai thai.
  • Giảm đau nhức, do sống lưng và xương chậu thay đổi khi mang thai, giúp mẹ thoải mái, thư giãn.
  • Giảm cảm giác khó chịu như tê bì, nhức mỏi, gia tăng khả năng tuần hoàn máu lên não…
  • Mang lại số đo 3 vòng chuẩn như thời son rỗi, giúp mẹ bầu tự tin hơn....

Với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể mẹ bầu được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97-99 Phan Đình Phùng, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0935 211 606 - 0975 036 067

Mail: bichhien606@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063667705418

Happy mother ảnh 1
Happy mother
Happy mother ảnh 2
Happy mother
Top 3
(có 1 lượt vote)

KIM NGÀ MOM & BABY CARE

Làm mẹ là một thiên chức cao quý của người phụ nữ. Mẹ hi sinh, chịu thiệt thòi rất nhiều cho gia đình vì thế sức khỏe của người mẹ cần phải được nâng niu và chăm sóc kĩ càng. Thấu hiểu được nỗi lòng này, KIM NGÀ MOM & BABY CARE đã cho ra đời nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ bầu tiện ích trong đó đáng quan tâm nhất là dịch vụ massage dành cho mẹ bầu.


Trong quá trình mang thai cơ thể mẹ bầu thường xuyên thay đổi cả về thể trạng khiến cho mẹ mệt mỏi, nặng nề dẫn đến các tình trạng mất ngủ, choáng váng, sau sinh vì thể lực chưa kịp phục hồi và thức đêm chăm con nên dẫn đến các triệu chứng uể oải, mệt mỏi hơn.....đừng vội lo lắng các mẹ nhé, tại KIM NGÀ MOM & BABY CARE các kỹ thuật viên với tay nghề massage điêu luyện sẽ giúp bạn loại bỏ những nỗi lo này. Khi đến đây các kỹ thuật viên sẽ lắng nghe mong muốn, câu chuyện của các mẹ để từ đó tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với sức khỏe và điều kiện kinh tế của khách hàng.


KIM NGÀ MOM & BABY CARE luôn sử dụng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo lành tính, an toàn cho sức khỏe khách hàng để từ đó mang lại cho khách hàng những lợi ích đáng kể như: Massage hỗ trợ mẹ bầu tăng tuần hoàn máu đến tim, tử cung và nhau thai. Ngoài ra, massage còn giúp hệ thống máu và hệ bạch huyết trong cơ thể tuần hoàn tốt, giúp việc đào thải chất độc ta ngoài tốt hơn, massage sẽ làm giảm được những triệu chứng phổ biến như đau cổ, vai, đau gáy, nhức đầu, chuột rút, co thắt cơ,… và giảm lưu dịch trong các khớp bị sưng lên, điều chỉnh tư thế tốt cho mẹ bầu, massage cho bà bầu làm dịu và thư giãn hệ thần kinh, kích thích tiết ra endorphin giúp cơ thể thoải mái, đánh bay mệt mỏi, căng thẳng, mẹ bầu sẽ ngủ dễ hơn và sâu hơn.


Massage ở những tháng cuối có thể giảm đau đớn trong quá trình lâm bồn, hỗ trợ cơ thể mẹ sẵn sàng hơn cho kỳ vượt cạn, Massage làm tăng tính đàn hồi của da và mô dưới, giúp da căng mịn hơn, giảm thiểu rạn da, sồ bụng sau sinh. Việc massage cơ thể kết hợp chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp mẹ vượt qua hội chứng táo bón vốn là nỗi ám ảnh những tháng cuối.


Nhanh chân ghé ngay KIM NGÀ MOM & BABY CARE để được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02/03 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0966 276 946

Mail: tranthikimnga2307@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072348313731

KIM NGÀ MOM & BABY CARE ảnh 1
KIM NGÀ MOM & BABY CARE
KIM NGÀ MOM & BABY CARE ảnh 2
KIM NGÀ MOM & BABY CARE
Top 4
(có 0 lượt vote)

Charm Spa & Massage

Trước và sau khi sinh, tâm trạng, sức khỏe mẹ bầu luôn luôn phải được quan tâm, chăm sóc một cách kĩ lưỡng. Hiểu được tầm quan trọng này, Charm Spa & Massage cho ra đời hàng loạt dịch vụ chất lượng, trong đó phải kể đến dịch vụ massage bầu chuyên nghiệp.


Gói dịch vụ massage mẹ bầu của spa đã được đông đảo khách hàng trải nghiệm và để lại những feedback tốt trên fanpage của cửa hàng. Tùy vào mỗi giai đoạn trước và sau sinh, cơ thể phụ nữ sẽ có những biến đổi, mệt mỏi khác nhau, chắc chắn sẽ khó chịu vì các cơn đau đầu, căng thẳng, nhứt mỏi xương khớp, tăng cân...và massage bầu là một giải pháp hoàn toàn cấp bách để giải quyết gọn những vấn đề đó.


Charm Spa & Massage cam kết sử dụng các sản phẩm lành tính, gần gũi với thiên nhiên không gây nguy hại đến sức khỏe của mẹ, an toàn cho bé. Các loại thảo dược này rất tốt cho sức khỏe, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa stress hiệu quả, tăng cường tuần hoàn máu, bổ sung năng lượng cho toàn cơ thể thông qua mao mạch. Không những thế, đội ngũ nhân viên của cơ sở còn có kiến thức đầy đủ, sâu rộng về loại hình dịch vụ, chăm sóc cơ thể nên có thể tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng.


Massage cho mẹ bầu đúng cách sẽ giúp tăng thêm lượng máu lưu thông, giảm các tình trạng bị căng thẳng, và đặc biệt bị căng cơ trong các tháng cuối, làm giảm tình trạng chuột rút và bị co cơ khá hiệu quả rõ rệt. Và ngoài ra, điều quan trọng nhất và được khá nhiều mẹ quan tâm tới cả về vệc massage cho bà bầu với tác dụng tích cực cho bé, giúp cho luôn giảm căng thẳng đến từ những người tác động ở bên trong cơ thể của mẹ và mang lai lợi ích cho sự phát triển của trẻ sơ sinh.


Còn chần chừ gì mà không ghé ngay Charm Spa & Massage để được chăm sóc sức khỏe bằng những dịch vụ cực kì tốt này bạn ơi.!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01-02 Trịnh Công Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0256 6551 555 - 0971 687 977

Mail: Charmspaquynhon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Charmspaquynhon

Charm Spa & Massage ảnh 1
Charm Spa & Massage
Charm Spa & Massage ảnh 2
Charm Spa & Massage
Top 5
(có 0 lượt vote)

MOON Beauty

MOON Beauty là một trong những Spa uy tín hàng đầu tại Bình Định. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cùng với thiết bị công nghệ tiên tiến, đơn vị này đã giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ sức khỏe tuyệt vời nhất.


Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho mẹ bầu, thì việc massage toàn thân cũng là một giải pháp hữu hiệu nâng cao sức khỏe người mẹ. Nhưng không phải ông bố, bà mẹ nào cũng biết massage đúng cách, trường hợp xấu nhất có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Tại MOON Beauty các phương pháp massage đã được cấp giấy chứng nhận hoạt động, là nơi có phương pháp massage hiệu quả cho mẹ bầu và thai nhi.


Trong khoảng thời gian từ 60 đến 90 phút, các mẹ bầu sẽ được các chuyên viên massage tận tình từ các huyệt đạo, các vùng nhứt mỏi như đầu, vai, cổ, tay, chân, bụng.....Để từ đó mang lại những hiệu quả vô cùng đáng kể như:

  • Kích thích các hoạt động tích cực của thai nhin, thúc đẩy sự phát triển của thai nhi
  • Cải thiện giấc ngủ của bé, giúp thai nhi tăng cân đều và quá trình trở dạ dễ dàng hơn
  • Giúp bé bắt đầu cảm nhận được thế giới bên ngoài cơ thể
  • Giảm nhức mỏi, xả stress, căng thẳng và đem lại sự thư giãn thỏa mái cho bà bầu
  • Giảm táo bón
  • Giảm lượng mỡ thừa
  • Giúp làm giảm rạn da hiệu quả
  • Làm tăng kết nối giữa mẹ và bé
  • ......

Đến với MOON Beauty để được lắng nghe, thấu hiểu và được nhân viên tận tâm chăm sóc sức khỏe một cách vẹn toàn nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Nguyễn Thị Minh Khai, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0904 333 111

Mail: nguyengiatrang20121993@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MoonBeauty.QuyNhonOfficial/


MOON Beauty ảnh 1
MOON Beauty
MOON Beauty ảnh 2
MOON Beauty
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quốc Chí Baby Mom Care

Quốc Chí Baby Mom Care là một trong những spa hàng đầu chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe mẹ bầu tại Bình Định. Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Quốc Chí Baby Mom Care luôn cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng khâu từ chọn nguyên liệu thảo dược, cũng như chú tâm trong việc xây dựng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao.


Các dịch vụ cao cấp tại Quốc Chí Baby Mom Care:

  • Dưỡng da với mặt nạ thảo mộc
  • Nằm đai ấm
  • Massage Body bằng tinh dầu thiên nhiên
  • Đi đá nóng
  • Ngâm Chân
  • Gội đầu thảo mộc
  • Massage đầu , cổ , vai, gáy
  • Dưỡng da body với thảo mộc thiên nhiên
  • ...

Nhiều khách hàng lầm tưởng việc massage bầu chỉ là vài động tác nhỏ giúp cơ thể giải mỏi không đáng kể nhưng đến với Quốc Chí Baby Mom Care, các kỹ thuật viên tại đây sẽ cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về khái niệm massage bầu. Bằng kĩ thuật xoa bóp nhiều năm kinh nghiệm của mình các huyệt đạo, cổ, vai, gáy, bụng, tay, chân của khách hàng hoàn toàn được thả lỏng, khí huyết lưu thông dễ dàng, mọi căng thẳng, nhứt nhối dần được xua tan, các vùng mỡ dư thừa nhanh chóng biến mất, các vết rạn da cũng chẳng còn là vấn đề. Các động tác massage kết hợp với các sản phẩm thuần thiên nhiên giúp da dẻ các mẹ bầu dần trở nên đàn hồi, vóc dáng sau sinh dần thon gọn, giúp mẹ bầu ngủ ngon giấc.......Đối với những mẹ bầu chuẩn bị vượt cạn, việc massage đúng phương pháp sẽ giúp tăng cường lượng oxy được cung cấp vào cơ thể, aác động tích cực giúp thai nhi tăng cân và phát triển tốt hơn, massage thường xuyên tạo nên mô hình giấc ngủ của bé.


Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Quốc Chí Baby Mom Care luôn cố gấng từng ngày cập nhật những xu hướng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng một cách tốt nhất, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Phạm Ngọc Thạch, Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0971 184 979

Fanpage: https://www.facebook.com/quocchiquynhon

Quốc Chí Baby Mom Care ảnh 1
Quốc Chí Baby Mom Care
Quốc Chí Baby Mom Care ảnh 2
Quốc Chí Baby Mom Care
Top 7
(có 0 lượt vote)

Carina BABY CARE

Sẽ thật là thiếu xót lớn nếu trong danh sách những địa chỉ cung cấp dịch vụ massage mẹ bầu chất lượng nhất Bình Định lại thiếu vắng cái tên Carina BABY CARE. Một trong những đơn vị uy tín cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc mẹ bầu chất lượng, chiếm trọn niềm tin tưởng, ủng hộ của đông đảo gia đình gần xa.


Tại Carina BABY CARE các chuyên gia đã dày công nghiên cứu các kỹ thuật massage vùng đầu, cổ, vai, gáy, bụng, tay, chân,....nhằm giúp xoa dịu các chứng đau đầu, chóng mặt, nhứt mỏi của mẹ bầu. Massage kết hợp với các sản phẩm dưỡng, chăm sóc da chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp các mẹ bầu không những khỏe mạnh mà da dẻ hồng hào, căng mướt, các vùng mỡ thừa nhanh chóng biến mất, lấy lại vóc dáng thanh mảnh, tự tin. Hầu hết các kỹ thuật viên ở đây đều có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, nên các vấn đề mẹ bầu đang gặp phải cứ thẳng thắng chia sẻ, các kỹ thuật viên luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các gói dịch phù hợp với thể trạng, nhu cầu của khách hàng.

Dưới đây là 7 lợi ích tuyệt vời mà massage mẹ bầu tại Carina BABY CARE mang lại:

  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi
  • Giảm thiểu đau nhức cơ thể
  • Tốt cho sức khỏe
  • Cải thiện số đo body
  • Duy trì sự tươi trẻ của làn da
  • Giải độc cơ thể
  • Giúp ổn định huyết áp, tăng cường tuần hoàn máu, khí huyết

Nếu bạn đang băn khoăn về giá thành của các gói dịch vụ, bạn đừng quá lo lắng, các gói dịch vụ ở đây tuy chất lượng cao, mang lại giá trị cao về mặt sức khỏe của khách hàng nhưng giá thành vô cùng phải chăng giúp các mẹ yên tâm đăng kí gói dịch vụ phù hợp vừa tiết kiệm được một khoảng chi phí kha khá để chăm con. Không những vậy, tại spa không gian vô cùng thoáng mát, tiện nghi thích hợp cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn giải tỏa những căng thẳng trong quá trình mang thai..


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 529 Nguyễn Thái Học, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 0907 191 357 - 0941 491 357

Mail: carinababycare@gmail.com.

Fanpage: https://www.facebook.com/CarinaBABYCARE

Carina BABY CARE ảnh 1
Carina BABY CARE
Carina BABY CARE ảnh 2
Carina BABY CARE
Top 8
(có 0 lượt vote)

SHI SPA

Trước và sau khi sinh, tâm trạng, sức khỏe mẹ bầu luôn luôn phải được quan tâm, chăm sóc một cách kĩ lưỡng. Hiểu được tầm quan trọng này, SHI SPA cho ra đời hàng loạt dịch vụ chất lượng, trong đó phải kể đến dịch vụ massage đầu, cổ, vai, gáy, tay, chân,... bầu chuyên nghiệp.


Bằng các kĩ năng thượng thừa, tay nghề điêu luyện của mình các kỹ thuật viên sẽ giúp các mẹ bầu có được những phút giây thư giãn, thoải mát nhất sau những giờ phút tất bật chăm bé nhỏ, hoặc những khó chịu trong quá trình mang thai. Tất cả các quy trình đều được các kĩ thuật viên trình độ lâu năm kiểm tra, tư vấn, thực hiện các gói dịch vụ phù hợp với sức khỏe cũng như khả năng tài chính của mỗi nhà tuyệt đối không chèo kéo mời chào. Chính nhờ cái tâm trong nghề cùng tác phong chuyên nghiệp đã giúp SHI SPA trở nên đông khách và là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em.


Những lý do bạn không nên bỏ lỡ dịch vụ massage mẹ bầu tại spa:

  • Làm dịu căng thẳng và giúp thúc đẩy tinh thần phấn chấn hơn.
  • Massage kích hoạt hệ thống thần kinh giúp tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng và giảm đau
  • Giảm thiểu chứng đau nhức đầu
  • Tăng cường tuần hoàn giúp chữa trị bệnh và giữ cho các cơ, mô khỏe mạnh
  • Điều trị chuột rút
  • Giảm phù nề ở phụ nữ mang thai
  • Giảm đau nhức xương khớp
  • Thúc đẩy khả năng tiêu hóa
  • Cải thiện giấc ngủ ngon
  • Giúp giảm đau nhức xương khớp
  • Lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh chóng...

Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, SHI SPA đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao tay nghề, hoàn thiện về cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một spa hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 469 Hoàng Văn Thụ, Quy Nhơn, Bình Định.

Điện thoại: 0377 500 759

Mail: shispa2021qn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/shispaQ/

SHI SPA ảnh 1
SHI SPA
SHI SPA ảnh 2
SHI SPA
Qua những chia sẻ trên Alltop hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ massage bầu uy tín, chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .